Thương hiệu phụ kiện du lịch nổi tiếng thế giới ra mắt sản phẩm với thông điệp bảo vệ trái đất
24577 Views
24-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) TUMI khai thác khái niệm trái đất của tương lai cho bộ sưu tập Fall22 nhằm hướng tới thế giới mới, TUMI đã nghiên cứu lại những đổi mới của họ để cải tiến chuyến hành trình của khách hàng cũng như góp phần đem lại những gì tốt nhất cho Trái Đất.

Cải tiến kỹ thuật và vật liệu chỉ là bước khởi đầu. Mục tiêu của TUMI là giảm thiểu tác động sinh thái mà họ để lại trong khi tăng ảnh hưởng đối với cuộc sống của khách hàng. Những thiết  kế vượt thời gian của TUMI song hành cùng sứ mệnh tạo nên những sản phẩm trường tồn cho thế hệ sau. "Điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với chúng tôi là hiểu thế giới chúng tôi đang sống và chịu trách nhiệm về những gì chúng tôi tạo ra và cùng tồn tại trong đó", Giám đốc Sáng tạo TUMI, Victor Sanz nói. "Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố thế mạnh cốt lõi của mình bằng cách kết hợp công nghệ và kỹ thuật số với những đổi mới bền vững. Chúng tôi cũng đã kiểm tra cảnh quan thiên nhiên để tìm cảm hứng về màu sắc và kết cấu. Chúng tôi đang tạo ra trái đất tương lai của mình", ông kết luận.

Cam kết này được thể hiện qua những thiết kế vali kéo và túi đựng, bao gồm cả bộ sưu tập 19 Degree mang tính biểu tượng. TUMI giới thiệu một cách phối màu ombre mới, vừa hiện đại vừa cổ điển. Một phiên bản đặc biệt của bộ sưu tập polycarbonate 19 Degree sẽ ra mắt, đề cao tính bền vững. Vỏ và lớp lót của mỗi thiết kế được làm bằng vật liệu tái chế. Lớp phủ mờ với lốm đốm trong suốt là sản phẩm đầu tiên của bộ sưu tập.

Du lịch là trọng tâm chính của thương hiệu vì họ biết rằng thế giới đã sẵn sàng để du lịch trở lại. Và TUMI có những sản phẩm chủ đạo để làm được điều đó.  Sản phẩm nổi bật của mùa này là phiên bản mới nhất của Tegra-Lite. Bộ sưu tập du lịch mới đẹp hơn bao giờ hết và sẽ có sẵn các size xách tay, size chuyến đi ngắn ngày và dài ngày. Mỗi mẫu sẽ có tùy chọn túi trước đi kèm để tối ưu hóa việc di chuyển. Điều thực sự làm nên sự khác biệt của bộ sưu tập này, đồng thời gắn kết nó với cam kết bền vững của TUMI, chính là việc giới thiệu các thành phần được làm từ vật liệu tái chế và nâng cao độ bền. TUMI đã tăng cường chức năng với khả năng tương thích với phụ kiện TUMI +.

TUMI + là một hệ sinh thái các tiện ích bổ sung giúp nâng cao khả năng chứa và chức năng của các kiểu dáng khác nhau. Với mùa Thu 2022, TUMI+ càng được phát triển, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm chuyến đi. TUMI mở rộng bộ sưu tập Alpha Bravo với màu sắc và chất liệu mới. Bộ sưu tập truyền tải năng lượng đặc trưng của TUMI - đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì - với một bộ sưu tập nhẹ nhàng, tối giản. Những kiểu dáng cốt lõi được mô phỏng lại bằng vải nylon có gam màu trung tính. Ngôn ngữ thiết kế của TUMI được chắt lọc từ kiểu dáng puffer cổ điển và ý tưởng tăng cường khả năng bảo vệ cho hành lý với lớp đệm được bổ sung.

Esports, cũng là một phần của bộ sưu tập Alpha Bravo, giới thiệu những phong cách mới lấy cảm hứng từ các vận động viên thể thao điện tử, nhưng dành cho mọi cấp độ game thủ và người yêu công nghệ. Từng chi tiết đều được thiết kế chu đáo và tỉ mỉ. Pro Sling không chỉ chứa được bàn phím 60% mà còn cả thức uống cung cấp năng lượng cho game thủ. Pro Keyboard Case sẽ bảo vệ bàn phím có kích thước đầy đủ khi vận chuyển và ba lô Pro 17 " là thiết kế lớn nhất trong bộ sưu tập, được thiết kế để chứa vừa máy tính xách tay 17".

TUMI và đối tác lâu năm McLaren đưa bộ sưu tập của họ tiến thêm một bước nữa trong việc tạo ra các sản phẩm phản ánh giá trị chung về độ bền và thiết kế có hiệu suất cao. Những thiết kế chính của bộ sưu tập sẽ được ra mắt bằng sợi carbon CX6. Sợi carbon từ lâu đã trở thành vật liệu được TUMI lựa chọn và do độ bền đặc biệt của nó thường được tìm thấy trong các siêu xe, như của McLaren. Nó không chỉ tôn lên sự mạnh mẽ của từng kiểu dáng mà còn nâng tầm sự hấp dẫn với đầy vẻ hiện đại.

TUMI tiếp tục bước chân vào thế giới túi xách nữ với những họa tiết, bảng màu và kiểu dáng tinh tế. Pink Metallic, Zinc và Beetroot là một số trong những cách phối màu dành cho mùa Thu này, mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Sẵn sàng cho công việc và những ngày rảnh rỗi, Voyageur thể hiện sự sành điệu của mình với ba mẫu túi da mới. Balo Liv có thể được đeo như một chiếc ba lô hoặc được mang theo như chiếc túi tote, làm cho nó trở thành một chiếc túi tinh túy cho phong cách hàng ngày. Các ngăn riêng biệt của nó mang đến sự ngăn nắp mà mọi phụ nữ đang tìm kiếm. Adrian Carryall mang đến một phong cách mới đầy phong cách cho Voyageur Leather. Nó vừa sang trọng vừa rộng rãi, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa thời trang và chức năng. Helena Crossbody đi kèm với một dây đeo vàng tinh tế có thể tháo rời, vì vậy túi cũng có thể được đeo như một chiếc clutch hoặc một chiếc ví cầm tay.

Người phụ nữ TUMI luôn dịch chuyển không ngừng. Đặc biệt chú trọng đến sức khỏe và khả năng thích ứng, TUMI mang đến một túi yoga cải tiến khác cho dòng sản phẩm của họ. Yoga Sling Tote dễ dàng chuyển đổi từ một chiếc túi đeo chéo có thể chứa một tấm thảm yoga, thành một chiếc túi tote ngoại cỡ hiện đại.

Với một thế giới đầy chuyển động, TUMI rất vui khi được đồng hành cùng những con người năng động.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: TUMI - DAFC

RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13603 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14529 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15368 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18500 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14646 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.