Tỏa Sáng Sao Đôi: Thí sinh gây sốc cho Ngọc Ánh, làm Nguyễn Phi Hùng choáng ngợp
5973 Views
21-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tuần nay sáu ca sĩ đã được ghép đôi tạo thành ba cặp sao đôi cùng nhau bước vào hành trình mới để tiếp tục tỏa sáng. Ba cặp đôi gồm: Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh, Phượng Vũ - Hồng Gấm và Bảo Đăng - Phương Trang.

Đến với vòng Ghép đôi, các cặp sao đôi mang tới những màn trình diễn song ca độc đáo, từ cách kết hợp các giọng ca tới những màn dàn dựng đỉnh cao trên sân khấu. Thiên đường tình yêu là chủ đề thử thách đầu tiên mà ba cặp sao đôi phải vượt qua. Khán giả như bước vào những câu chuyện về các cuộc tình đẹp được thể hiện bằng âm nhạc.

Cặp sao đôi Phượng Vũ, Hồng Gấm mở màn với ca khúc Dẫu có lỗi lầm ở đêm thi song ca đầu tiên. Cả hai thể hiện hình ảnh hai cô gái đồng điệu từ trang phục đến hình thể với những tạo dáng, tạo hình cặp đôi tạo nên hiệu ứng thị giác cho người xem. Màn biểu diễn ước lệ mang tới thông điệp một cô gái trước và sau cuộc tình đều “mãi không đổi thay”.

Danh ca Ngọc Ánh đánh giá Phượng Vũ - Hồng Gấm là một “cặp đôi hoàn hảo”, hợp về giọng hát, phong cách âm nhạc cũng như cách xử lý bài hát. Giám khảo Nguyễn Phi Hùng miêu tả cặp Phượng Vũ - Hồng Gấm tựa hai nữ thần với sắc diện tỏa sáng: “Mỗi bạn đều cho tôi một sự lưu luyến. Phượng Vũ có cái nhìn xoáy sâu khiến tôi rụng tim, còn Hồng Gấm lại vô cùng dễ thương”.

Ca sĩ Thùy Trang cho biết sự kết hợp giữa giọng sáng, vang của Hồng Gấm và giọng trầm, dày dặn của Phương Vũ đã tạo nên một phần trình diễn hoàn hảo. Sau phần nhận xét, danh ca Ngọc Ánh cho Phượng Vũ - Hồng Gấm điểm 10, còn ca sĩ Thùy Trang gửi tặng số điểm 9,75, điểm số của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ được giữ lại.

Với ca khúc mang âm hưởng dân ca Tùy hứng lý qua cầu, Bảo Đăng vào vai chàng thư sinh ngồi uống nước cùng dân làng bên hàng chè xanh của cô hàng nước do Phương Trang hóa thân. Hai người trong tình cảnh "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Sau nhiều ngần ngại, đoàn rước dâu của dân làng đã tác hợp cho Bảo Đăng và Phương Trang thành đôi. Cặp sao đôi cũng có chia sẻ rằng chưa từng biết nhau ngoài đời dù học chung trường nên với phần ghép đôi đầu tiên này được xem là phép thử cho sự hòa quyện.

Giám khảo Thùy Trang có cảm xúc lâng lâng khó tả vì cô không ngờ Bảo Đăng – Phương Trang kết hợp hát dân ca “hay thật”: “Luyến rất đẹp và khéo, giọng hát rất ngọt. Bản phối mới lạ và hay. Phần trình diễn thu hút đến nỗi mà tôi thấy sao bài hát lẹ quá, mau hết quá, muốn xem lâu lâu thêm nữa”. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lại miêu tả tiết mục của Bảo Đăng – Phương Trang như một lễ hội quan họ Bắc Ninh thu nhỏ: “Mọi người diễn với nhau rất tình, đây cũng là điều mà tôi mong muốn khi xem trình diễn”.

