Nàng Dâu Thời Nay: Kim Tử Long ngưỡng mộ khi thấy mẹ chồng hết lời khen ngợi con dâu
4510 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) MC Kim Tử Long ganh tỵ hết nấc với nàng dâu khi có một người mẹ chồng biết quan tâm tới những điều nhỏ bé và không ngại khen con dâu trên sóng truyền hình.

Tập 20 của chương trình Nàng Dâu Thời Nay vừa lên sóng lúc 19 giờ 15 thứ Năm vừa qua trên kênh THVL1 với sự tham gia của hai đội chơi, “Tương lai” và “Tự tin”, qua sự dẫn dắt của NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, đội “Tương lai” có sự góp mặt của nàng dâu Nguyễn Thị Kim Chi (nội trợ), mẹ chồng là cô Nguyễn Thị Tốt (cán bộ) và ông xã là anh Phạm Văn Minh (lái xe). Đội “Tự tin” có sự góp mặt của nàng dâu Phạm Thị Dân (buôn bán), mẹ chồng Lương Thị Hoa và ông xã Đỗ Khải (kinh doanh). Khi nhắc tới con dâu, cô Hoa vui vẻ cho biết mình rất hài lòng với nàng dâu này. “Con dâu tôi đáng khen lắm, không có gì để chê trách”, cô Hoa tươi cười chia sẻ. Chỉ qua lời chia sẻ ngắn, MC Kim Tử Long và khán giả có thể thấy mối quan hệ của mẹ chồng, nàng dâu này rất hòa hợp và yêu thương nhau.

Ở vòng đầu tiên, hai đội sẽ phải trả lời ba câu hỏi với các chủ đề liên quan đến đời sống. Với sự nhanh nhẹn, nhạy bén của mẹ chồng Nguyễn Thị Tốt, ông xã Văn Minh đã xuất sắc mang về 20 điểm cho đội “Tương lai”. Ở vòng thứ hai, đòi hỏi sự phối hợp ăn ý của các thành viên để hoàn thành thử thách mà chương trình đưa ra. Với luật chơi là trong vòng năm phút, hai đội phải làm xong một đĩa “gỏi xoài khô cá lóc” đảm bảo tiêu chí ngon miệng.

Bằng sự phối hợp nhịp nhàng của các thành viên trong gia đình cộng với kinh nghiệm qua nhiều lần thực hiện món ăn này, đội “Tương lai” đã hoàn thành xuất sắc thử thách và chiếm ưu thế hơn về thời gian. Trong khi đó, gần hết thời gian năm phút mà đội “Tự tin” vẫn chưa làm xong món gỏi xoài của mình. Điều đáng tiếc hơn, đội “Tự tin” đã thiếu một ít gia vị để món gỏi xoài trở nên ngon hơn, đậm đà hơn nên đã không giành được chiến thắng ở vòng chơi này. Kết thúc vòng hai chơi, đội “Tương lai” đã xuất sắc dành được 60 điểm, thẳng tiến vào vòng chơi đặc biệt mang tên “Mẹ con hợp ý”. Còn đội “Tự tin” phải chia tay với giải thưởng hai triệu đồng.

Trước khi bắt đầu vòng chơi cuối cùng, tất cả thành viên của đội “Tương lai” đều đồng lòng lựa chọn gói câu hỏi “Nàng dâu” cho vòng đặc biệt này. Giải thích lý do, mẹ chồng Nguyễn Thị Tốt chia sẻ cô tự tin có thể hiểu được con dâu của mình tới 90% qua năm  năm chung sống. Còn nàng dâu Kim Chi cũng khẳng định ông xã có thể hiểu mình tới 100%. Trước sự tự tin của các thành viên khiến khán giả tin chắc rằng các thành viên của đội “Tương lai” có thể dễ dàng vượt qua những câu hỏi mà chương trình đưa ra. 

Qua hai câu đầu tiên, anh Minh đã thể hiện sự thấu hiểu bà xã khi trả lời trùng khớp với đáp án của vợ. Đối với câu thứ ba, “Món đồ không thể thiếu của nàng dâu khi đi du lịch là?”. Với câu hỏi này, trong khi nàng dâu đưa ra đáp án là “Vali” thì mẹ chồng lại nghĩ “khăn tắm” bởi mẹ chồng biết con dâu rất thường quên mang khăn tắm khi đi du lịch mà đó lại là một món đồ rất cần thiết.Tuy hai mẹ con đã trả lời không giống ý nhau nhưng đã cho chúng ta thấy sự quan tâm của mẹ chồng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Đưa ra được 3/5 câu hỏi trùng khớp, gia đình “Tương lai” đã mang về cho mình 6 triệu đồng tiền thưởng. Tuy kết quả không như mong muốn nhưng cả gia đình đã có những giây phút vui vẻ và qua đó cũng hiểu nhau nhiều hơn.

Đón xem tập 20 chương trình Nàng Dâu Thời Nay được phát sóng lúc 19 giờ 15 thứ Năm ngày 26/5/2022 trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29064 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

25975 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

25925 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29005 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

38690 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.