Người Thứ 3: Tiểu tam ngang ngược khi thuê người tấn công chính thất
6945 Views
11-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Người phụ nữ thà yêu 10 năm chứ không kết hôn một lần nữa vì từng bị tiểu tam ngông cuồng thuê người dọa rạch mặt chính thất.

Chị A (39 tuổi) là một chuyên viên tư vấn thời trang đang sinh sống tại TP.HCM. Chị đến với chương trình Người Thứ 3 với nỗi ấm ức bị người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân. “Tôi không thể hiểu tại sao có người lại thích làm người thứ ba rồi phá nát hạnh phúc gia đình người khác, để rồi cả hai người phụ nữ đều đau khổ”, chị A phẫn nộ nói với Tiến sĩ Tô Nhi A.

Xuất thân là một cô gái Tây Nguyên, chị A một mình xuống Sài Gòn vừa đi học vừa đi làm. Mỗi ngày về nhà trọ, chị đều bắt gặp một ông chú loanh quanh gần đó. Sau nhiều lần bắt chuyện, hai người nảy sinh tình cảm. Khi đó ông chú lớn hơn chị 21 tuổi, làm kinh doanh, kinh tế đủ đầy. Chị A được ông chú hỏi cưới sau hơn một năm tìm hiểu.

Kết hôn ngay với mối tình đầu đời vào năm 21 tuổi, chị A hy vọng khi cưới một người chồng lớn tuổi hơn, anh sẽ đủ sự chín chắn để yêu thương và bảo vệ chị một cách vẹn toàn. Nhưng ngược lại, chị ngay lập tức cảm nhận được sự bất ổn chỉ sau vài tháng ngắn ngủi. “Tôi mang thai ngay sau khi kết hôn, hay thèm ăn, nhờ anh đi mua, nhưng anh tỏ vẻ bực bội”, chị A kể lại.

Sau khi chị mang thai, sự vô tâm của anh cứ hiện rõ từng ngày. Anh ra ngoài nhiều hơn với lý do gặp khách hàng, thời điểm chị A sinh con trong bệnh viện cũng không thấy mặt chồng mình. Khi thấy anh lén lút bỏ ra ngoài mỗi khi nhận cuộc gọi, chị A nghi ngờ chồng có điều bất thường nên đi theo ra ngoài và phát hiện chồng mình nói chuyện với nhân tình.

Vừa mới sinh con lại biết được chồng ngoại tình, chị A sốc nặng. Chị bị trầm cảm đến tắt sữa, không thể ăn và cũng không thể cho con bú được. Không dừng lại ở đó, tiểu tam còn chủ động tìm gặp chị với giọng điệu thách thức. “Cô ta gọi đến gặp tôi và thừa nhận đã ăn nằm với chồng tôi trong suốt thời gian tôi mang thai và kèm theo đó những hình ảnh ân ái của hai người. Cô ta còn nói anh hạnh phúc khi ở bên cô ta, còn tôi là người vợ bầu bì xấu xí và cộc cằn”, chị A nghẹn ngào kể. 

Phẫn uất vì chưa kịp ghen đã bị người tình của chồng tấn công tâm lý trước, chị A trách vấn chồng vì sự ngang ngược của tiểu tam.“Trước đây anh từng là một người hoàn mỹ, khi tôi hỏi đến thì anh khẳng định chỉ là gái qua đường, chỉ muốn tiền ở anh, nhưng đối với tôi, cho dù bất cứ người phụ nữ nào đi chăng nữa, thì anh cũng đang ngoại tình nên tôi muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này”, chị A nhấn mạnh.

Tuy nhiên, anh không chịu ly hôn mà ra sức xin lỗi chị A. Những ngày tháng sau đó, tiểu tam vẫn điên cuồng đe dọa cuộc sống của chị. “Khi con tôi được 6 tháng, tôi ra ngoài đi lại cho thoải mái tinh thần, cô ta thuê một đám thanh niên chặn tôi lại và hăm dọa sẽ làm hại đến khuôn mặt của tôi. Tôi rất bấn loạn vì bọn chúng quá hung hăng, giang hồ”, chị A kể. Chị nhờ tới sự can thiệp của công an và cô ta bị xử lý đóng phạt cảnh cáo năm triệu đồng. Nhưng vài ngày sau, cô ta tiếp tục thuê người chặn xe của chính nhân tình mình - là chồng của chị A, để cảnh báo sẽ không bỏ qua chuyện này. 

Qua bất lực và sợ hãi, chị A dứt khoát ly hôn với người chồng lớn tuổi. Thủ tục nhanh chóng được hoàn tất, chị bế con trở về quê ngoại và không đem theo bất cứ tài sản gì. Chị kể lại trong nước mắt: “Con tôi lúc đó vừa 6 tháng, tôi trở về xin bố mẹ chứa chấp tôi và cháu, vì tâm lý của tôi không thể đi làm lúc đó, mới sinh xong tôi đã phải nhập viện vì bị trầm cảm sau sinh. Tôi thậm chí còn không thể trông con mình, tội nghiệp đứa bé, nó không có tội”. Phải mất hơn một năm để một người mẹ trẻ như chị A vượt qua sự khủng hoảng trong hôn nhân đầu đời. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân, chị A đã tìm cho mình được một công việc ổn định đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với chương trình, chị A không còn bất cứ niềm tin nào vào tình yêu và đàn ông. Mặc dù hiện tại vẫn đang tìm hiểu với một người đã hơn 10 năm, chị vẫn chưa sẵn sàng để kết hôn một lần nữa và luôn chuẩn bị tâm lý cho sự chia ly, bởi khắc sâu trong suy nghĩ của chị là đàn ông sẽ thay đổi lòng dạ ở một thời điểm nào đó trong tương lai.

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A đưa ra lời khuyên cho chị A: “Chắc chắn có sự chấn thương tâm lý khiến bạn đưa ra quyết định như vậy, nhưng khi lựa chọn một mối quan hệ không có hôn nhân, thì bạn và người đàn ông hiện tại có thể dừng lại bất cứ lúc nào, vì trong tương lai mỗi người đều có dự định riêng, khi đã hết sự kiên nhẫn người ta sẽ xem xét lại lựa chọn của mình”.

Đồng thời, nữ tiến sĩ cũng cho rằng vết thương cũ của chị A vẫn chưa thực sự được chữa lành, nhưng quyết định dám nói về nó cũng như đối diện chính nỗi đau ấy một cách thấu đáo, cũng có thể coi đây như một bước để dần dần chữa lành vết thương lòng.

Lắng nghe những tư vấn đầy bổ ích của tiến sĩ Tô Nhi A, chị A cho biết sẽ suy nghĩ lại để đưa ra quyết định tiếp theo cho cuộc đời mình. Chị từ chối bật đèn nhưng vẫn để lại cho chị em phụ nữ một lời nhắn nhủ: “Đây là một câu chuyện tôi không tin là mình có thể kể cho một ai khác, hy vọng các bạn nữ hiện tại, hãy trân trọng và vun đắp gia đình của mình, để tạo dựng một gia đình hạnh phúc có chồng có vợ và có con”.

Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20 giờ thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16057 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31780 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26656 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26581 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29671 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.