Son IV - Đối thoại: Quy tụ dàn sao thực lực, hứa hẹn một sân khấu đầy đủ các cung bậc thanh âm
8851 Views
10-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau gần ba năm vắng bóng, một lần nữa chương trình Son IV đã chính thức quay trở lại trong năm nay. Với chủ đề Đối thoại, chương trình Son IV là không gian âm nhạc để cùng hàn huyên về những điều trân quý của hiện tại và niềm kỳ vọng cho tương lai.

Chương trình Son IV là chương trình được tổ chức thường niên của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard Việt Nam. Sau hai năm vắng bóng vì đại dịch, chương trình Son IV trở lại với một tâm thế hoàn toàn khác - đem theo nhiều câu chuyện ấp ủ, có “vết xước”, có nỗi buồn nhưng cũng dồn nén trong đó nhiều niềm hy vọng về hiện tại và tương lai. Chọn chủ đề Đối thoại cũng là dụng ý của thương hiệu mỹ phẩm Menard Việt Nam. Bởi suy đến cùng, ta kể về cuộc đời mình để tìm kiếm một chốn nương náu, để được thấu cảm một phần hoặc nhiều phần, để “học mót” những điểm tương đồng ở nhiều cuộc đời xa xôi khác. Đối thoại - chính là sống sâu hơn đời mình, sống nhiều cuộc đời người và sống rộng lớn bao la với đất trời. Vì thế, Menard Việt Nam mong rằng, chương trình Son IV chủ đề Đối thoại có thể là nơi gắn kết và trao cho mọi người sức mạnh để nói về cảm xúc, suy nghĩ của mình thông qua âm nhạc. Hình tượng hóa câu chuyện Đối thoại, Menard Việt Nam chọn tone màu xanh ngọc lục bảo và họa tiết viền vàng là hình ảnh chủ đạo xuyên suốt sự kiện. Ngọc lục bảo là màu xanh của an yên, biểu trưng cho sự sống và sinh mệnh. Màu xanh mang sức mạnh xoa dịu, làm mềm lòng bất cứ ai đang căng mình đi tìm bến đỗ. Họa tiết viền vàng được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Kintsugi truyền thống Nhật Bản - nghệ thuật hàn gắn và phục hồi những món đồ hư hại. Nghệ nhân sẽ phủ lên vết nứt một lớp bột vàng, biến món đồ tưởng chừng không thể hàn gắn trở thành những tác phẩm nghệ thuật xuất chúng. Viền vàng Kintsugi trong hình ảnh của chương trình Son IV chủ đề Đối thoại khẳng định một lần nữa vẻ đẹp của “sự nứt vỡ”. Có lẽ, chính sự nứt vỡ của quá khứ đã kiến tạo nên chúng ta - một bản thể độc nhất, đầy lấp lánh giữa cuộc đời.

Trong cuộc Đối thoại về hành trình đi tìm, chấp nhận và hàn gắn những nứt vỡ, khán giả của chương trình Son IV chủ đề Đối thoại sẽ gặp lại những gương mặt ca sĩ quen thuộc, nhưng với một phong thái mới. Đó là Đại sứ thương hiệu Menard Việt Nam Hà Anh Tuấn; là Diva Hồng Nhung với nhiều thăng trầm; là ca sĩ Hiền Thục với tâm hồn trong trẻo; là nghệ sĩ Violin bay bổng Hoàng Rob và cả sự tươi mới từ giọng ca Đông Hùng, Mỹ Anh. Chương trình Son IV chủ đề Đối thoại hứa hẹn sẽ cùng với các nghệ sĩ đem tới những câu chuyện đầy cảm xúc riêng biệt, song vẫn hoà quyện và đan cài trong mạch chung là Tình yêu và Sự sống. Vậy cung bậc thanh âm của những người nghệ sĩ sẽ như thế nào để làm trái tim của công chúng rung lên những nhịp đập xúc động?

