Quảng bá du lịch Malaysia đến giới trẻ thành thị tại Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế TP.HCM 2022
8052 Views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Năm nay, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) TP.HCM, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự với mục đích quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch an toàn và được yêu thích; đồng thời cung cấp cho các đối tác trong ngành du lịch cùng khách du lịch tiềm năng những thông tin cập nhật về du lịch Malaysia.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ tham gia hội chợ du lịch lớn nhất Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ba ngày, từ ngày 8 đến ngày 10/9/2022. Đây là một trong những nỗ lực thu hút du khách quốc tế trở lại khi Malaysia chính thức mở cửa biên giới từ ngày 1/4/2022 sau thời gian dài chờ đợi. 

Malaysia mong muốn thu hút 9,2 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay, với mục tiêu thu về hơn 26,8 tỷ Ringgit Malaysia doanh thu du lịch (khoảng 139 nghìn tỷ đồng  Lượng khách quốc tế đến Malaysia tăng vượt trội so với khu vực. Trong đó, Việt Nam cũng là một trong năm thị trường hàng đầu đóng góp vào lượt khách quốc tế đến Malaysia với 37.267 lượt trong sáu tháng đầu năm, tăng 16.103% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài giới thiệu các điểm đến du lịch mới nhất, các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Hãng hàng không Malaysia Airlines, Malaysia còn quảng bá vị thế đi đầu trong lĩnh vực điểm đến chăm sóc sức khỏe tại ITE Thành phố Hồ Chí Minh 2022. Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự hội chợ năm nay nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch an toàn và được yêu thích; đồng thời cung cấp cho các đối tác trong ngành du lịch cùng khách du lịch tiềm năng những thông tin cập nhật về du lịch Malaysia.

Ông Norisyam Odzali, Phó Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “ITE TP.HCM 2022 là một trong những cơ hội tuyệt vời để tăng cường hiện diện thương hiệu Malaysia Châu Á đích thực nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch hàng đầu. Với hệ sinh thái đa dạng bậc nhất thế giới, Malaysia mang đến vô vàn trải nghiệm cá nhân hóa, từ du lịch khám phá thiên nhiên kỳ thú đến du lịch sinh thái bền vững, bên cạnh đó là sự đa dạng sắc màu của văn hóa và nghệ thuật.

Chúng tôi tin rằng Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Malaysia, và rất mong nhận được mọi cơ hội hợp tác và giao thương tại sự kiện này.”

Những điểm tham quan mới tại Malaysia có thể kể đến là công viên giải trí ngoài trời vừa khai trương tại cao nguyên quen thuộc - Genting SkyWorlds, tòa tháp hùng vĩ Merdeka 118 Tower tại Kuala Lumpur, hiện tại đang là tòa nhà cao thứ nhì thế giới.

Chủ đề của gian hàng Malaysia năm nay phản chiếu hình ảnh những kỳ quan thiên nhiên và điểm đến du lịch tại Malaysia. Du khách có thể tải về sách hướng dẫn du lịch mới nhất tại đây

Malaysia chính thức mở cửa cho du lịch miễn cách ly từ ngày 1/4/2022 để chào đón những du khách quốc tế đã tiêm chủng đủ mũi vắc-xin. Kể từ ngày 1/8/2022, Bộ Y tế Malaysia (MOH) thông báo bãi bỏ hoàn toàn các yêu cầu dành cho du khách khi nhập cảnh Malaysia.

Du khách không còn cần phải khai báo Thẻ Du khách (Traveller’s Card) hay thực hiện xét nghiệm trước khi khởi hành (PDT) hoặc sau khi nhập cảnh (OAT) khi du lịch đến Malaysia. Bảo hiểm du lịch cũng không còn là điều kiện tiên quyết cho khách ngoại quốc khi đến với Malaysia.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13328 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13654 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13448 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13655 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13815 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.