Nhà mốt Montblanc ra mắt chiếc đồng hồ leo núi Montblance 1858 Geosphere
10216 Views
07-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua, Montblanc đã giới thiệu chiếc đồng hồ leo núi mới nhất và các mẫu đồng hồ khác tại sự kiện Watches & Wonders tại Geneva với sự tham dự của các khách mời VIP bao gồm các vận động viên leo núi Nimsdai Purja và Reinhold Messner cùng Tom Felton, Pierre Niney, Justin O'Shea và các người mẫu Jordan Barret, David Gandy, Stella Maxwell và Lucky Blue Smith.

Tại Geneva - Montblanc đã tổ chức sự kiện đặc biệt để đánh dấu sự ra mắt của những chiếc đồng hồ mới của mình tại Watches & Wonders 2022, bao gồm cả chiếc đồng hồ Montblanc 1858 Geosphere Chronograph 0 Oxygen LE290 với bộ máy chronograph hoàn toàn mới, có thể hoạt động trong môi trường không có oxy.

Đây được xem là việc nâng tầm chế tác đồng hồ lên một tầm cao mới, chiếc đồng hồ lần đầu tiên được đeo bởi nhà leo núi nổi tiếng Nimsdai Purja, người sẽ sử dụng chiếc đồng hồ trong chuyến thám hiểm sắp tới của anh ấy trong hành trình lên đỉnh Everest mà không có dụng cụ oxy bổ sung, đưa chiếc đồng hồ vượt qua bài kiểm tra cuối cùng.

Buổi trò chuyện với sự tham gia của Laurent Lecamp, Giám đốc điều hành bộ phận đồng hồ Montblanc và Tổng biên tập WorldTempus - Suzanne Wong để trao đổi về hành trình chinh phục những đỉnh núi cao nhất thế giới đầy cảm hứng cùng Nimsdai Purja.

“Là một vận động viên leo núi, tôi thực sự vui mừng khi Montblanc đã ra mắt chiếc đồng hồ này để đồng hành cùng tôi trong chuyến thám hiểm sắp tới. Đây không chỉ là một chiếc đồng hồ đẹp mà còn hoàn toàn rắn chắc. Được thiết kế sử dụng trong điều kiện không có oxy và có khả năng loại bỏ sương mù. Đây thật sự là chiếc đồng hồ rất cần thiết cho tôi trong hành trình sắp tới. Và tôi mong chờ được sử dụng  khi thực hiện chuyến chinh phục đỉnh Everest lần này". Nimsdai Purja nói.

Nimsdai Purja đã tham dự sự kiện tại Watches and Wonders cùng nhà leo núi huyền thoại Montblanc Mark Maker Reinhold Messner, Tom Felton, Lucky Blue Smith, David Gandy, Stella Maxwell và Jordan Barrett. Các khách mời được thưởng thức cocktail và bữa tối do đầu bếp Rolf Fliegauf từng được trao sao Michelin chuẩn bị cũng như chương trình giải trí âm nhạc của The London Essen

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17238 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13251 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13566 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

13877 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14424 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.