Đó chính là diva Hồng Nhung - nữ ca sĩ xem tình yêu như một mạch nguồn xuyên suốt cuộc đời mình với giọng hát yêu kiều, đằm thắm như một ly rượu ủ đầy men say; là Hà Anh Tuấn trữ tình, lãng tử cùng phong cách sâu lắng; kết hợp lối tự sự bằng hình ảnh mãn nhãn. Hai nghệ sĩ chắc chắn sẽ đem đến màn đối thoại tràn đầy cảm xúc, cùng sự thấu hiểu, tựa như đang vỗ về những tâm hồn mong manh. Đêm nhạc còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của ca sĩ Hiền Thục - nàng thơ sở hữu giọng ca tình cảm, nhẹ nhàng... Trong chương trình Son IV chủ đề Đối thoại, Hiền Thục sẽ mang đến cho khán giả một khía cạnh Tình yêu & Cuộc sống quen thuộc song vẫn luôn làm thổn thức người nghe. Với những giai điệu và bài hát ngọt ngào, chứa chan tình cảm, Hiền Thục sẽ đối thoại, chạm đến trái tim của người nghe bằng cảm xúc sâu lắng nhất. Không gian chìm đắm trong các cung bậc âm thanh sống động bởi tiếng vĩ cầm du dương của violinist Hoàng Rob. Mối duyên giữa người nghệ sĩ và các khán giả yêu mến Son sẽ vẫn được tiếp nối bằng những khoảnh khắc âm nhạc đáng nhớ, tạo nên sự đồng điệu, thấu cảm. Từ đó, mỗi người tìm thấy những giá trị tốt đẹp và trở thành phiên bản tốt hơn của chính bản thân mình. Cũng như Hiền Thục, chương trình Son IV chủ đề Đối thoại ghi nhận sự góp mặt lần đầu tiên của ca sĩ Đông Hùng, nghệ sĩ có nhiều phong cách âm nhạc khác nhau từ Pop, R&B đến Rock. Sở hữu giọng hát vút cao, khả năng trình diễn tự tin và chuyên nghiệp, Đông Hùng chắc chắn sẽ đem tới cho nhạc hội thật nhiều màu sắc âm nhạc thú vị. Chương trình Son IV chủ đề Đối thoại còn là một không gian đối thoại đa chiều, đại diện, đa thế hệ bởi sự xuất hiện của hiện tượng gen Z Mỹ Anh đầy cá tính. Giọng hát truyền cảm và tư duy âm nhạc nhạy bén của Mỹ Anh khi kết hợp cùng các tên tuổi lớn trong nền âm nhạc Việt Nam chắc chắn sẽ mang tới cho khán giả những phần trình diễn có 1-0-2, tạo nên một đêm nhạc thăng hoa.

 

Mỗi nghệ sĩ đến với chương trình Son IV chủ đề Đối thoại đều mang trong mình một cung bậc âm thanh riêng biệt với những câu chuyện gửi gắm đến khán giả. Nhưng bức tranh tình yêu và sự sống trong dạ tiệc âm nhạc sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi chất keo gắn kết các cung bậc âm thanh: đạo diễn sân khấu Long Kan và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng. Bàn tay đầy ma thuật của đạo diễn Long Kan sẽ tạo nên một sân khấu âm nhạc nhiều biến hoá với từng không gian tự sự riêng, đưa khán giả trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau. Với giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, những cuộc “đối thoại” giữa hai thế hệ nghệ sĩ, màn trình diễn độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cùng những bản hoà âm, phối khí mới sẽ tạo nên bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu.

Ngoài ra, không thể không nói tới Menard - đơn vị tổ chức chương trình đã truyền cảm hứng, tạo nên chiếc cầu nối đầy nghệ thuật cho những cá tính âm nhạc được hội tụ và đối thoại với khán giả bằng thanh âm của trái tim. Với tôn chỉ Vươn tới vẻ đẹp đích thực, chương trình Son IV chủ đề Đối thoại là không gian thỏa lòng những ai yêu mến cái đẹp, ẩn chứa sự kỳ vọng tha thiết được quay trở lại hành trình trải nghiệm nghệ thuật đầy tinh tế và rung động từ những ai đã từng ghé thăm chương trình Son IV chủ đề Đối thoại.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
 

 

 

 

 

RELATED NEWS

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

23163 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

19316 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

28240 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41269 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

25283 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.