Mười: Lời Nguyền Trở Lại: Chi Pu và Rima Thanh Vy thành tình địch, Hồng Ánh, Anh Thư, Bình Minh đồng loạt xuất hiện
7024 Views
15-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mười: Lời Nguyền Trở Lại của đạo diễn Hằng Trịnh vừa chính thức tung teaser poster, teaser trailer và ấn định ngày khởi chiếu 30/9/2022. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung từng gây chú ý màn ảnh Việt vào thập niên 2000. Các diễn viên Việt Nam quan trọng từ phần trước là Hồng Ánh, Anh Thư, Bình Minh đều quay lại, đồng hành cùng Chi Pu, Rima Thanh Vy, Đinh Y Nhung và Tôn Kinh Lâm.

Chi Pu hóa kẻ tiểu tam bị nguyền rủa trong phần hai phim Mười?

Teaser poster mang tông màu xanh ma mị, lấy bối cảnh một căn phòng u ám. Trong đó, nhân vật chính là Linh (Chi Pu) đang mặc bộ áo dài trắng gắn liền hình ảnh của Mười. Cô bị trói chặt vào một chiếc ghế, như đang trong nghi thức của một buổi trừ tà. Bộ áo dài vương máu, những ngón tay co quắp của Linh cho thấy sự dữ dội của lễ trục vong, trong khi gương mặt của nhân vật vừa đau khổ vừa bí hiểm. Phía sau Linh là bức tranh của Mười (Anh Thư) với nụ cười ma mị.

Tagline “Kẻ thứ ba sẽ bị nguyền rủa” dường như báo trước những điều kinh khủng sẽ xảy ra với nhân vật của Chi Pu. Trong phần trước, Mười cũng là một cô gái phải lòng người đàn ông đã đính ước với người khác. Cuối cùng, cô đã gặp kết cục bi thảm và trở thành một oán hồn báo thù. Liệu Linh có phải là một “tiểu tam” mới và lặp lại bi kịch thuở nào của Mười? Mối quan hệ của cô gái trẻ với Mười là gì?

Sau teaser poster gợi mở hình dung về bộ phim, teaser trailer của Mười: Lời Nguyền Trở Lại giới thiệu thêm về hoàn cảnh của Linh. Cô gái trẻ như đang tìm hiểu bí ẩn trong một ngôi biệt thự treo đầy những bức tranh. Qua lời của một bà lão, nơi đây được cảnh báo là chứa đầy nguy hiểm và bí mật.

Suốt quá trình Linh ở biệt thự, các hiện tượng lạ diễn ra với mức độ ngày càng tăng. Từ chỗ tỉnh táo, cô gái bắt đầu khiếp hãi các thế lực bí hiểm đang bủa vây. Đó có thể là một ánh mắt đáng sợ đằng sau chiếc lỗ trên tường, một cô bé không rõ mặt di chuyển dọc lối đi, hay lời đọc “năm, mười, mười lăm” cùng bài thơ đầy bí hiểm.

Ở cao trào, Linh bước vào một căn phòng kín, trong đó có bức tranh huyền thoại của Mười. Khi bức tranh này được kéo xuống, nỗi kinh hoàng tột độ xuất hiện khi ma Mười rớt xuống từ trần nhà. Với khuôn mặt biến dạng vì bị tạt acid, oán hồn truy đuổi và dồn Linh đến đường cùng.

Cuối teaser trailer là phân đoạn bí ẩn về một buổi trừ tà. Một kẻ giấu mặt đang chuẩn bị nghi thức trục vong cho một cô gái trẻ bị trói chặt vào chiếc ghế, xung quanh là những ngọn nến được sắp thành vòng tròn. Liệu đây sẽ là trận chiến cuối cùng để có thể chấm dứt lời nguyền độc địa kéo dài nhiều thập niên của Mười?

Teaser trailer của Mười: Lời Nguyền Trở Lại hướng đến sự tò mò và hồi hộp cho khán giả. Ngoài những cảnh quay gây sợ hãi, đoạn phim còn mang đến không khí u ám của ngôi biệt thự cổ. Đạo diễn kiêm Nhà sản xuất Hằng Trịnh cho biết đây là bối cảnh chính của bộ phim. Những bức tranh cũng sẽ là điểm nhấn xuyên suốt tác phẩm, tiếp nối tinh thần của phần đầu.

Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung, còn gọi ngắn là Mười, là bộ phim hợp tác Hàn-Việt ra mắt năm 2007. Tác phẩm này được xem là phim kinh dị Việt Nam đầu tiên sau nhiều năm thể loại này vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Câu chuyện xoay quanh một lời nguyền bí ẩn từ thời Pháp thuộc. Mười là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên (Bình Minh). Mối tình thắm thiết khiến Hồng (Hồng Ánh) - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông. Cô cho người bẻ chân rồi tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua nhiều năm tháng, lời nguyền vẫn tồn tại đến ngày nay.

Sự kết hợp của những diễn viên tên tuổi nhiều thế hệ như lời bảo chứng về phần diễn xuất của Mười: Lời Nguyền Trở Lại. Hồng Ánh, Anh Thư và Bình Minh - các diễn viên Việt Nam quan trọng từ phần trước - đều tái xuất trong dự án. Dàn diễn viên mới bao gồm Chi Pu, Rima Thanh Vy, Đinh Y Nhung và Tôn Kinh Lâm. Trong đó, Chi Pu sẽ đảm nhiệm vai chính, đánh dấu lần đầu tái xuất màn ảnh rộng kể từ Chị Chị Em Em (2019).

Rima Thanh Vy là diễn viên, người mẫu, nổi trội với gương mặt ăn ảnh, đồng thời là một trong ba nữ chính của phim Thanh Sói sắp ra mắt. Đinh Y Nhung là gương mặt kỳ cựu của điện ảnh Việt với những vai diễn ấn tượng trong Lấy Chồng Người Ta (2012) hay Thất Sơn Tâm Linh (2019). Còn nam người mẫu, diễn viên Tôn Kinh Lâm từng cộng tác với nhiều hãng thời trang nổi tiếng và góp mặt trong một số MV.

Đạo diễn Hằng Trịnh cho biết câu chuyện mới sẽ khai thác về các nhân vật mới ở thời hiện đại, đồng thời liên kết với các nhân vật cũ. “Tôi may mắn có một ê-kíp tuyệt vời cùng dàn diễn viên rất chịu khó xông pha và chiến đấu hết mình. Đây chính là nguồn động lực lớn nhất để tôi luôn có rất nhiều năng lượng vượt qua những thử thách vốn dĩ đã chờ sẵn”, chị chia sẻ.

Về quá trình phát triển bộ phim, đạo diễn cho biết: “Dự án bắt đầu từ gần cuối năm 2019 khi Nhà sản xuất của Mười ở Hàn Quốc đến mời tôi sản xuất phiên bản remake. Tôi rất cảm kích sự nghiêm túc của họ nhưng lại không mặn mà lắm với kịch bản khi đó. Sau đó, team sáng tạo của Silver Moonlight đưa ra một định hướng khác khá bất ngờ cho kịch bản và nhân vật khiến tôi thích thú. Từ đó, tôi quyết định làm phần hai chứ không remake. Nhà sản xuất Hàn Quốc rất hợp tác và sẵn sàng cho đội ngũ của chúng tôi sáng tạo dựa trên các yếu tố của phần đầu. Trải qua gần hai năm Covid-19, chúng tôi và đối tác Hàn Quốc đều gặp nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng cũng đã có thể ghi hình và hoàn tất sản xuất phim”.

Hồng Ánh, Anh Thư, Bình Minh đồng loạt xuất hiện trong trailer Mười: Lời Nguyền Trở Lại

Sau teaser poster và teaser trailer, phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại của đạo diễn - nhà sản xuất Hằng Trịnh tiếp tục giới thiệu poster và trailer chính. Sau Chi Pu và Anh Thư, đến lượt các diễn viên Rima Thanh Vy, Hồng Ánh, Bình Minh, Đinh Y Nhung và Tôn Kinh Lâm lần đầu lộ diện trong phần hai của bộ phim kinh dị nức tiếng.

Vẫn với tông màu xanh, poster chính của phim truyền tải không khí rùng rợn pha bí ẩn bao trùm năm nhân vật nữ. Nhân vật chính là Linh (Chi Pu) diện bộ áo đen, ánh mắt chất chứa cả sợ hãi, căm phẫn xen lẫn đau khổ. Cô gái trẻ cầm cây dùi chĩa thẳng vào cổ mình, như đang chịu sự chi phối của một thế lực bí ẩn.

Hai người phụ nữ tràn ngập lòng thù hận là Mười (Anh Thư) và Hồng (Hồng Ánh) cùng xuất hiện trên poster. Ma Mười nở nụ cười như thách thức, còn tình địch của cô là Hồng thì diện bộ áo dài đỏ rực màu máu cùng nét mặt hiểm ác. Trong phần trước, chính Hồng đã làm gãy chân và tạt acid Mười, khiến cô tự sát và trở thành oán hồn báo thù. Sự xuất hiện của nhân vật này trên poster khẳng định Mười: Lời Nguyền Trở Lại sẽ không bỏ quên tuyến truyện tình thù, bi kịch của các nhân vật đời trước. Hồng Ánh cũng là sự bảo chứng về mặt diễn xuất cho phim, bởi chị luôn lựa chọn dự án rất kỹ và có những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi bước lên màn ảnh.

