Tỏa Sáng Sao Đôi: Nhận cơn mưa pháo tay từ ban giám khảo, 3 thí sinh cùng chiến thắng trong vòng mở đầu
5565 Views
30-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cả sáu gương mặt ca sĩ của Tỏa Sáng Sao Đôi đã vượt qua chủ đề đầu tiên với nhiều phần trình diễn màu sắc và ấn tượng. Ca sĩ Phượng Vũ, Phương Trang và Bảo Đăng nhận được tổng điểm 29,5 điểm. Minh Sang, Hồng Gấm và Nguyễn Duyên Quỳnh có tổng 30 điểm tuyệt đối. Kết thúc thử thách đầu tiên, Minh Sang, Hồng Gấm và Nguyễn Duyên Quỳnh là ba cái tên cùng giành được chiến thắng.

Mở đầu tập Hai Tỏa Sáng Sao Đôi, khán giả được thưởng thức ngay một món quà âm nhạc vô cùng mới lạ và đầy bất ngờ đến từ giám khảo khách mời - nữ ca sĩ Đông Đào với nhạc phẩm Tình cờ. Giai điệu sôi động của bản phối mới cùng giọng hát cuốn hút quen thuộc của Đông Đào chắc chắn đã làm nức lòng người hâm mộ cô bao năm qua.

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa yêu nghề và sự bùng cháy trên sân khấu, ca sĩ Đông Đào cho hay mọi thứ đều xuất phát từ cái tâm, nếu thật sự yêu nghề thì người ca sĩ sẽ hát bằng cả trái tim cũng như bằng tất cả những gì có thể đem đến cho khán giả. “Kinh nghiệm của tôi là mỗi ngày ta phải biết làm mới, sáng tạo thêm cho bài hát cũng như cần thêm chút đột phá và mạo hiểm để đa dạng hóa cách hát với những thể loại phù hợp với mình. Đó là cách giữ lửa của tôi”, giám khảo Đông Đào đưa ra chỉ dẫn.

Đến với phần chính của đêm thi thứ hai chủ đề Một ngày mới, Hồng Gấm mang tới hình ảnh trẻ trung, vui tươi và nhiều màu sắc với những cô gái yêu đời bước ra từ thế giới bánh kẹo. Sự ngọt ngào, tươi trẻ pha chút quyến rũ chính là hương vị mà Hồng Gấm muốn mang đến trong tiết mục Khúc nhạc vui chào sân của mình.

Giám khảo Ngọc Ánh tỏ ra vô cùng phấn khích với sự sôi động và không khí trẻ trung mà Hồng Gấm mang đến. Bên cạnh đó, nữ danh ca đánh giá phần dự thi này còn truyền cảm hứng. “Bài phối theo A go go có chút remix, chút rock rất bùng nổ và mới lạ. Bạn biết cách làm mới bài cũ nhưng vẫn giữ trọn linh hồn và phong cách của nó. Đây là kiểu nhạc ăn khách thời thượng hiện nay mà các bạn trẻ yêu thích”, giám khảo Ngọc Ánh đánh giá.

Giám khảo Chế Thanh nhận xét Hồng Gấm tạo cho anh nhiều bất ngờ. Đầu tiên là cái tên khiến anh lầm tưởng sang một cô ca sĩ mềm mại, lụa là. Điều tiếp theo Hồng Gấm làm được là cuốn hút được người xem, hát theo cách rong chơi, hát như không hát: “Ca khúc này mà đem công diễn thì khán giả còn thích thú đến nhường nào. Kĩ thuật và kĩ năng xử lý của bạn tuyệt vời”, ca sĩ Chế Thanh chia sẻ.

Hồng Gấm đưa giám khảo Đông Đào đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác vì trước đây Đông Đào chỉ được xem cô hát bolero, còn lần này được chứng kiến sự biến hóa ngoạn mục của Hồng Gấm: “Nãy giờ tôi xem bạn biểu diễn chứ đâu phải đi thi”. Nói là làm, giám khảo Đông Đào không kìm được sự phấn khích mà cho Hồng Gấm điểm 10 tuyệt đối. Đây cũng là số điểm mà giám khảo Chế Thanh gửi tới cho phần trình diễn Khúc nhạc vui.

Tạm biệt Hồng Gấm để đến với Bảo Đăng, nam ca sĩ hóa thân thành chàng trai bị giam giữ trong chiếc lồng sắt với tâm hồn rũ rượi tưởng chừng như mọi thứ xung quanh đều héo mòn theo mình. Một chú chim bất ngờ từ đâu xuất hiện đánh thức muôn loài, đồng thời kéo chàng trai ra khỏi chiếc lồng giam giữ chính mình. Với tiết mục hấp dẫn này, Bảo Đăng trình diễn cùng ca khúc Hòn đá trong vườn tôi.

