Học mà chơi với 5 tựa phim ý nghĩa nhất tháng 9 này trên Netflix
6831 Views
14-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tháng Chín này, Netflix mang đến cho giới trẻ thành thị thêm nhiều những lý do để ngồi lại, nhâm nhi những món ăn ngon lành và cười thật lớn cùng hàng loạt nội dung mới lên sóng. 

Mùa tựu trường luôn là khoảnh khắc vô cùng đặc biệt khi nhà nhà đều háo hức gặp lại nhau sau mùa hè và tất bật chuẩn bị cho một năm học mới sắp đến. Để trở lại trường với tinh thần vui vẻ, chắc hẳn sẽ không có gì tuyệt vời bằng cách tận hưởng những khoảnh khắc “học và chơi” mỗi buổi tối.

Từ những bộ phim “đầy ắp sự dễ thương” của những người bạn bốn chân trong Cún ngoài không gian (Dog in Space), Pony bé nhỏ: Tạo dấu ấn riêng: Chương 2 (My Little Pony: Make your Mark: Chapter 2), đến những cuộc thám hiểm kịch tính trong Chú thỏ Samurai: Câu chuyện về Usagi: Mùa 2 (Samurai Rabbit: The Usagi Chronicles: Season 2) hay Ivy + Bean: Tống cổ những con ma (Ivy + Bean: The Ghost That Had to Go), các nội dung mới hứa hẹn mang đến vô vàn điều mới mẻ cho bé và cha mẹ cùng nhau khám phá và là phần thưởng xứng đáng sau một ngày học hành chăm chỉ.

Biểu tượng công lý trong lòng các bạn nhỏ - chú thỏ Samurai cùng hội bạn chiến binh đã quay trở lại với những trận chiến vì chính nghĩa mới trong Chú thỏ Samurai: Câu chuyện về Usagi: Mùa 2 (Samurai Rabbit: The Usagi Chronicles: Season 2), hiện đang chiếu trên Netflix. 

Trở thành siêu anh hùng với sức mạnh phi thường có khả năng giải cứu thế giới chắc hẳn không chỉ là ước mơ của các em nhỏ mà còn là tuổi thơ của biết bao bậc phụ huynh. Câu chuyện về chú thỏ Samurai cùng hội bạn chiến binh trong Chú thỏ Samurai: Câu chuyện về Usagi: Mùa 2 sẽ mang lại cho cả gia đình những thước phim đầy sống động và nhiệt huyết cùng tinh thần dũng cảm chống lại cái ác của chú thỏ hậu duệ chiến binh vĩ đại Miyamoto Usagi. 

Yokai bị đánh bại, đã đến lúc nhóm chiến binh tận hưởng những ngày nghỉ thật thảnh thơi! Ôi không, chưa phải lúc rồi. Sự xâm lược của bè lũ ngoài hành tinh Makkine cùng những con robot khổng lồ đã khiến cho cả thị trấn rơi vào hỗn loạn. Chú thỏ Samurai Yuichi sẽ phải làm gì để dẫn dắt biệt đội của mình, lấy được thanh kiếm của tổ tiên và giải cứu dân làng? 

Nhà vệ sinh trong trường có…ma? Cùng tìm hiểu bí mật đằng sau màn sương trắng lạnh lẽo và tiếng lách cách kì lạ trong ống nước với Ivy + Bean: Tống cổ những con ma (Ivy + Bean: The Ghost That Had to Go), hiện đang chiếu trên Netflix. 

Thần kỳ và vui nhộn, Ivy và Bean sẽ đưa cả gia đình vào thế giới của phép thuật kì quái cùng những câu chuyện “dở khóc dở cười” với phần phim mới Ivy + Bean: Tống cổ những con ma. Mang những nét tính cách trái ngược nhau nhưng lại có thể đồng hành cùng nhau khám phá thế giới, Ivy+Bean sẽ mang đến cho các bé câu chuyện ngọt ngào về sức mạnh của tình bạn. 

Phát hiện ra những âm thanh kì quái trong nhà vệ sinh trường học, phải chăng nhà vệ sinh có ma…? Đã đến lúc phát huy tác dụng phép thuật của Ivy và Bean và khám phá bí mật li kì nhất. 

Đáng yêu, phiêu lưu và tự do! Hãy cùng Bee và chú mèo lông xù tham gia một hành trình thú vị với Bee và Puppycat (Bee and Puppycat), hiện đang được chiếu trên Netflix. 

Người lớn đôi khi cũng chỉ là những đứa trẻ với tâm hồn ham muốn phiêu lưu trong một thế giới đầy màu sắc. Thoát ly khỏi những bận rộn của thường ngày, hãy cùng các con tham gia vào công việc trong mơ cùng người bạn thú cưng đáng yêu trong Bee và Puppycat. Vừa vui nhộn vừa lắng đọng, cả gia đình sẽ được trải qua những câu chuyện về ước mơ, tình bạn và lòng tốt trong cuộc sống. 

Trên hòn đảo kỳ diệu đầy cuốn hút, cô nàng bốc đồng Bee và người bạn lông xù tham gia đủ kiểu phiêu lưu trong khi làm việc cho Hãng môi giới việc Tạm giữa các thiên hà. 

