The Body Shop ra mắt bộ sưu tập giới hạn hương vải mọng và hoa chanh đậm chất mùa hè Anh Quốc
18619 Views
20-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại cửa hàng 87 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP.HCM, The Body Shop Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập dưỡng thể giới hạn dành riêng cho mùa hè này, với hai hương thơm tươi mát là hương vải mọng Luscious Lychee và hương hoa chanh Zesty Lime Blossom.

Thương hiệu làm đẹp lâu năm từ Anh Quốc – The Body Shop luôn khiến giới mộ điệu trông ngóng bởi những hương thơm phiên bản giới hạn, chỉ ra mắt vào một mùa trong năm. Những tín đồ làm đẹp chẳng còn xa lạ với những sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng cao từ đầu đến chân, với công thức thuần chay, chứa hơn 90% thành phần tự nhiên và hương thơm đa dạng dễ chiều lòng người.

Mùa hè năm nay, The Body Shop thổi bừng làn gió mát trong mùa hè oi bức với hai hương thơm lần đầu tiên ra mắt – Vải mọng thanh tao Luscious Lychee và hoa chanh tươi mát Zesty Lime Blossom. Phiên bản giới hạn bao gồm các sản phẩm chăm sóc cơ thể quen thuộc từ nhãn hàng, nhưng kết cấu được nâng cấp để phù hợp hơn với nhu cầu của làn da trong mùa hè.

Tại không gian cửa hàng tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, một khu chợ trái cây đậm chất châu Âu được mở ra với hai tông màu hồng – xanh pastel vui tươi và hiện đại cùng những trang trí bắt mắt của vải mọng và hoa chanh xanh. Đại diện nhãn hàng chia sẻ: ‘Cửa hàng này sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm dòng dưỡng thể mới từ phần nhìn, hương thơm và các sản phẩm mới. Tất nhiên, nhiều hoạt động và quà tặng đặc biệt sẽ giúp khuấy động mùa hè năm nay.’

Với thành phần chính là tinh dầu hoa chanh, dòng Zesty Lime Blossom mang đến khu vườn mùa hè xanh tươi mát mắt, cùng những cơn gió mát lành. Kết cấu chính dạng gel nước cùng thành phần lô hội từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Mexico được sử dụng trong sữa tắm và sữa chua dưỡng sẽ đảm bảo đủ độ ẩm, mà vẫn đảm bảo sự thoáng mát và không để lại cảm giác bết dính trên cơ thể.

Trong khi đó, với chiết xuất vải đỏ mong nước quen thuộc, Luscious Lychee là những ly trà vải thanh mát và tươi ngon. Vẫn chứa bơ hạt mỡ từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng tại Ghana, châu Phi, các sản phẩm kem tắm và bơ dưỡng thể đảm bảo cho làn da được nuôi dưỡng đến 72 tiếng. Thế nhưng, các tín đồ làm đẹp chẳng cần lo lắng về độ ‘nặng da’ của các dòng giàu dưỡng trong thời tiết nóng ẩm ngày hè, vì dạng kem đánh xốp mềm sẽ lập tức tan chảy và thấm nhanh trên toàn cơ thể.

Cửa hàng flagship có mặt tại 87 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP.HCM từ nay đến hết ngày 24.8.2023. Phiên bản mùa hè hiện có tại 38 cửa hàng trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến thebodyshop.com.vn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Việt Nam
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13365 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13507 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13656 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

13687 Views
11-09-2025
3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

14179 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.