Danh ca Ngọc Ánh đánh giá đây là ca khúc dễ thể hiện với Bảo Đăng, nữ giám khảo mong chờ nhiều hơn vào cách xử lý ca khúc của anh. “Tổng thể biểu diễn là cả sự đam mê nhưng tôi chưa thấy bùng nổ. Bạn muốn thể hiện mình nhưng vì ca khúc quá dễ nên không làm bạn bật sáng lên. Tôi biết thực lực và tài năng của bạn còn dữ dội hơn thế”, giám khảo Ngọc Ánh thực lòng chia sẻ.

Giám khảo Chế Thanh nhận xét Bảo Đăng có bản lĩnh cao khi “trên bàn tiệc nhiều món ngon mà vẫn chọn tô xí quách xương xẩu”. Chế Thanh cho biết Bảo Đăng hát lạnh lùng khiến anh nổi da gà: “Từ hình thể tới kĩ thuật biểu diễn hát thều thào đúng y như ý đồ hòa âm của nhạc sĩ nhưng tôi tiếc đôi chỗ thều thào bị mờ, chưa rõ lời. Chỉ cần sửa lỗi này thì tôi không còn điểm gì chê ở bạn”.

Ca sĩ Đông Đào thích sự mạo hiểm của Bảo Đăng vì chính sự mạo hiểm đó lại đem tới nhiều chú ý và ấn tượng với khán giả. Sau phần nhận xét, giám khảo Đông Đào gửi tới Bảo Đăng điểm 10 tuyệt đối, giám khảo Chế Thanh cho 9,75 điểm.

Nữ ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh tái hiện lại hình ảnh một đêm hội Nightlife rực rỡ sắc màu ở Bangkok, Thái Lan với những vũ công gatsby ăn mặc nổi bật và quyến rũ. Một cô gái luôn sống với vỏ bọc bên ngoài e dè nhưng sâu thẳm trong thâm tâm là sự nổi loạn, một sự gào thét muốn chứng minh cho tất cả mọi người qua liên khúc 60 năm cuộc đời - Đêm đô thị.

Phần trình diễn của Nguyễn Duyên Quỳnh nhận được nhiều tràng vỗ tay từ bộ ba giám khảo. Với Chế Thanh, anh cho rằng tiết mục của Nguyễn Duyên Quỳnh là “khỏi chê” nhưng nếu được thay đổi, nam giám khảo sẽ chọn cách hòa âm khác để tạo nên phiên bản mới cho liên khúc này, tách biệt hoàn toàn với những phiên bản trước đó.

Danh ca Ngọc Ánh đánh giá tiết mục chào sân của Nguyễn Duyên Quỳnh thật sự bùng nổ, giúp cô thoát ra khỏi hình ảnh trước đây của mình: “Phần xử lý cuối bài rất hay và đẳng cấp, khiến tôi thỏa mãn vô cùng”. Bên cạnh đó, nữ giám khảo cũng đồng tình với phần góp ý của đồng nghiệp Chế Thanh.

Giám khảo Đông Đào đánh giá Nguyễn Duyên Quỳnh có sự thông minh khi chọn bản phối “không mới không cũ”: “Nếu mới quá sẽ khiến khán giả lớn tuổi bị bỡ ngỡ khi nghe lại những ca khúc vốn đã quen thuộc từ lâu. Theo tôi thì không chê được điểm nào”. Số điểm mà Nguyễn Duyên Quỳnh nhận được từ giám khảo Đông Đào và Chế Thanh cùng là điểm 10 tuyệt đối.

Cả sáu gương mặt ca sĩ của Tỏa Sáng Sao Đôi đã vượt qua chủ đề đầu tiên với nhiều phần trình diễn màu sắc và ấn tượng. Ca sĩ Phượng Vũ, Phương Trang và Bảo Đăng nhận được tổng điểm 29,5 điểm. Minh Sang, Hồng Gấm và Nguyễn Duyên Quỳnh có tổng 30 điểm tuyệt đối. Kết thúc thử thách đầu tiên, Minh Sang, Hồng Gấm và Nguyễn Duyên Quỳnh là ba cái tên cùng giành được chiến thắng.

Tuần sau, Tỏa Sáng Sao Đôi tiếp tục đưa khán giả đến với chủ đề Tình khúc cho nhau. Những bản tình ca từ kinh điển cho đến các ca khúc thời thượng với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, từ cao trào dữ dội cho tới êm dịu nhẹ nhàng sẽ mang lại những cảm xúc dạt dào cho khán giả yêu mến chương trình. Ba ca sĩ đầu tiên sẽ tranh tài trong chủ đề lần này là Minh Sang, Hồng Gấm và Phương Trang. Họ sẽ mang đến những ca khúc “vừa lạ vừa quen” như Vô cùng, Ta chẳng còn ai, Phận tơ tằm. Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ MC Vũ Mạnh Cường cùng bộ ba giám khảo quyền lực: Danh ca Ngọc Ánh, NSƯT Vân Khánh và ca sĩ Quang Hà. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư tối 6/7 trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11249 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

28971 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30943 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34565 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33204 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.