Liên Minh Kinh Doanh Fansipan kỳ vọng trở thành kênh đầu tư điện ảnh chiến lược
10910 Views
04-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mô hình Liên Minh Kinh Doanh phát triển chiến lược bằng những dự án phim điện ảnh tiềm năng là bước đệm vững chắc giúp đòn bẩy về truyền thông thương hiệu phát huy một cách hiệu quả nhất.

Với trăn trở và khát khao tạo ra một môi trường đầu tư điện ảnh chuyên nghiệp, minh bạch, chuẩn chỉnh, uy tín. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Công ty phát triển mô hình tiên phong dành cho Doanh nghiệp - Lấy điện ảnh làm hạt nhân truyền thông giúp nâng tầm thương hiệu, giải quyết triệt để bài toán kinh doanh lẫn truyền thông cho Doanh nghiệp. Góp phần nâng tầm điện ảnh Việt Nam thành một nền công nghiệp điện ảnh thực thụ.

Điện ảnh, nghệ thuật được hiểu là quyền lực mềm đã góp phần tạo nên sức ảnh hưởng to lớn của các nước phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong, Đài Loan, Trung Quốc,...  Nhiều quốc gia này đã tận dụng điện ảnh làm bàn đạp cho nhiều doanh nghiệp mở rộng giao thương, hợp tác xuất khẩu, kéo theo sự phát triển của cả một nền kinh tế.

Công nghiệp phim ảnh vốn là “mảnh đất màu mỡ” mang đến nhiều lợi nhuận, nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Trong cuộc cạnh tranh của thị trường điện ảnh Việt Nam hiện nay, điều mà các nhà truyền thông phim cần phải ưu tiên không phải là lôi kéo sự chú ý của dư luận, mà là tập trung truyền tải những thông điệp ý nghĩa của bộ phim, tạo sự hứng thú và đồng cảm với người xem để thuyết phục họ đến rạp. 

Là một đơn vị chuyên thẩm định và chọn lọc các dự án điện ảnh hấp dẫn trong nước. Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã từng bước cụ thể hóa và mang những giá trị đỉnh cao mà điện ảnh mang lại đến gần hơn với các Doanh nghiệp. Có thể nói việc đầu tư vào điện ảnh là bước tiến vững vàng giúp các Doanh nghiệp xây dựng, định vị thương hiệu một cách mạnh mẽ thông qua truyền thông phim ảnh. 

Sức mạnh truyền thông mà phim điện ảnh mang lại là cực kì to lớn. Theo thời gian,  điện ảnh vẫn là một minh chứng giá trị nhất cho sự phát triển của một quốc gia qua từng thời kỳ. Là nơi lưu giữ hình ảnh thương hiệu trường tồn theo thời gian không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế.

Còn nhớ về hình ảnh Bố Già được công chiếu vào năm 2021 đã tạo nên một bộ phim gây chấn động của Việt Nam. Vượt qua bom tấn Avengers: Endgame xác lập kỷ lục phòng vé mọi thời đại tại Việt Nam với doanh thu hơn 400 tỷ VNĐ. Đi cùng thành tích này còn là những chỉ số truyền thông ấn tượng, cho thấy sự cộng hưởng hiệu quả giữa chiến lược marketing và kết quả thương mại. 

Mô hình Liên Minh Kinh Doanh phát triển chiến lược bằng những dự án phim điện ảnh tiềm năng là bước đệm vững chắc giúp đòn bẩy về truyền thông thương hiệu phát huy một cách hiệu quả nhất. Đi kèm các quyền lợi khác tại các chuỗi sự kiện giao thương dành cho doanh nghiệp là các nhà đầu tư là đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Họ còn là cổ đông chiến lược sở hữu cổ phần dự án phim điện ảnh theo tỷ lệ đầu tư.

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã xây dựng nên một “kênh đầu tư điện ảnh chiến lược” chuyên phân phối chính các dự án điện ảnh đến các nhà đầu tư từ các doanh nghiệp cho đến các cá nhân đều sở hữu những giá trị tuyệt vời của điện ảnh. Sẽ thế nào nếu như Phá Vây, một series phim điện ảnh được Liên Minh Kinh Doanh Fansipan “chọn mặt gửi vàng” được các doanh nghiệp đầu tư sản xuất và được truyền thông mạnh mẽ trong nước và quốc tế. Thật tuyệt vời, bởi điều đó không chỉ giúp thương hiệu của Doanh nghiệp được công chúng biết đến và đón nhận mà còn giúp nâng tầm nền điện ảnh nước nhà. “Phá Vây” sẽ trở thành một tác phẩm Điện Ảnh “đi theo cùng năm tháng” và hình ảnh thương hiệu của các đối tác Liên Minh Kinh Doanh Fansipan sẽ được ghi lại và “trường tồn theo thời gian”.

Xây dựng bài bản về quy trình đầu tư rõ ràng và chuyên nghiệp, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan hướng đến những giá trị lâu dài và bền vững dành cho các nhà đầu tư. Không chỉ là cổ đông sở hữu dự án điện ảnh theo tỷ lệ đầu tư mà các nhà đầu tư của Liên Minh Kinh Doanh sẽ hưởng nhiều quyền lợi về “Truyền thông không đồng” mà hạt nhân điện ảnh là series phim điện ảnh Phá Vây tạo ra. Từ đây, sẽ khắc họa hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách rõ nét và tiếp cận nhanh hơn với công chúng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Liên Minh Kinh Doanh Fansipan
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

24411 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

24985 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

24573 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

25455 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25003 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.