Hãy Nghe Tôi Hát Nhí: Võ Hạ Trâm bị chất vấn vì hiềm khích với Thu Minh, Quang Hà khóc sướt mướt khi nghe tài năng nhí hát về cha
3769 Views
16-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ở chủ đề đầu tiên Hát cùng thần tượng, các tài năng nhí được song ca cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng là nguồn cảm hứng để các bé bước chân vào con đường nghệ thuật. Hãy Nghe Tôi Hát Nhí tập 10 mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho ban giám khảo khi chứng khiến những màn lột xác của các thí sinh nhí. 

Với chủ đề đặc biệt này, giám khảo chính xuyên suốt Võ Hạ Trâm chia sẻ ngay từ nhỏ cô đã vô cùng hâm mộ nữ ca sĩ Thu Minh: “Tôi thích vì chị hát cao, hát khỏe. Tôi cũng từng mơ ước sau này trở thành ca sĩ và sẽ được hát với chị Thu Minh. Vế đầu tiên của ước mơ tôi đã làm được rồi nhưng hát cùng chị Thu Minh tôi vẫn chưa thực hiện được”. MC Đình Toàn ngay lập tức hỏi: “Là do chị Thu Minh không thích em?”. Võ Hạ Trâm lúng túng thanh minh rằng lý do bởi cô và Thu Minh chưa có dịp diễn chung một show. “Chị rất là thích em đó chứ”, nữ giám khảo khẳng định.

Mở đầu cho vòng bán kết, bé Thảo Nguyên kết hợp cùng nữ ca sĩ Thu Trang với ca khúc Bà tôi vô cùng quen thuộc, từng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện thành công. Cả hai mang tới hơi thở thời đại của âm hưởng dân ca Bắc bộ theo cách vô cùng mới lạ và khác biệt. Bé Thảo Nguyên và ca sĩ Thu Trang đã vẽ nên hình ảnh vùng đất Bắc bộ xinh đẹp qua từng câu hát, gợi nhiều cảm xúc và kí ức cho người nghe.

Giám khảo Quang Hà đánh giá màn song ca của bé Thảo Nguyên và ca sĩ Thu Trang hoàn chỉnh từ giọng hát cho tới trang phục và dàn dựng sân khấu. Đồng thời, nam ca sĩ còn dành thêm điểm cộng cho bản phối sôi động. “Khi nghe ca khúc này chú cảm thấy xúc động và nhớ bà nội vô cùng, nhớ lắm”, Quang Hà nghẹn ngào. Với giám khảo Võ Hạ Trâm, cô cảm thấy vui khi bé Thảo Nguyên đã trưởng thành hơn những vòng trước. Nữ giám khảo cho rằng Thảo Nguyên đã tìm được ca khúc phù hợp để thỏa sức bay bổng với giọng hát của mình. “Cô phải nổi da gà tới mấy lần khi theo dõi phần trình diễn này”, Võ Hạ Trâm khẳng định.

Giám khảo Hồ Trung Dũng cho rằng bé Thảo Nguyên trình diễn đầu tiên nhưng thành công đã vô tình tạo nên một tiêu chuẩn khá cao cho các bạn thi sau. Trái ngược quan điểm của nữ đồng nghiệp, anh cho rằng ca khúc này khác khó đối với bé Thảo Nguyên. Điều này nhận được sự đồng tình từ cả giám khảo Quang Hà. “Chú cảm thấy tự hào khi con đứng bên cạnh cô Thu Trang không hề bị lép vế”, Hồ Trung Dũng dành lời khen chân thành. Sau phần nhận xét, bé Thảo Nguyên nhận được điểm 9,75 điểm từ ca sĩ Quang Hà và 10 điểm từ giám khảo Võ Hạ Trâm.

Tiếp nối mạch cảm xúc, bé Khang Nguyên có màn kết hợp ăn ý và dạt dào tình cảm cùng ca sĩ Vũ Phương qua ca khúc Cảm ơn cha. Cả hai hóa thân thành cha con để hát lên nỗi lòng của chính mình về thứ tình cảm thiêng liêng này. Sự đồng điệu trong âm nhạc cùng cảm xúc khiến cho màn trình diễn thăng hoa và lấy đi nhiều nước mắt từ giám khảo lẫn khán giả.

