Liên Minh Kinh Doanh Fansipan kỳ vọng trở thành kênh đầu tư điện ảnh chiến lược
11106 Views
04-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mô hình Liên Minh Kinh Doanh phát triển chiến lược bằng những dự án phim điện ảnh tiềm năng là bước đệm vững chắc giúp đòn bẩy về truyền thông thương hiệu phát huy một cách hiệu quả nhất.

Với trăn trở và khát khao tạo ra một môi trường đầu tư điện ảnh chuyên nghiệp, minh bạch, chuẩn chỉnh, uy tín. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Công ty phát triển mô hình tiên phong dành cho Doanh nghiệp - Lấy điện ảnh làm hạt nhân truyền thông giúp nâng tầm thương hiệu, giải quyết triệt để bài toán kinh doanh lẫn truyền thông cho Doanh nghiệp. Góp phần nâng tầm điện ảnh Việt Nam thành một nền công nghiệp điện ảnh thực thụ.

Điện ảnh, nghệ thuật được hiểu là quyền lực mềm đã góp phần tạo nên sức ảnh hưởng to lớn của các nước phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong, Đài Loan, Trung Quốc,...  Nhiều quốc gia này đã tận dụng điện ảnh làm bàn đạp cho nhiều doanh nghiệp mở rộng giao thương, hợp tác xuất khẩu, kéo theo sự phát triển của cả một nền kinh tế.

Công nghiệp phim ảnh vốn là “mảnh đất màu mỡ” mang đến nhiều lợi nhuận, nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Trong cuộc cạnh tranh của thị trường điện ảnh Việt Nam hiện nay, điều mà các nhà truyền thông phim cần phải ưu tiên không phải là lôi kéo sự chú ý của dư luận, mà là tập trung truyền tải những thông điệp ý nghĩa của bộ phim, tạo sự hứng thú và đồng cảm với người xem để thuyết phục họ đến rạp. 

Là một đơn vị chuyên thẩm định và chọn lọc các dự án điện ảnh hấp dẫn trong nước. Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã từng bước cụ thể hóa và mang những giá trị đỉnh cao mà điện ảnh mang lại đến gần hơn với các Doanh nghiệp. Có thể nói việc đầu tư vào điện ảnh là bước tiến vững vàng giúp các Doanh nghiệp xây dựng, định vị thương hiệu một cách mạnh mẽ thông qua truyền thông phim ảnh. 

Sức mạnh truyền thông mà phim điện ảnh mang lại là cực kì to lớn. Theo thời gian,  điện ảnh vẫn là một minh chứng giá trị nhất cho sự phát triển của một quốc gia qua từng thời kỳ. Là nơi lưu giữ hình ảnh thương hiệu trường tồn theo thời gian không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế.

Còn nhớ về hình ảnh Bố Già được công chiếu vào năm 2021 đã tạo nên một bộ phim gây chấn động của Việt Nam. Vượt qua bom tấn Avengers: Endgame xác lập kỷ lục phòng vé mọi thời đại tại Việt Nam với doanh thu hơn 400 tỷ VNĐ. Đi cùng thành tích này còn là những chỉ số truyền thông ấn tượng, cho thấy sự cộng hưởng hiệu quả giữa chiến lược marketing và kết quả thương mại. 

Mô hình Liên Minh Kinh Doanh phát triển chiến lược bằng những dự án phim điện ảnh tiềm năng là bước đệm vững chắc giúp đòn bẩy về truyền thông thương hiệu phát huy một cách hiệu quả nhất. Đi kèm các quyền lợi khác tại các chuỗi sự kiện giao thương dành cho doanh nghiệp là các nhà đầu tư là đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Họ còn là cổ đông chiến lược sở hữu cổ phần dự án phim điện ảnh theo tỷ lệ đầu tư.

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã xây dựng nên một “kênh đầu tư điện ảnh chiến lược” chuyên phân phối chính các dự án điện ảnh đến các nhà đầu tư từ các doanh nghiệp cho đến các cá nhân đều sở hữu những giá trị tuyệt vời của điện ảnh. Sẽ thế nào nếu như Phá Vây, một series phim điện ảnh được Liên Minh Kinh Doanh Fansipan “chọn mặt gửi vàng” được các doanh nghiệp đầu tư sản xuất và được truyền thông mạnh mẽ trong nước và quốc tế. Thật tuyệt vời, bởi điều đó không chỉ giúp thương hiệu của Doanh nghiệp được công chúng biết đến và đón nhận mà còn giúp nâng tầm nền điện ảnh nước nhà. “Phá Vây” sẽ trở thành một tác phẩm Điện Ảnh “đi theo cùng năm tháng” và hình ảnh thương hiệu của các đối tác Liên Minh Kinh Doanh Fansipan sẽ được ghi lại và “trường tồn theo thời gian”.

Xây dựng bài bản về quy trình đầu tư rõ ràng và chuyên nghiệp, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan hướng đến những giá trị lâu dài và bền vững dành cho các nhà đầu tư. Không chỉ là cổ đông sở hữu dự án điện ảnh theo tỷ lệ đầu tư mà các nhà đầu tư của Liên Minh Kinh Doanh sẽ hưởng nhiều quyền lợi về “Truyền thông không đồng” mà hạt nhân điện ảnh là series phim điện ảnh Phá Vây tạo ra. Từ đây, sẽ khắc họa hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách rõ nét và tiếp cận nhanh hơn với công chúng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Liên Minh Kinh Doanh Fansipan
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13435 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13436 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13511 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13464 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.

Bậc Thầy Săn Thưởng: Trường Giang, BB Trần, Tiểu Vy... đổ bộ thảm đỏ ra mắt gameshow mới

13558 Views
08-11-2024
"Bậc Thầy Săn Thưởng" là chương trình truyền hình mới do Viettel Media sản xuất. Đây là show thứ 4 được Viettel Media trình làng trong năm 2024 sau 2 mùa "Sao Nhập Ngũ 2024" và "Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024".