Lên phi cơ thôi! Đội Cún Ngoài Không Gian (Dog In Space) đã tiếp tục lên đường để đi tìm ngôi nhà mới cho tất cả chúng ta trong mùa hai, phát hành trên Netflix ngày 15/9. 

Không gì có thể đem cả gia đình lại gần nhau hơn bằng tựa phim về những chú cún biết nói và biết giải cứu thế giới trong Cún Ngoài Không Gian. Vừa khám phá những bí mật ngoài không gian, vừa tham gia vào câu chuyện tình bạn đầy thú vị của những chú cún, ba mẹ sẽ có cơ hội để gieo trong con “hạt mầm” về tình yêu với những người bạn nhỏ và ước mơ lớn lao bảo vệ trái đất này. 

Fetch - Một hành tinh mới cho tất cả chúng ta! Khi trái đất lâm nguy, các nhà khoa học tuyệt vọng cử đội chó được cường hóa gen vào vũ trụ để tìm thế giới mới làm nhà. Đứng trước hàng loạt khó khăn và sự lựa chọn, liệu biệt đội chú chó có thể chiến đấu tìm ra hành tinh mới hay phải chấp nhận nhiệm vụ thất bại?

Ai sẽ là người nhận được học bổng cho ba năm tới tại Học viện Thể dục? Cuộc chiến thể dục dụng cụ đẹp mắt sẽ  lên sóng Netflix vào ngày 16/9 này với tựa phim Học viện Thể dục: Một cơ hội thứ 2 (Gymnastics Academy: A second chance). 

Động tác đẹp mắt, âm thanh sống động cùng nét đẹp thể thao - những lý do hoàn hảo để cả gia đình quây quần và đón xem tựa phim Học Viện Thể Dục: Một Cơ Hội Thứ 2. Ngoài ra, bộ phim còn đem đến cho các bé thông điệp ý nghĩa về tinh thần vượt qua khó khăn và nỗ lực học tập không ngừng. 

Sau chấn thương, cô nàng tuổi teen người Mỹ Kyra Berry có cơ hội thứ hai để theo đuổi ước mơ và giành học bổng thể dục dụng cụ ở nước Úc xa xôi.

Pony bé nhỏ: Tạo dấu ấn riêng: Chương 2 (My Little Pony: Make your Mark: Chapter 2) sẽ quay trở lại với những câu chuyện mới về phép màu của những chú ngựa con, có mặt trên Netflix vào ngày 26/9.

Trở về nhà sau một ngày đầy bận rộn, đã đến lúc để cả gia đình cùng nhau thư giãn, hòa mình vào thế giới nhiệm màu của những chú ngựa con tại miền đất Equestria với tựa phim Pony bé nhỏ: Tạo dấu ấn riêng: Chương 2 (My Little Pony: Make your Mark: Chapter 2) . Trên hành trình phiêu lưu cùng những người bạn Zipp, Sunny, Izzy, Pipp và Hitch, các con cùng ba mẹ sẽ có thêm những bài học tuyệt vời về tình bạn diệu kỳ và trong sáng. 

Sau khi giải cứu lễ hội ngày Vịnh Maretime thường niên khỏi tình huống hỗn loạn, một sự kiện mới lại tới khiến các chú ngựa bé nhỏ một lần nữa phải đoàn kết lại. Âm nhạc và phép thuật của Equestria chỉ trở lại khi nhóm ngựa con hiểu thêm về sức mạnh của Dấu Duyên. Nhưng một ác nhân xảo quyệt có âm mưu xấu xa đang âm thầm quan sát họ! Nhóm bạn nhỏ sẽ làm gì để chiến thắng ác nhân? Liệu phép thuật của những chú ngựa có chịu thua trước âm mưu quyệt đó? Hãy lên đường và bắt đầu chuyến phiêu lưu tuyệt vời này thôi!

Một tựa phim đáng sợ nhưng lại có sự xuất hiện của ba chú cún đáng yêu? Phantom Pups phát hành trên Netflix vào ngày 30/9 này sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Kịch bản mới mẻ, câu chuyện dễ thương và sự xuất hiện của ba chú cún lạ lùng đã đủ sức kéo cả gia đình ngồi lại cho một tựa phim mới chưa? Hãy cùng con đi qua thật nhiều cung bậc cảm xúc, từ lo lắng, bất ngờ cho đến xúc động với Phantom Pups nhé.

Một cậu bé cùng gia đình chuyển đến một ngôi nhà ma ám. Tại đó, cậu gặp ba bạn ma cún đáng yêu và cố gắng giúp cả ba biến trở lại thành cún thật. 

Hiểu hơn về Netflix

Netflix là dịch vụ giải trí phát trực tuyến hàng đầu thế giới với 221 triệu thành viên trả phí tại hơn 190 quốc gia, cho phép họ thưởng thức phim truyền hình, phim tài liệu, phim điện ảnh và trò chơi trên điện thoại di động dưới nhiều thể loại và ngôn ngữ. Thành viên có thể xem thỏa thích, mọi lúc, mọi nơi, trên mọi màn hình có kết nối Internet. Thành viên có thể phát, tạm ngừng và xem tiếp nội dung mà không phải xem quảng cáo hay chịu bất kỳ ràng buộc nào.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18009 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22341 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16427 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31247 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31849 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.