Oktoberfest Vietnam 2022 - Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức hàng năm đã trở lại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại 2 thành phố lớn
14086 Views
29-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình sẽ bắt đầu từ 18 giờ mỗi tối và kéo dài tới nửa đêm từ 27/9 đến 2/10 tại TPHCM, và từ ngày 6 đến 8/10 tại Hà Nội. Lễ khai mạc sẽ mở đầu bằng nghi thức truyền thống khui thùng bia đầu tiên với những vị khách mời đặc biệt trong trang phục dân gian xứ Bavarian đầy sắc màu.

Sự kiện sôi động và hào hứng nhất thành phố này theo truyền thống sẽ diễn ra tại Khách sạn Windsor Plaza, Thành phố Hồ Chí Minh, và lần đầu tiên được tổ chức mở rộng đến Hà Nội, tại Khách Sạn Daewoo Hanoi.

Sự kiện Oktoberfest Vietnam thường niên tái hiện không khí sôi động và đặc trưng tại những đại sảnh chứa bia rộng lớn của lễ hội Oktoberfest nguyên bản, phục vụ kèm tiệc buffet thịnh soạn với đa dạng phong vị Đức như xúc xích, thịt tẩm bột chiên giòn, đùi heo nướng, thịt viên Frikadellen, bánh vòng, bắp cải muối chua và nhiều món hấp dẫn khác. Ngoài ra, còn có quầy các món ăn Á Đông và Việt Nam tuyển chọn, đặc biệt có quầy chế biến tại chỗ với món bê thui nguyên con nóng hổi, tươi ngon. Và dĩ nhiên, thực khách có thể thỏa thích thưởng thức hai loại bia Schenider Weisse và Krombacher hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Chương trình biểu diễn và giải trí năm nay mang đến nhiều màu sắc thú vị hơn, bao gồm các ban nhạc nước ngoài trình diễn các ca khúc truyền thống của vùng Bavaria cũng như âm nhạc đương đại sống động. Thêm vào đấy là các màn biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ đu dây trên không, âm nhạc đầy ngẫu hứng và sáng tạo từ các DJ cùng những vũ điệu mê say của các vũ công tài năng. Khách cũng có thể tham gia các hoạt động vui nhộn và nhiều trò chơi hấp dẫn để có cơ hội nhận các quà tặng bất ngờ.

Ông Adwin Chong, Tổng quản lý Khách sạn Windsor Plaza, cho biết ông rất vui mừng khi lễ hội Oktoberfest được tổ chức trở lại sau hai năm tạm ngưng vì dịch bệnh. “Đây sẽ là một lễ hội Oktoberfest hoành tráng nhất chào đón tất cả mọi người tại Thành phố Hồ Chí Minh, và hứa hẹn là bữa tiệc đáng trải nghiệm của năm!”, ông chia sẻ.

Tại Hà Nội, Ông Erwin Popov, Tổng quản lý khách sạn Hà Nội Daewoo, cũng cho biết ông và tất cả đôi ngũ nhân viên rất hào hứng khi mang lễ hội Oktoberfest Vietnam độc đáo đến với thủ đô. “Sự kiện này tại Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã rất nổi tiếng, và chúng tôi tin chắc rằng người ở Hà Nội cũng đang mong chờ để tận hưởng lễ hội bia mang đậm tinh thần Đức cùng hơi thở hiện đại, mới mẻ”.

Chương trình rút thăm may mắn năm nay sẽ trao nhiều giải thưởng giá trị cho người tham gia, bao gồm một giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng từ Ngân hàng SCB, các giải thưởng hàng đêm có giá trị từ 1 triệu, 3 triệu và 5 triệu đồng, cùng những giải thưởng bằng tặng phẩm hấp dẫn khác.

Oktoberfest Vietnam 2022 có giá 1.300.000 đồng cho các tối thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm; giá 1.500.000 đồng cho các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Ưu đãi đặc biệt 10% cho khách hàng sử dụng thẻ thành viên WMC Prestige và Daewoo Privilege.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13421 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13648 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

13783 Views
24-09-2025
Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách Trung Quốc nhờ tăng cường kết nối hàng không, mở ra cơ hội để du khách Trung Quốc khám phá văn hóa giàu bản sắc và cảnh quan phong phú của Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện khách du lịch Việt đến Trung Quốc trải nghiệm du lịch.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Thiết kế – chìa khóa cho phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia

13718 Views
23-09-2025
Chỉ còn ít ngày nữa, VMARK Vietnam Design Week 2025 – sự kiện thiết kế quốc tế thường niên lớn nhất tại Việt Nam – sẽ chính thức khai mạc tại khách sạn 5 sao, TP.HCM (07/10/2025). Với chủ đề “Good Design . Good Business – Phát triển bền vững thông qua thiết kế”, tuần lễ năm nay không chỉ là nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo, mà còn là minh chứng cho tầm vóc chiến lược của thiết kế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu quốc gia và khẳng định Việt Nam như một điểm đến toàn cầu của sáng tạo.

Chạm vào sắc thu Bắc Bộ giữa miền di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc

13612 Views
23-09-2025
Thu về trên đất Tam Cốc, đất trời như khoác lên mình tấm áo gấm thêu chỉ vàng. Không còn nắng gắt của mùa hạ, cũng chưa đến cái rét se sắt của mùa đông, bầu trời mở rộng mênh mang, xanh biếc như ngọc lưu ly. Giữa cảnh núi non trùng điệp và mùa hoa súng nổ rộ, Emeralda Resort Tam Cốc hiện ra như một biệt phủ cổ kính xứ kinh kỳ, nơi mùa thu hóa thành một áng văn dịu dàng, níu giữ bước chân người lữ khách phương xa.