Hãy Nghe Tôi Hát Nhí: Võ Hạ Trâm, Vân Khánh, Nguyễn Phi Hùng cảm thấy hồi teen khi ngồi ghế nóng
7364 Views
21-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngồi ghế nóng Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022, bên cạnh giám khảo chính Võ Hạ Trâm, còn có hai vị giám khảo khách mời là NSƯT Vân Khánh và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Mở đầu cho Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022, sân khấu hoành tráng của mùa hai chào đón màn ra mắt ấn tượng, đầy màu sắc và sôi động của cả sáu tài năng nhí Phương Linh, Hạo Khang, Vũ Phong, Khanh Nguyên, Thảo Nguyên, Bảo Ngọc qua ca khúc thiếu nhi quen thuộc Em Là Hoa Hồng Nhỏ. Tham gia biểu diễn cùng các em nhỏ còn có giám khảo chính xuyên suốt - nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm và MC kiêm Tổng đạo diễn - nghệ sĩ Đình Toàn. Không hẹn mà gặp, hai nghệ sĩ cùng các tài năng nhí tỏa sáng trên sân khấu với trang phục chủ đạo mang sắc đỏ rực rỡ. Sự hòa quyện trong giọng hát cùng vũ đạo nhí nhảnh, đáng yêu đã mang tới không khí ngập tràn năng lượng cho đêm tranh tài đầu tiên.

Bên cạnh giám khảo chính Võ Hạ Trâm, Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 còn chào đón hai vị giám khảo khách mời là NSƯT Vân Khánh và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Ngay trong màn chào hỏi đầu tiên, khán giả đã được chứng kiến màn trao hoa giữa “hai họ” Võ Hạ Trâm - Đình Toàn và Vân Khánh - Nguyễn Phi Hùng. Sở dĩ có khung cảnh “như lễ rước dâu” theo lời Nguyễn Phi Hùng miêu tả là vì NSƯT Vân Khánh “giận ngang” khi “Hai người có hai bó bông thiệt đẹp mà chúng tôi thì không?”. Sau màn trao bông “rối ren”, các nghệ sĩ chia sẻ đều háo hức khi được tham gia Hãy Nghe Tôi Hát Nhí mùa hai. Đặc biệt, tất cả đều có chung cảm giác được trẻ lại, yêu đời và “hồi teen”.

Với chủ đề Những bông hoa nhỏ ở vòng thi đầu tiên, bé Bảo Ngọc đã mang tới một không gian âm nhạc tươi vui, rộn ràng qua ca khúc Một Thoáng Quê Hương. Cô bé tiết lộ bản thân rất thích áo dài nên đã chọn hình ảnh một người thợ may áo dài để hóa thân trong ca khúc lần này. Bên cạnh giọng hát trong trẻo cùng những điệu bộ và cử chỉ đáng yêu của bé Bảo Ngọc, phần trình diễn còn gây ấn tượng với khán giả bởi những tà áo dài đầy màu sắc, yêu kiều được sải bước trên sân khấu.

Giám khảo Nguyễn Phi Hùng đánh giá cao phong thái tự tin cùng cách làm chủ sân khấu chuyên nghiệp của bé Bảo Ngọc. Anh còn đề cử Bảo Ngọc trở thành một trong những “Đại sứ áo dài nhí” cho một chương trình sắp tới. “Thấy con hát, làm chủ nhịp điệu, nhảy cũng rất dễ thương. Chú nghĩ các anh chị lớn cần phải học hỏi cách biểu diễn ở con”, Nguyễn Phi Hùng bày tỏ sự khâm phục.

