POPS Kids công bố 2 dự án đinh năm nay 2022: Series tỷ views Mầm Chồi Lá phiên bản mới và nền tảng giáo dục POPS Kids Learn
5598 Views
29-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại sự kiện công bố những dự án mới trong năm 2022 của POPS Kids, dàn tài năng mới của series ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá đã có màn biểu diễn ra mắt cực sung. Bên cạnh đó, POPS Kids còn giới thiệu nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn.

Vừa qua, trong khuôn khổ sự kiện POPS Kids - Vừa Học Vừa Chơi chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1.6, POPS Kids chính thứ ra mắt chương trình ca múa nhạc “tỷ view" Mầm Chồi mùa mới cùng dàn cast mới cực đáng iu.  Đây cũng là sự kiện đánh dấu tám năm POPS Kids có mặt trên thị trường giải trí kỹ thuật số và hành trình từng bước phát triển từ kênh YouTube thuần Việt đầu tiên cho trẻ em đến nay trở thành nền tảng giáo - trí số hàng đầu Việt Nam với nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn.

Sự trở lại đầy mới mẻ của series ca nhạc thiếu nhi “tỷ view” Mầm Chồi Lá phiên bản 2022

Ra đời từ tháng 12/2015, trải qua năm mùa với hơn 200 tập, cho đến nay Mầm Chồi Lá đã thu hút hơn một tỷ lượt xem và trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều thế hệ khán giả nhỏ tuổi Việt với nhiều bài hát thiếu nhi “tuy quen mà lạ”. Phần âm nhạc của Mầm Chồi Lá luôn làm mới phần giai điệu, và cải tiến trong cách thể hiện. Những nhân vật hoạt hình với tạo hình bắt mắt: Mướp, Su, Siêu nhân, Gấu PÔ…đã tạo sự yêu thích với các em nhỏ. Sau bảy năm ra mắt, Mầm Chồi Lá đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhí và thành công trong việc ươm mầm các tài năng nhí như: Bảo An, Hà Mi, Ben Lee, Ben Hoàng Quân, Tina Trần, Hoàng Bách, Khánh Như.

Nối tiếp thành công đó, Mầm Chồi Lá 2022 sẽ trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Không chỉ đầu tư về nội dung, phiên bản mới của Mầm Chồi Lá hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ với hình ảnh bắt mắt cực đỉnh. Đặc biệt, góp mặt trong Mầm Chồi Lá 2022 là năm gương mặt nhí nổi bật nhất sở hữu nhiều khả năng ca hát, diễn xuất và hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ mới trong tương lai như: Gia Phong, Nhật Huy, Linh Đan, Ý Vy, Hồng Anh.

Ngoài ra, Mầm Chồi Lá 2022 sẽ có sự xuất hiện của nhân vật hoàn toàn mới - Siêu Nhân POPS Kids Learn, đến từ hành tinh POPS Kids Learn. Cũng vì sự xuất hiện này xuyên suốt series các bé sẽ được biết thêm về thế giới của nhân vật siêu nhân, bên cạnh thế giới của gia đình Mầm Chồi Lá. Mầm Chồi Lá 2022 sẽ xoay quanh các câu chuyện của các gia đình hiện đại: các bạn nhỏ cùng bố mẹ đi du lịch, khám phá các hoạt động dã ngoại, chơi thể thao, học những điều mới mẻ trong cuộc sống... Bằng giọng điệu vui nhộn, gần gũi giúp các bé vừa giải trí vừa được phổ cập thêm các kiến thức bổ ích.  Đặc biệt, Mầm Chồi Lá 2022 với những câu chuyện được kể bằng hình ảnh và tình huống dễ hiểu hơn cho trẻ em nói chung sẽ mở ra cơ hội tiếp cận khán giả nhí quốc tế nói chung.

Ca khúc chủ đạo (theme song) của Mầm Chồi Lá 2022 cùng tạo hình nhân vật mới cho khán giả thấy được độ đầu tư chỉn chu của sự trở lại đáng chờ đợi của Mầm Chồi Lá. Ngoài các tập chính Mầm Chồi Lá 2022 sẽ có thêm các tập Dance Along - là các bài nhảy dễ thương trên nền nhạc dành cho các bé ở giai đoạn trước khi đến trường nhằm kích thích tư duy và khả năng hoạt bát của trẻ. Mầm Chồi Lá phiên bản mới sẽ ra mắt khán giả tập đầu tiên vào ngày 1/6/2022 trên YouTube POPS Kids và Ứng dụng POPS Kids.

