The Body Shop ra mắt bộ sưu tập giới hạn hương vải mọng và hoa chanh đậm chất mùa hè Anh Quốc
18484 Views
20-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại cửa hàng 87 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP.HCM, The Body Shop Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập dưỡng thể giới hạn dành riêng cho mùa hè này, với hai hương thơm tươi mát là hương vải mọng Luscious Lychee và hương hoa chanh Zesty Lime Blossom.

Thương hiệu làm đẹp lâu năm từ Anh Quốc – The Body Shop luôn khiến giới mộ điệu trông ngóng bởi những hương thơm phiên bản giới hạn, chỉ ra mắt vào một mùa trong năm. Những tín đồ làm đẹp chẳng còn xa lạ với những sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng cao từ đầu đến chân, với công thức thuần chay, chứa hơn 90% thành phần tự nhiên và hương thơm đa dạng dễ chiều lòng người.

Mùa hè năm nay, The Body Shop thổi bừng làn gió mát trong mùa hè oi bức với hai hương thơm lần đầu tiên ra mắt – Vải mọng thanh tao Luscious Lychee và hoa chanh tươi mát Zesty Lime Blossom. Phiên bản giới hạn bao gồm các sản phẩm chăm sóc cơ thể quen thuộc từ nhãn hàng, nhưng kết cấu được nâng cấp để phù hợp hơn với nhu cầu của làn da trong mùa hè.

Tại không gian cửa hàng tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, một khu chợ trái cây đậm chất châu Âu được mở ra với hai tông màu hồng – xanh pastel vui tươi và hiện đại cùng những trang trí bắt mắt của vải mọng và hoa chanh xanh. Đại diện nhãn hàng chia sẻ: ‘Cửa hàng này sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm dòng dưỡng thể mới từ phần nhìn, hương thơm và các sản phẩm mới. Tất nhiên, nhiều hoạt động và quà tặng đặc biệt sẽ giúp khuấy động mùa hè năm nay.’

Với thành phần chính là tinh dầu hoa chanh, dòng Zesty Lime Blossom mang đến khu vườn mùa hè xanh tươi mát mắt, cùng những cơn gió mát lành. Kết cấu chính dạng gel nước cùng thành phần lô hội từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Mexico được sử dụng trong sữa tắm và sữa chua dưỡng sẽ đảm bảo đủ độ ẩm, mà vẫn đảm bảo sự thoáng mát và không để lại cảm giác bết dính trên cơ thể.

Trong khi đó, với chiết xuất vải đỏ mong nước quen thuộc, Luscious Lychee là những ly trà vải thanh mát và tươi ngon. Vẫn chứa bơ hạt mỡ từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng tại Ghana, châu Phi, các sản phẩm kem tắm và bơ dưỡng thể đảm bảo cho làn da được nuôi dưỡng đến 72 tiếng. Thế nhưng, các tín đồ làm đẹp chẳng cần lo lắng về độ ‘nặng da’ của các dòng giàu dưỡng trong thời tiết nóng ẩm ngày hè, vì dạng kem đánh xốp mềm sẽ lập tức tan chảy và thấm nhanh trên toàn cơ thể.

Cửa hàng flagship có mặt tại 87 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP.HCM từ nay đến hết ngày 24.8.2023. Phiên bản mùa hè hiện có tại 38 cửa hàng trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến thebodyshop.com.vn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Việt Nam
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13295 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13460 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13443 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13514 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13669 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.