Ilyang Pharm Hàn Quốc ký kết Goinbe Việt Nam phát triển 3 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ bên trong
14957 Views
30-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhằm phát triển thị trường Châu Á, mới đây công ty Ilyang Pharm đã chính thức ký kết hợp tác với Goinbe, thương hiệu hướng đến khỏe và đẹp bền vững từ bên trong, để phát triển ba sản phẩm trong mục thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đầu tháng Năm, Ilyang Pharm sẽ tổ chức buổi giới thiệu các dòng sản phẩm mới để tìm kiếm và thu hút các đối tác doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1946 tại Hàn Quốc, Ilyang Pharm là một trong những công ty dược phẩm thuộc nhóm hàng đầu của Hàn Quốc tập trung vào phát triển và nghiên cứu các sản phẩm dược, thực phẩm sức khỏe và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Tương xứng với kinh nghiệm lâu năm, công ty dược phẩm Ilyang hiện đang đặt mục tiêu trở thành công ty dược phẩm toàn cầu và mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh vắc xin và thuốc sinh học.

Nhiều lợi thế dành cho các đơn vị phân phối

Quy mô thị trường mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở Việt Nam vẫn khiêm tốn so với tiềm năng, nhưng với sự phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp Hàn Quốc đặc biệt là Ilyang Pharm đang rất kỳ vọng vào thị trường này, nhất là khi giao lưu giữa hai nước được thực hiện thường xuyên ở nhiều lĩnh vực.

Ngoài những kênh lưu thông hiện có như siêu thị, các cửa hàng trong trung tâm mua sắm..., đã xuất hiện nhiều loại hình kinh doanh mới như thương mại điện tử,qua các trang bán hàng trên mạng xã hội, đặc biệt sự phát triển của các nền tảng phát trực tuyến livestream bán hàng ngày càng nở rộ, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư Hàn Quốc.

CEO Trần Thị Đan Thanh đại diện Goinbe ký kết hợp tác cùng Ilyang Pharm tại văn phòng Ilyang Hàn Quốc.

Đầu tháng Năm, công ty Ilyang Pharm sẽ tổ chức buổi giới thiệu các dòng sản phẩm mới của công ty để tìm kiếm và thu hút các đối tác là các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Ilyang Pharm sẽ thiết kế một khu vực riêng để các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tiềm năng của Hàn Quốc, đem lại cơ hội mới đầy triển vọng cho thị trường làm đẹp.

Nhằm phát triển thị trường ở các nước Châu Á, mới đây Ilyang Pharm đã chính thức ký kết hợp tác với Goinbe, thương hiệu hướng đến khỏe và đẹp bền vững từ bên trong (Inner Beauty), để phát triển 3 sản phẩm trong mục thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm này hiện tại đang được phân phối độc quyền bởi MVOT tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa mở bán chính thức, bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị Lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị Chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C Premium Vita C Hàn Quốc đã mang về những kết quả khả quan tại thị trường Việt Nam.

Bộ ba sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe của thương hiệu Goinbe do MVOT phân phối độc quyền sẽ ra mắt chính thức 5/2023

Dự kiến tại sự kiện sẽ thiết kế thêm các khu vực mang phong cách Hàn Quốc để người tham gia có thể chụp hình, trải nghiệm sản phẩm, văn hóa người Hàn tại Việt Nam. Buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm mới lần này đang lan tỏa “sức nóng” nhờ “đòn bẩy” về chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là các chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các đối tác tham gia trong sự kiện.

Ilyang Pharm cho biết đây là chính sách cạnh tranh và hỗ trợ tối ưu nhất dành cho đối tác Việt Nam so với nhiều dự án cùng phân khúc mà công ty đã thực hiện trước đó. Chọn đúng thời điểm ra mắt sản phẩm trong lúc xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bền vững từ bên trong đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, các dòng sản phẩm đặc biệt như Bột uống Goinbe Collagen và Premium Vita C trở nên thu hút người tiêu dùng cũng như các đơn vị phân phối lớn.

Các dòng sản phẩm về sức khỏe và làm đẹp từ bên trong đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc, sản phẩm Ilyang Pharm đã đang phân phối tại các cửa hàng, nhà thuốc lớn và uy tín. Ilyang Pharm rất kỳ vọng với những tâm huyết và kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất của công ty sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm thú vị và chất lượng trên từng sản phẩm. Đồng thời với những tiềm năng của thị trường mỹ phẩm Việt Nam, Ilyang Pharm kỳ vọng có thể kết nối thêm được nhiều đối tác tiềm năng như MVOT.

Thông tin thêm thương hiệu Goinbe: Website: Goinbe.vn | Facebook: Goinbe Việt Nam | TikTok: Goinbe Official | Hotline: 0909 179 077
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Ilyang Pharm
RELATED NEWS

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

13725 Views
21-07-2025
Ngày 19/7/2025, thương hiệu pin hàng đầu thế giới EVEREADY chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hiện diện thông qua hệ thống phân phối toàn quốc. Sự kiện không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng mà còn gây chú ý với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

15232 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14372 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18515 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14392 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.