POPS Kids chính thức công bố nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn

Giữa năm 2021 vừa qua POPS Kids đã chính thức cho ra mắt nền tảng giáo dục tương tác mang tên POPS Kids Learn, mang đến giải pháp giáo dục trực tuyến tối ưu dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh trong bối cảnh giãn cách căng thẳng của năm 2021 và dần trở nên quen thuộc khi bình thường mới lập lại năm 2022. Đây được xem là bước đi mới vô cùng quan trong trong mục tiêu hoàn thiện “Hệ sinh thái giáo - trí” hàng đầu dành cho trẻ em của POPS Kids.

Chỉ sau bốn tháng ra mắt trong năm 2021, POPS Kids Learn đã nhận sự đón nhận nhiệt tình từ đông đảo phụ huynh và học viên trên khắp cả nước khi có hơn 10,000 lượt đăng ký từ các môn học chính khóa đến ngoại khóa. Tính đến hiện tại, POPS Kids Learn đã đạt hơn 25.000 lượt đăng ký, với 16.000 học viên chính thức và gần 300 khóa học với các nội dung đa dạng từ ca hát, nhảy múa, hội họa, ảo thuật đến cờ vua, rubik, ngôn ngữ, toán học… Đặc biệt hơn, các bài giảng được thiết kế phù hợp với các bé theo giáo trình của các trung tâm giáo dục bậc nhất như Everest Education và Học viện sáng tạo công nghệ Teky sẽ giúp con nắm vững kiến thức từ chương trình học trực tuyến tại trường mà cùng phần nào gánh vác đi những lo toan, trăn trở của bố mẹ.

Ngoài ra, cũng ngay tại không gian diễn ra sự kiện chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 2022 với chủ đề POPS Kids Vừa Học Vừa Chơi, trẻ em và bố mẹ còn được trải nghiệm một không gian ngập tràn trong thế giới sắc màu tuổi thơ với hàng loạt những điều thú vị. Các bạn nhỏ sẽ được "đội quân" Pikachu chào đón nồng nhiệt với màn diễu hành hoành tráng trong tiếng nhạc rộn ràng. Chơi đùa cùng bé, "đội quân" mũm mĩm này sẽ chỉ cho bé biết như thế nào là lắc lư kiểu Pikachu. Không chỉ thế, ngoài đội quân Pikachu, thì chú "Mèo ú" Doraemon cũng xuất hiện và giao lưu với những trò chơi thú vị cùng các bé.

Sau tám năm có mặt trên thị trường nội dung giáo dục - giải trí dành cho trẻ em, POPS Kids hiện đã có hơn 14 triệu lượt đăng ký, hơn 9 tỷ lượt xem, hơn 20 triệu người dùng hàng tháng. Trong suốt chặng đường phát triển, POPS Kids đã góp phần không nhỏ vào việc định hướng phát triển đời sống tinh thần của trẻ em Việt Nam thông qua các nội dung giải trí định hướng giáo dục dựa trên nhu cầu thực tế của các gia đình và trẻ nhỏ. Mới đây nhất, nhiều nội dung mang đậm tính giáo dục như chương trình Học Toán Cùng POPS Kids, học tiếng Anh qua những bài hát trong Mầm Chồi Lá, Gấu Pô (Movingtoon)…cũng được bổ sung vào danh mục của POPS Kids và sẽ được chú trọng phát triển trong thời gian tới. Việc sở hữu ứng dụng POPS Kids và nền tảng học trực tuyến POPS Kids Learn là từng bước đi nhằm hoàn thiện hệ sinh thái nội dung GIÁO-TRÍ an toàn dành cho em hàng đầu tại Việt Nam nói chung và cả khu vực Đông Nam Á.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22258 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

45533 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28336 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28858 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.

Hành trình POPS Music đạt Nút Kim Cương như thế nào?

14966 Views
11-01-2024
POPS Music - Từ những cú hit âm nhạc đầu tiên đến Nút Kim Cương và mạng lưới âm nhạc hàng đầu.