Cũng xuất hiện trong tà áo dài, giám khảo Vân Khánh ấn tượng với những bước catwalk áo dài của bé Bảo Ngọc: “Nó lạ lắm, con bước ra ngúng ngẩy mà vào vai bà thợ may già nữa. Đây đích thị là bà già nhí nhảnh”. Nữ giám khảo cũng bày tỏ sự khâm phục khi Bảo Ngọc vừa hát, vừa nhảy, vừa diễn xuất nhưng cao độ luôn ổn định. Sau phần nhận xét, bé Bảo Ngọc nhận được điểm 10 từ hai giám khảo Vân Khánh và Nguyễn Phi Hùng. Điểm số của giám khảo Võ Hạ Trâm được giữ lại và công bố sau khi kết thúc vòng một.

Nguyễn Phi Hùng bất ngờ quay sang cho biết anh thấy bé Bảo Ngọc có nét giống với giám khảo Võ Hạ Trâm khi bỏ cặp mắt kính đạo cụ ra: “Nhìn hai người như họ hàng với nhau vậy”. MC Đình Toàn lại cho rằng bé Bảo Ngọc có đôi mắt to hơn Võ Hạ Trâm. Dường như không đồng ý với lời nhận xét này, ở hàng ghế giám khảo, nữ ca sĩ yêu cầu máy quay cận mặt để chứng minh mắt mình không hề nhỏ. Chưa dừng lại, Võ Hạ Trâm còn ra sức “trợn mắt” hết cỡ khiến cả sân khấu vang lên vô số tràng cười nghiêng ngả.

Tiếp nối đêm thi, kí ức về tuổi học trò luôn là những kỉ niệm rất khó phai mờ, đặc biệt là với bé Khang Nguyên. Chính vì thế, cậu bé muốn thông qua ca khúc Người thầy có thể lan tỏa được những kỉ niệm tươi đẹp ấy, để những người thầy luôn nhớ về các thế hệ học trò của mình cũng như bạn học sinh sẽ không bao giờ quên những người thầy, người cô ấy.

Cùng hát về tuổi học trò nhưng thay vì trầm lắng, da diết thì bé Thảo Nguyên lại lựa chọn ca khúc Nhất quỷ nhì ma với giai điệu tươi vui, sôi động và tràn ngập sự tinh nghịch hợp với lứa tuổi của mình. Cô bé đã mang tới khung cảnh của một lớp học thân quen với bàn ghế, bạn bè, thầy cô, và còn có cả những trò nghịch ngợm đúng với câu nói mọi người thường truyền miệng với nhau: "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò".

Bé Thảo Nguyên đã thể hiện ca khúc Hào khí Việt Nam với chất giọng cao, sáng và căng tràn cảm xúc. Cả ba giám khảo đều đồng loạt vỗ tay tán thưởng, riêng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng gật gù cho biết đây mới chính là thứ mà anh mong đợi. Sau phần nhận xét, bé Thảo Nguyên nhận được 9,75 điểm từ hai giám khảo Vân Khánh và Nguyễn Phi Hùng.

Đêm tranh tài thứ hai của Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 sẽ tiếp tục là ba màn trình diễn đầy lôi cuốn, sinh động, hấp dẫn và thật nhiều sắc màu của ba tài năng nhí: Hạo Khang, Phương Linh và Vũ Phong. Tinh khôi và trong trẻo, tươi mới và rộn ràng, các giọng hát nhí sẽ đưa khán giả trở lại những năm tháng tuổi thơ với thật nhiều hồn nhiên cùng những khát vọng trong trẻo qua chủ đề Những bông hoa nhỏ.

Những bài hát quen thuộc ngợi ca đất nước, tình yêu thương giữa con người sẽ được các bạn nhỏ thể hiện trên sân khấu hoành tráng như Sống như những đóa hoa, Tự nguyện, Tiếng ve gọi hè, Như hòn bi xanh và Đời sống không già vì có chúng em. Bên cạnh đó, các em nhỏ và khán giả còn được hội ngộ dàn giám khảo quyền lực gồm ca sĩ Võ Hạ Trâm - giám khảo chính xuyên suốt cùng hai giám khảo khách mời là NSƯT Vân Khánh và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17453 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31829 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26705 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26632 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29719 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.