TUMI ra mắt chiến dịch Unpack Tomorrow mùa cuân 2023 và giới thiệu các thành viên trong Tumi Crew
24290 Views
22-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong bộ sưu tập SS23 và chiếc dịch Unpack Tomorrow lần này, TUMI sẽ ra mắt nhiều sản phẩm phong cách mang tính biểu tượng mới. Với mỗi bộ sưu tập sẽ được giới thiệu bởi một trong những ngôi sao thể thao và giải trí toàn cầu nổi bật trong những lĩnh vực khác nhau.

TUMI đã phát động chiến dịch toàn cầu mới nhất của mình, Unpack Tomorrow, minh họa tầm quan trọng của các sản phẩm du lịch đáng tin cậy đến cho người dùng vào ngày 15/02 vừa qua. Chiến dịch được sản xuất bởi đạo diễn Todd Tourso và sẽ bao gồm ba bộ phim ngắn trong suốt mùa giải với sự góp mặt của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Richarlison de Andrade, nữ diễn viên kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Reneé Rapp, và thành viên trở lại của TUMI Crew, tay đua thể thức 1 McLaren Lando Norris. Unpack Tomorrow sẽ đem đến cận cảnh cho từng hành trình nhiều mặt của họ, loạt phim sẽ giới thiệu về các sản phẩm mới nhất của TUMI trong các bộ sưu tập Alpha Bravo, Voyageur và McLaren giúp cuộc sống của mỗi ngôi sao thể thao và giải trí toàn cầu trở nên liền mạch hơn. Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI cho biết: “Trong bộ sưu tập SS23 lần này, chúng tôi được truyền cảm hứng từ một nhóm khách hàng, là những người thường xuyên đi du lịch với mục đích công tác và giải trí. Bộ sưu tập Mùa xuân 2023 của chúng tôi được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giới thiệu những món đồ mang lại độ bền, chức năng và phong cách cho bất cứ nơi nào họ đến.”

Phần đầu tiên của Unpack Tomorrow với sự tham gia của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil, Richarlison, người gần đây đã giúp đội của anh lọt vào vòng tứ kết World Cup 2022. Video sẽ ghi lại một ngày của Rocharlison và TUMI sẽ đồng hành cùng anh trong từng hoạt động. Bộ sưu tập Alpha Bravo có thể chứa đựng được bất cứ món đồ gì mà anh ấy cần. TUMI sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới cho  bộ sưu tập Alpha Bravo mang tính biểu tượng của mình với những cách phối màu mới phù hợp với đại đa số người dùng. Cùng với phần này, Son Heung-min sẽ chia sẻ những món đồ yêu thích của anh ấy từ bộ sưu tập Alpha Bravo. “Trong năm thứ hai hợp tác với TUMI, tôi chắc chắn có thể chứng minh rằng những chiếc túi của mình được thiết kế để sử dụng và đồng hành lâu dài,” Son nói. “Là một vận động viên, tôi không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng tôi cảm thấy tự tin với chiếc túi TUMI của mình khi biết rằng tôi đã sẵn sàng cho những gì ngày mai mang lại.”

Các video Unpack Tomorrow còn lại sẽ ra mắt trong suốt tháng Ba và tháng Tư, tiếp tục đưa TUMI đi đầu trong phong trào du lịch “nomadic”, những người yêu thích cuộc sống du lịch từ nơi này sang nơi khác. Vào tháng Ba năm nay, phần tiếp theo của chiến dịch Unpack Tomorrow được ra mắt với nữ diễn viên nhạc kịch Reneé Rapp. Trong phần này,  sẽ làm nổi bật những cách mà ngôi sao trẻ mang TUMI đến bất cứ nơi nào mà sự nghiệp đưa cô đến. Phần của chiến dịch Reneé sẽ giới thiệu việc ra mắt lại bộ sưu tập Voyageur dành cho nữ giới, một trong những bộ sưu tập được yêu thích của TUMI. Voyageur luôn tự hào về các vật liệu tái chế trong các thiết kế cốt lõi của bộ sưu tập. Với thiết kế tập trung vào tính linh hoạt và chức năng nâng cao, thương hiệu sẽ giới thiệu lại các phong cách chủ đạo bằng chất liệu nylon theo xu hướng.

Phần cuối cùng của Unpack Tomorrow sẽ ra mắt vào tháng Tư, với sự trở lại của thành viên TUMI Crew, tay đua F1 Lando Norris cùng với sự ra mắt trở lại của bộ sưu tập McLaren kỷ niệm 60 năm thành lập McLaren. Thiết kế nổi bật với màu Papaya đặc trưng của hãng, các video chiến dịch của Lando sẽ theo chân siêu sao đua xe trong một đoạn phim về chuyến du lịch của anh ấy. Đồng thời cũng sẽ  giới thiệu một chiếc McLaren Artura và cách hiệu suất của chiếc túi TUMI phù hợp với hiệu suất của chiếc túi của anh ấy. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DAFC - TUMI Viet Nam
RELATED NEWS

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13686 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15090 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14436 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

14526 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.