Nhà hàng nướng Amigo mừng sinh nhật lần thứ 24 với thưc đơn thượng hạng dành cho người thành thị
8870 Views
05-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đánh dấu một hành trình ẩm thực đầy ấn tượng, nhà hàng nướng Amigo do Tập đoàn WMC quản lý sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 24 bằng Đêm tiệc nướng Churrasco vào ngày 12/4/2022, từ 17 giờ đến 22 giờ. Sự kiện đặc biệt này là dịp để tri ân tất cả khách hàng đã yêu mến và ủng hộ Amigo trong suốt hơn hai thập niên qua.

Đêm tiệc sẽ được tổ chức theo phong cách Churrasco độc đáo đậm chất Mỹ La Tinh với những xiên thịt mọng nước, nóng hổi, thơm lừng được nướng đến hoàn hảo và phục vụ ngay tại bàn. Thực khách có thể thỏa thích thưởng thức không giới hạn các món nướng trứ danh được yêu chuộng nhất của Amigo trong suốt hơn hai thập niên qua, như sườn bò Mỹ, thăn bò Úc, đùi cừu và ba rọi heo nhập khẩu.

Đêm tiệc còn phục vụ phong phú các món súp và khai vị hấp dẫn như ức gà sa tế xiên que nướng, mực nướng muối ớt, bò nướng phô mai bên cạnh các món dùng kèm và tráng miệng tuyển chọn. Thêm phần giải trí đầy sôi động với màn biểu diễn âm nhạc của các nghệ sĩ diễn ra từ 18 giờ đến 21 giờ. Giá: 988.000++ VND/khách, bao gồm một ly bia tươi Krombacher nhập khẩu từ Đức. Đặc biệt, khách đặt bàn trước 10/4/2022 sẽ nhận ngay 15% ưu đãi.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đại lộ Nguyễn Huệ từ năm 1998, Amigo tự hào là nhà hàng nướng lâu đời tại Sài Gòn theo phong cách steakhouse cổ điển, nơi không chỉ trở thành điểm hẹn yêu thích cho các tín đồ mê steak mà còn góp phần tạo nên nét đa dạng của văn hóa ẩm thực Sài Gòn.

Bên cạnh phục vụ các món bò Mỹ, Úc, bò Wagyu lừng danh và cả cá hồi Na Uy nhập khẩu, nhà hàng còn tuyển chọn nhiều loại rượu vang hảo hạng trau chuốt thêm khẩu vị cho thực khách, để mỗi lần đến Amigo là một lần trải nghiệm đáng nhớ.

Nhà hàng nướng Amigo

Mở cửa hằng ngày 11:00 – 14:30 & 17:00 – 22:00

55 - 57 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3824 1248

Hiểu hơn về Tập đoàn WMC

Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (WMC Group) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13310 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13364 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13367 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13707 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13838 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.