Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế trình làng chiến dịch mùa Thu 2022 mang tên Built for the Journey
26584 Views
15-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa thu này, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI sẽ chính thức trình làng chiến dịch mùa Thu 2022. Built for the Journey hay Vì một hành trình vững chãi nhằm điểm lại sự nghiệp và cuộc sống của TUMI Crew, gồm bốn cái tên lớn của làng thể thao và giải trí là Son Heung-min, Gracie Abrams, Anthony Ramos, và Lando Norris.

Dự án được thực hiện bởi đạo diễn Jessy Moussallem, người đã đi khắp thế giới để kể những câu chuyện độc đáo của họ. Chiến dịch của TUMI bao gồm những thước phim ngắn có sự góp mặt của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Son Heung-min, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Gracie Abrams, diễn viên và nghệ sĩ thu âm Anthony Ramos, và tay đua công thức một của McLaren Lando Norris. Ý chí và đam mê của TUMI Crew được phác họa đa dạng qua từng chương của chiến dịch, song hành cùng những siêu phẩm 19 Degree Aluminum, TEGRA-LITE®, và McLaren.

“Tại TUMI, mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mỗi người có thể hoạt động tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi - cho dù là đi du lịch nước ngoài theo tour, về nhà hay bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới,” Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI chia sẻ. “Chúng tôi sử dụng các kỹ thuật thiết kế chuyên biệt và vật liệu sáng tạo để tạo ra các sản phẩm hiện đại mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc dịch chuyển, khả năng phục hồi, tính bền vững và độ bền. Sản phẩm của chúng tôi như lời thách thức với thời gian.

Câu chuyện đầu tiên là về cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min, người được biết đến với sự siêng năng rèn luyện để củng cố năng lực chuyên môn. Trong suốt hành trình của mình, Heung-min chọn 19 Degree Aluminum để bảo vệ những tài sản quý giá của mình.

Ba thước phim tài liệu còn lại được lồng ghép trong chiến dịch này sẽ ra mắt lần lượt trong tháng 9 và tháng 10. Bộ phim của Gracie Abrams, ra mắt vào ngày 15/9, sẽ nêu bật chuyến lưu diễn quốc tế đầu tiên của cô và kể về hành trình đến Paris với chiếc vali TEGRA-LITE® bền vững, được thiết kế cho cuộc sống bận rộn liên tục di chuyển của cô. Chiến dịch này được lấy cảm hứng từ bài hát của cô ấy, For Real This Time.

Câu chuyện của Anthony Ramos, cũng ra mắt vào ngày 15/9, sẽ nêu bật hành trình khám phá bản thân của anh ấy đến Puerto Rico và mối liên hệ đặc biệt mà anh ấy  với hòn đảo và di sản kế thừa. “Đến thăm Puerto Rico là một trải nghiệm đặc biệt, cho phép tôi khám phá nguồn gốc của mình và kết nối với nơi sinh sống của gia đình một cách sâu sắc hơn. TEGRA-LITE® của TUMI đã làm cho chuyến đi này trở nên đặc biệt hơn vì tôi đã gói ghém cẩn thận những kỷ vật có ý nghĩa từ La isla để luôn nhắc nhở bản thân về quê hương”, Ramos nói. Anh ấy đã thu âm một bài hát lấy cảm hứng từ chuyến đi cùng TUMI, có tựa đề “Maleta”, có nghĩa là túi trong tiếng Tây Ban Nha.

“Chiến dịch này tôn vinh khả năng phục hồi tinh thần của con người, từ đó bắt tay vào những cuộc phiêu lưu mới - cũng chính là điều cốt lõi trong DNA của TUMI. TUMI cam kết biến hành trình đó thêm phần hoàn hảo; đó là cách chúng tôi được xây dựng, ” Jill Krizelman, Phó chủ tịch cấp cao về Tiếp thị Toàn cầu và Thương mại Điện tử tại TUMI cho biết.

Cũng trong suốt mùa này, thương hiệu dự kiến sẽ tổ chức vô số hoạt động trên toàn cầu để chào mừng các sản phẩm ra mắt. Thông tin chi tiết sẽ được công bố sau. Tất cả các bộ sưu tập được bày bán trên toàn cầu trong hệ thống cửa hàng của TUMI, tại tumi.com và một số điểm bán lẻ được chỉ định.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

13575 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

13768 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.

Elleman Fashion Show 2024 công bố chính thức 4 nhà thiết kế, đổi mới với sàn catwalk phi truyền thống

13693 Views
28-10-2024
Chiều 28/10, buổi họp báo giới thiệu sự kiện ELLEMAN Fashion Show 2024 với chủ đề “Đa chiều Phong cách” do ELLE Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại Quận 1, TP.HCM. Show diễn "Elleman Fashion Show 2024" với chủ đề "Dimensions of Style - Đa chiều Phong cách" với 100% người mẫu nam, mở ra một sân chơi mới, mang đến cơ hội phát triển cho thị trường mẫu nam tại Việt Nam, sẽ diễn ra vào ngày 07/11/2024 tại City Park thuộc The Global City.

Dàn sao nữ hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông Maridenim và kỷ niệm 60 năm của họa tiết biểu tượng Unikko của Marimekko

13668 Views
27-10-2024
Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Marimekko tại Takashimaya, Q.1, TP.HCM trở nên lôi cuốn hơn với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như Hoa hậu Hoà bình Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Châu Á Hương Giang, MC - Nhà văn Liêu Hà Trinh, người đẹp Bùi Linh Chi, MC Tuyền Tăng và diễn viên Bella Mai. Đây không chỉ là dịp giới thiệu bộ sưu tập mới trình làng dòng sản phẩm denim mới mang tên Maridenim mà còn là dịp Marimekko kỷ niệm 60 năm họa tiết Unikko huyền thoại, một biểu tượng sáng tạo mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Menbur ra mắt cửa hàng mới thứ 3 tại Việt Nam, toạ lạc Vincom Center Landmark 81, tôn vinh phong cách sang trọng và đẳng cấp

13898 Views
18-10-2024
Đây là cửa hàng thứ ba của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha tại Việt Nam với mục tiêu mang đến cho phái đẹp không gian mua sắm hoàn hảo để trải nghiệm các thiết kế giày túi mới nhất từ Menbur. Cửa hàng Menbur mới nhất tại Vincom Center Landmark 81 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu từ giày dạ tiệc, túi xách thời trang cho đến phụ kiện cưới...