Nhân Danh Tình Yêu: Phía sau sự đáng thương của Đại Vệ là một trái tim gian dối
4077 Views
08-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi biết Đại Vệ luôn một mình đối đầu với căn bệnh hiểm nghèo, Văn Linh hết mực lo lắng cho chồng nhưng sự thật đằng sau người đàn ông này đang dần được phơi bày.

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến tiếp theo, Văn Linh vô cùng lo lắng khi biết tin Đại Vệ đang âm thầm một mình điều trị căn bệnh ung thư bạch huyết suốt ba năm qua.

Vì muốn dành trọn thời gian chăm sóc chồng, Văn Linh đã quyết định xin nghỉ việc ở công ty. Đồng thời khuyên Đại Vệ từ bỏ công việc và dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà. Trước sự lo lắng của Văn Linh, Đại Vệ cảm thấy không hài lòng vì cho rằng cô đang vô tình tạo áp lực tinh thần cho anh. Đại Vệ tha thiết cầu xin cô hãy cứ sống một cuộc sống bình thường như trước. Lúc này Văn Linh đau đớn thổ lộ nỗi sợ phải mất anh vì căn bệnh nan y này. Đại Vệ chỉ biết trấn an cô bằng một cái ôm đầy vẻ xúc động.

Sau khi biết được tình hình của Đại Vệ, Văn Linh luôn chu toàn chuẩn bị từng bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để giúp Đại Vệ chống lại căn bệnh ác tính. Thậm chí cô bắt đầu mua sắm những trang thiết bị cần thiết để “chăm sóc người bệnh tại nhà”. Nhưng cô không thể biết được phía sau hình ảnh đầy tội nghiệp của Đại Vệ, anh ta luôn hướng tình cảm về Khang Huê.

Vốn dĩ Đại Vệ từ lâu đã có tình cảm với Khang Huê và cô mới là chính người đang mang bệnh ung thư bạch huyết. Hết lòng lo lắng cho Khang Huê nhưng Đại Vệ cũng không khỏi áy náy, khó xử khi Văn Linh luôn chăm sóc và yêu thương anh.

Bất ngờ từ Mỹ trở về, Khang Huê đến căn hộ ở Đài Loan tìm Đại Vệ. Nhưng cả hai không biết trước rằng Văn Linh cũng đang có mặt trong căn nhà ấy. Liệu, Văn Linh có biết được bí mật về cuộc tình vụng trộm của Đại Vệ khi cô vẫn đang hết lòng chăm sóc người chồng mắc bệnh hiểm nghèo giả?.

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

5932 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

23443 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

25267 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29489 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24903 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).