Phòng 309: Cặp đôi cãi nhau khi cùng bàn bạc về nghề nghiệp tương lai của con trai dù chưa ra đời
10655 Views
30-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Onur hoãn đám cưới, muốn mua nhà mới để đưa Lale ra sống riêng khiến bà Yidiz không khỏi lo lắng.

Tuần 4 tháng Một năm 2023: Chàng trai tỏ thái độ khi vợ tương lai muốn con trai giống với tình địch 

Bộ phim Phòng 309 của Thổ Nhĩ Kỳ được phát sóng lúc 22h40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3. Với nội dung hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện thừa kế của cải từ ông bà của một gia đình giàu có. Cả hai cô cháu dâu cùng lúc mang thai khiến cho cuộc đua giành gia tài ngày càng hấp dẫn. Không giống như mẹ chồng, dù có thai nhưng Filiz lại không có ý định dòm ngó tới số tài sản gia tộc Sarihan. Ngược lại, điều mà cô lại rất thân thiết với chị dâu Lale và thích chọc tức tình địch của chị dâu là tiểu thư Felinsu. Trước lễ cưới, cả gia đình đã tổ chức lễ chúc mừng cho Lale, và cô nàng đã vô cùng hạnh phúc khi khiêu vũ cùng chồng tương lai Onur. Ngay sau đó, cả hai đã trở nên ngày ngày thân thiết hơn, Onur đã sờ vào bụng Lale để trò chuyện với đứa con trong bụng. Cặp đôi đã nói rất nhiều về đứa trẻ, bàn bạc, thậm chí là tranh cãi về việc chăm sóc con hay tương lai của con sau này. Khi Lale mong muốn con trai sẽ đực tự do lựa chọn nghề nghiệp, đặc biệt là có thể trở thành bác sĩ thì Onur tỏ ra không vui vẻ vì vợ tương lai lại muốn con mình giống với tình địch. Anh chàng ngay lập tức tỏ thái độ và cho rằng đứa trẻ sẽ là một người giỏi kinh doanh vì mang gen di truyền của mình. Hôm sau, Lale dọn vào gia đình Sarıhan ở cùng phòng với chồng tương lai Onur. Và rồi, vì nhiều chuyện xảy ra nên cả Onur và Lale thống nhất sẽ không ở cùng gia đình mà tìm nhà dọn ra ở riêng. Để ngăn cản việc hai vợ chồng họ nảy sinh tình cảm với nhau, cô tiểu thư Felinsu đã tìm đến bác sĩ Onur để tiết lộ di chúc của gia đình Sarihan và cho rằng việc bạn trai mình cưới Lale chỉ để lợi dụng tranh giành gia tài.  Hai Onur đã hẹn gặp nhau, chàng bác sĩ bày tỏ mong muốn bảo vệ Lale và không muốn cô ấy bị tổn thương vì lập gia đình với người không có tình cảm với mình. Nhân cơ hội này, cả hai cũng đã giải tỏa những hiểu lầm mà cả hai gặp phải trước đó.

Về phía gia đình người chú Sadi, bà Betul háo hức khi con dâu mang thai và khá kỳ vọng đứa cháu đầu tiên sẽ giúp mình giành gia tài. Tuy nhiên, khác với hai con Erol và Filiz vô cùng vui vẻ khi biết mình mang thai đều là con gái thì bà Betul khá hụt hẫng vì đó không phải là cháu trai. Và để cho hai con tỏ ra vui vẻ nên bà ấy đã cố tỏ ra hạnh phúc vì sắp có cháu bồng. Được dịp, Filiz bày tỏ mong muốn được dọn ra riêng giống như hai anh chị và ngay lập tức bị chồng từ chối, bà Betul cũng tỏ ra khá tức giận với ý kiến của con dâu. Dùng nhiều cách để khiến đám cưới của con trai bị hoãn lại, nhưng bà Yiliz không ngờ tới việc Lale muốn đưa con trai bà ra sống riêng. Chính vì vậy bà ấy đã giả bệnh để ngăn cản Onur dẫn vợ tương lai đi xem nhà mới. Ngược lại, dù có chút bất ngờ với quyết định của cháu trai nhưng bà Ismet vẫn ủng hộ họ ra ở riêng với lý do “hạnh phúc của các cháu quan trọng nhất”. Liệu Onur và Lale có thuận lợi dọn ra riêng và tiến tới hôn nhân? Felinsu và bà Yidiz sẽ làm gì để ngăn cản họ đến với nhau?