Gây sợ hãi nhất trên poster có lẽ là Hằng (Rima Thanh Vy) với biểu cảm của một người đang bị ám. Mười: Lời Nguyền Trở Lại đánh dấu lần đầu tiên Rima Thanh Vy xuất hiện trên màn ảnh rộng trong một vai quan trọng. Đạo diễn - nhà sản xuất Hằng Trịnh cho biết tự tin khi chọn ngôi sao trẻ vào một vai đòi hỏi nhiều về tâm lý. “Nhân vật này rất khó diễn cả về tâm lý và hình thể nên tôi phải đảm bảo Rima thực sự tập trung để giữ được tâm lý và cấp độ cảm xúc trong phim cho phù hợp”, chị chia sẻ.

“Mảnh ghép” cuối cùng trên poster là nhân vật Diệu do diễn viên kỳ cựu Đinh Y Nhung hóa thân. Với khán giả Việt, chị từng ghi dấu ấn với các vai nặng ký trong Lấy chồng người ta (2012) hay Thất Sơn tâm linh (2019). Nhân vật của Đinh Y Nhung sẽ là một phụ nữ sắc sảo và có nội tâm phức tạp.

Hình ảnh cây dùi chia đôi tuyến nhân vật, đi kèm tagline “Kẻ không được yêu mới là kẻ thứ ba” như ngầm báo trước câu chuyện sẽ xoay quanh những mối quan hệ đầy tranh đoạt. Trong khi đó, trăng tròn biểu tượng cho rằm tháng Bảy, thời điểm quan trọng trong phim, như lời một nhân vật cảnh báo trong trailer: “Cứ đến rằm tháng Bảy, Mười lại tước đoạt một mạng người”.

Một điểm đáng chú ý trên poster của Mười: Lời Nguyền Trở Lại là không có các nhân vật nam, từ ông Nguyên (Bình Minh) - chồng của bà Hồng - đến Kiệt (Tôn Kinh Lâm), người tình của Linh. Đạo diễn cho biết ý tưởng chính của poster là những người phụ nữ mắc kẹt trong sự thù hận và cấu xé nhau. “Một khi phải tranh giành, lòng dạ phụ nữ là thứ không ai có thể đo đoán được. Mười: Lời Nguyền Trở Lại không chỉ là một phim kinh dị có ma thật mà còn đậm tính nữ, đầy ‘drama’ với nỗi lòng của phụ nữ ở các góc nhìn khác nhau”, nhà làm phim chia sẻ.

Bên cạnh Chi Pu và Anh Thư, trailer hé lộ nhiều hơn về các diễn viên khác cũng như câu chuyện Mười trở lại. Hằng (Rima Thanh Vy) vốn là bạn của Linh (Chi Pu) nhưng giữa hai người luôn tồn tại sự căng thẳng. Qua những lời thoại của Rima và cảnh hôn say đắm của Chi Pu, Linh lộ diện là một “tiểu tam” từng phá vỡ mối tình của bạn mình. Khi Hằng kể cho Linh về giai thoại Mười phải bỏ mạng vì giật chồng người khác, phải chăng đó là sự răn đe gửi đến bạn của mình?

Sự u ám của căn biệt thự treo đầy tranh cổ, loạt biểu cảm của Hằng khi bị ám, cũng như các hiện tượng kỳ lạ trong nhà tạo ra nỗi sợ trong suốt trailer. Bức tranh Mười cũng xuất hiện trong ngôi biệt thự và được giới thiệu là chứa đựng lời nguyền kinh khủng. Đó là lời nguyền của một cô gái chết trong uất hận và quyết tâm trừng phạt những kẻ phụ tình, bội bạc. Nhân vật Linh ngày càng khiếp sợ trên hành trình khám phá căn nhà cũng như các bí mật năm xưa. Ở cảnh cô chạy trong rừng, hiệu ứng lạ mắt từ khung cảnh thiên nhiên cùng lời thoại “Mau đi đi, để giữ lấy mạng mình” như gợi ra một sự kỳ bí mà Linh sắp phải đối mặt.

