HIEUTHUHAI và sự kết hợp thú vị với Hoàng Tôn trong sản phẩm âm nhạc mới
7246 Views
12-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) HIEUTHUHAI - một cái tên quá quen thuộc với khản giả và hiện đang gây sốt với sự xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế, quay trở lại vào thời điểm hàng loạt ngôi sao lớn cùng tung ra sản phẩm, liệu các sản phẩm của HIEUTHUHAI có điều gì khiến khán giả phải mong đợi.

HIEUTHUHAI và sự kết hợp đầy thú vị với Hoàng Tôn trong sản phẩm âm nhạc mới - Vệ Tinh

Sự mới lạ cả về phần nghe lẫn phần nhìn của HIEUTHUHAI

2022 là một năm đầy thành công và mang nhiều dấu ấn của HIEUTHUHAI, bên cạnh những sản phẩm âm nhạc được yêu thích và đón nhận, HIEUTHUHAI cũng có màn chào sân đầy ấn tượng trong chương trình truyền hình thực tế hot nhất nhì thời điểm hiện tại - Hai Ngày Một Đêm. Vốn đã là một trong những cái tên được mong đợi nhất trên thị trường, sau hiệu ứng vô cùng lớn của chương trình, lần trở lại này của HIEUTHUHAI càng được chú ý hơn bao giờ hết. Đối với Hiếu, có thể nói đây là một năm để mở lòng và trải nghiệm nhiều hơn, không còn dừng lại trong vòng an toàn của bản thân nữa. Với việc thử sức ở những lĩnh vực mới, HIEUTHUHAI cũng quyết định thay đổi phong cách âm nhạc thường thấy của bản thân bằng sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt Vệ Tinh. Là hoàng tử của những giai điệu viral bởi ra sản phẩm nào là ăn sản phẩm đó, hàng loạt sản phẩm tạo tiếng vang lớn và được khán giả thuộc nằm lòng phải kể đến như: Cua, Bật Nhạc Lên, Nghe Như Tình Yêu, Mamma Mia,...Sự trở lại lần này vẫn sẽ là những giai điệu catchy và phần lời siêu cuốn, nhưng Vệ Tinh hứa hẹn sẽ giúp HIEUTHUHAI bổ sung thêm trong bộ sưu tập của mình một hình ảnh mới lạ cả về phần nghe lẫn phần nhìn: cá tính và có chút “chơi bời". Đây cũng chính là hình tượng mà HIEUTHUHAI sẽ theo đuổi và định hình trong thời gian sắp tới cho âm nhạc của bản thân.

Lần đầu tiên HIEUTHUHAI kết hợp cùng đàn anh Hoàng Tôn

Vệ Tinh là một sản phẩm được HIEUTHUHAI ấp ủ từ năm 2021, nhưng do tình hình dịch bệnh căng thẳng, kế hoạch ra mắt sản phẩm đã bị hoãn lại cho tới hiện tại. Trong khoảng thời gian làm nhạc cùng Producer Kewtiie, cả hai quyết định tìm một giọng hát nam cho đoạn Hook và Hiếu nghĩ ngay đến Hoàng Tôn. HIEUTHUHAI chia sẻ: “Đàn anh Hoàng Tôn chính là thần tượng của mình từ khi còn nhỏ. Rất may mắn khi ngỏ lời mời hợp tác, Hiếu ngay lập tức nhận được sự đồng ý và cuối cùng, anh Tôn đã góp giọng trong “Vệ Tinh" không chỉ ở đoạn Hook mà còn cả ở Verse 1 của bài”. Việc khán giả đã quá quen thuộc với các sản phẩm của HIEUTHUHAI hợp tác cùng những cái tên trong tổ đội GERDNANG cũng ít nhiều khiến Vệ Tinh trở nên đặc biệt hơn. Lần hiếm hoi hợp tác cùng một nghệ sĩ ngoài nhóm, HIEUTHUHAI chia sẻ cảm thấy vô cùng hài lòng về chemistry giữa mình và đàn anh Hoàng Tôn. Nam rapper nhận xét chất xúc tác mới mẻ này cũng giúp Hiếu rất nhiều trong quá trình làm nhạc, phần lyrics được hoàn thành nhanh hơn và cũng là phần khiến Hiếu cảm thấy tâm đắc nhất trong sản phẩm lần này. 

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, dù đã có một năm đầy thành công với những dự án lớn, HIEUTHUHAI vẫn hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm tiếp theo với dự định cho ra mắt một Full Album 9 tracks mang tên Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó, kể về những câu chuyện và trải nghiệm chân thực nhất của bản thân. Đặc biệt, với việc MMusic - đơn vị Record Label giành riêng cho các nghệ sĩ Gen Z, ngôi nhà chung của hàng loạt ngôi sao trẻ đầy tiềm năng trên thị trường như tlinh, GREY D, 8 the Theatre và mới đây là tân binh khủng long MONO - chính thức trở thành Đối tác chiến lược về phát hành nhạc số của VieNETWORK cho HIEUTHUHAI; chắc chắn trong tương lai, khán giả sẽ còn nhiều điều hơn nữa để mong đợi ở cái tên này. 

