Nhân Danh Tình Yêu: Bắt cóc Văn Huệ, San San ép Minh Trung làm những điều kỳ quặc
6261 Views
03-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) San San bất ngờ nhảy xuống biển để chôn giấu đi nơi cất giấu Văn Huệ, liệu Minh Trung có giải cứu được người mình thương?

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến tiếp theo, khi bắt cóc được Văn Huệ, San San gọi điện ngay cho Minh Trung và bắt anh ta đến gặp mặt mình.

Vì lo lắng cho Văn Huệ, Minh Trung miễn cưỡng đến gặp người yêu cũ. San San tặng cho Minh Trung một chiếc hộp nhỏ với ngụ ý đây là lỗ tai của Văn Huệ. Tuy nhiên món quà đó chỉ là chiếc lắc tay của cô nhưng cũng đủ khiến Minh Trung lo lắng tột bậc.

San San hăm dọa Minh Trung nếu làm trái ý mình thì sẽ không bao giờ tiết lộ nơi đang giam giữ Văn Huệ. Không thể để người yêu gặp họa, Minh Trung đành làm theo những yêu cầu kì quặc của San San.

San San ép Minh Trung phải cùng mình chơi các trò chơi trẻ con. Cô tịch thu điện thoại và luôn cao giọng mỗi khi anh có ý không thuận tình. Biết tính cách San San khó đoán và đang trong tình trạng kích động, Minh Trung cố gắng giữ thái độ ôn hòa để làm vui lòng cô.

Nhưng Minh Trung không ngờ, San San đã chuẩn bị sẵn nhẫn cưới và ép anh phải cầu hôn cô. Bất ngờ trước tình huống này nhưng anh vẫn làm theo yêu cầu của San San, thậm chí còn quỳ xuống chân cô và nói lời xin lỗi vì những chuyện đã gây ra trước đó. Nhắc tới chuyện cũ, San San càng bị kích động. Cô lại đưa ra Giấy đăng ký kết hôn để ép Minh Trung phải ký vào để cho mình được trở thành bà Dương. Lúc này, sức chịu đựng của Minh Trung gần như bị đẩy đến giới hạn cuối cùng.

Sau khi anh ký xong, San San vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh. Cô tiếp tục kể tội Minh Trung về những gì anh đã gây ra trong quá khứ với mình. Để trừng phạt Minh Trung, San San bất ngờ lao xuống biển như một cách để cả cô và Văn Huệ biến mất khỏi cuộc đời anh ta. San San mang theo bí mật về nơi chôn giấu Văn Huệ xuống đáy biển sâu, liệu Minh Trung có tìm được nơi để giải cứu người mình thương?

Đón xem bộ phim Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1 và khán giả có thể xem lại trên kênh YouTube BEE FILM.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

17694 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18971 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27769 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24504 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26523 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.