Ngô Kiến Huy, Cara, JSol cùng loạt hot Tiktoker mê tít Mì Shin Xào vừa đổ bộ tại Việt Nam
5413 Views
17-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không chỉ Ngô Kiến Huy, Cara, JSol “mê tít”, Mì Shin Xào còn khiến hơn 3000 khán giả khen ngợi hết lời tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm ở Landmark 81 vừa qua.

Mới đây, Nongshim - Thương hiệu mì số 1 Hàn Quốc vừa tổ chức một sự kiện cho ra mắt sản phẩm Mì Shin Xào với sự góp mặt của loạt sao Việt, hot Tiktoker tham dự: Ngô Kiến Huy, Cara, JSol, Osad, Trương Thảo Nhi, CiiN, Bông Tím, Bếp Trưởng Review, Tun Phạm… Nếu như Cara, JSol, xuất hiện với thần thái cool ngầu cùng bộ trang phục đỏ bắt mắt thì Trương Thảo Nhi lại chọn chiếc váy màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn. Tại sự kiện, Trương Thảo Nhi, Osad cùng Ngô Kiến Huy đã khuấy động sân khấu với những bài hát sôi động, gắn liền với tên tuổi của mình.

Ngoài ra, sự kiện thu hút hơn 3.000 khán giả đến thưởng thức những tô mì đầu tiên tại Việt Nam của sản phẩm cũng như giao lưu, chơi mini game và nhận về hơn 5.000 gói mì “xịn xò” từ chương trình.

Tại sự kiện, đại diện thương hiệu mì Nongshim, Ông Charlie Kim, Tổng giám đốc Nongshim Vietnam chia sẻ đầy tự hào khi dòng sản phẩm Mì Shin Xào chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm từ quý khách hàng: “Tôi cảm thấy tự hào và phấn khởi khi sản phẩm Mì Shin Xào được ra mắt ở Việt Nam. Hy vọng rằng trong tương lai, sản phẩm này sẽ được yêu thích như các sản phẩm khác trước đó của Nongshim”.

Trước không khí rộn ràng của sự kiện, Ngô Kiến Huy, Cara, JSol cùng loạt hot tiktoker cảm thấy thích thú với dòng sản phẩm mới này của thương hiệu mì Nongshim. Ngô Kiến Huy chia sẻ vì công việc bận rộn nên Mì Shin Xào là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của anh trong mỗi chuyến lưu diễn, công tác. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ từ đây đến cuối năm sẽ cho ra mắt liên tục năm MV “khủng” khiến khán giả phấn khích chờ đợi. Cara, JSol cho biết bản thân là tín đồ của mì ăn liền, điểm đặc biệt của Mì Shin Xào chính là sự tiện lợi, chỉ trong hai, ba phút là đã có ngay tô mì thơm ngon, bổ dưỡng hấp dẫn không thể chối từ.

Với các hot Tiktoker Bông Tím, CiiN, Bếp Trưởng Review thì khẳng định Mì Shin Xào sẽ là sản phẩm “gây bão” trong thời gian tới bởi chất lượng cũng như mẫu mã, bao bì bắt mắt. Không chỉ đến trải nghiệm, CiiN và Ngô Đình Nam còn nhiệt tình chơi trò chơi cùng khán giả. Không cần giữ hình tượng, CiiN và Ngô Đình Nam thi nhau ăn mì Shin Xào cực kỳ lầy lội khiến khán giả có mặt tại sự kiện thích thú.

Đặc biệt, sự kiện ra mắt Mì Shin Xào thu hút hơn 3000 người qua đường. Tại đây, mọi người đã có những hoạt động sôi nổi cùng dàn nghệ sĩ, hot tiktoker. Đa số khách hàng trải nghiệm dòng sản phẩm mới từ thương hiệu mì Nongshim đều cảm thấy hài lòng và phấn khích ngày được tận tay ra siêu thị mua những gói mì đầu tiên.

Hiện tại, dòng sản phẩm Mì Shin Xào của thương hiệu mì Nongshim đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Nongshim là công ty sản xuất và chế biến thực phẩm chuyên về mì ăn liền và thức ăn nhẹ lớn nhất Hàn Quốc. Với tham vọng muốn khẳng định chất lượng của sản phẩm đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Nongshim không ngừng mở rộng thị trường cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm của mình, cũng chính vì thế mà sản phẩm của Nongshim đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng hơn 100 quốc gia. Sản phẩm mì ăn liền Nongshim là sản phẩm mì ăn liền Hàn Quốc nổi tiếng thế giới với sợi mì to, tròn, dai, thơm mùi bột mì nguyên chất cùng với nước sốt thơm ngon mang lại một hương vị mì Hàn Quốc đúng chuẩn. Các vị mì cũng đa dạng, từ vị chua kim chi cho đến mì cay, từ mì nước đến mì khô, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng.

Với các sản phẩm chất lượng được sản xuất từ dây chuyền khép kín, các gói mì Nongshim mang đến cho người ăn một hương vị Hàn Quốc đậm đà, thơm ngon. Thử ngay Nongshim để có một chuyến du lịch ẩm thực đặc trưng của Hàn Quốc ngay tại nhà.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Nongshim Viet Nam
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13415 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13419 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13490 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13456 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.

Bậc Thầy Săn Thưởng: Trường Giang, BB Trần, Tiểu Vy... đổ bộ thảm đỏ ra mắt gameshow mới

13545 Views
08-11-2024
"Bậc Thầy Săn Thưởng" là chương trình truyền hình mới do Viettel Media sản xuất. Đây là show thứ 4 được Viettel Media trình làng trong năm 2024 sau 2 mùa "Sao Nhập Ngũ 2024" và "Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024".