TUMI ra mắt chiến dịch Unpack Tomorrow mùa cuân 2023 và giới thiệu các thành viên trong Tumi Crew
23625 Views
22-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong bộ sưu tập SS23 và chiếc dịch Unpack Tomorrow lần này, TUMI sẽ ra mắt nhiều sản phẩm phong cách mang tính biểu tượng mới. Với mỗi bộ sưu tập sẽ được giới thiệu bởi một trong những ngôi sao thể thao và giải trí toàn cầu nổi bật trong những lĩnh vực khác nhau.

TUMI đã phát động chiến dịch toàn cầu mới nhất của mình, Unpack Tomorrow, minh họa tầm quan trọng của các sản phẩm du lịch đáng tin cậy đến cho người dùng vào ngày 15/02 vừa qua. Chiến dịch được sản xuất bởi đạo diễn Todd Tourso và sẽ bao gồm ba bộ phim ngắn trong suốt mùa giải với sự góp mặt của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Richarlison de Andrade, nữ diễn viên kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Reneé Rapp, và thành viên trở lại của TUMI Crew, tay đua thể thức 1 McLaren Lando Norris. Unpack Tomorrow sẽ đem đến cận cảnh cho từng hành trình nhiều mặt của họ, loạt phim sẽ giới thiệu về các sản phẩm mới nhất của TUMI trong các bộ sưu tập Alpha Bravo, Voyageur và McLaren giúp cuộc sống của mỗi ngôi sao thể thao và giải trí toàn cầu trở nên liền mạch hơn. Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI cho biết: “Trong bộ sưu tập SS23 lần này, chúng tôi được truyền cảm hứng từ một nhóm khách hàng, là những người thường xuyên đi du lịch với mục đích công tác và giải trí. Bộ sưu tập Mùa xuân 2023 của chúng tôi được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giới thiệu những món đồ mang lại độ bền, chức năng và phong cách cho bất cứ nơi nào họ đến.”

Phần đầu tiên của Unpack Tomorrow với sự tham gia của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil, Richarlison, người gần đây đã giúp đội của anh lọt vào vòng tứ kết World Cup 2022. Video sẽ ghi lại một ngày của Rocharlison và TUMI sẽ đồng hành cùng anh trong từng hoạt động. Bộ sưu tập Alpha Bravo có thể chứa đựng được bất cứ món đồ gì mà anh ấy cần. TUMI sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới cho  bộ sưu tập Alpha Bravo mang tính biểu tượng của mình với những cách phối màu mới phù hợp với đại đa số người dùng. Cùng với phần này, Son Heung-min sẽ chia sẻ những món đồ yêu thích của anh ấy từ bộ sưu tập Alpha Bravo. “Trong năm thứ hai hợp tác với TUMI, tôi chắc chắn có thể chứng minh rằng những chiếc túi của mình được thiết kế để sử dụng và đồng hành lâu dài,” Son nói. “Là một vận động viên, tôi không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng tôi cảm thấy tự tin với chiếc túi TUMI của mình khi biết rằng tôi đã sẵn sàng cho những gì ngày mai mang lại.”

Các video Unpack Tomorrow còn lại sẽ ra mắt trong suốt tháng Ba và tháng Tư, tiếp tục đưa TUMI đi đầu trong phong trào du lịch “nomadic”, những người yêu thích cuộc sống du lịch từ nơi này sang nơi khác. Vào tháng Ba năm nay, phần tiếp theo của chiến dịch Unpack Tomorrow được ra mắt với nữ diễn viên nhạc kịch Reneé Rapp. Trong phần này,  sẽ làm nổi bật những cách mà ngôi sao trẻ mang TUMI đến bất cứ nơi nào mà sự nghiệp đưa cô đến. Phần của chiến dịch Reneé sẽ giới thiệu việc ra mắt lại bộ sưu tập Voyageur dành cho nữ giới, một trong những bộ sưu tập được yêu thích của TUMI. Voyageur luôn tự hào về các vật liệu tái chế trong các thiết kế cốt lõi của bộ sưu tập. Với thiết kế tập trung vào tính linh hoạt và chức năng nâng cao, thương hiệu sẽ giới thiệu lại các phong cách chủ đạo bằng chất liệu nylon theo xu hướng.

Phần cuối cùng của Unpack Tomorrow sẽ ra mắt vào tháng Tư, với sự trở lại của thành viên TUMI Crew, tay đua F1 Lando Norris cùng với sự ra mắt trở lại của bộ sưu tập McLaren kỷ niệm 60 năm thành lập McLaren. Thiết kế nổi bật với màu Papaya đặc trưng của hãng, các video chiến dịch của Lando sẽ theo chân siêu sao đua xe trong một đoạn phim về chuyến du lịch của anh ấy. Đồng thời cũng sẽ  giới thiệu một chiếc McLaren Artura và cách hiệu suất của chiếc túi TUMI phù hợp với hiệu suất của chiếc túi của anh ấy. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DAFC - TUMI Viet Nam
RELATED NEWS

Epson X ASEAN Fashion Designers Showcase: Bộ sưu tập Sustainability in Asia của 7 nhà thiết kế Đông Nam Á với công nghệ in ấn vải kỹ thuật số bền vững

22205 Views
23-02-2024
Tại lần hợp tác này, Epson kết hợp với 7 nhà thiết kế đến từ các quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Lào và Việt Nam để tạo ra bộ sưu tập thời trang độc đáo mang tên “Sustainability in Asia” gắn liền với nguồn gốc và văn hóa của các quốc gia. Các nhà thiết kế sử dụng các dòng máy in chuyển nhiệt thăng hoa bao gồm SureColor SC-F6430, SureColor SC-F9430H và SureColor SC-F10030 để tạo ra các trang phục với màu sắc tươi sáng và sắc nét cho những bộ sưu tập độc đáo lần này.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 cảm hứng từ rồng và hổ

39413 Views
24-01-2024
Onitsuka Tiger mới đây vừa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho Tết Nguyên Đán 2024, với những dấu ấn văn hóa truyền thống đậm nét. Trong văn hóa Á Đông, Rồng - con giáp của năm 2024, đại diện cho những nguồn sức mạnh linh thiêng, còn Hổ, biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger, đại diện cho ý chí can trường và lòng dũng cảm. Onitsuka Tiger đã khéo léo kết hợp hai hình tượng này, mang đến những thiết kế với chủ đề “Hổ Tiếu Long Ngâm”, làm nổi bật mối liên hệ mật thiết giữa văn hóa Á Đông và thương hiệu Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray

47173 Views
17-01-2024
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới thứ 10 tại thành phố Thủ Đức, TP. HCM

40371 Views
15-01-2024
Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.