Tỏa Sáng Sao Đôi: Lần đầu tiên cả ba cặp song ca cùng đạt điểm tuyệt đối, khiến giám khảo xúc động
8466 Views
10-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong đêm thi thứ tư của vòng Ghép đôi, ba cặp song ca tiếp tục đem đến những màn tranh tài đỉnh cao với chủ đề Sóng nhạc sóng tình.

Mở đầu là cặp sao đôi Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh, cả hai mang tới ca khúc hit Hoang Mang từng được nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thể hiện thành công. Trong tiết mục này, Minh Sang và Duyên Quỳnh hóa thân thành một cặp tình nhân. Trong căn phòng tối diễn ra cuộc tranh cãi của đôi tình nhân, những “cơn sóng” giận dữ của tình yêu được thể hiện trào dâng qua ca khúc. Sau nhiều hồi cãi vã thì những hiểu lầm được hóa giải, không gian tình yêu của cặp đôi trở lại thành căn phòng ấm áp và nở hoa.

Hai giám khảo Ngọc Sơn và Quỳnh Lan đã phải đứng dậy vỗ tay không ngớt cho màn trình diễn thăng hoa của Minh Sang và Duyên Quỳnh. Ca sĩ Quỳnh Lan đánh giá cặp đôi thể hiện tình yêu đôi lứa mãnh liệt quá giống với ngoài thực tế: “Tôi ngồi nghe mà tận hưởng, thích thú cực kì. Tiết mục đạt tới mức đỉnh của cảm xúc khiến tôi “rụng tim” nhiều lần, cứ phải nhặt lên rồi lại rơi ra”.

Danh ca Ngọc Ánh dành lời khen cho Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh lựa chọn cách chia câu thông minh, đặc biệt đẳng cấp hơn hẳn là phần hát bè. “Các bạn hát bè từ điệp khúc, một người bè trên, một người bè chính. Điều này không phải dễ ai mà có được giọng ca như Nguyễn Duyên Quỳnh để có thể hát ở bè trên từ đầu điệp khúc cho đến cuối bài”, nữ giám khảo nhấn mạnh.

Giám khảo Ngọc Sơn nhận xét cặp song ca hoàn thành “sứ mệnh” theo cách vô cùng hoàn hảo: “Các bạn đan vào nhau như đan len, đan rất kín kẽ”. Sau “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo, Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh nhận được hai điểm 10 từ danh ca Ngọc Sơn và Ngọc Ánh. Điểm của nữ ca sĩ Quỳnh Lan được giữ lại và công bố ở cuối đêm thi.

Tiếp đến, Bảo Đăng và Phương Trang biến sân khấu Tỏa Sáng Sao Đôi 2022 thành một khu vườn địa đàng qua liên khúc Bâng Khuâng Chiều Nội Trú - Thương Nhau Ngày Mưa. Cặp sao đôi như những thiên thần chắp cánh tình yêu cho đôi lứa dưới trần gian. Dù là thần tình yêu nhưng cả hai lại không biết yêu nên đành phải lén tham gia một lớp học yêu ở trần gian. Linh hồn của hai thiên thần khi đến trần gian trải nghiệm, học được nhiều bài học, vượt thử thách, rồi lại trở lại với nguồn cội, gặp lại gia đình thiên thần của mình.

Giám khảo Quỳnh Lan ngay từ ban đầu đã nhận định giọng hát của Phương Trang phù hợp với những bản tình ca nhẹ nhàng và sâu lắng. “Tôi nghe phần thể hiện vừa rồi là đúng thật vậy, một người mang đầy tâm trạng hát thể loại này sẽ rất sâu sắc”. Nữ ca sĩ ngạc nhiên và ngưỡng mộ cho những lần cặp đôi thay đổi tông ca khúc.

Danh ca Ngọc Ánh đánh giá đây đúng là ca khúc có nhiều đất diễn để Bảo Đăng và Phương Trang khoe giọng hát của mình: “Mới ra là tôi đã vỗ tay quá trời rồi vì đúng ý tôi và đúng chất của hai bạn. Sự dàn dựng cũng mang tới nhiều độc đáo và lạ lẫm”. Ngoài ra, nữ giám khảo còn cảm thấy tiếc nuối khi ca khúc Thương nhau ngày mưa có thời lượng khá khiêm tốn.

