Tưng bừng đón Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 với những món ngon tại khách sạn trung tâm Sài Gòn
11022 Views
06-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bắt nhịp cho sự khởi đầu năm mới 2023 đầy hứng khởi ngay trung tâm Sài Gòn bằng hàng loạt chương trình ưu đãi mà hệ thống khách sạn, nhà hàng Bông Sen Corp. hân hạnh mang lại như một lời chúc gửi đến tất cả quý khách một năm an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Chỉ từ 890,000 VNĐ, bạn sẽ có ngay phòng nghỉ tiện nghi đầy đủ cùng dịch vụ lý tưởng. Với vị trí tọa lạc tại Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, các khách sạn thuộc hệ thống Bông Sen Corp sẽ mang đến cho du khách sự tiện lợi để di chuyển đến các trung tâm thương mại và công trình du lịch nổi tiếng của Sài Gòn. Bên cạnh đó khi đặt từ 2 đêm liên tiếp trở lên, bạn còn nhận được ưu đãi miễn phí nâng cấp hạng phòng hoặc nhận ngay voucher thưởng thức dịch vụ ẩm thực nhà hàng trị giá 500,000 VNĐ (áp dụng tùy vào loại phòng đặt). Chương trình ưu đãi dành cho khách đặt phòng vào thời gian 15/01 đến 29/01/2023.

Calibre được biết đến là điểm đến hấp dẫn các dịp Tết đến xuân về, nơi đây nổi bật với không gian sang trọng cùng vị trí view đắt địa trực diện ngắm đường hoa Nguyễn Huệ. Không chỉ đặc sắc bởi từ điểm đến mà Calibre còn chinh phục thực khách bởi menu đa dạng, phong phú các phong cách ẩm thực. Đặc biệt từ 16/01 đến 26/01, Calibre hân hạnh giới thiệu 3 Combo ngày tết với:  An Lành, An Khang, An Bình gồm 1 món ngon trứ danh cùng 1 thức uống đi kèm đặc sắc. Bộ ba Combo tại Calibre như thay cho lời chúc “một năm mới đầy tốt lành và vạn sự may mắn” của nhà hàng gửi đến quý thực khách gần xa.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực tăng cao của quý khách dịp Tết, hệ thống các nhà hàng Buffet Bông Sen Corp. sẽ mở cửa phục vụ xuyên suốt Tết. Cụ thể, nhà hàng Buffet Gánh và Buffet chay Cỏ Nội Vegetarian sẽ mở cửa phục vụ thực khách vào buổi trưa và tối từ mùng 1 đến mùng 5 Tết. Hãy cùng gia đình khám phá tuyển tập những món ăn đậm đà và đa dạng phong cách, được sáng tạo và chế biến tỉ mỉ từ những đầu bếp tài hoa nhiều năm kinh nghiệm. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

16876 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7483 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16591 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

26007 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26613 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.