Thời Vàng Son: Cố gắng khống chế tình cảm nhưng A Kiều không điều khiển được trái tim
5756 Views
27-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bị những tên giang hồ tấn công, A Kiều bất ngờ và cảm động khi được Thiên Bảo giải cứu kịp thời.

Ở những diễn biến tiếp theo, khi biết Sùng Uy rơi vào tay A Dũng, Tiêu Thiến vô cùng lo lắng. Số tiền một triệu đô khiến cô tất bật gom góp từ tất cả các nguồn nhưng vẫn không đủ. Không còn cách nào khác và vì quá lo lắng cho tính mạng của Sùng Uy, Tiêu Thiến đành mở két sắt công ty lấy đi số tiền tiết kiệm niêm phong. 

Tuy nhiên, thư ký của Tiêu Thiến không đồng ý chuyện này vì cho rằng đây là việc làm vi phạm pháp luật khi ăn cắp quỹ công ty. Đúng lúc này, Tuấn Sinh là anh trai của Tiêu Thiến bất ngờ xuất hiện. Hiểu rõ tình cảnh của em gái từ lâu đã dành tình cảm cho Sùng Uy nên Tuấn Sinh đồng ý giúp em gái rút quỹ công ty. 

Trong lúc này, Mỹ Uyên cũng đã tìm đến Dũng ca và đồng ý ký kết chuyển nhượng nhà hàng Tây Thế Giới. Nhưng, Gia Hào và Tiêu Thiến đã kịp thời xuất hiện mang theo một triệu đô theo đúng yêu cầu của A Dũng. Tưởng Sùng Uy sẽ được thả khi các yêu cầu đã được đáp ứng, tuy nhiên không ai ngờ rằng A Dũng không phải người quân tử khi tiền vẫn muốn lấy nhưng người thì không muốn thả. Sự trở mặt của A Dũng khiến mọi người bất ngờ và liều mạng đưa Sùng Uy tháo chạy. Lúc này, A Dũng đâm A Đạt trọng thương.

Khi Thiên Bảo quay lại và thổ lộ tình cảm đối với A Kiều khiến cô không khỏi xúc động. Dù đã dành nhiều tình ý cho Thiên Bảo nhưng cô cố gắng dặn lòng mình bởi biết rằng cả hai sẽ không có kết quả. Cô tỏ vẻ không quan tâm đến Thiên Bảo mà hững hờ cho rằng: “Tôi không hứng thú với tình cảm chị em”. Nhưng khi Thiên Bảo lấy cớ ở lại chăm sóc và dạy tiếng Anh cho A Kiều thì cô không thể từ chối.

Tình cảm của cả hai bắt đầu dần thể hiện. Nhưng, sự thiếu tinh tế trong việc không công khai tình cảm với gia đình của Thiên Bảo đã khiến A Kiều chạnh lòng và buồn tủi. Trong phút nóng giận, cô đuổi Thiên Bảo về nhà. Trong lúc này, những tên giang hồ đòi nợ anh trai cô lại đến. Kiên quyết không gánh nợ và trả nợ thay cho anh trai, A Kiều bọn lưu manh tấn công. Đúng lúc này, Thiên Bảo quay lại giải cứu khiến A Kiều xúc động.

Nhưng, tình yêu của họ lại lần nữa đứng trước thử thách khi A Kiều biết được tiêu chuẩn chọn con dâu tương lai của mẹ Thiên Bảo là phải có học thức, có gia thế để có thể hỗ trợ sự nghiệp cho Thiên Bảo. Liệu A Kiều và Thiên bảo có vững vàng để bảo vệ hạnh phúc của đời mình?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Thời vàng son được phát sóng vào lúc 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 17h từ thứ Bảy đến Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

16176 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

17164 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

26998 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24146 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26438 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.