Nhìn lại những điểm đến du lịch hấp dẫn mùa xuân tại Đài Loan của Amazing Tour 6
14248 Views
24-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Công viên quốc gia Yangmingshan, Phố cổ Lukang, Xưởng trà cổ bên hồ Nhật Nguyệt, Cầu mây Taiping, Làng Văn hóa Ten Drum, Đường hầm xanh Sicao… là những điểm đến đầy sức hút và tuyệt đẹp trong chiếc áo mùa xuân mà đoàn Amazing Tour 6 gợi ý bạn qua hành trình của họ.

Kết thúc 8 ngày hành trình Amazing Tour 6, đoàn tham quan đã có những trải nghiệm du lịch rất hấp dẫn, thiết thực và bổ ích. Mỗi hành trình không chỉ giúp kiến thức, tâm hồn được rộng mở mà còn là cơ hội có thêm những người bạn mới. Hãy cùng nhau điểm lại những nơi đầy hấp dẫn mà hành trình lần này đã đi qua.

Công viên quốc gia Yangmingshan

Nơi đây nằm ở phía bắc của quận Beitou. Yangmingshan còn được gọi là Caoshan (Núi cỏ) trong thời kỳ trước, bởi vì nó được bao phủ bởi cỏ và hiếm khi được viếng thăm. Công viên quốc gia Yangmingshan là công viên duy nhất ở Đài Loan có địa hình núi lửa và suối nước nóng. Nó nằm cạnh núi Shamao và núi Qixing với núi Datun ở bên phải và núi Guanyin ở phía trước. Phong cảnh núi non tráng lệ và thời tiết dễ chịu đã khiến Vườn quốc gia Yangmingshan trở thành một khu nghỉ mát mùa hè hoàn hảo.

Địa chỉ: Quận Beitou, Đài Bắc, Đài Loan

Thư viện xanh Beitou

Thư viện Beitou là thư viện xanh đầu tiên ở Đài Loan, nằm trong Công viên Beitou, nơi có rừng rậm và môi trường sinh thái vô cùng phong phú. Nơi đây có nhiều cửa sổ lớn, giúp tối ưu hóa ánh sáng thiên nhiên, nhằm tiết kiệm điện năng. Mái nhà được làm bằng vật liệu sinh thái nhẹ và được trang bị các tấm năng lượng mặt trời tạo ra năng lượng. Xung quanh thư viện có những thảm cỏ dốc dẫn nước mưa tự nhiên vào các bể chứa, để tái sử dụng cho việc tưới cây cảnh quan và xả nhà vệ sinh để giảm lãng phí nước sạch. Nếu bạn là người yêu môi trường không thể bỏ lỡ nơi đây. Vào năm 2012, trang web Flavorwire.com của Hoa Kỳ đã xếp hạng Thư viện Beitou trong số "25 thư viện công cộng đẹp nhất thế giới".

Địa chỉ: Quận Beitou, thành phố Đài Bắc, Đài Loan

Phố cổ Lukang

Cách thành phố Đài Trung khoảng 40 phút đi xe, thị trấn Lukang là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Đài Loan. Điểm nổi bật của ngôi làng chính là những con phố cổ yên tĩnh và thanh bình. Nhiều người ví Lukang tựa một bảo tàng sống với những món ăn và kiến trúc cổ độc đáo.

Địa chỉ: Vùng Changhua, Đài Loan

Xưởng trà cổ bên hồ Nhật Nguyệt

Khu thắng cảnh quốc gia hồ Nhật Nguyệt sở nhiều điểm đến văn hóa bản địa rất phong phú. Ở đây, du khách sẽ được thưởng thức trà cổ truyền của Đài Loan, hương vị hảo hạng. Ngoài ra, các hoạt động đạp xe, đi cáp treo, chèo SUP, chèo thuyền, cũng vô cùng thú vị vì cảnh sắc nơi đây vô cùng đẹp và không khí rất trong lành. Bạn đang tìm một điểm đến nghỉ ngơi tĩnh mịch giúp tâm hồn thảnh thơi thì đây là một nơi không thể bỏ qua khi ghé thăm Đài Loan.

Địa chỉ: Thị trấn Yuchi, quận Nantou, Đài Loan

Cầu mây Taiping

Cầu treo Taiping là một cây cầu tuyệt đẹp nằm trong Khu thắng cảnh Quốc gia Alishan. Cây cầu dài 281 mét bắc qua Taipingshan và Guishan, cao 1.000 mét so với mực nước biển. Đây là cây cầu treo có phong cảnh đẹp nhất ở Đài Loan. Trên cây cầu, người ta có thể ngắm cảnh hoàng hôn, chìm trong biển mây, eo biển và vùng Chianan. Đây là điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi.

