Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tháng 4 tại Mövenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
7111 Views
22-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy tận hưởng một kì nghỉ ngơi thật thư giãn bên bờ biển và thưởng thức những hương vị đặc sắc của ẩm thực địa phương kết hợp đan xen với tính sáng tạo trong ẩm thực đương đại. Từ thực đơn gọi món đến quầy buffet, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ bởi các đầu bếp tài hoa của khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh.

Kì Nghỉ Thư Giãn bao gồm:

  • Phòng ở, bữa sáng và bữa trưa (phục vụ thực đơn ba món, không kèm thức uống).
  • Tối đa hai trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí khi ngủ chung giường với bố mẹ.
  • Miễn phí vui chơi tại các đường trượt nước và công viên nước dành cho trẻ em.
  • Miễn phí tham gia các hoạt động vừa học vừa chơi tại câu lạc bộ Little Bird.
  • Miễn phí WiFi.

Giá từ VND 4.300.000 nett, một phòng, một đêm, bao gồm ăn sáng và ăn trưa.

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng và phong phú tại ba nhà hàng và hai quầy bar của khu nghỉ dưỡng. Nhà hàng Panorama được thiết kế theo phong cách Marché, với gian bếp mở hiện đại, phục vụ buffet và à la carte theo triết lý ẩm thực “từ nông trại đến bàn ăn”. Nhà hàng bên biển Tropicana Beach Club là nơi tuyệt vời để nhâm nhi ly cocktails yêu thích, lắng nghe một bản nhạc hay và phóng tầm mắt ra ngoài đại dương xanh biếc.

Lấy cảm hứng từ các ngôi nhà tránh tuyết giữa dãy núi Alpine và nguồn gốc Thụy Sĩ của thương hiệu Mövenpick, nhà hàng Chubeli Beer House phục vụ các món ngon đặc trưng của Thụy Sĩ và nhiều món ăn Châu Âu khác. Với các tín đồ cà phê và sô cô la, Lobby Lounge chính là nơi phục vụ Giờ sô-cô-la, một nét đặc trưng của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới, và nhiều loại bánh ngọt thơm phức dùng kèm cà phê mỗi ngày.

Tọa lạc bên bờ biển Cam Ranh xinh đẹp pha chút hoang sơ mộc mạc, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh với 500 phòng đạt chuẩn quốc tế, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và du khách.

Tùy tình trạng phòng thực tế. Trả trước bằng thẻ tín dụng tại thời điểm đặt phòng và không hoàn hủy. Có điều kiện và điều khoản áp dụng.

Hiểu hơn về Mövenpick

Mövenpick Hotels & Resorts luôn mong muốn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách thông qua việc làm những điều bình thường trở nên đặc biệt. Mövenpick luôn chú ý đến những điều nhỏ nhất để mang đến điều khác biệt cũng như những trải nghiệm thoải mái, đẳng cấp và sang trọng cho du khách. Dù đó là giờ sô-cô-la mỗi chiều, một danh mục gối ngủ nhằm đảm bảo giấc ngủ ngon hay sáng tạo nên những thực đơn vui khỏe dành cho trẻ em, Mövenpick luôn muốn mang đến một môi trường ấm cúng và chuyên nghiệp cho tất cả các khách hàng, đối tác và nhân viên khu nghỉ dưỡng. Với cam kết bảo vệ môi trường, Mövenpick là chuỗi khách sạn duy nhất đạt chứng chỉ Green Globe danh giá quốc tế. Khách sạn đầu tiên được thành lập tại Thụy Sĩ năm 1973, nhưng Mövenpick đã có bề dày kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực ẩm thực từ những năm 1940. Cho đến nay, chuỗi Khách sạn Mövenpick đã lên đến hơn 90 khách sạn, có mặt tại 25 quốc gia và vừa gia nhập vào tập đoàn Accor, một tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với kinh nghiệm quản lý hơn 4,900 khách sạn tại 110 quốc gia.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mövenpick Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13515 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13643 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13843 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

13936 Views
24-09-2025
Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách Trung Quốc nhờ tăng cường kết nối hàng không, mở ra cơ hội để du khách Trung Quốc khám phá văn hóa giàu bản sắc và cảnh quan phong phú của Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện khách du lịch Việt đến Trung Quốc trải nghiệm du lịch.

Chạm vào sắc thu Bắc Bộ giữa miền di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc

13746 Views
23-09-2025
Thu về trên đất Tam Cốc, đất trời như khoác lên mình tấm áo gấm thêu chỉ vàng. Không còn nắng gắt của mùa hạ, cũng chưa đến cái rét se sắt của mùa đông, bầu trời mở rộng mênh mang, xanh biếc như ngọc lưu ly. Giữa cảnh núi non trùng điệp và mùa hoa súng nổ rộ, Emeralda Resort Tam Cốc hiện ra như một biệt phủ cổ kính xứ kinh kỳ, nơi mùa thu hóa thành một áng văn dịu dàng, níu giữ bước chân người lữ khách phương xa.