Hỏi Bác Sĩ Chuyên Khoa: Hỗ trợ loại bỏ chứng thoái hóa khớp, viêm khớp bằng thảo dược
6319 Views
13-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Loại thảo dược được bác sĩ gợi ý giúp điều trị chứng thoái hoá cột sống thắt lưng, viêm khớp gối để có thể cải thiện giấc ngủ và tinh thần.

Tập 45 chương trình Hỏi Bác Sĩ Chuyên Khoa vừa phát sóng trên kênh HTV7 có chủ đề Nguyên tắc vàng trong điều trị viêm khớp, thoái hoá khớp, với sự tham gia tư vấn của Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Sơn, Nguyên giảng viên Trường Đại Học Y Dược TP.HCM và được kết nối bởi MC Như Yến.

Tìm đến chương trình để nghe tư vấn tuần này là chú Linh Trường, 51 tuổi, ngụ tại Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Theo như chú chia sẻ, do tính chất công việc nên chú làm rất nhiều việc nặng, tay chân hoạt động liên tục. Cơn đau nhức ở lưng và gối xảy ra thường xuyên khiến chú phải tạm ngưng công việc.

Đến đầu khoảng 2020, cơn đau nhức của chú càng nặng thêm muốn đi lại, hoạt động cũng rất khó khăn. Chú được chẩn đoán bị thoái hoá cột sống thắt lưng và đầu gối có nguy cơ bị thoái hoá. Dù đã làm rất nhiều cách nhưng cơn đau của chú vẫn không thuyên giảm làm ảnh hưởng đến cuộc sống lẫn công việc. Tìm đến chương trình “Hỏi bác sĩ chuyên khoa", chú Linh muốn được nghe tư vấn của bác sĩ về các nguyên tắc trong điều trị viêm khớp, thoái hoá khớp.

Nghe những chia sẻ của chú Trường, BS Sơn tư vấn: “Với tình trạng của chú vì đau ở thắt lưng đoạn N4 và N5 kèm theo tê chân. Chú có hiện tượng thoái hoá cột sống thắt lưng và gây chèn ép vào rễ thần kinh. Nguyên nhân gây ra các cơn đau cấp tính là do sử dụng các phương pháp điều trị không đúng, châm cứu hoặc xoa bóp chỉ là những phương pháp giúp chúng ta giảm đau tạm thời. Điều này khiến bệnh tình sẽ càng nặng hơn, chúng ta cần phải điều trị gốc rễ của bệnh.”

Nói về phương pháp điều trị viêm khớp thoái hóa khớp bằng thảo dược, BS khuyên: “Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị chứng viêm khớp thoái hóa khớp bằng thảo dược. Nếu điều trị bằng thảo dược, chúng ta cần lưu ý có cấp phép của Bộ Y Tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có nguyên liệu rõ ràng sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được nghiên cứu chứng minh có hiệu quả trên lâm sàng và thực tế người sử dụng, được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông uy tín như tivi radio. Chú có thể sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần cây móng quỷ và võ liễu trắng. Sự kết hợp của hai loại thảo dược này đã được chứng minh giảm đau nhanh, kháng viêm mạnh, bảo vệ và tái tạo sụn khớp.”

Sau một tháng sử dụng sản phẩm theo tư vấn của bác sĩ, chú Trường nhận thấy tình trạng của mình đã đỡ hơn. Trước đây, khi làm việc chú thường xuyên bị đau nhức nhưng giờ đây chú đã có thể đứng lên ngồi xuống, hoạt động nhẹ nhàng. Tình trạng của đầu gối cũng được cải thiện, đi lên đi xuống không còn đau nhức nữa. Cơn đau giảm chú đã có thể ngủ ngon hơn, tinh thần lúc nào cũng minh mẫn.

Chương trình Hỏi Bác Sĩ Chuyên Khoa được phát vào Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31231 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Đảo Thiên Đường: Nam nhân mới xuất hiện khiến Thảo Nhi Lê, Hari Won hốt hoảng

21140 Views
13-07-2024
Cú “quay xe” bất ngờ của hai chàng trai Michael Trương và Cheon Minuk trong việc lựa chọn đối tượng hẹn hò đã trở thành tâm điểm bàn tán ở tập 2 Đảo Thiên Đường, lên sóng tối 13/7. Tiếp tục diễn biến tại tập 2 Đảo Thiên Đường, ban bình luận gồm đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê và Văn Mai Hương đã có những tranh cãi nảy lửa.

Đón chờ đêm thời trang Hello Cosmo From Vietnam kết hợp với Lê Thanh Hòa, Long Kan tổ chức tại Tràng An, Ninh Bình

24212 Views
09-07-2024
Tổ chức Miss Cosmo sẽ kết hợp với NTK Lê Thanh Hoà và đạo diễn Long Kan gửi lời chào đầu tiên của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9/2024 tại khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình. NTK Lê Thanh Hoà sẽ mang đến bộ sưu tập LE THANH HOA FALL - WINTER 24, tạo ra dòng chảy văn hóa giao hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan.

Đảo Thiên Đường: Hà An Huy được khen tinh tế vì hành động đặc biệt

26104 Views
06-07-2024
Tập 1 chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức lên sóng tối 6/7, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Dàn nghệ sĩ bình luận như đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won,… đã dành những lời khen ngợi cho tập đầu tiên của Đảo Thiên Đường.

Đảo Thiên Đường - Paradise Island: Reality show hợp tác Việt - Hàn tôn trọng chân thật nhưng cũng kiểm duyệt chặt chẽ

31459 Views
03-07-2024
Tại buổi họp báo Đảo Thiên Đường - Paradise Island, bà Huỳnh Thành Tuyền - Giám đốc điều hành công ty Cát Tiên Sa cho biết dù chú trọng yếu tố chân thật, tự nhiên của người chơi nhưng để nhằm tránh những ồn ào, nhà sản xuất ràng buộc người chơi bằng các hợp đồng và sẽ có hướng xử lý phù hợp nếu sự cố xảy ra.