Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tháng 4 tại Mövenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
7142 Views
22-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy tận hưởng một kì nghỉ ngơi thật thư giãn bên bờ biển và thưởng thức những hương vị đặc sắc của ẩm thực địa phương kết hợp đan xen với tính sáng tạo trong ẩm thực đương đại. Từ thực đơn gọi món đến quầy buffet, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ bởi các đầu bếp tài hoa của khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh.

Kì Nghỉ Thư Giãn bao gồm:

  • Phòng ở, bữa sáng và bữa trưa (phục vụ thực đơn ba món, không kèm thức uống).
  • Tối đa hai trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí khi ngủ chung giường với bố mẹ.
  • Miễn phí vui chơi tại các đường trượt nước và công viên nước dành cho trẻ em.
  • Miễn phí tham gia các hoạt động vừa học vừa chơi tại câu lạc bộ Little Bird.
  • Miễn phí WiFi.

Giá từ VND 4.300.000 nett, một phòng, một đêm, bao gồm ăn sáng và ăn trưa.

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng và phong phú tại ba nhà hàng và hai quầy bar của khu nghỉ dưỡng. Nhà hàng Panorama được thiết kế theo phong cách Marché, với gian bếp mở hiện đại, phục vụ buffet và à la carte theo triết lý ẩm thực “từ nông trại đến bàn ăn”. Nhà hàng bên biển Tropicana Beach Club là nơi tuyệt vời để nhâm nhi ly cocktails yêu thích, lắng nghe một bản nhạc hay và phóng tầm mắt ra ngoài đại dương xanh biếc.

Lấy cảm hứng từ các ngôi nhà tránh tuyết giữa dãy núi Alpine và nguồn gốc Thụy Sĩ của thương hiệu Mövenpick, nhà hàng Chubeli Beer House phục vụ các món ngon đặc trưng của Thụy Sĩ và nhiều món ăn Châu Âu khác. Với các tín đồ cà phê và sô cô la, Lobby Lounge chính là nơi phục vụ Giờ sô-cô-la, một nét đặc trưng của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới, và nhiều loại bánh ngọt thơm phức dùng kèm cà phê mỗi ngày.

Tọa lạc bên bờ biển Cam Ranh xinh đẹp pha chút hoang sơ mộc mạc, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh với 500 phòng đạt chuẩn quốc tế, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và du khách.

Tùy tình trạng phòng thực tế. Trả trước bằng thẻ tín dụng tại thời điểm đặt phòng và không hoàn hủy. Có điều kiện và điều khoản áp dụng.

Hiểu hơn về Mövenpick

Mövenpick Hotels & Resorts luôn mong muốn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách thông qua việc làm những điều bình thường trở nên đặc biệt. Mövenpick luôn chú ý đến những điều nhỏ nhất để mang đến điều khác biệt cũng như những trải nghiệm thoải mái, đẳng cấp và sang trọng cho du khách. Dù đó là giờ sô-cô-la mỗi chiều, một danh mục gối ngủ nhằm đảm bảo giấc ngủ ngon hay sáng tạo nên những thực đơn vui khỏe dành cho trẻ em, Mövenpick luôn muốn mang đến một môi trường ấm cúng và chuyên nghiệp cho tất cả các khách hàng, đối tác và nhân viên khu nghỉ dưỡng. Với cam kết bảo vệ môi trường, Mövenpick là chuỗi khách sạn duy nhất đạt chứng chỉ Green Globe danh giá quốc tế. Khách sạn đầu tiên được thành lập tại Thụy Sĩ năm 1973, nhưng Mövenpick đã có bề dày kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực ẩm thực từ những năm 1940. Cho đến nay, chuỗi Khách sạn Mövenpick đã lên đến hơn 90 khách sạn, có mặt tại 25 quốc gia và vừa gia nhập vào tập đoàn Accor, một tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với kinh nghiệm quản lý hơn 4,900 khách sạn tại 110 quốc gia.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mövenpick Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13433 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13428 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13443 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13724 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13844 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.