Tuần 4 tháng Hai năm 2023: Onur và Lale chính thức kết hôn và dọn ra sống riêng 

Sau bao nhiêu sóng gió, Onur và Lale chính thức kết hôn và dọn ra nhà mới sống cùng nhau. Sau khi dọn ra ở riêng, Onur và Lale có được khoảng không gian riêng với nhau và thể hiện tình cảm với nhau. Lúc cùng nhau đi xem nhà về, Onur đưa Lale đến bệnh viện khám thai và bỗng nhiên gặp chuyện và bị chứng dọa sinh non. Cả hai đã vô cùng lo lắng rồi dần trở nên kỹ càng hơn trong việc chăm sóc đứa bé trong bụng Lale. Lúc này, Onur và Lale đã nhận ra rằng mình yêu đối phương nhiều đến chừng nào, cũng như trân trọng những khoảnh khắc ở cùng nhau hơn. Dù Onur và Lale đang rất hạnh phúc nhưng Felinsu vẫn cố tình theo đuổi Onur. Thấy vậy, cô em dâu Filiz đã luôn cố tình tìm cách ngăn cản và tạo cơ hội để anh chị mình có nhiều khoảng thời gian dành cho nhau hơn. Thậm chí, khi Felinsu tặng một bức tranh mừng sinh nhật cho Onur cũng bị Filiz đánh tráo và vô cùng hả hê khi người mình ghét bị bẽ mặt. 

Vì đã chính thức yêu nhau nên khi sinh nhật Onur, Lale đã cố tình nhờ bác sĩ ghi lại các khoảnh khắc siêu âm của con trai và làm thành thước phim tặng chồng mình. Để cho thước phim trở nên sinh động hơn, cô nàng còn nhờ đến các thành viên trong gia đình chồng lưu giữ lại khoảnh khắc của Onur và lời chúc mừng gửi tới anh. Bữa tiệc sinh nhật của Onur cũng đặc biệt khi năm nay anh chỉ đón tuổi mới bên cạnh người mình yêu là Lale. Trong không khí lãng mạn với nến, bóng bay và hoa, món quà sinh nhật đặc biệt này đã khiến cho Onur vỡ òa, chuyển từ cười vui vẻ đến rơi nước mắt hạnh phúc. Sau khoảng thời gian chuẩn bị, Onur và Lale đã chính thức về chung nhà bằng lễ kết hôn với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Kết hôn xong, cả hai đã có chuyến hưởng tuần trăng mật hạnh phúc cùng nhau rồi khi trở về cả hai bắt đầu chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân. Vừa chính thức kết hôn không lâu, Lale đã nghe Felinsu tung tin chồng và cô ấy yêu nhau và từng hẹn hò trong ngôi nhà ở ngoại ô. Điều này khiến Lale vô cùng lo lắng và có chút ghen tuông vì sợ chồng mình không chung thủy.

Tuần 4 tháng Ba năm 2023: Felinsu tiếp tục lên kế hoạch để chia rẽ tình cảm của Onur và Lale mặc cho cả hai vừa mới sinh con

Sau khi Lale hạ sinh đứa bé đầu lòng, tất cả mọi người trong gia đình đều rất vui mừng vì điều đó. Onur cũng đã luôn ở bên Lale chăm sóc cho vợ con của mình. Nhưng sự hạnh phúc này chưa kéo dài được bao lâu, Lale đã phát hiện ra Onur đã nói dối mình về việc huỷ hợp đồng hôn nhân. Chính vì vậy, Lale rất tức giận, cô đã cùng đứa con của mình rời khỏi nhà riêng và về nhà mẹ. Sau khi biết chuyện, Onur cũng quyết định dọn về nhà mẹ vợ để được sống chung cũng như bù đắp cho những lỗi lầm mà mình đã gây ra. Một thời gian sau khi sống chung tại nhà mẹ vợ, Lale đã kể tất cả với Onur về chuyện của mẹ anh ấy đã đối xử tệ với mẹ của mình. Cô mong muốn hai bà mẹ giữ khoảng cách với nhau để mẹ của Lale không phải chịu tổn thương thêm lần nào nữa. Vì chuyện này mà khi bà Yidiz gọi điện đến cho con trai của mình để hỏi thăm tình hình thì lại nhận được một giọng nói lạnh lùng và mang vẻ xa cách của Onur.

Qua những chuyện đã xảy ra như vậy, mẹ con Lale quyết định trêu Onur một phen bằng cách bắt anh làm hết những việc trong nhà và còn tỏ thái độ không vừa ý để biết Onur đang cố gắng gần gũi hơn với gia đình nhà vợ đến nhường nào. Sau tất cả mọi chuyện, Onur đã nói chuyện và làm rõ những vấn đề của mẹ mình với mẹ vợ. Cũng qua cuộc nói chuyện với bà Yidiz, Onur quyết định huỷ hợp đồng hôn nhân của mình và Lale trước đó và khẳng định với mẹ mình rằng Onur kết hôn với Lale là vì tình yêu của mình dành cho cô ấy. Bên cạnh đó, Onur đã bị mẹ mình đe doạ rằng nếu anh ấy huỷ hợp đồng hôn nhân thì cũng đồng nghĩa với việc là Onur đang đối đầu với chính mẹ ruột của mình, bà Yidiz. Đúng lúc này, Felinsu xuất hiện để tâm sự và lấy lòng bà Yidiz thông qua chuyện của Onur và đưa ra những suy nghĩ xấu về Lale.

