Liên Minh Kinh Doanh Fansipan kỳ vọng trở thành kênh đầu tư điện ảnh chiến lược
8936 Views
04-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mô hình Liên Minh Kinh Doanh phát triển chiến lược bằng những dự án phim điện ảnh tiềm năng là bước đệm vững chắc giúp đòn bẩy về truyền thông thương hiệu phát huy một cách hiệu quả nhất.

Với trăn trở và khát khao tạo ra một môi trường đầu tư điện ảnh chuyên nghiệp, minh bạch, chuẩn chỉnh, uy tín. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Công ty phát triển mô hình tiên phong dành cho Doanh nghiệp - Lấy điện ảnh làm hạt nhân truyền thông giúp nâng tầm thương hiệu, giải quyết triệt để bài toán kinh doanh lẫn truyền thông cho Doanh nghiệp. Góp phần nâng tầm điện ảnh Việt Nam thành một nền công nghiệp điện ảnh thực thụ.

Điện ảnh, nghệ thuật được hiểu là quyền lực mềm đã góp phần tạo nên sức ảnh hưởng to lớn của các nước phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong, Đài Loan, Trung Quốc,...  Nhiều quốc gia này đã tận dụng điện ảnh làm bàn đạp cho nhiều doanh nghiệp mở rộng giao thương, hợp tác xuất khẩu, kéo theo sự phát triển của cả một nền kinh tế.

Công nghiệp phim ảnh vốn là “mảnh đất màu mỡ” mang đến nhiều lợi nhuận, nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Trong cuộc cạnh tranh của thị trường điện ảnh Việt Nam hiện nay, điều mà các nhà truyền thông phim cần phải ưu tiên không phải là lôi kéo sự chú ý của dư luận, mà là tập trung truyền tải những thông điệp ý nghĩa của bộ phim, tạo sự hứng thú và đồng cảm với người xem để thuyết phục họ đến rạp. 

Là một đơn vị chuyên thẩm định và chọn lọc các dự án điện ảnh hấp dẫn trong nước. Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã từng bước cụ thể hóa và mang những giá trị đỉnh cao mà điện ảnh mang lại đến gần hơn với các Doanh nghiệp. Có thể nói việc đầu tư vào điện ảnh là bước tiến vững vàng giúp các Doanh nghiệp xây dựng, định vị thương hiệu một cách mạnh mẽ thông qua truyền thông phim ảnh. 

Sức mạnh truyền thông mà phim điện ảnh mang lại là cực kì to lớn. Theo thời gian,  điện ảnh vẫn là một minh chứng giá trị nhất cho sự phát triển của một quốc gia qua từng thời kỳ. Là nơi lưu giữ hình ảnh thương hiệu trường tồn theo thời gian không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế.

Còn nhớ về hình ảnh Bố Già được công chiếu vào năm 2021 đã tạo nên một bộ phim gây chấn động của Việt Nam. Vượt qua bom tấn Avengers: Endgame xác lập kỷ lục phòng vé mọi thời đại tại Việt Nam với doanh thu hơn 400 tỷ VNĐ. Đi cùng thành tích này còn là những chỉ số truyền thông ấn tượng, cho thấy sự cộng hưởng hiệu quả giữa chiến lược marketing và kết quả thương mại. 

Mô hình Liên Minh Kinh Doanh phát triển chiến lược bằng những dự án phim điện ảnh tiềm năng là bước đệm vững chắc giúp đòn bẩy về truyền thông thương hiệu phát huy một cách hiệu quả nhất. Đi kèm các quyền lợi khác tại các chuỗi sự kiện giao thương dành cho doanh nghiệp là các nhà đầu tư là đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Họ còn là cổ đông chiến lược sở hữu cổ phần dự án phim điện ảnh theo tỷ lệ đầu tư.

