Lưới Trời: Khang có phải là chàng hoàng tử bước ra từ cổ tích để nên duyên cùng nàng Tấm Mỹ Tiên
4482 Views
18-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lưới Trời có khá nhiều nhân vật nam, ai nấy đều khá điển trai. Tuy nhiên, người dành được nhiều tình cảm của khán giả và còn khiến chị em Mỹ Tiên, Mỹ Tú tranh cãi đó chính là bác sĩ Khang. Chàng trai này có điều gì mà khiến ai nấy đều yêu mến?

Đây có lẽ là điểm thu hút đầu tiên của bác Khang. Chàng bác sĩ con nhà giàu nhưng ăn mặc rất mộc mạc. Chỉ một chiếc áo sơ mi và chiếc quần tây đơn giản, “soái ca” Khang đã khiến bao cô gái phải say đắm.

Không chỉ đẹp trai, Khang còn thu hút ánh nhìn của các cô gái bởi gia thế và tài năng. Khang sinh ra trong một gia đình khá giả và được cho đi học ở Pháp từ nhỏ. Cũng nhờ sự cần cù, thông minh, Khang theo học chuyện ngành bác sĩ và trở thành một bác sĩ tài giỏi giống như ba của mình. Tính về khoảng gia thế và tài năng, rõ ràng Khang không có bất cứ điểm trừ nào.

Khang còn là một chàng trai rất tốt tính. Dù chỉ mới gặp Mỹ Tiên vài lần, Khang đã sẵn sàng giúp đỡ chữa bệnh cho mẹ Lành của Mỹ Tiên. Không chỉ vậy, Khang cũng rất sẵn lòng giúp nhiều người khó khăn khác mà anh vô tình gặp được.

Khang cũng dành một tình cảm rất chân thành cho Út Hạnh - người mẹ kế. Nếu không theo dõi từ đầu phim, có lẽ rất khó để nghĩ rằng Út Hạnh chỉ là mẹ kế của Khang. Thậm chí, Khang còn lo lắng, chăm sóc cho Út Hạnh nhiều hơn Mỹ Tú (đứa con gái giả mạo).

Dù được sang Pháp sinh sống và học hành từ nhỏ nhưng Khang luôn nhớ về Việt Nam. Thậm chí Khang từng khẳng định anh chỉ muốn cưới con gái Việt Nam làm vợ. Khang yêu thích quê hương và cả sự hiền lành, nhu mì của người con gái Việt.

Khang hiền lành, tốt bụng, tài năng như chàng “hoàng tử” bước ra từ truyện cổ tích. Liệu “hoàng tử” Khang và “nàng tấm” Mỹ Tiên có thể thành đôi như truyện cổ tích không? Xin mời khán giả đón xem Lưới Tri được chiếu vào lúc 21 giờ mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 để theo dõi những diễn biến tiếp theo.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

17928 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

26511 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

26241 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

18086 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24933 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.