Về phía Felinsu cùng Betul và Erol, họ đang lên kế hoạch để chia rẽ tình cảm của hai mẹ con Yidiz và Onur. Cả ba người đang cố gắng tìm ra được bản hợp đồng hôn nhân từ chỗ Onur và Lela để làm bằng chứng. Sau đó họ tưởng tượng ra tất cả mọi chuyện được phơi bày thì Lela sẽ khóc lóc và cầu xin mẹ của mình tha thứ, Onur sẽ chạy về bên Felinsu, còn mẹ con nhà Erol thành công lấy được khối gia tài mà người ông Amet đã để lại. Liệu rằng kế hoạch có thành công như họ mong muốn hay không? Tình cảm mẹ con giữa Onur và Yidiz có thật sự bị chia rẽ? Cùng với đó, Onur và Lela có bị phơi bày sự thật về hợp đồng hôn nhân của cả hai?

Tuần 4 tháng Tư năm 2023: Onur và Lale tiếp tục bị kẻ xấu lên kế hoạch để phá vỡ hạnh phúc gia đình

Sau bao nhiêu biến cố xảy ra, cuối cùng thì Lale cũng đã làm lành với Onur và hai vợ chồng cùng nhau quay về nhà chung của mình. Có thể thấy, kế hoạch phá vỡ hạnh phúc của Felinsu đã thực sự thất bại ở bước đầu tiên nhưng cũng không vì thế mà cả ba người là Felinsu, Erol và Betul từ bỏ. Tuy nhiên qua biến cố này, Onur càng dành nhiều tình cảm cho Lale hơn và gia đình nhà chồng cũng bắt đầu có thiện cảm hơn về con dâu của mình. Hình ảnh hai mẹ con Lale vui đùa cùng nhau khiến khán giả xem phim không khỏi cảm động. Sau khi hạ sinh đứa bé đầu lòng, đến nay Lale định tổ chức lễ mừng 40 ngày chào đời cho bé con của mình, nên cô quyết định cả gia đình sẽ sang nhà bà Yidiz để ăn mừng đồng thời thăm gia đình nhà chồng. Sau khi mọi thứ bắt đầu đi vào ổn định, Lale quyết định cũng sẽ tham gia vào một dự án mới của của công ty và hỗ trợ cho chồng của mình. Onur cũng vì điều này mà rất tự hào về cô vợ của mình, anh còn mong rằng ở những dự án sau vợ mình cũng sẽ tiếp tục hợp tác và không muốn bỏ lỡ tài năng của Lale. Với dự án mới lần này ở công ty của nhà Onur, các bước dần hoàn thiện suôn sẻ và không gặp bất kỳ khó khăn nào, người em họ Erol vì vậy mà sinh ra lòng ganh tỵ đối với anh trai của mình. Erol đã lén vào phòng và lật tung mô hình cho dự án mới của Onur khiến ai cũng hoang mang, lo lắng.

Qua một thời gian, cũng đã đến ngày ăn mừng 40 ngày của bé con nhà Lale và Onur, cả hai đều đến nhà chồng như đã hứa. Cả hai bên gia đình cuối cùng cũng được tụ họp lại với nhau, quay quầng trong không khí ngập tràn hạnh phúc. Bởi lẽ từ khi có được đứa bé này, cả nhà đều thêm phần yêu thương nhau hơn. Mặc dù thất bại ở bước đầu nhưng kế hoạch xấu xa vẫn chưa dừng lại ở đó. Lúc này, Felinsu không còn xuất hiện bên cạnh Onur nữa mà chuyển đối tượng sang là đối tác làm ăn cùng Onur trong dự án mới lần này. Cô ta là nhân viên của một công ty tổ chức sự kiện, hiện đang hợp tác cùng Onur. Và cũng dựa vào mối quan hệ đó mà muốn dành nhiều thời gian ở cùng với Onur nhiều hơn khiến Lale có phần nghi ngờ và quyết định nơi nào có cô ta thì Lale cũng sẽ có mặt ở đó. Felinsu thường xuyên gặp mẹ con Erol và Betul để bàn về những kế hoạch không mấy tốt đẹp. Mục tiêu của họ là vẫn luôn muốn nhìn thấy cảnh gia đình nhỏ của Onur và Lale trong tình trạng suy sụp vì những kế hoạch phá hoại mà họ đã nghĩ ra.Phải chăng kế hoạch lần này của ba người sẽ hành động “nặng đô” hơn so với ban đầu để giúp bọn họ nhanh chóng có được thành công như ước muốn?

Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Phòng 309 được phát sóng lúc 22h40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

15846 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

26308 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

23783 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26385 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

26564 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?