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã xây dựng nên một “kênh đầu tư điện ảnh chiến lược” chuyên phân phối chính các dự án điện ảnh đến các nhà đầu tư từ các doanh nghiệp cho đến các cá nhân đều sở hữu những giá trị tuyệt vời của điện ảnh. Sẽ thế nào nếu như Phá Vây, một series phim điện ảnh được Liên Minh Kinh Doanh Fansipan “chọn mặt gửi vàng” được các doanh nghiệp đầu tư sản xuất và được truyền thông mạnh mẽ trong nước và quốc tế. Thật tuyệt vời, bởi điều đó không chỉ giúp thương hiệu của Doanh nghiệp được công chúng biết đến và đón nhận mà còn giúp nâng tầm nền điện ảnh nước nhà. “Phá Vây” sẽ trở thành một tác phẩm Điện Ảnh “đi theo cùng năm tháng” và hình ảnh thương hiệu của các đối tác Liên Minh Kinh Doanh Fansipan sẽ được ghi lại và “trường tồn theo thời gian”.

Xây dựng bài bản về quy trình đầu tư rõ ràng và chuyên nghiệp, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan hướng đến những giá trị lâu dài và bền vững dành cho các nhà đầu tư. Không chỉ là cổ đông sở hữu dự án điện ảnh theo tỷ lệ đầu tư mà các nhà đầu tư của Liên Minh Kinh Doanh sẽ hưởng nhiều quyền lợi về “Truyền thông không đồng” mà hạt nhân điện ảnh là series phim điện ảnh Phá Vây tạo ra. Từ đây, sẽ khắc họa hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách rõ nét và tiếp cận nhanh hơn với công chúng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Liên Minh Kinh Doanh Fansipan
RELATED NEWS

Đỗ Mỹ Linh, Châu Bùi cùng dàn KOLs hội ngộ tại sự kiện Kingsport trao tặng 40.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi Việt Nam

5013 Views
17-01-2022
Thương hiệu thể thao Kingsport thuộc Tập đoàn Đông Dương tổ chức sự kiện họp báo ra mắt Hành trình nhân ái 2022 với mục tiêu trao tặng 40.000 máy đo huyết áp cho 40.000 người cao tuổi ở 20 tỉnh thành trên cả nước với sự tiếp tục đồng hành là Hoa hậu Việt Nam 2016 đồng thời là Người đẹp Nhân ái Miss World 2017 Đỗ Mỹ Linh.

Hiền Mai, Ngọc Sơn làm giám khảo Mrs United Nations Việt Nam 2022 lần đầu tổ chức

9118 Views
07-01-2022
Mới đây, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, ban tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam cùng Công ty Liên Á Star và Công ty Q-Talent vừa chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Quý Bà Liên Hợp Quốc Việt Nam 2022 thông qua Họp báo khởi động tại TP.HCM.

Miss Fitness Vietnam 2022 tái khởi động vòng sơ tuyển với dàn mentor thay mới: Minh Tú, Thúy Vân & Kỳ Duyên

9050 Views
06-01-2022
Sau thông báo nâng tầm thành cuộc thi Hoa hậu thể thao Việt Nam, nhà thi Miss Fitness Vietnam - Công ty MultiMedia JSC phối hợp với Leading Media đã khiến khán giả đứng ngồi không yên khi công bố bộ 3 vị giám khảo/ mentor quyền lực đảm nhận vị trí ghế nóng của cuộc thi gồm Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú, Hoa hậu Kỳ Duyên, và Á hậu Thúy Vân.

Hoa hậu nhí Bella Vũ Huyền Diệu đội vương miện 500 triệu, đẹp lộng lẫy trong tiệc cảm ơn sau đăng quang

7789 Views
03-01-2022
Sau hành trình đăng quang ngôi vị cao nhất tại Ai Cập, Miss Eco Teen International Bella Vũ Huyền Diệu đã tổ chức buổi tiệc Thanks Party đầm ấm bên bạn bè người thân.

Việt Hương đắm chìm trong live concert của ông xã Hoài Phương đánh dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật

7473 Views
31-12-2021
Sự kiện kỷ niệm ba năm mỹ phẩm cao cấp Hương Thị do nghệ sĩ Việt Hương sáng lập vừa diễn ra vào tối 30/12. Đây là sự kiện gồm một chuỗi các chương trình: Live concert của ca - nhạc sĩ Hoài Phương đánh dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật, ra mắt sản phẩm mới, nước hoa Unisex Fame và tri ân khách hàng đã tin tưởng Hương Thị trong thời gian qua.