Quay trở lại với sản phẩm âm nhạc lần này, Vệ Tinh vẫn sử dụng dòng nhạc hip hop quen thuộc, pha thêm một chút club banger, điểm tạo nên độ catchy của giai điệu cũng như một năng lượng “sexy" rất riêng mang đậm phong cách HIEUTHUHAI. Về phần nhìn, MV Vệ Tinh có chút khác lạ so với những sản phẩm âm nhạc trước đây, mang màu sắc Latin trẻ trung và phóng khoáng. Khán giả sẽ được thấy một hình ảnh có phần “tiệc tùng và ăn chơi” hơn của HIEUTHUHAI khi hoá thân vào vai một “bab boy” “quậy tới bến" cùng anh em. Một sản phẩm âm nhạc được đầu tư và mang nhiều ẩn số mới lạ đang chờ đợi để được giải đáp vào lúc 19 giờ tối 11/8/2022 trên kênh YouTube Official của HIEUTHUHAI cũng như tất cả các nền tảng nghe nhạc số, phân phối độc quyền bởi MMusic.

HIEUTHUHAI - Vệ Tinh ft. Hoàng Tôn (prod. by Kewtiie) | Official MV

Anh Tú và HIEUTHUHAI tung poster MV debut nhóm nhạc, cộng đồng mạng phấn khích đẩy thuyền

Sau khi chính thức thông báo về nhóm nhạc mang tên RealM, Anh Tú và HIEUTHUHAI tiếp tục gây sốt khi hé lộ poster MV debut mang tên R.M. Được biết, đây là sản phẩm đầu tiên của nhóm nên cả hai đã dành khá nhiều tâm huyết từ âm nhạc cho đến nội dung, hình ảnh của MV. 

Không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần, MV R.M là cơ hội để RealM band khẳng định hình ảnh mà nhóm đang theo đuổi. Cả hai hứa hẹn MV debut của RealM Band sẽ là sản phẩm ý nghĩa và cool nhất trong năm nay. 

Anh Tú bật mí trong MV lần này, anh và HIEUTHUHAI chọn dòng nhạc Pop Anthem, với mong muốn lan tỏa được một thông điệp mạnh mẽ, đồng thời lồng ghép những sắc màu tươi trẻ của nhạc hiphop. 

Sau khi công bố chính thức, cư dân mạng cũng đang sốt sắng với sự trở lại và kết hợp của hai sao nam trong sản phẩm này. Không chỉ thế, người hâm mộ còn liên tục “đẩy thuyền" Anh Tú và HIEUTHUHAI bởi visual cực ngầu của hai chàng trai. Qua đó cũng có thể thấy đô phủ sóng của hai mỹ nam này đối với khán giả cho màn debut MV mới. 

Mang đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ việc thành lập ban nhạc đến tên bài hát cũng gây tò mò. Cùng đón xem sản phẩm debut đầu tiên của RealM Band vào ngày 14/8. Mọi thông tin sẽ được cập nhật chính thức trên fanpage của HIEUTHUHAI và Anh Tú.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13414 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Huế Symphony: Khi dàn Giao hưởng phương Tây - nhã nhạc Cung đình Huế và nhạc Trịnh kết hợp

13721 Views
19-10-2024
Nhà hát Sông Hương, Huế chật kín hơn 1 ngàn khán giả đến thưởng thức chương trình Huế Symphony - Bản giao hưởng Cố đô", một sự kiện âm nhạc độc đáo mang đến những trải nghiệm đa dạng và đầy cảm xúc.

Chỉ Cần Có Nhau, bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường

25068 Views
19-09-2024
Tình yêu là một hành trình, không phải đích đến. Đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua MV mới nhất của mình - Chỉ Cần Có Nhau, ra mắt vào tối 19/9. Với giai điệu PLUGGNB bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực, Chỉ Cần Có Nhau hứa hẹn sẽ trở thành bản tình ca không thể thiếu trong mùa cưới năm nay.

Hai Muối: Tố My liên tục được khán giả yêu cầu thể hiện OST nhạc phim Muối Ơi

26067 Views
18-09-2024
“Muối Ơi” nhạc phim Hai Muối gây sốt trên các nền tảng xã hội, với ca từ “đẫm nước mắt” về tình cha con.

Hội diễn văn nghệ công chức, viên chức, lao động năm 2024 - Giai điệu tự hào hơn 2.600 người lao động hưởng ứng

30264 Views
21-08-2024
Hội diễn “Giai điệu tự hào” quy tụ hơn 2.600 người lao động, đoàn viên của 72 công đoàn cơ sở tại TP.HCM tham gia, 157 tiết mục sẽ được biểu diễn phục vụ khán giả. Hội diễn góp phần duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo nghệ thuật trong công chức, viên chức, lao động TP.HCM.