Thử lòng người yêu rồi bẽ bàng nhận về những sự thật bất ngờ
22379 Views
21-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thử chồng là đem hạnh phúc gia đình ra đặt cược, mà phần thắng ít khi nghiêng về phía những người vợ.

Hôm qua, Tuyền bạn tôi gọi điện bù lu bù loa. Phải dỗ dành mãi, cô mới nói lý do vì sao mình khóc. Tuyền cho biết, cô vừa phát hiện ra chồng mình rất mê gái, vậy mà lúc nào cũng nói yêu vợ thương con, gia đình là số một.

Thì ra, nghe mấy chị em trong công ty bàn nhau cách xem thử chồng có “ham của lạ” hay không, Tuyền cũng lên kế hoạch thử chồng, cô chỉ muốn biết, rốt cuộc chồng cô có phải là người đàn ông chung thủy, yêu vợ thương con hay không.

Và cuối cùng lại đau đớn với sự thật, dù yêu vợ, nhưng chồng cô cũng như bao người đàn ông khác, vẫn không thể vượt qua cám dỗ, vẫn thích sự ngọt ngào lạ lẫm ngoài kia, vẫn muốn có thêm mà không muốn bớt.

Thay vì thử chồng xem anh ấy có yêu vợ thương con hay không, có hết lòng với gia đình hay không, sao các chị không dùng thời gian ấy mà vun đắp cho tổ ấm

Tuyền kể, để thử chồng, cô mua một chiếc sim rác, lúc đầu giả vờ nhắn tin nhầm số, sau đó nhắn tin làm quen với chồng, nhắn tới nhắn lui, tâm sự mỗi ngày, than thở mình không hạnh phúc, sau đó là khen anh hết lời. Mưa dầm thấm lâu, lời ngọt lọt đến xương, rồi cuối cùng chồng cô cũng “cắn câu”.

Anh bắt đầu quan tâm đến người phụ nữ giấu mặt nhiều hơn, thậm chí còn đề nghị gặp nhau ngoài đời. Anh không giấu chuyện mình có gia đình, nhưng cũng than thở rằng vợ anh không hiểu chồng, rằng anh rất yêu cô, nhưng cô lúc nào cũng nghi ngờ.

Chồng của Tuyền còn đề nghị người giấu mặt hãy trở thành tri kỷ của anh, và họ sẽ gặp nhau một cách kín đáo. Muốn biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu, cũng là mong anh từ chối để vớt vát chút gì đó còn sót lại, một ngày, Tuyền hẹn gặp chồng ở khách sạn, cô mong là anh sẽ từ chối. Nhưng rồi, anh đồng ý ngay tắp lự.

Tuyền nức nở, biết thế cô đã không chơi trò này, để bây giờ tổn thương. Tôi hỏi Tuyền cô đã làm gì, cô cho biết, đã bẻ sim, ngừng thử chồng. Có lẽ rằng cô sẽ thay đổi, yêu chồng nhiều hơn, để kéo anh lại về phía mình, và sẽ giấu kín chuyện thử chồng.

Tôi nhớ có một lần, chị bạn tôi là Dung cũng nhờ tôi thử chồng chị ấy. Chị bảo: "Bây giờ chị đưa em số của anh ấy, em cứ gọi điện làm quen, thử tán tỉnh chọc ghẹo xem anh ấy có lung lay không, có mê em không, vì em trẻ và đẹp hơn chị, chứ chị không tin lắm vào tình cảm anh dành cho chị, lúc nào chị cũng thấy nghi ngờ, chị thấy mệt mỏi quá”.

Thử chồng là đem hạnh phúc gia đình ra đặt cược - Ảnh minh họa

Lúc đó, tôi đã nói với chị rằng, trò chơi dại nhất là đem chồng ra thử, đặc biệt là khi chị quá yêu chồng. Nếu thử và phát hiện anh ấy chung thủy thì không sao, ngược lại, thì chị sẽ đau đớn biết nhường nào. Tôi không muốn chị đem hạnh phúc của bản thân chị ra thử, đồng thời cũng không muốn biến mình thành phép thử. Vì như thế, tôi đã vô tình gián tiếp làm ảnh hưởng hạnh phúc của họ, và quan trọng là, hạnh phúc gia đình tôi. Chồng tôi có thể hiểu lầm tôi, và như thế, cả gia đình chị và gia đình tôi đều có nguy cơ xào xáo, sóng gió.

Trước đây, trong nhóm bạn gái của tôi cũng có một chị thử chồng. Chị nhờ bạn thử chồng và rồi mất chồng, mất luôn cả bạn. Chị trách chồng bạc bẽo, mà không trách mình dại. Tôi thấy, trên đời này chẳng gì dại bằng việc đem hạnh phúc gia đình ra để thử.

Thay vì thử chồng xem anh ấy có yêu vợ thương con hay không, có hết lòng với gia đình hay không, sao các chị không dùng thời gian ấy mà vun đắp cho tổ ấm, nấu cho chồng những món ngon, gần gũi và chia sẻ với anh ấy những buồn những vui trong cuộc sống, rồi làm cho mình ngày càng đẹp hơn, nuôi dạy con cái nên người.

Khi thử chồng, nghĩa là chị em không tự tin vào bản thân, cũng như không tin vào tình yêu anh ấy dành cho mình. Thử chồng là đem hạnh phúc gia đình ra đặt cược, mà phần thắng ít khi nghiêng về phía những người vợ. Thế cho nên, theo tôi, đừng dại mà thử chồng! Cũng đừng cố bới lông tìm vết, tìm cho rõ mọi sự thật, vì sự thật lúc nào chẳng phũ phàng. Làm đàn bà ấy mà, cứ nhắm một mắt và mở một mắt thôi, không nên biết quá nhiều, mưa lúc nào mát mặt lúc ấy, vậy sẽ hạnh phúc hơn.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Phụ Nữ Online
RELATED NEWS

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

27989 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

34720 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

51659 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

38310 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Mẹo yêu tô đỏ vận may tình duyên nhân ngày Chủ nhật Hẹn hò sôi động nhất trong năm trên Tinder

61460 Views
05-01-2024
Tinder hợp tác cùng chuyên gia hé lộ bí quyết hàng đầu giúp hội độc thân tỏa sáng trong mùa hẹn hò 2024 năm nay. Để giúp hội độc thân tận hưởng và tỏa sáng với năng lượng nhân vật chính của bản thân trong chuyện hẹn hò, Tinder đã hợp tác với chuyên gia về xây dựng quan hệ Sera Bozza nhằm bật mí bí quyết duy trì độ ăn ý với đối phương mà những người hẹn hò trẻ cần thử cho những buổi hẹn hò trực tiếp trong năm mới.