Về cuối trailer, nhịp độ càng trở nên căng thẳng với bối cảnh lễ trừ tà xoay quanh Linh và Hằng. Có thể thấy những biến chuyển kinh khủng trên cơ thể và gương mặt của Hằng, sự hoảng hốt của Linh cũng như mâu thuẫn tột độ giữa hai người bạn. Tâm điểm của câu chuyện vẫn là nỗi ám ảnh kinh hoàng từ Mười và bức tranh năm xưa. Ở cao trào, loạt cảnh Linh đâm vào bức tranh Mười đan xen các cảnh cơ thể Hằng liên tục phản ứng dữ dội. Phải chăng đây là cách để phá bỏ lời nguyền hay điều đó lại khiến Hằng vô tình bị hại thêm?

Đạo diễn - nhà sản xuất Hằng Trịnh hy vọng tình huống trục vong sẽ mang lại điều mới mẻ cho khán giả Việt, bên cạnh sức hút từ thương hiệu “huyền thoại” Mười cùng câu chuyện về những người phụ nữ tranh giành với nhau. Đây là phim đầu tiên chị đạo diễn, sau khi là nhà sản xuất các phim Chung cư ma (2014), Ngủ với hồn ma (2015), Kung Fu phở (2015), 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy (2015) và 100 ngày bên em (2018).

Chân dung tài tử trẻ đóng cùng Chi Pu ở Mười: Lời Nguyền Trở Lại

Sau khi tung teaser poster và teaser trailer, bộ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại tiếp tục công bố thêm thông tin về một diễn viên nam trong tác phẩm. Đó là chàng trai đa tài Tôn Kinh Lâm, trong vai Kiệt - người tình màn ảnh của Chi Pu. Nhân vật là một anh chàng điển trai, đào hoa, đầy sức hút với người khác giới. Trong phim, Kiệt và Linh (Chi Pu) phải lòng nhau rồi bắt đầu một mối quan hệ nồng cháy. Nhưng không ngờ, điều đó dẫn đến những bi kịch và thương tổn về sau.

Tôn Kinh Lâm sinh năm 1995, là người mẫu từng cộng tác với các nhãn thời trang nổi tiếng, đồng thời góp mặt trong một số MV thu hút giới trẻ. Mười: Lời Nguyền Trở Lại là lần đầu tiên anh đóng một vai quan trọng trên màn ảnh rộng.

Anh chia sẻ về cơ duyên tham gia bộ phim: “Trong mấy tháng mùa dịch, tôi nhận được cuộc gọi từ ê-kíp với lời ngỏ vào một vai nam quan trọng. Sau đó, đoàn phim đã có buổi phỏng vấn, tìm hiểu thêm về tính cách của tôi, cũng như đặt ra một số tình huống giả định để xem hướng giải quyết của tôi thế nào. Họ cảm thấy tôi phù hợp với nhân vật muốn xây dựng và mời tôi lên thử vai thêm hai lần nữa. Cuối cùng, tôi hay tin được chọn vào một thời điểm rất đặc biệt là cuối năm ngoái - ngày 31/12/2021”.

“Trong Mười: Lời Nguyền Trở Lại, tôi hóa thân một chàng bad boy dễ làm người khác xiêu lòng. Từ lâu, tôi đã ấp ủ một vai bad boy và bộ phim mới là cơ hội lớn cho tôi được đóng kiểu nhân vật này. Để hiểu về vai diễn, tôi đã trao đổi nhiều lần cùng đạo diễn và biên kịch. Ngoài ra, để dễ dàng đồng cảm với Kiệt, tôi đã dành hơn một tuần ‘sống thử’ với nội tâm nhân vật và tự rút ra những kinh nghiệm áp dụng cho vai diễn”, anh nói. Tôn Kinh Lâm hứng thú với dự án còn bởi yêu thích phim Mười (2007). Cách đây 15 năm, anh đã xem phần đầu và sợ hãi nhiều cảnh trong tác phẩm có Anh Thư, Hồng Ánh, Bình Minh tham gia. 

Trong phim, Tôn Kinh Lâm có những phân đoạn diễn cảnh thân mật với Chi Pu. Anh có chút e dè lúc đầu, nhưng may mắn nhờ những buổi workshop trước đó nên cả hai thoải mái và làm việc trơn tru. “Đây là lần đầu tôi đóng cảnh thân mật nên cảm giác hồi hộp, lo lắng là không khó tránh khỏi. Tuy nhiên, đến lúc bấm máy, nhờ sự phối hợp tốt của ê-kíp, bạn diễn nên mọi thứ diễn ra vô cùng nhanh chóng”, anh kể lại trải nghiệm trong phim mới. Tài tử khen ngợi diễn xuất của Chi Pu và cho biết có cơ hội học hỏi nhiều kinh nghiệm từ cô.

