Nhân Danh Tình Yêu: Muốn lấy lòng người đẹp nhưng Cẩm Đức lại gây họa vì vụng về
5358 Views
27-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tập đoàn Hướng Dương bị tố giác bán thực phẩm hết hạn, Angle đóng kịch để hãm hại Văn Huệ,… là những diễn biến hấp dẫn trong tập mới nhất của bộ Phim Nhân Danh Tình Yêu.

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến tiếp theo, Minh Mỹ vô cùng tức giận khi tập đoàn Hướng Dương và Gia Đức liên tục bị đấu tố về việc bán thực phẩm hết hạn khiến uy tín bị ảnh hưởng ít nhiều.

Người đứng ra tố giác hai tập đoàn này không ai khác chính là Trần Dũng. Kẻ này còn được gọi là “Quỷ cuồng bốc phốt” vì chuyên đi rình rập các cửa hàng của các tập đoàn lớn để tố giác nhằm mục đích kiếm “phong bì”. Khi nhận được thông tin tên này đang có mặt ở chi nhánh siêu thị Tín Nghĩa, Minh Mỹ lập tức gọi Văn Hiền cùng đi.

Lúc này phía bên Gia Đức cũng đang ráo riết truy tìm gã này. Khi biết được tập đoàn Hướng Dương cũng đang nhắm vào “Quỷ cuồng bốc phốt”, Cẩm Đức hăng hái đề nghị tham gia với mục đích lấy lòng Minh Mỹ. Sự nhiệt tình của anh đã khiến nhân viên vô cùng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, trong lúc Minh Mỹ truy bắt tên Trần Dũng thì đã bị hắn nhốt vào kho đông. Dù Cẩm Đức xuất hiện kịp lúc nhưng sự vụng về của anh lại khiến cả hai gặp họa. Nhưng bản tính ngây ngô, chân thành vẫn khiến Cẩm Đức hết lòng lo lắng và bảo vệ Minh Mỹ.

Ở một diễn biến khác, Văn Huệ nhiều lần mở lời để Minh Trung đưa mình đến gặp San San, tuy nhiên vì quá bận rộn nên anh chưa thể đưa cô đi. Lúc này, Angel mời Văn Huệ đi ăn vì bạn trai cô ta đã đi công tác. Tin tưởng cô bạn thân, Văn Huệ kể cho Angel nghe về chuyện tình cảm của mình và Minh Trung đang gặp vấn đề. Và cô nhấn mạnh là sự xuất hiện của “bạn gái cũ” anh ta.

Trong lúc về nhà cùng Văn Huệ, Angel cố tình kể ra mọi chuyện về Minh Trung trước mặt Văn Linh khiến cô không khỏi lo lắng cho em gái. Angel cố tình dùng lời lẽ để khiêu khích và ám chỉ chuyện Minh Trung nói dối và đồng thời muốn đưa Văn Huệ đi tìm San San. Nghe vậy, Văn Linh nhiệt tình ủng hộ chuyện này.

Khi Angel đưa Văn Huệ đến căn phòng của San San thì một cô gái cố tình khiêu khích Văn Huệ và tự nhận là bạn gái của Minh Trung. Angel và cô này đã đóng một vở kịch và đánh nhau trước mặt Văn Huệ khiến cô cũng bị xây xát.

Khi mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, Angel khóc than với Minh Trung. Cô còn cho rằng Văn Huệ đã đánh mình khiến anh không khỏi tức giận và thất vọng. Liệu, Minh Trung và Văn Huệ có rơi vào kế ly gián của San San hay không?

Đón xem bộ phim Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1 và khán giả có thể xem lại trên kênh YouTube BEE FILM.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19594 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22898 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17125 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31349 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31925 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.