Giám khảo Hồ Trung Dũng cho rằng bé Khang Nguyên cần bình tĩnh và thoải mái hơn trên sân khấu trong phần trình diễn vừa rồi: “Biểu diễn trên sân khấu lớn và lại còn hát chung với ca sĩ thì sẽ không tránh khỏi việc bị khớp”. Bên cạnh đó, nam giám khảo cho rằng biểu diễn cùng một ca sĩ có nhiều kinh nghiệm như Vũ Phương đã giúp cho giọng hát của bé Khang Nguyên được tôn lên gấp nhiều lần. Hồ Trũng Dũng hi vọng Khang Nguyên sẽ trở thành một “Hoàng tử ballad” trong tương lai.

Võ Hạ Trâm đánh giá Khang Nguyên tiếp tục đi đúng hướng với lộ trình đã vạch ra từ ban đầu là chọn những ca khúc tình cảm. Đồng tình với ý kiến của Hồ Trung Dũng, nữ giám khảo cho rằng Khang Nguyên cần thả lỏng, tránh để gượng ép khi hát những nốt cao thì sẽ mang tới nhiều cảm xúc hơn cho khán giả. Riêng với giám khảo Quang Hà, anh cho biết mình nổi da gà từ đầu tới cuối và phải rơi nước mắt khi theo dõi phần trình diễn của bé Khang Nguyên. Sau phần nhận xét, bé Khang Nguyên nhận được 9,75 điểm từ giám khảo Võ Hạ Trâm và 10 điểm tuyệt đối từ ca sĩ Quang Hà.

Tiết mục cuối cùng trong đêm tranh tài đầu tiên là màn song ca giữ bé Phương Linh và nữ ca sĩ Nguyễn Kiều Oanh. Cả hai cô trò cùng thể hiện ca khúc có tựa tiếng Anh là We belong together với mong muốn lan tỏa những thông điệp và giá trị tích cực trong cuộc sống đến với tất cả mọi người. Đây được xem là một màn trình diễn tri ân tới tất cả khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ bé Phương Linh trong suốt hành trình tranh tài tại Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022.

Giám khảo Võ Hạ Trâm đánh giá bé Phương Linh càng vào những vòng trong càng cho khán giả thấy được khả năng trong giọng hát của mình: “Năng lượng bên trong con ngày càng được phát ra ngoài. Đó là lí do con hát được những nốt cao mà vẫn đảm bảo được cao độ ổn định”. Đồng thời, nữ giám khảo cũng cảm nhận được năng lượng tích cực vô cùng mạnh mẽ mà Phương Linh lan tỏa qua phần trình diễn.

Giám khảo Quang Hà tỏ ra bất ngờ với sự trưởng thành của một cô bé chỉ mới 13 tuổi: “Rất bản lĩnh trên sân khấu cùng với giọng hát nội lực. Những nốt cao bắn rất sáng và đẹp”. Với ca sĩ Hồ Trung Dũng, anh đồng tình với những nhận xét của hai đồng nghiệp. Anh cho biết bản thân chỉ ghi đúng ba chữ nhận xét về bé Phương Linh là “diva”, “trưởng thành” và “tận hưởng”. Sau phần nhận xét, bé Phương Linh nhận được điểm 10 từ ca sĩ Quang Hà và 9,75 điểm từ giám khảo Võ Hạ Trâm.

Bên cạnh ba tiết mục song ca ấn tượng của các tài năng nhí và những ca sĩ nổi tiếng, khán giả còn được lắng nghe món quà âm nhạc ý nghĩa đến từ nam giám khảo Quang Hà thông qua ca khúc quen thuộc Mong ước kỷ niệm xưa.

Ở đêm tranh tài tiếp của chủ đề Hát cùng thần tượng, khán giả được gặp gỡ hai nghệ sĩ nổi tiếng bước lên sân khấu để cùng trình diễn cũng như tạo nên những màn song ca bùng nổ với bé Bảo Ngọc và bé Vũ Phong. Đó là ca sĩ Thanh Lan và ca sĩ Xuân Nghi. Các tài năng nhí và ca sĩ thần tượng sẽ mang tới những màn trình diễn đong đầy cảm xúc thân thương về gia đình. Đồng thời, đêm thi cũng chào đón sự trở lại của hai giám khảo khách mời là ca sĩ Hồ Trung Dũng và ca sĩ Quang Hà, bên cạnh giám khảo chính xuyên suốt Võ Hạ Trâm. Đặc biệt hơn, ca sĩ Võ Hạ Trâm sẽ có màn song ca cùng bé Hạo Khang.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17216 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31822 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26698 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26623 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29712 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.