Danh ca Ngọc Ánh chia sẻ: “Cưng xỉu luôn, dễ thương quá chịu không nổi. Hát hay, diễn tự nhiên mà có duyên hết sức. Hát chính hay, hát bè cũng hay, chia câu chính xác”. Sau phần nhận xét, Bảo Đăng - Phương Trang nhận được điểm 10 từ cả giám khảo Ngọc Ánh và Thùy Trang.

Phần trình diễn của cặp sao đôi Minh Sang và Nguyễn Duyên Quỳnh được lấy cảm hứng từ trò chơi cờ cá ngựa. Các vũ công trên sân khấu được chia cặp thành bốn màu đặc trưng của bàn cờ với mỗi màu diễn đạt những sắc thái cảm xúc khác nhau như hạnh phúc, buồn bã, mong chờ, giận dữ. Cặp sao đôi thể hiện ca khúc Bốn chữ lắm đầy vui tươi, nhí nhảnh.

Giám khảo Ngọc Ánh thêm ngay một chữ lắm cho cặp đôi Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh là “Sốc lắm”. Tuy nhiên, nữ danh ca vẫn chưa cảm thấy “sướng” và “đã”, chị còn muốn bùng nổ hơn nữa. Về phần ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, anh cảm nhận được sự can đảm của cặp đôi khi phá bỏ vòng an toàn để thử thách bản thân, vượt qua giới hạn: “Tôi ngồi đây nhưng vẫn cảm thấy ngưỡng mộ hai bạn”.

Ca sĩ Thùy Trang cũng cùng cảm xúc “sốc” với danh ca Ngọc Ánh vì cô biết đến cặp Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh qua những ca khúc nhạc tình: “Màu sắc giải trí rất đẹp, tôi xem rất đã mắt”. Sau phần nhận xét, Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh nhận được đồng điểm 9,75 từ danh ca Ngọc Ánh và ca sĩ Thùy Trang.

Tổng kết đêm thi đầu tiên của vòng Ghép đôi, cặp Hồng Gấm - Phượng Vũ nhận được tổng điểm 29,75 điểm với điểm 10 từ giám khảo Nguyễn Phi Hùng. Cũng nhận được điểm 10 từ giám khảo Nguyễn Phi Hùng, cặp đôi Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh có tổng điểm là 29,5 điểm. Với việc nhận “cơn mưa” lời khen của các giám khảo, Bảo Đăng - Phương Trang nhận về trọn vẹn ba điểm 10 và nhận tổng điểm 30 tuyệt đối.

Bên cạnh ba tiết mục dự thi, khán giả còn được lắng nghe giọng hát của giám khảo Nguyễn Phi Hùng qua ca khúc đẹp, lãng mạn về tình yêu có tên Chân tình.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2022 tiếp tục mang tới cho khán giả qua các vòng tranh tài những cảm xúc tiếp nối cảm xúc, cộng hưởng cùng những hình ảnh ấn tượng và âm thanh độc đáo. Đêm thi tuần sau mang chủ đề Tiếng xưa với những nét cổ kính trong âm nhạc, những hoài niệm về quê hương và ấu thơ sẽ mang lại những cảm xúc hoàn toàn mới mẻ từ những gì vô cùng quen thuộc nhất.

Ba cặp sao đôi Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh, Bảo Đăng - Phương Trang, Phượng Vũ - Hồng Gấm sẽ thể hiện loạt ca khúc dạt dào cảm xúc, chạm đến nhiều giác quan như Giấc Mơ Trưa, liên khúc Chờ Người Nơi Ấy - Chờ Người, liên khúc Quê Hương - Quê Nhà - Quê Hương Tuổi Thơ Tôi. Đồng thời khán giả cũng được gặp gỡ bộ ba giám khảo quyền lực: giám khảo chính - danh ca Ngọc Ánh, hai giám khảo khách mời ca sĩ Thùy Trang và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Tập sáu được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư tối 27/7 trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11381 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29105 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30986 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34611 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33224 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.