Nhà hàng nướng Amigo mừng sinh nhật lần thứ 24 với thưc đơn thượng hạng dành cho người thành thị
8180 Views
05-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đánh dấu một hành trình ẩm thực đầy ấn tượng, nhà hàng nướng Amigo do Tập đoàn WMC quản lý sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 24 bằng Đêm tiệc nướng Churrasco vào ngày 12/4/2022, từ 17 giờ đến 22 giờ. Sự kiện đặc biệt này là dịp để tri ân tất cả khách hàng đã yêu mến và ủng hộ Amigo trong suốt hơn hai thập niên qua.

Đêm tiệc sẽ được tổ chức theo phong cách Churrasco độc đáo đậm chất Mỹ La Tinh với những xiên thịt mọng nước, nóng hổi, thơm lừng được nướng đến hoàn hảo và phục vụ ngay tại bàn. Thực khách có thể thỏa thích thưởng thức không giới hạn các món nướng trứ danh được yêu chuộng nhất của Amigo trong suốt hơn hai thập niên qua, như sườn bò Mỹ, thăn bò Úc, đùi cừu và ba rọi heo nhập khẩu.

Đêm tiệc còn phục vụ phong phú các món súp và khai vị hấp dẫn như ức gà sa tế xiên que nướng, mực nướng muối ớt, bò nướng phô mai bên cạnh các món dùng kèm và tráng miệng tuyển chọn. Thêm phần giải trí đầy sôi động với màn biểu diễn âm nhạc của các nghệ sĩ diễn ra từ 18 giờ đến 21 giờ. Giá: 988.000++ VND/khách, bao gồm một ly bia tươi Krombacher nhập khẩu từ Đức. Đặc biệt, khách đặt bàn trước 10/4/2022 sẽ nhận ngay 15% ưu đãi.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đại lộ Nguyễn Huệ từ năm 1998, Amigo tự hào là nhà hàng nướng lâu đời tại Sài Gòn theo phong cách steakhouse cổ điển, nơi không chỉ trở thành điểm hẹn yêu thích cho các tín đồ mê steak mà còn góp phần tạo nên nét đa dạng của văn hóa ẩm thực Sài Gòn.

Bên cạnh phục vụ các món bò Mỹ, Úc, bò Wagyu lừng danh và cả cá hồi Na Uy nhập khẩu, nhà hàng còn tuyển chọn nhiều loại rượu vang hảo hạng trau chuốt thêm khẩu vị cho thực khách, để mỗi lần đến Amigo là một lần trải nghiệm đáng nhớ.

Nhà hàng nướng Amigo

Mở cửa hằng ngày 11:00 – 14:30 & 17:00 – 22:00

55 - 57 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3824 1248

Hiểu hơn về Tập đoàn WMC

Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (WMC Group) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

21493 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

21520 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25673 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25495 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24470 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.