Địa chỉ: Thị trấn Meishan, quận Chiayi, Đài Loan

Làng Văn hóa Ten Drum

Từng là một nhà máy đường cũ trong thời kỳ thuộc địa Nhật Bản, làng Văn hóa Ten Drum giờ thành khu phức hợp rộng 5 hecta với 16 nhà kho cũ. Đi từ ý tưởng tái sử dụng không gian cũ, nơi này đã được tiếp quản bởi đoàn biểu diễn Ten Drum vào năm 2005. Dần dần, cộng đồng gồm người dân bản địa và khách du lịch cùng tìm hiểu, bảo tồn văn hóa đánh trống truyền thống của Đài Loan đã hình thành.

Địa chỉ: Quận Rende, Đài Nam, Đài Loan

Đường hầm xanh Sicao

Đường hầm xanh Sicao là khu vực nằm phía sau kênh thoát nước của đền Sicao Dazhong, hai bên bao quanh bởi rừng ngập mặn bản địa hơn 50 năm tuổi cùng những hàng cây che lấp tạo thành một đường hầm thiên nhiên xanh ngắt.

Địa chỉ: Quận Annan, Đài Nam, Đài Loan

Chợ đêm Đài Nam

Chợ đêm tại Đài Nam vô cùng đặc biệt bởi đây gồm những gian hàng dựng lên chứ không chỉ là các quán ăn mặt tiền. Nơi đây các sạp đồ ăn cũng mở vô cùng muộn để phục vụ du khách. Đồ ăn cũng có đa dạng, nhưng du khách đặc biệt nên thử các món được chế biến từ lươn, nơi đây nổi tiếng với món súp lươn. Bên cạnh đó, các món bánh, chè... cũng không thẻ bỏ lỡ.

Địa chỉ: Quận Bắc, thành phố Đài Nam, Đài Loan.

Nông trại hoa Flower Home

Flower Home là nông trại được thành lập cách đây hơn 30 năm, nằm tại Zhuolan, thuộc quận Miaoli. Nông trại này trồng rất nhiều loài hoa đẹp của Đài Loan. Du khách thường chọn đây làm nơi chụp hình kỷ niệm. Mọi góc của nông trại đều được thiết kế, trang trí bằng hoa và cây cối. Sáng sớm, đoàn tham quan được chào đón bởi cảnh đẹp của thiên nhiên ngay khi bước đến lối vào, túp lều nhỏ bằng gỗ gần như được bao phủ hoàn toàn bởi hoa.

Địa chỉ: Quận Miaoli, Zhuolan, Đài Loan

Nhuộm vải truyền thống Khách Gia

Du khách có thể đến Khu nhà Zhuo Ye để trải nghiệm kỹ thuật nhuộm vải Khách Gia. Đây là kỹ thuật đặc biệt khi sử dụng các nếp gấp để tạo hình trên vải. Các nguyên liệu thiên nhiên được sử dụng giúp màu sắc ra luôn thanh nhã và tốt cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, du khách cũng được thưởng thức những món ăn truyền thống vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: Thị trấn Sanyi, quận Miaoli, Đài Loan

Phố cổ Dadaocheng

Phố cổ Dadaocheng là một khu phố hấp dẫn ở Đài Bắc để trải nghiệm nét đô thị tân cổ giao duyên. Đây là một trong những nơi lâu đời nhất Đài Bắc, người dân địa phương vẫn duy trì được nhiều nét đẹp truyền thống. Sự kết hợp giữa các tòa nhà gạch đỏ phương Tây từ thời thuộc địa Nhật Bản đến những ngôi nhà cổ kính từ thời nhà Thanh toát lên vẻ hoài cổ. Con đường chính của Dadaocheng, phố Dihua, có rất nhiều cửa hàng nghệ thuật, quán trà, nhà hàng, cửa hiệu may mặc, cửa hàng lưu niệm, chợ truyền thống, phòng trưng bày nghệ thuật. Nếu bạn đang tìm một bộ cánh truyền thống Đài Loan, hãy thử ghé qua đây.

Địa chỉ: Quận Datong, Đài Bắc, Đài Loan.

Thông tin thêm: Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ… tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Bước sang năm 2023, Amazing Tour trở lại bằng format chương trình mới mẻ với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia. Hành trình trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực Amazing Tour tháng 2/2023 “Đài Loan - Khẽ chạm mùa Xuân xứ Đài” tổ chức bởi Travellive Media Group và Cục Du lịch Đài Loan, cùng sự tài trợ của hãng hàng không STARLUX Airlines.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Travellive Media Group
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

17495 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

17490 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25485 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25302 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24280 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.