Nàng Dâu Thời Nay: Mẹ chồng đổ thừa nói nhầm tuổi là do gặp được Kim Tử Long
7497 Views
26-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mẹ chồng hào hứng tới mức nói nhầm tuổi của bản thân khi gặp được NS Kim Tử Long, khiến nam nghệ sĩ cải lương bất ngờ đến “đứng hình”.

Tập 34 chương trình Nàng Dâu Thời Nay lên sóng lúc 19 giờ 15 thứ Năm tối 25/8 trên kênh THVL1 với sự tham gia của hai gia đình có các tên gọi hết sức thân thương là “Hữu duyên” và “Ngọt ngào”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, đội “Hữu duyên” có sự góp mặt của đôi vợ chồng Vĩnh Hưng - Mỹ Thắm (kinh doanh nước giải khát) và mẹ chồng hài hước có phần giới thiệu vô cùng ấn tượng: “Mẹ tên là Thu, hiện đã về hưu”. Còn gia đình “Ngọt ngào” có sự tham gia của nàng dâu Bảo Ngọc (nội trợ), mẹ chồng Thu Hà (buôn bán tạp hóa) và chồng là anh Văn Phong (xây dựng).

Vừa bắt đầu chương trình, gia đình “Ngọt ngào” cũng gây ấn tượng không kém gia đình “Hữu duyên” với sự duyên dáng của mẹ chồng Thu Hà. Mẹ Hà vừa tiết lộ số tuổi 45 đã khiến MC Kim Tử Long “đứng hình mất năm giây”. Sau đó mẹ lập tức đính chính: “Lộn, 65 tuổi… Mẹ khớp mẹ quên”. Với sự dí dỏm hết sức tự nhiên của mẹ Hà, MC Kim Tử Long và đội chơi đối thủ có được một phen cười không ngớt.

Ở vòng chơi đầu tiên mang tên “Mẹ con hợp ý”, mỗi thành viên lần lượt đối đầu nhau để trả lời các câu hỏi vô cùng khó nhằn của chương trình liên quan đến nhiều lĩnh vực như văn hóa, địa lý và đố vui. Ở câu hỏi đố vui “Con gì đập thì sống, không đập thì chết”, nàng dâu Bảo Ngọc vô cùng nhanh nhạy đưa ra đáp án “Con tim” và đem về điểm số cho gia đình “Ngọt ngào”.

Tuy vậy, bước sang vòng hai của chương trình, gia đình “Ngọt ngào” cũng phải tạm dừng cuộc chơi bởi có điểm số thấp hơn gia đình “Hữu duyên”. Chia tay chương trình, mẹ Hà bày tỏ lòng hâm mộ đến với NS Kim Tử Long - một nghệ sĩ bà luôn yêu mến và hát 1 đoạn nhạc dành tặng cho nam nghệ sĩ cải lương và chương trình.

Sau khi chào tạm biệt đội chơi “Ngọt ngào”, chương trình tiếp tục với phần thi cuối cùng “Chung một mái nhà” của đội chơi “Hữu duyên”. Tại đây, chương trình tạo cơ hội để tìm hiểu độ hiểu nhau của gia đình “Hữu duyên” thể hiện độ hiểu ý của mẹ chồng và nàng dâu đối với anh chồng Vĩnh Hưng. Thành công hoành thành được 4/5 câu hỏi hiểu ý của chương trình, gia đình “Hữu duyên” ra về với phần thưởng 8 triệu đồng cùng với những kỷ niệm đáng quý tại sân chơi này.

Đón xem chương trình Nàng Dâu Thời Nay phát sóng vào lúc 19 giờ 15 thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

9686 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

28184 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30700 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34319 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33093 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.