Quán Ăn Hạnh Phúc: Liêu Hà Trinh trổ tài đặt tên món ăn khiến Quốc Khánh cười không ngớt
5378 Views
18-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) MC Liêu Hà Trinh bất ngờ xuất hiện và khiến Quốc Khánh cùng Chen Ru Lu thích thú khi trổ tài đặt tên cho các món ngon của Quán ăn hạnh phúc.

Tập 22 Quán Ăn Hạnh Phúc mở đầu khi ông chủ Quốc Khánh cho biết thực khách đến quán trong tuần này là một thực khách nữ sẽ khiến Chen Ru Lu thích thú. Anh nói thêm, nữ thực khách của chương trình là một cô gái dễ thương, thích làm thơ, làm văn về tình yêu và là thần tượng của nhiều cô gái. Lúc này, khách mời MC Liêu Hà Trinh xuất hiện khiến ông chủ quán cùng cô trợ lý không khỏi bất ngờ.

Vừa xuất hiện, Liêu Hà Trinh đã tỏ ra vô cùng thân thiết khi “tay bắt mặt mừng” với Chen Ru Lu, Quốc Khánh lập tức hoang mang vì không biết học quen biết từ khi nào. Nữ MC liền lên tiếng: “Chị em mới biết nhau cách đây năm giây”, cô còn nói vui rằng bản thân không thích Quốc Khánh chút nào khiến cho ông chủ quán khá thất vọng.

Trước khi bước vào bữa tiệc, Quốc Khánh đặc biệt giới thiệu cô trợ lý của mình: “Đây là một chuyên gia ẩm thực và sinh ra trong một gia đình có mẹ nấu ăn và cha làm bếp”. Anh cũng tâm sự thêm: “Còn em sinh ra trong một gia đình nấu ăn không được ngon lắm”, và nhận được sự đồng cảm của đàn chị. Liêu Hà Trinh bộc bạch: “Xuất phát từ một gia đình ăn uống bình dân và không có nhiều khẩu vị tinh tế, nên ăn món gì cũng thấy ngon. Đặc biệt tôi rất biết trân trọng thức ăn và được ăn đã là hạnh phúc rồi”.

Để chiêu đãi thực khách tuần này, quán ăn Maika mang đến các món: Bún thái, miến xào bò, cơm gà xé hoàn kim, tôm cuộn phô mai, bánh mè phô mai,

Mở đầu bữa tiệc với món “Bún thái”, Chen Ru Lu cho hay: “Món này được lấy cảm hứng từ món Tôm yum của Thái, và mặc dù tên là bún thái nhưng lại được chế biến theo khẩu vị của người Việt Nam”. Sau khi chia món ăn ra chén cho hai nữ đồng nghiệp, Liêu Hà Trinh đã đề nghị Quốc Khánh hãy ăn hết cả tô lớn để tạo sự khác biệt  khi review cho khán giả. Vị đậm đà của nước dùng được hầm từ xương heo, Liêu Hà Trinh cảm nhận được vị ngon ngọt của món ăn, đặc biệt cô nàng tỏ ra thích thú với các gia vị đặc biệt của món ăn. Nữ MC còn hướng dẫn đàn em cách ăn sao cho ngon nhất: “Trước tiên là mình phải ngửi đã, có mùi thơm sa tế, gắp bún và kéo lên ăn, đặc biệt phải húp rột rột mới ngon”

Quán Ăn Hạnh Phúc | Tập 22

Liêu Hà Trinh tỏ ra thích thú với gương mặt phúng phính khi ăn của Quốc Khánh, cô nàng liền học theo và gắp đầy một muỗng với cơm, chà bông, trứng muối rồi nói: “Miệng chị nhỏ quá không làm được, sao em ăn được như vậy hay quá”. Ông chủ quán khá thẹn thùng vì đàn chị có ý nói mình miệng rộng: “Chị đừng hỏi em những câu hỏi đó, vì câu trả lời không có gì có lời cho em hết”. Sự kết hợp nguyên liệu đặc biệt của món “Cơm gà xé hoàn kim” khiến nữ thực khách phải cảm nhận một cách chăm chú: “Món này thú vị quá, chà bông rất đậm vị, còn kết hợp với trứng muối cùng với vị cay nhẹ của gà xé sốt mắm thật đặc biệt”.

Trong phần cuối bữa tiệc, Liêu Hà Trinh đã trổ tài đặt tên, món “Tôm cuộn phô mai” được cô gọi là Tôm quấn mền ngủ ngon và món “bánh mè phô mai” được đặt tên là Tre già măng mọc khiến ông chủ quán cùng cô trợ lý vô cùng thích thú.  

Thưởng thức xong các món ngon, Liêu Hà Trinh đã chụp hình lưu niệm cùng ông chủ Quốc Khánh và cô trợ lý Chen Ru Lu tại Quán Ăn Hạnh Phúc. Chương trình phát sóng vào lúc 19 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25618 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29271 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13950 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29836 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32230 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.