Để duy trì vẻ điển trai cho Mười: Lời Nguyền Trở Lại cũng như các dự án khác, Tôn Kinh Lâm duy trì chế độ ăn đủ đạm và vitamin cần thiết cho cơ thể, hạn chế thức ăn nhanh và nhiều dầu mỡ. Anh chia sẻ bí quyết giữ dáng: “Tôi may mắn có cơ địa khó lên mỡ nên việc ăn uống cũng không quá kiêng cữ. Còn về chế độ tập luyện, tôi cố gắng duy trì 5 buổi tập/ tuần, kèm theo đó là hai buổi tập thể lực với các môn thể thao như bóng đá hay bơi lội để rèn sức bền và cơ thể không bị xồ xề”.

Dù đảm nhiệm vai bad boy trên màn ảnh, Tôn Kinh Lâm cho biết ngoài đời là người dễ gần và thân thiện. Anh tiết lộ: “Ai tiếp xúc với tôi hay thường nhận xét tôi khá hòa đồng, vui tính khác với hình ảnh lạnh lùng trên mạng xã hội. Nếu phải chọn một điểm khiến tôi tự tin nhất về bản thân khi đối mặt người khác, đó không phải là vẻ đẹp kiểu cool ngầu mà là sự hoạt ngôn. Bản thân tôi là người sống hướng ngoại, thích mang lại năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh nên thường pha trò hoặc sưu tầm những mẩu chuyện vui, hài hước để gửi bạn bè hay các bạn đồng nghiệp trong công ty”.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại rục rịch chiếu rạp ở hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ

Sau khi tung poster và trailer, phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại của đạo diễn - nhà sản xuất Hằng Trịnh nhận tin vui từ các thị trường quốc tế. Tác phẩm được nhiều nước săn đón, trong đó 14 quốc gia và vùng lãnh thổ đã ấn định thời gian phát hành phim ở rạp.

Cụ thể, sau khi chiếu rạp tại Việt Nam ngày 30/9/2022, Mười: Lời Nguyền Trở Lại sẽ có lịch phát hành như sau:

Tháng 10/2022: Đài Loan. 

Tháng 11/2022: Mỹ, Hàn Quốc, Colombia, Mexico, Peru, Chile, Bolivia.

Tháng 12/2022: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Brunei, Campuchia, Myanmar.

Một số thị trường khác vẫn đang trong quá trình đàm phán để công chiếu phim.

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Hằng Trịnh cho biết đây là tín hiệu lạc quan khi phim Việt ngày càng được nhiều nhà phát hành quốc tế quan tâm. “Mười: Lời Nguyền Trở Lại may mắn được một số nhà phát hành nước ngoài đánh giá cao. Đây là sự cổ vũ lớn để tôi và cộng sự tiếp tục nỗ lực làm ra những bộ phim tốt hơn nữa, để lấy được niềm tin của khán giả trong một năm khó khăn của điện ảnh Việt”, chị nói.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại | Trailer

Chị Hằng Trịnh hy vọng bộ phim có thể chạm tới khán giả thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau: “Tôi nghĩ câu chuyện Mười: Lời Nguyền Trở Lại có cả tính bản địa và đại chúng. Tác phẩm có những yếu tố rất Việt Nam như áo dài và bối cảnh phim, khiến khán giả ngoại quốc tò mò. Bên cạnh các yếu tố kinh dị tâm linh, bộ phim còn đem lại câu chuyện mang tính phổ quát của những người phụ nữ về tình yêu, trả thù, sự phản bội và bi kịch của sự tranh đoạt. Chính vì thế, mọi người xem đều có thể hiểu, đồng cảm với các nhân vật nhưng cũng sẽ mang nhiều nỗi ám ảnh khi ra khỏi rạp”.

Đảm nhận việc phát hành quốc tế của phim là Skyline Media - đơn vị từng đưa nhiều phim Việt đến với các thị trường ngoại quốc. Bà Alice Nguyễn - Giám đốc Phát Hành của đơn vị - cho biết: “Với cương vị là đơn vị khai thác kinh doanh toàn cầu, chúng tôi đã nỗ lực đưa bộ phim đến thị trường quốc tế từ rất sớm. Bộ phim đã gây tò mò vì những yếu tố rất Việt Nam và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ các đối tác nước ngoài. Việc bộ phim sẽ được chiếu rạp đồng loạt tại các quốc gia có ngành công nghiệp điện ảnh lớn một lần nữa khẳng định chất lượng phim Việt ngày càng tiến bộ và có vị thế hơn trên thị trường quốc tế”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

23409 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

23909 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

15767 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24737 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27695 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.