Mách nước 3 khoản đầu tư cho bản thân càng chi càng có lợi
10797 Views
04-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đầu tư vào bản thân luôn luôn là khoản đầu tư an toàn và dễ “sinh lãi”. Cùng xem qua những gợi ý bổ sung kiến thức, chăm sóc sức khỏe cũng như vẻ ngoài của mình để bắt tay thay đổi từ hôm nay bạn nhé!

Chăm chỉ thu thập kiến thức mới

Bạn có thể thu thập kiến thức từ nhiều nguồn khác nhau, tuy nhiên, đọc sách vẫn luôn là cách vừa đơn giản, vừa hiệu quả nhất. Trong số đó, các đầu sách về chủ đề rèn luyện tư duy và kỹ năng được nhiều người đặc biệt quan tâm. Nổi bật có thể kể đến cuốn sách Rèn luyện tư duy phản biện, một bộ chiến lược dẫn đường giúp bạn tránh xa khỏi các quyết định thiên vị, cảm tính và hướng đến sự lý trí mỗi khi hành động.

Gợi ý tiếp theo là Kỷ luật bản thân từ bộ đôi tác giả Peg Dawson & Richard Guare, “bí kíp” giúp bạn quản lý thời gian, lập kế hoạch, duy trì sự bền bỉ hướng tới mục tiêu,... và 12 kỹ năng quan trọng khác để tận hưởng một cuộc sống ít căng thẳng. Đặc biệt, khi chốt đơn những đầu sách này trên Shopee, đừng quên thanh toán bằng ShopeePay và nhập mã SPPGIAMNGAY30 để được giảm ngay 30.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng bạn nhé.

Bạn có thể dễ dàng tìm được những tựa sách hữu ích này ngay trên Shopee.

Quan tâm đến sức khỏe tinh thần

Với guồng quay cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực, đừng bỏ bê sức khỏe tinh thần của bản thân mà hãy đầu tư vào những hoạt động lành mạnh. Mang chút màu xanh của thiên nhiên thanh bình vào góc bàn học, bàn làm việc bằng sen đá mini nhà Sonda Garden chính là một gợi ý khá hay ho và “kinh tế” chỉ từ hơn 20.000 đồng. Đơn giản hơn là dành thời gian xem những bộ phim yêu thích ngay tại nhà bằng chiếc máy chiếu mini AUN C40 để giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Cả hai sản phẩm đang có mức giá cực kì ưu đãi tại Shopee, phù hợp để bạn đầu tư cho nhu cầu giải trí của mình.

Dành một khoản để “tút tát” lại bản thân

Không khoản đầu tư nào có lợi bằng việc đầu tư vào chính hình ảnh bản thân. Chỉ với hơn 300.000 đồng bạn đã có thể sở hữu sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum và cả kem dưỡng từ bộ sản phẩm giảm mụn nhà Some By Mi. Với chiết xuất 100% từ cây tràm trà lành tính, sản phẩm hạn chế sự phát triển của các tác nhân gây mụn, từ đó mang đến cho bạn làn da mịn màng, sáng khỏe và tạo nên thần thái tự tin.

“Mặt tiền” sạch và khoẻ thôi là chưa đủ, đừng quên tìm cho mình những item dễ phối và phù hợp với nhiều dịp quan trọng. Đơn giản nhưng hiệu quả, hãy cân nhắc thêm vào tủ đồ một chiếc áo sơmi tay ngắn basic phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chỉ cần phối cùng chân váy dài hay sơ vin cùng quần tây là đã có một outfit lịch sự, gọn gàng.

Khám phá loat item làm đẹp và thời trang sang-xịn-mịn với giá siêu ưu đãi tại gian hàng chính hãng của thương hiệu trên Shopee Mall.

Đặc biệt, đừng quên thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay để nhận kèm thêm nhiều ưu đãi xịn sò trong tháng 11 này. Đối với người dùng mới, khi kích hoạt ví ShopeePay bạn sẽ nhận ngay voucher giảm 80.000 đồng, voucher giảm 5%,.... Người dùng quen thuộc sẽ nhận “đặc quyền” săn được mã giảm 5%, lên đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng, mã miễn phí vận chuyển đến 25.000 đồng tại mục Shopee voucher và cơ hội săn được voucher giảm 40K cùng nhiều ưu đãi khác như miễn phí chuyển tiền, đặt món trên ShopeeFood. Xem chi tiết tại đây:

Nhằm hưởng ứng lễ độc thân cùng sự trở lại của sự kiện 11/11 Siêu Sale, từ ngày 2 đến ngày 13/11, ShopeePay mang đến chuỗi hoạt động tương tác thú vị, giúp người dùng vừa giải trí vừa có cơ hội rinh phần thưởng hấp dẫn. Cụ thể, khi tham gia các minigame trên nền tảng Facebook như Cuộc đua chuyển tiền, chia liền 11 tháng voucher; Giải hạn độc thân, vận may rần rần; Bay vi vu, rủ bạn đặt vé; Sống khỏe an tâm, bảo hiểm nâng tầm hay “Thánh” chốt đơn 11/11, người chơi sẽ có cơ hội nhận hàng trăm voucher mua sắm trị giá lên đến 2 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi giá trị khác. Chần chừ gì mà không nhanh tay truy cập Fanpage ShopeePay và nhóm cộng đồng Ghiền ShopeePay để chớp cơ hội đón vận may, nhận quà rần rần vào 11/11 Siêu Sale ngay hôm nay!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Ra mắt bộ sách Building A Second Brain & The PARA Method: Xây dựng bộ não thứ 2, cải thiện cuộc sống số

19648 Views
20-04-2024
1980Books kết hợp với Sở thông tin và Truyền thông tp Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu, ra mắt bộ sách “Building A Second Brain - Thiết lập bộ não thứ 2” và “The PARA Method – Phương pháp tổ chức thông tin trong công việc” vào tối 20/4/2024. Bộ đôi cuốn sách kỳ vọng làm thay đổi hàng triệu người trên thế giới trong cuộc sống "số".

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32070 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129404 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30086 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22817 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.