Nàng Dâu Thời Nay: Kim Tử Long ngưỡng mộ trước thông điệp nhân văn các bà mẹ gửi gắm trong từng bức tranh thủ công
4202 Views
30-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kim Tử Long vô cùng khó xử khi đứng giữa làm trọng tài trong cuộc đối đầu của hai gia đình tài giỏi trong phần thi làm tranh bằng thủ công. 

Tập 39 chương trình Nàng dâu thời nay lên sóng lúc 19h15 thứ Năm ngày 29/09 trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 gia đình hết sức dễ thương “3 miền” và “4.0”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, đội “3 miền” có sự góp mặt của nàng dâu đến từ miền Trung – chị Thanh Thanh (31 tuổi, kinh doanh bán hàng online), anh chồng miền Bắc - Hoài Trung (35 tuổi, bất động sản) và mẹ chồng Phương Ngọc là người miền Nam (57 tuổi). Chia sẻ với MC Kim Tử Long, nàng dâu tiết lộ mẹ Ngọc rất yêu đời và cực kỳ thích tham gia các chương trình truyền hình cùng con cái để được trải nghiệm, cũng như gắn kết các thành viên trong gia đình.

Đối đầu với đội “3 miền” là đội “4.0”, có sự tham gia của nàng dâu Tuyết Trinh (22 tuổi, kinh doanh bán hàng online), mẹ chồng Minh Nguyệt (47 tuổi, giáo viên) và chồng là anh Anh Minh (22 tuổi, thiết kế lĩnh vực kiến trúc).

Với trò chơi “Dùng giấy màu xếp thành bức tranh” như đang trong lớp học mỹ thuật, cả hai đội chơi vô cùng lúng túng bắt đầu các công đoạn đầu tiên cắt tỉa giấy màu thành các bông hoa. Đội “4.0” xuất sắc hoàn thành bức tranh thủ công sớm với thông điệp ý nghĩa: “Một bông hoa đỏ tượng trưng cho tình yêu to lớn của ba mẹ dành cho con, bông hoa xanh thể hiện tia hy vọng, niềm tin vào tương lai tươi sáng của các con.”

Bức tranh của gia đình “3 miền” cũng mang ý nghĩa không kém gia đình “4.0” qua lời chia sẻ của mẹ Ngọc: “Bông hoa lớn nhất tượng trưng cho mối tình nở hoa của ba mẹ, hai bông hoa nhỏ ngay bên cạnh tượng trưng cho gia đình nhỏ của các con. Còn những bông hoa nhỏ nhất là niềm hy vọng của bản thân mình, hy vọng là sẽ có thật nhiều con, nhiều cháu như trong bức tranh này. Đây là một bức tranh gia đình sum hợp, đầy đủ hạnh phúc.”

Cả hai gia đình đều thể hiện những ý nghĩa nhân văn riêng qua những bức tranh thủ công và bất phân thắng bại khiến MC Kim Tử Long phải thú nhận: “Thật khó xử”. Kết quả cuối cùng của vòng thi này là chia đều điểm số cho cả hai đội chơi xuất sắc ngày hôm nay. Và với chiến thắng có được từ vòng thi kiến thức trước, gia đình “4.0” có cơ hội tiếp tục ở vòng sau và giành lấy giải thưởng cao nhất của chương trình.

Bước vào vòng thi “Chung một mái nhà”, đôi vợ chồng trẻ Tuyết Trinh – Anh Minh của gia đình “4.0” sẽ phải trả lời đúng các câu hỏi liên quan đến mẹ Nguyệt. Các thành viên của gia đình “4.0” xuất sắc trùng khớp được 3 đáp án liên tiếp nhưng không may mắn đã hết thời gian thi đấu và chỉ giành được giải thưởng 6 triệu đồng. Dù vậy, gia đình “4.0” cũng rất vui với những khoảnh khắc vui nhộn tại chương trình Nàng dâu thời nay.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

19855 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

25222 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13708 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29583 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31773 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.