Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế trình làng chiến dịch mùa Thu 2022 mang tên Built for the Journey
26638 Views
15-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa thu này, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI sẽ chính thức trình làng chiến dịch mùa Thu 2022. Built for the Journey hay Vì một hành trình vững chãi nhằm điểm lại sự nghiệp và cuộc sống của TUMI Crew, gồm bốn cái tên lớn của làng thể thao và giải trí là Son Heung-min, Gracie Abrams, Anthony Ramos, và Lando Norris.

Dự án được thực hiện bởi đạo diễn Jessy Moussallem, người đã đi khắp thế giới để kể những câu chuyện độc đáo của họ. Chiến dịch của TUMI bao gồm những thước phim ngắn có sự góp mặt của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Son Heung-min, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Gracie Abrams, diễn viên và nghệ sĩ thu âm Anthony Ramos, và tay đua công thức một của McLaren Lando Norris. Ý chí và đam mê của TUMI Crew được phác họa đa dạng qua từng chương của chiến dịch, song hành cùng những siêu phẩm 19 Degree Aluminum, TEGRA-LITE®, và McLaren.

“Tại TUMI, mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mỗi người có thể hoạt động tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi - cho dù là đi du lịch nước ngoài theo tour, về nhà hay bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới,” Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI chia sẻ. “Chúng tôi sử dụng các kỹ thuật thiết kế chuyên biệt và vật liệu sáng tạo để tạo ra các sản phẩm hiện đại mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc dịch chuyển, khả năng phục hồi, tính bền vững và độ bền. Sản phẩm của chúng tôi như lời thách thức với thời gian.

Câu chuyện đầu tiên là về cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min, người được biết đến với sự siêng năng rèn luyện để củng cố năng lực chuyên môn. Trong suốt hành trình của mình, Heung-min chọn 19 Degree Aluminum để bảo vệ những tài sản quý giá của mình.

Ba thước phim tài liệu còn lại được lồng ghép trong chiến dịch này sẽ ra mắt lần lượt trong tháng 9 và tháng 10. Bộ phim của Gracie Abrams, ra mắt vào ngày 15/9, sẽ nêu bật chuyến lưu diễn quốc tế đầu tiên của cô và kể về hành trình đến Paris với chiếc vali TEGRA-LITE® bền vững, được thiết kế cho cuộc sống bận rộn liên tục di chuyển của cô. Chiến dịch này được lấy cảm hứng từ bài hát của cô ấy, For Real This Time.

Câu chuyện của Anthony Ramos, cũng ra mắt vào ngày 15/9, sẽ nêu bật hành trình khám phá bản thân của anh ấy đến Puerto Rico và mối liên hệ đặc biệt mà anh ấy  với hòn đảo và di sản kế thừa. “Đến thăm Puerto Rico là một trải nghiệm đặc biệt, cho phép tôi khám phá nguồn gốc của mình và kết nối với nơi sinh sống của gia đình một cách sâu sắc hơn. TEGRA-LITE® của TUMI đã làm cho chuyến đi này trở nên đặc biệt hơn vì tôi đã gói ghém cẩn thận những kỷ vật có ý nghĩa từ La isla để luôn nhắc nhở bản thân về quê hương”, Ramos nói. Anh ấy đã thu âm một bài hát lấy cảm hứng từ chuyến đi cùng TUMI, có tựa đề “Maleta”, có nghĩa là túi trong tiếng Tây Ban Nha.

“Chiến dịch này tôn vinh khả năng phục hồi tinh thần của con người, từ đó bắt tay vào những cuộc phiêu lưu mới - cũng chính là điều cốt lõi trong DNA của TUMI. TUMI cam kết biến hành trình đó thêm phần hoàn hảo; đó là cách chúng tôi được xây dựng, ” Jill Krizelman, Phó chủ tịch cấp cao về Tiếp thị Toàn cầu và Thương mại Điện tử tại TUMI cho biết.

Cũng trong suốt mùa này, thương hiệu dự kiến sẽ tổ chức vô số hoạt động trên toàn cầu để chào mừng các sản phẩm ra mắt. Thông tin chi tiết sẽ được công bố sau. Tất cả các bộ sưu tập được bày bán trên toàn cầu trong hệ thống cửa hàng của TUMI, tại tumi.com và một số điểm bán lẻ được chỉ định.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

13531 Views
07-01-2025
adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam vào ngày 7/1/2025. Tâm điểm là Adizero Adios Pro 4 dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao và Adizero Evo SL đôi giày dành cho luyện tập với trọng lượng rất nhẹ mang tính kỷ nguyên tốc độ mới.

Những mẫu giày mùa Đông độc đáo tăng thêm phần ấm áp và phong cách từ Onitsuka Tiger

13889 Views
17-12-2024
Chào đón mùa lễ hội năm nay, Onitsuka Tiger mang đến loạt sản phẩm giày với thiết kế độc đáo để mọi tín đồ thời trang có thể tìm cho mình đôi giày lý tưởng cho mùa lễ hội cũng như những dịp đặc biệt khác.

Kỷ niệm 100 năm hành trình di sản và tinh hoa Nhật Bản cùng Seiko Việt Nam

13942 Views
13-12-2024
Triển lãm kỷ niệm 100 năm là dịp để Seiko tái hiện hành trình vĩ đại từ năm 1924, khi chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Seiko ra đời, cho đến những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng toàn cầu ngày nay. Tại Việt Nam, Seiko đã và đang gắn bó với cộng đồng yêu đồng hồ và không ngừng phát triển. Thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của Seiko.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

14519 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

14246 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.