VietFair công bố 3 triển lãm quốc tế hỗ trợ doanh nghiệp và sản phẩm ngành công nghiệp sinh học lĩnh vực công thương, ngành cơ khí - tự động hóa, ngành cao su - nhựa, ngành chế biến thực phẩm TP.HCM và các sự kiện đồng hành
30178 Views
15-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức cũng cho biết, vào cuối tháng 11 tới đây, ngoài Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp 2024 - Vinamac Expo 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 21 - 23/11/2024, triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ và sản phẩm ngành nhựa năm 2024 - Plastic Expo 2024 và triển lãm quốc tế về khoa học và công nghiệp sinh học ngành công thương năm 2024 - Biotech Expo 2024 sẽ cùng diễn ra từ ngày 27 – 29/11/2024. Cả 3 triển lãm đều được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) tại số 779 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM.

Chiều ngày 15/11 tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP. HCM (CSED) đã tổ chức họp báo thông tin Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp – Vinamac Expo 2024 tại TP. HCM .

Trong buổi gặp mặt báo chí thông tin về Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - Vinamac Expo 2024 diễn ra tại TP. HCM, chiều ngày 15/11, đại diện ban tổ chức triển lãm cho biết, năm nay đây là sự kiện quy mô lớn, thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp, cơ khí, ngũ kim, dụng cụ cầm tay, tự động hóa, công nghệ hàn cắt, thép và gia công kim loại,... cùng các sản phẩm công nghiệp khác.

Các nhóm ngành hàng được trưng bày tại triển lãm bao gồm: máy móc, thiết bị, sản phẩm công nghiệp; dụng cụ cầm tay và ngũ kim; công nghệ điều khiển và tự động hóa; công nghệ hàn cắt, gang thép và gia công kim loại; thiết bị gia công và xử lý bề mặt.

Với quy mô hơn 900 gian hàng của hơn 700 đơn vị là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ, Vinamac Expo 2024 sẽ trở thành địa điểm gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh, tiếp cận và ứng dụng những thành tựu kỹ thuật cao trên thế giới.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công thương TP. HCM cho biết, điểm nổi bật tại triển lãm là khu trưng bày được dàn dựng, thiết kế ấn tượng theo mô hình “Ngôi nhà chung” của Sở Công Thương TP. HCM, gồm các doanh nghiệp đạt thương hiệu vàng và trong nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. HCM thuộc các nhóm ngành hàng cơ khí - tự động hóa, cao su - nhựa,...

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 700 doanh nghiệp sẽ tham dự Vinamac Expo 2024

Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc – Phó Giám đốc Sở Công thương TP. HCM phát biểu

Đây cũng là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp mang tính thiết thực, kịp thời, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khắc phục khó khăn, tháo gỡ vướng mắc và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển kinh tế, tạo việc làm và đảm bảo an sinh xã hội.

Ban tổ chức triển lãm cũng cho biết, trong khuôn khổ triển lãm, sẽ phối hợp cùng các hiệp hội ngành hàng và các đơn vị trong ngành tổ chức các chương trình hội thảo - tọa đàm, giao thương, diễn đàn doanh nghiệp, các hoạt động giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, trình diễn công nghệ như: diễn đàn doanh nghiệp “Tiếp tục đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, sản xuất xanh, tiến tới mục tiêu phát triển bền vững”; tọa đàm ngành hàn trong công nghiệp 4.0 & 5.0 đang phát triển nhanh; hội thi tay nghề hàn (WT.SG24) trình diễn kỹ thuật hàn công nghệ cao; RHVAC Techshow, hội nghị vận hành và bảo trì nhà máy...

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá sẽ được thực hiện, bao gồm các hoạt động xúc tiến thương mại, giao thương B2B, tham quan nhà máy, khảo sát thị trường, quảng bá sự kiện sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng: truyền hình, báo chí, marketing trực tuyến, gửi thư trực tiếp, gọi điện, gửi tin nhắn, quảng cáo Facebook, Zalo... gặp gỡ và trao đổi thông tin triển lãm với các cơ quan thông tấn báo chí.

Ngoài ra, Triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ và sản phẩm ngành nhựa – Plastic Expo 2024 diễn ra từ ngày 27 - 29/11/2024 quy tụ đa dạng và phong phú các hạng mục như sản phẩm ngành nhựa, linh kiện ngành nhựa, thiết bị ngành nhựa, khuôn mẫu ngành nhựa và công nghệ tái chế nhựa cũng như trao đổi thương mại. Dự kiến Triển lãm lần này sẽ có sự tham gia của 8.000 khách tham quan, hơn 80% khách chuyên ngành đến từ nhiều quốc gia, quy mô 4.000 mét vuông và 1.500 gian hàng.

Đây là cơ hội để doanh nghiệp có thể tiếp cận những thiết bị, công nghệ hiện đại nhất đến từ những tập đoàn hàng đầu trên thế giới, kết nối, xây dựng quan hệ đối tác kinh doanh và cập nhật các xu hướng, kiến thức ngành hữu ích… giúp cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận được những công nghệ tiên tiến nhất.

Còn với Triển lãm quốc tế về khoa học và công nghiệp sinh học ngành công thương năm 2024 - Biotech Expo 2024 cũng diễn ra từ ngày 27 - 29/11/2024 sẽ trưng bày các ngành hàng như: công nghệ sinh học ứng dụng trong công nghiệp (công nghệ sinh học trắng), công nghệ sinh học y tế (công nghệ sinh học đỏ), công nghệ sinh học sản xuất thực phẩm (công nghệ sinh học vàng), công nghệ sinh học môi trường tập trung vào nông nghiệp (công nghệ sinh học xanh lá cây), xử lý sinh học và cải thiện môi trường bằng cách sử dụng sinh vật sống (công nghệ sinh học xám). 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: VietFair
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17327 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13504 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13535 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13389 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13457 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.