Mùa lễ hội cuối năm nay, hệ thống khách sạn, nhà hàng tưng bừng mang đến hàng hoạt các chương trình ưu đãi đặc sắc
8022 Views
29-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hòa chung không khí mùa lễ hội, hệ thống nhà hàng, khách sạn trực thuộc Bông Sen Corp. ra mắt loạt chương trình ẩm thực hấp dẫn dành cho giới trẻ thành thị.

Trọn gói trải nghiệm Sài Gòn

Trải nghiệm gói chương trình ưu đãi khi đặt phòng tại Bông Sen Sài Gòn vào mùa lễ hội cuối năm. Với Package Merry Christmas (áp dụng 24/12 và 25 /12), chỉ từ 1.390.000 VNĐ quý khách sẽ được thưởng thức miễn phí Buffet Trưa tại nhà hàng Gánh hoặc Cỏ Nội dành cho hai khách. Còn với Package Happy New Year (áp dụng ngày 31/12 và 1/1), chỉ từ 1.590.000 VNĐ khách sạn Bông Sen dành tặng miễn phí hai suất Buffet tối với hơn 60 món ngon đặc sắc tại Buffet Gánh.

Sôi nổi nhiều hoạt động lễ hội tại khách sạn Palace Sài Sòn

Đêm 24/12 và 31/12, nhà hàng Calibre tưng bừng tổ chức đêm nhạc hòa tấu và Acoustic đặc sắc. Riêng đêm 31/12, tại lầu 14 – Khách sạn Palace còn phục vụ cả Buffet tối và Set Menu Lễ Hội ấn tượng tại lầu 15. Đặc biệt, thưởng thức chương trình thưởng thức ẩm thực ngắm pháo hoa trọn gói  (gồm một món ăn nhẹ và một bia/ đồ uống) giá chỉ 249.000 VNĐ nett. Với vị trí đắt địa ngay phố đô bộ Nguyễn Huệ và hướng ra sông Sài Gòn, đây sẽ là trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho khoảnh khắc giao thừa năm nay.

Phở Ngon Calibre - tự hào ngày hội phở việt 12/12

Nối tiếp nét đẹp và sự thành công của “Phở” – Món ngon quốc túy và để góp phần tôn vinh ngày hội Phở Việt 12/12, nhà hàng Calibre Lounge hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi dành cho tháng của Phở: “Tặng ngay một phần súp Phở khi thưởng thức danh mục “Phở ngon Calibre” - Áp dụng trong tháng 12 (1/12 – 30/12/2022). Hãy đến và trải nghiệm “vị phở cách tân” trong tô đá núi lửa để sưởi ấm bầu không khí se lạnh những ngày cuối đông và đồng thời để hưởng ứng ngày hội vươn tầm món “Phở Việt Nam”.

Party At Home – đại tiệc hoàn hảo ngay tại nhà

“Đại tiệc tại nhà – chẳng lo đi xa" Nhằm hỗ trợ những khách hàng bận rộn không có thời gian chuẩn bị cho bữa tiệc cuối năm và ngại đi xa hay ngại dùng bữa bên ngoài cùng gia đình, Bông Sen Corp. hân hạnh giới thiệu Menu Party At Home gồm các món ngon truyền thống cho dịp lễ Tạ Ơn - Giáng Sinh và đón chào Năm mới. Chỉ từ 890.000 VNĐ ++, bạn sẽ có ngay bữa tiệc tại gia chuẩn vị nhà hàng với (gà ta, gà Tây, đùi cừu, bò Mỹ) nóng hổi được chế biến bởi đầu bếp khách sạn 4 sao, giàu kinh nghiệm và giao tận nhà. Không những thế, Bông Sen Corp. còn giảm ngay 5% cho đơn hàng trên 2 triệu, 10% cho đơn hàng trên 3 triệu.  

 

Bier Garden - điểm hẹn cho thực khách mê bia và ẩm thực

Tọa lạc ngay giữa trung tâm Sài Gòn, Bia Garden mang đến cho thực khách không gian rộng rãi cùng Menu đầy đủ phong cách ẩm thực. Vào khung giờ 16:00 đến 19:00 hàng ngày, nhà hàng giảm 30% Draught và Local Bia. Đặc biệt đêm 24/12 và 31/12, thực khách còn được thưởng thức chương trình biểu diễn ấn tượng đến từ ban nhạc Philipines sẽ diễn ra đầy sôi động tại Bier Garden từ 19h30 và 22h30.    

Khám phá tinh hoa ẩm thực 3 miền tại Buffet Gánh

Buffet Gánh chinh phục đông đảo thực khách nhiều năm qua bởi hơn 60 món ngon đặc sản ba miền đa dạng phong phú cùng không gian rộng rãi, đượm hồn quê. Hiện nhà hàng đang áp dụng chương trình “đi 3 tính tiền 2” vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Ngoài ra, để giúp thực khách tiết kiệm chi phí hơn, Buffet Gánh mang đến dịch vụ “Drink Package” với giá chỉ 149.000 VNĐ thả ga thưởng thức uống 5 chai/lon đồ uống bất kỳ (Heineken, Tiger, 333, Sài Gòn, nước ngọt, nước suối).

Buffet chay Cỏ Nội – bữa tiệc chay đa sắc mỹ vị  

Mở cửa xuyên suốt các buổi trưa trong tuần và buổi tối các ngày 1,14,15,30 (Âm lịch), Buffet Chay Cỏ Nội mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng chay của đông đảo thực khách hiện nay. Với hơn 40 món ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn không những trải nghiệm ẩm thực chay thơm ngon, đậm đà mà còn được chinh phục thị giác bởi cách bày trí tinh tế, hài hòa với không gian thanh tịnh. Bên cạnh đó, nhà hàng tọa lạc trên vị trí tầng 7 – khách sạn Bông Sen thuộc cung đường Đồng Khởi – được mệnh danh là thiên đường “ẩm thực”. Tại nơi đây bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn phố thị từ trên cao, và chọn cho mình một góc chụp ấn tượng để lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm.  

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

21147 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

21172 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25659 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25480 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24456 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.