Giám khảo Ngọc Sơn phân tích ca khúc Thương nhau ngày mưa có hai chủ âm trưởng và thứ nên anh dành lời khen khi cặp song ca Bảo Đăng - Phương Trang đã “đu dây” theo rất chuẩn xác: “Tiết mục lần này cho tôi sự khâm phục về cách hai bạn tiến bộ vượt bậc”. Sau phần nhận xét, Bảo Đăng - Phương Trang nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Ngọc Ánh và Ngọc Sơn.

Bỗng Dưng Muốn Khóc - một ca khúc nhạc phim khá quen thuộc và được nhiều khán giả yêu mến đã được cặp song ca Phượng Vũ - Hồng Gấm thể hiện trong tuần này. Tiết mục của cả hai được xây dựng bằng những tạo hình sắp đặt trên sân khấu với ghế và khung sắt như những người đang chất chứa muộn phiền, tự giam mình trong những dây trói và những vách ngăn của chính mình.

Danh ca Ngọc Ánh bày tỏ sự “sướng” khi nghe Phượng Vũ và Hồng Gấm hát một ca khúc quen thuộc nhưng được phối rock: “Tôi thấy được sự bức bối trong hai bạn đã bứt phá lên và khác hoàn toàn so với những đêm trước. Tỏa sáng, thăng hoa và thể hiện được hết những ưu điểm của mình”. Giám khảo Ngọc Sơn dành nhiều lời khen cho Phượng Vũ và Hồng Gấm. Anh yêu cầu ban tổ chức tìm thêm điểm số cao hơn để chấm cho cặp song ca này.

Ca sĩ Quỳnh Lan chia sẻ cô cảm nhận rất nhanh được hai người phụ nữ, hai người đàn bà hát với một “cá tính cực kì cá tính”: “Các bạn thể hiện hết tất cả mọi khía cạnh của một người phụ nữ khi yêu, khi hạnh phúc, khi thất bại,… đều hội tụ đủ trong phần trình diễn này”. Sau phần nhận xét, Phượng Vũ – Hồng Gấm cùng nhận được điểm 10 từ hai giám khảo Ngọc Ánh và Ngọc Sơn.

Trải qua ba phần trình diễn của chủ đề Sóng nhạc sóng tình, khán giả còn được lắng nghe thêm món quà âm nhạc đến từ giám khảo “Nữ hoàng phòng trà” Quỳnh Lan với từng đợt “sóng” dịu êm nhưng chất chứa sự dữ dội “ngầm” qua ca khúc Có đôi khi.

Với một đêm đầy thăng hoa và mãn nhãn từ giọng hát cho tới cảm xúc, ba cặp sao đôi Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh, Bảo Đăng - Phương Trang và Phượng Vũ - Hồng Gấm lần đầu tiên đều cùng nhau đem về tổng điểm là 30 điểm tuyệt đối.

Sau bốn đêm thi song ca với các chủ đề và phong cách khác nhau, ba cặp sao đôi Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh, Phượng Vũ - Hồng Gấm và Bảo Đăng - Phương Trang sẽ cùng bước vào tranh tài ở một vòng thi vô cùng hấp dẫn mang tên vòng Thử Thách. Tại vòng thi này, các cặp sao đôi phải vừa hát đơn, vừa hát đôi và thể hiện được sự ăn ý với nhau trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, ở mỗi phần tranh tài, các cặp đôi còn thể hiện khả năng diễn xuất của mình qua những câu chuyện được kể trọn vẹn.

Bảo Đăng - Phương Trang sẽ là cặp song ca đầu tiên với loạt ca khúc như Trăng Dưới Chân Mình, Nửa Vầng Trăng, Vầng Trăng Đêm Trôi. Ngoài ra, khán giả còn được gặp gỡ dàn ban giám khảo ấn tượng với giám khảo chính xuyên suốt - danh ca Ngọc Ánh, giám khảo khách mời ca sĩ Như Hảo và ca sĩ Nguyên Vũ. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư tối 17/8 trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

9686 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

28184 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30700 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34319 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33093 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.