Quán Ăn Hạnh Phúc: Phát La đòi mua lại quán ăn của idol tóp tóp
7147 Views
22-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chen Ru Lu dẫn Phát La đến “gây chuyện” và đòi mua lại quán ăn của Long Chun và nhận lại sự đáp trả cực gắt của nam tóp tóp.

Trong tập 27 chương trình Quán Ăn Hạnh Phúc, Phát La và Chen Ru Lu đến một nhà hàng để học hỏi thêm kiến thức ẩm thực, thậm chí còn đòi mua lại nhà hàng vì quá thích thú. Đột nhiên, người chủ quán xuất hiện không ai khác chính là tiktoker Long Chun, nhân cuộc hội ngộ bất ngờ, nam tóp tóp đã mời hai đồng nghiệp thưởng thức các món ngon của quán mình.

Vừa đến thăm quán ăn của Long Chun, Phát La đã bày tỏ muốn mua công thức ẩm thực thậm chí là mua luôn quán ăn của chàng tóp tóp. Tuy nhiên, câu trả lời của Long Chun khiến mọi người khá bất ngờ: “Để ra một cái giá cho quán này thì rất khó, nên anh Phát La có thể làm nô lệ cho em trong vòng một năm, em sai gì anh làm đó, em bảo anh đứng thì anh không  được ngồi, trong vòng một năm em sẽ sang nhượng quán lại cho anh”. Cảm thấy bản thân không đáp ứng được yêu cầu “khó nhằn” của đàn em, Phát La từ bỏ việc thu mua quán và xin “ăn chực” để lấy kinh nghiệm kinh doanh Quán Ăn Hạnh Phúc tốt hơn. 

Long Chun tuyên bố: “Hôm nay em sẽ cho mọi người biết thế nào là món ngon của Hà Nội”. Ông chủ quán Phát La lập tức bày tỏ khi ăn sẽ phân tích và đưa ra lời khen chê thật sự, không vì quen biết mà chỉ khen món ăn của đàn em. Tóp tóp Long Chun liền tự tin khẳng định: “Ai đến đây ăn các món của quán em mà cứ khen hoài là em đuổi về ngay, vì đó là một sự thảo mai không cần thiết. Đã ăn là phải có khen có chê, và quán em chế biến ra một món ăn không phải để cả thế giới ăn rồi đều khen, rất cần ý kiến khen chê luôn nha”. Lời khẳng định đanh thép của đàn em khiến Phát La và Chen Ru Lu thích thú vì quá tự tin.

Tuần này, quán Một Buổi Sáng của Long Chun chiêu đãi thực khách với các món: Bún thang, Mì gà khô, gỏi chân gà sốt thái, xôi thập cẩm dùng với các loại trà gạo trái cây. Bắt đầu với món “Bún thang” chuẩn vị Hà Nội, Long Chun tiết lộ nhiều thực khách góp ý với anh chàng về món ăn nên khi mang bún thang vào TP.HCM, nam tiktoker đã sáng tạo thêm một loại nước chấm ăn kèm phù hợp khẩu vị người miền Nam. Ngoài ra, Long Chun còn cho biết: “Gọi là bún thang vì khi cho các nguyên liệu vào tô bún giống như hành động bốc các thang thuốc ngày xưa, đồng thời các nguyên liệu trong món ăn được xếp theo lớp nhìn như bậc thang nên gọi là bún thang”. Lời lý giải của nam tóp tóp khiến Phát La bị hấp dẫn bởi khẩu vị món ăn và thưởng thức liên tục.

Quán Ăn Hạnh Phúc | Tập 27

Trong lúc thưởng thức tiệc, Phát La thắc mắc về tên gọi quán ăn của Long Chun, nam tóp tóp cho biết tên gọi này được anh nghĩ ra một cách bất ngờ và cùng chị gái quyết định lấy đó làm tên kinh doanh. “Khi đặt tên là quán Một Buổi Sáng thì em biết chắc ai đến ăn cũng tò mò vì sao lấy tên này trong khi quán buôn bán cả buổi sáng, buổi trưa và buổi chiều. Em nghĩ đó cũng là một cách để khách hàng nhớ về thương hiệu của mình, tóm lại đó cũng là chiêu trò để khách hàng ghi nhớ tên quán hơn”.

Thưởng thức xong các món ngon, Long Chun đã chụp hình lưu niệm cùng ông chủ Phát La và cô trợ lý Chen Ru Lu tại Quán Ăn Hạnh Phúc. Chương trình phát sóng vào lúc 19 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

19074 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

24460 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13674 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29548 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31709 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.