The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời: Võ Hoàng Yến, Lynk Lee tơi tả, khóc mếu vì kiệt sức
7137 Views
05-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kết thúc chặng đua tại Phan Rang, đội Yolo gồm Lynk Lee, Phú Cường, Nguyên Yunie tiếp tục xếp ở vị trí cuối bảng. Bên cạnh đó, Mai Thảo Nguyên của đội Ngẫu Nhiên bỗng nhiên ngất xỉu giữa thử thách vì vận động quá sức.

Tiếp tục hành trình chinh phục Chuyến Đi Nhớ Đời tại vùng đất có khí hậu khắc nghiệt nhất nhì dải đất hình chữ S, 3 đội chơi đã có những trải nghiệm khó quên tại nơi đây.

Đối mặt với thử thách thứ ba tại Phan Rang - Ninh Thuận, ba đội chơi được trải nghiệm một trò chơi vô cùng thú vị mang tên Vui cùng xe bọ. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ được trang bị một thiết bị đo độ rung lắc, gắn vào bất cứ vị trí nào trên cơ thể mà họ chọn. Tất cả cùng đi trên đoạn đường gồ ghề suốt 15 phút, đội nào có tổng chỉ số rung cao nhất sẽ là đội chiến thắng.

Tận dụng mưu trí của mình, từng thành viên chọn ra vị trí mà họ cho rằng sẽ rung mạnh, nhanh và nhiều nhất. Không chọn những vị trí an toàn như tay, chân, đội Yolo (Lynk Lee, Nguyên Yunie, Phú Cường) quyết định gắn thiết bị ở hông. Một lựa chọn mang tính mạo hiểm cao nhưng cả đội đều đồng lòng với tiêu chí: được ăn cả, ngã về không.

Do gắn thiết bị ở một vị trí đặt biệt, Yolo buộc phải đứng suốt chặng đường xe chạy. Không những vậy họ còn phải lắc hông liên tục để máy đo độ rung nhảy số mặc cho địa hình đồi cát gập ghềnh, lắc lư, khó đứng vững. Cũng vì giữ tư thế đứng nên Lynk Lee cùng đồng đội liên tục bị cây cọ trên đường đi quất vào mặt làm cho cô nàng xây xẩm mặt mày. Một giây chơi trội của Yolo đã khiến cho cả đội phải trả giá bằng sự đau đớn. Không riêng Yolo, ngay cả host Võ Hoàng Yến, Phương Anh Đào cũng mất hình tượng siêu mẫu cá tính, ngọc nữ xinh đẹp khi khóc mếu trong thử thách này.

Đến cuối chặng đường, Lynk Lee gần như “tụt máu” khi xe chính thức ngừng lăn bánh vì sức cùng lực kiệt. Vẻ mặt bơ phờ, tóc tai tơi tả của Lynk Lee đã minh chứng cho lựa chọn sai lầm của cô và đồng đội. Kết quả của nước đi sai trái ngay này đã khiến cho Yolo một lần nữa đứng cuối. Không chỉ tự làm khó mình, Yolo còn khiến mình rơi vào thế khó khi liên tiếp giữ vị trí cuối bảng.

Trong thử thách cuối cùng ở chặng Ninh Thuận, ba đội chơi được giao nhiệm vụ rửa xe bằng cơ thể. Trong một phút đầu tiên, ba đội chơi sẽ có cơ hội làm bẩn xe đối phương bằng bột màu và sơn nước nhiều nhất có thể. Với chiến thuật đồng minh, đội Thanh Xuân và đội Yolo đã hợp sức làm dơ xe của đội chơi mạnh nhất - Ngẫu Nhiên.

Sau đó, ba đội chơi sẽ có 10 phút để làm rửa xe. Không được sử dụng vòi xịt, các thành viên chỉ được sử dụng các dụng cụ đã bốc thăm để làm sạch. Giữa ánh nắng chói chang, chín thí sinh phải hứng từng xô nước, ra sức chùi rửa xe bằng khăn nhỏ. Bằng sự nhanh nhẹn của mình, cuối cùng đội Thanh Xuân đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong lúc công bố kết quả, Mai Thảo Nguyên bỗng nhiên bị choáng và ngã xuống đất bất tỉnh khiến mọi người hoảng hốt. Việc vận động liên tục giữa trời nắng khiến thể lực của nữ hoa khôi xuống sức nghiêm trọng dẫn đến ngất xỉu. Trước tình huống này, ekip buộc phải tạm ngưng ghi hình và Phạm Hoàng Nguyên cõng về phòng nghỉ ngơi. Phải mất một lúc lâu sau Mai Thảo Nguyên mới tỉnh lại để tiếp tục chương trình.

The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời | Tập 4 Full HD

Ngoài ra, chín thí sinh được tham gia một trải nghiệm mà ai đến Ninh Thuận cũng phải thử một lần, đó là hái nho. Tuy nhiên, khác với việc hái nho thông thường, người chơi phải hái những chùm nho đạt chuẩn chất lượng mới được tính điểm. Độ khó không dừng lại ở đó khi trước lúc vào vườn hái nho, mỗi thí sinh phải trả lời một câu hỏi do ban tổ chức đặt ra. Nếu trả lời đúng thì thí sinh sẽ có 30 giây vào vườn hát và phải quay lại trả lời tiếp các câu hỏi khác. Liên tục như vậy trong 20 phút, đội chơi nào có số cân lớn nhất sẽ chiến thắng.

Trong thử thách lần này, Võ Hoàng Yến trực tiếp vào vườn nho để giúp đỡ các thí sinh. Với tài lẻ soi nho không trượt phát nào, nàng mẫu được Phương Anh Đào đùa là rất có triển vọng với công việc hái nho. Tuy vậy, trong một lần nàng mẫu thể hiện lòng tốt muốn giúp người chơi, Nguyên Yunie lại phũ phàng “Thôi chị đừng dụ em nha” khiến chân dài nghẹn lời.

Kết quả cuối cùng ở Phan Rang là đội Thanh Xuân về nhất, Ngẫu Nhiên về nhì và Yolo đứng cuối. Khép lại chặng đua thứ hai với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ tiếp tục di chuyển đến địa điểm tiếp theo tại Nha Trang.

Đón xem tập Năm chương trình The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 30 thứ Sáu tối 12/8/2022 trên kênh HTV7.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16072 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31782 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26658 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26583 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29673 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.