Tóc Tiên, OnlyC, Karik mang trải nghiệm âm nhạc rực lửa chiêu đãi khán giả TP.HCM
13096 Views
01-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mô hình Đầu cọp đột phá độc đáo, đường high-rope cao nhất và zipline dài nhất được dựng lên giữa lòng thành phố cùng sự góp mặt của loạt ca sĩ đình đám đang chờ đợi hàng ngàn khán giả chinh phục tại TP. HCM.

Tiếp nối những sự kiện đã diễn ra tại Đồng Nai và Bình Dương, thương hiệu bia quy mô thế giới Tiger Beer tiếp tục đưa Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena đến với hàng chục ngàn khách hàng tại TP. HCM. Bứt phá những giới hạn với tinh thần bản lĩnh, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena là nơi để mọi người tham gia trải nghiệm chuỗi thử thách độc đáo, chinh phục bản thân khi vượt qua những kỷ lục tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, nhằm nâng tầm những trải nghiệm độc đáo có một không hai dành tặng khán giả, một chương trình âm nhạc rực lửa sẽ được diễn ra ngay giữa lòng Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena TP.HCM. Không chỉ dừng lại tại một sự kiện âm nhạc được đầu tư quy mô kết hợp với công nghệ âm thanh ánh sáng đỉnh cao, Tiger Beer còn mang đến thiết  kế sân khấu ấn tượng và dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Những màn trình diễn nghẹt thở được dàn dựng công phu từ trên đỉnh mô hình đầu cọp có độ cao gần 30m chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc thăng hoa, choáng ngợp chưa từng có.

Đêm nhạc chỉ diễn ra một đêm duy nhất từ 19 giờ đến 21 giờ Chủ Nhật tối 6/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với sự góp mặt của Tóc Tiên, OnlyC, Karik, Min, Microwave, Hoàng Rapper, Tăng Duy Tân, Phan Thanh Nhiên, DJ TyTy hứa hẹn sẽ tạo nên cơn địa chấn bùng nổ cho lời chào tạm biệt của chuỗi sự kiện Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tiger Beer Viet Nam
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16865 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

19521 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

20460 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13068 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20318 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.