Hỏi Bác Sĩ Chuyên Khoa: Hỗ trợ loại bỏ chứng thoái hóa khớp, viêm khớp bằng thảo dược
6256 Views
13-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Loại thảo dược được bác sĩ gợi ý giúp điều trị chứng thoái hoá cột sống thắt lưng, viêm khớp gối để có thể cải thiện giấc ngủ và tinh thần.

Tập 45 chương trình Hỏi Bác Sĩ Chuyên Khoa vừa phát sóng trên kênh HTV7 có chủ đề Nguyên tắc vàng trong điều trị viêm khớp, thoái hoá khớp, với sự tham gia tư vấn của Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Sơn, Nguyên giảng viên Trường Đại Học Y Dược TP.HCM và được kết nối bởi MC Như Yến.

Tìm đến chương trình để nghe tư vấn tuần này là chú Linh Trường, 51 tuổi, ngụ tại Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Theo như chú chia sẻ, do tính chất công việc nên chú làm rất nhiều việc nặng, tay chân hoạt động liên tục. Cơn đau nhức ở lưng và gối xảy ra thường xuyên khiến chú phải tạm ngưng công việc.

Đến đầu khoảng 2020, cơn đau nhức của chú càng nặng thêm muốn đi lại, hoạt động cũng rất khó khăn. Chú được chẩn đoán bị thoái hoá cột sống thắt lưng và đầu gối có nguy cơ bị thoái hoá. Dù đã làm rất nhiều cách nhưng cơn đau của chú vẫn không thuyên giảm làm ảnh hưởng đến cuộc sống lẫn công việc. Tìm đến chương trình “Hỏi bác sĩ chuyên khoa", chú Linh muốn được nghe tư vấn của bác sĩ về các nguyên tắc trong điều trị viêm khớp, thoái hoá khớp.

Nghe những chia sẻ của chú Trường, BS Sơn tư vấn: “Với tình trạng của chú vì đau ở thắt lưng đoạn N4 và N5 kèm theo tê chân. Chú có hiện tượng thoái hoá cột sống thắt lưng và gây chèn ép vào rễ thần kinh. Nguyên nhân gây ra các cơn đau cấp tính là do sử dụng các phương pháp điều trị không đúng, châm cứu hoặc xoa bóp chỉ là những phương pháp giúp chúng ta giảm đau tạm thời. Điều này khiến bệnh tình sẽ càng nặng hơn, chúng ta cần phải điều trị gốc rễ của bệnh.”

Nói về phương pháp điều trị viêm khớp thoái hóa khớp bằng thảo dược, BS khuyên: “Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị chứng viêm khớp thoái hóa khớp bằng thảo dược. Nếu điều trị bằng thảo dược, chúng ta cần lưu ý có cấp phép của Bộ Y Tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có nguyên liệu rõ ràng sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được nghiên cứu chứng minh có hiệu quả trên lâm sàng và thực tế người sử dụng, được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông uy tín như tivi radio. Chú có thể sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần cây móng quỷ và võ liễu trắng. Sự kết hợp của hai loại thảo dược này đã được chứng minh giảm đau nhanh, kháng viêm mạnh, bảo vệ và tái tạo sụn khớp.”

Sau một tháng sử dụng sản phẩm theo tư vấn của bác sĩ, chú Trường nhận thấy tình trạng của mình đã đỡ hơn. Trước đây, khi làm việc chú thường xuyên bị đau nhức nhưng giờ đây chú đã có thể đứng lên ngồi xuống, hoạt động nhẹ nhàng. Tình trạng của đầu gối cũng được cải thiện, đi lên đi xuống không còn đau nhức nữa. Cơn đau giảm chú đã có thể ngủ ngon hơn, tinh thần lúc nào cũng minh mẫn.

Chương trình Hỏi Bác Sĩ Chuyên Khoa được phát vào Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

22220 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

27242 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13798 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29673 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31938 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.