Thương hiệu du lịch và phong cách sống đẳng cấp quốc tế xuất hiện trong phim hành động Bullet Train của Sony Pictures
31111 Views
23-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) TUMI vừa trình làng thiết kế túi xách 19 Degree Aluminum Briefcase trong siêu phẩm hành động mang tên Bullet Train của Sony Pictures.

Trong phim, Ladybug là một sát thủ kém may mắn quyết tâm thực hiện công việc của mình sau khi có quá nhiều phi vụ bất thành. Tuy nhiên, số phận lại sắp đặt một kịch bản khác cho anh, khi nhiệm vụ mới nhất của Ladybug khiến anh chạm trán với những kẻ thù nguy hiểm từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả đều có một mục tiêu chung xoay quanh Chiếc cặp nhôm TUMI 19D trên chuyến tàu nhanh nhất thế giới. Bộ phim hứa hẹn mang đến cuộc phiêu lưu đầy ly kỳ qua bàn tay của  David Leitch, đạo diễn của Deadpool 2.

Trước khi bộ phim ra rạp ở Bắc Mỹ vào ngày 5/8, TUMI sẽ có một chương trình quảng bá tích hợp bao gồm buổi ra mắt thảm đỏ toàn cầu và một loạt các hoạt động quảng cáo kỹ thuật số và tại cửa hàng.

Nói về cú bắt tay chiến lược này, Jeffrey Godsick - Phó Chủ tịch điều hành mảng Hợp tác Toàn cầu và Quản lý Thương hiệu và Trưởng bộ phận Giải trí tại Sony Pictures Entertainment cho biết: “Chỉ có một thương hiệu hành lý có phong cách phù hợp với bộ phim toàn sao cũng như độ bền để có thể đối đầu với một nhóm sát thủ trên một trong những chuyến tàu nhanh nhất thế giới và đó là TUMI, hoàn toàn phù hợp với bộ phim hành động kịch tính này.”

Không kém phần nổi bật từ khoảng cách xa hay ở cự ly gần, chiếc cặp tài liệu nhôm TUMI 19D tự hào với vẻ ngoài bóng bẩy, được làm thủ công bằng nhôm với thiết kế riêng biệt và độ bền tối ưu. Phiên bản giới hạn cũng có túi đựng thẻ “Bullet Train” với logo của bộ phim.

Chỉ duy nhất 150 chiếc cặp phiên bản giới hạn được mở bán từ ngày 20/7 trên toàn thế giới tại một số cửa hàng TUMI & TUMI.COM. Nếu không kịp mua phiên bản giới hạn này, bạn hoàn toàn có thể truy cập TUMI.COM để sở hữu trọn bộ sưu tập TUMI 19 Degree Aluminium, có độ bền cao và kiểu dáng hiện đại với các góc cạnh có đường nét rắn rỏi mà uyển chuyển.

“TUMI đồng nghĩa với chất lượng bền bỉ dẻo dai và luôn hướng tới tương lai để khơi nguồn cảm hứng. Với bộ phim này, khi các biên kịch và đạo diễn bắt đầu mường tượng những phác thảo đầu tiên, TUMI ngay lập tức xuất hiện trong đầu họ. TUMI hội tụ tất cả những phẩm chất bền bỉ vượt trội xuyên suốt những trận chiến. Đó cũng là điều mà ekip tìm kiếm”, Giám đốc Sáng tạo TUMI, Victor Sanz cho biết.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13589 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14499 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15352 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18487 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14635 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.