TUMI ra mắt chiến dịch Unpack Tomorrow mùa cuân 2023 và giới thiệu các thành viên trong Tumi Crew
23743 Views
22-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong bộ sưu tập SS23 và chiếc dịch Unpack Tomorrow lần này, TUMI sẽ ra mắt nhiều sản phẩm phong cách mang tính biểu tượng mới. Với mỗi bộ sưu tập sẽ được giới thiệu bởi một trong những ngôi sao thể thao và giải trí toàn cầu nổi bật trong những lĩnh vực khác nhau.

TUMI đã phát động chiến dịch toàn cầu mới nhất của mình, Unpack Tomorrow, minh họa tầm quan trọng của các sản phẩm du lịch đáng tin cậy đến cho người dùng vào ngày 15/02 vừa qua. Chiến dịch được sản xuất bởi đạo diễn Todd Tourso và sẽ bao gồm ba bộ phim ngắn trong suốt mùa giải với sự góp mặt của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Richarlison de Andrade, nữ diễn viên kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Reneé Rapp, và thành viên trở lại của TUMI Crew, tay đua thể thức 1 McLaren Lando Norris. Unpack Tomorrow sẽ đem đến cận cảnh cho từng hành trình nhiều mặt của họ, loạt phim sẽ giới thiệu về các sản phẩm mới nhất của TUMI trong các bộ sưu tập Alpha Bravo, Voyageur và McLaren giúp cuộc sống của mỗi ngôi sao thể thao và giải trí toàn cầu trở nên liền mạch hơn. Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI cho biết: “Trong bộ sưu tập SS23 lần này, chúng tôi được truyền cảm hứng từ một nhóm khách hàng, là những người thường xuyên đi du lịch với mục đích công tác và giải trí. Bộ sưu tập Mùa xuân 2023 của chúng tôi được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giới thiệu những món đồ mang lại độ bền, chức năng và phong cách cho bất cứ nơi nào họ đến.”

Phần đầu tiên của Unpack Tomorrow với sự tham gia của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil, Richarlison, người gần đây đã giúp đội của anh lọt vào vòng tứ kết World Cup 2022. Video sẽ ghi lại một ngày của Rocharlison và TUMI sẽ đồng hành cùng anh trong từng hoạt động. Bộ sưu tập Alpha Bravo có thể chứa đựng được bất cứ món đồ gì mà anh ấy cần. TUMI sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới cho  bộ sưu tập Alpha Bravo mang tính biểu tượng của mình với những cách phối màu mới phù hợp với đại đa số người dùng. Cùng với phần này, Son Heung-min sẽ chia sẻ những món đồ yêu thích của anh ấy từ bộ sưu tập Alpha Bravo. “Trong năm thứ hai hợp tác với TUMI, tôi chắc chắn có thể chứng minh rằng những chiếc túi của mình được thiết kế để sử dụng và đồng hành lâu dài,” Son nói. “Là một vận động viên, tôi không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng tôi cảm thấy tự tin với chiếc túi TUMI của mình khi biết rằng tôi đã sẵn sàng cho những gì ngày mai mang lại.”

Các video Unpack Tomorrow còn lại sẽ ra mắt trong suốt tháng Ba và tháng Tư, tiếp tục đưa TUMI đi đầu trong phong trào du lịch “nomadic”, những người yêu thích cuộc sống du lịch từ nơi này sang nơi khác. Vào tháng Ba năm nay, phần tiếp theo của chiến dịch Unpack Tomorrow được ra mắt với nữ diễn viên nhạc kịch Reneé Rapp. Trong phần này,  sẽ làm nổi bật những cách mà ngôi sao trẻ mang TUMI đến bất cứ nơi nào mà sự nghiệp đưa cô đến. Phần của chiến dịch Reneé sẽ giới thiệu việc ra mắt lại bộ sưu tập Voyageur dành cho nữ giới, một trong những bộ sưu tập được yêu thích của TUMI. Voyageur luôn tự hào về các vật liệu tái chế trong các thiết kế cốt lõi của bộ sưu tập. Với thiết kế tập trung vào tính linh hoạt và chức năng nâng cao, thương hiệu sẽ giới thiệu lại các phong cách chủ đạo bằng chất liệu nylon theo xu hướng.

Phần cuối cùng của Unpack Tomorrow sẽ ra mắt vào tháng Tư, với sự trở lại của thành viên TUMI Crew, tay đua F1 Lando Norris cùng với sự ra mắt trở lại của bộ sưu tập McLaren kỷ niệm 60 năm thành lập McLaren. Thiết kế nổi bật với màu Papaya đặc trưng của hãng, các video chiến dịch của Lando sẽ theo chân siêu sao đua xe trong một đoạn phim về chuyến du lịch của anh ấy. Đồng thời cũng sẽ  giới thiệu một chiếc McLaren Artura và cách hiệu suất của chiếc túi TUMI phù hợp với hiệu suất của chiếc túi của anh ấy. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DAFC - TUMI Viet Nam
RELATED NEWS

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

31424 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

38012 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!

UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại 23 cửa hàng với điểm nhấn bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết Việt Nam

37864 Views
21-05-2024
Kỷ niệm hành trình 40 năm trên toàn cầu, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 02/6/2024, mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn, áp dụng cho loạt sản phẩm lifewear được yêu thích nhất mùa xuân hè 2024.

Onitsuka Tiger x Doi Tung: Giới thiệu bộ 3 mẫu giày thổ cẩm thủ công cảm hứng Thái Lan thân thiện với môi trường

37061 Views
14-05-2024
Nối tiếp thành công từ mùa Xuân Hè 2021, năm nay, Onitsuka Tiger một lần nữa kết hợp cùng Doi Tung, dự án xã hội của Quỹ Mae Fah Luang dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Thái Lan, mang đến những mẫu giày độc đáo. Dự án lần này nêu bật cam kết của cả hai thương hiệu về quá trình phát triển bền vững, đặc biệt là những nỗ lực của Doi Tung trong việc bảo tồn thiên nhiên và văn hóa Thái Lan.

Bồng bềnh lãng mạn với mùa hè nước Ý trong bộ sưu tập H&M Studio Resort 2024

38480 Views
09-05-2024
Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ Hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với các thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.