Tommy Hilfiger trở lại Tuần lễ Thời trang New York với sàn diễn trải nghiệm đa nền tảng Tommy Factory cùng những ngôi sao hàng đầu
20254 Views
13-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2022 nổi bật với họa tiết monogram TH trên nền tảng See Now, Buy Now (Thấy ngay, mua ngay) của Tommy Hilfiger đưa những fan hâm mộ của thương hiệu đắm chìm vào một show diễn thực tế ảo song song, nơi bộ sưu tập trở thành cầu nối giữa cuộc sống đời thực và vũ trụ giả tưởng. Các khách mời VIP bao gồm Travis Barker, Kourtney Kardashian, Kris Jenner, Shawn Mendes, Kate Moss và John Legend. 

Tommy Hilfiger đã trở lại cùng Tuần lễ thời trang New York vào Chủ nhật, ngày 11/9 với Tommy Factory Fall 22 Runway Show theo một phong cách rất New York - chương trình vẫn diễn ra ngay cả khi thời tiết mưa. Buổi diễn giới thiệu họa tiết TH Monogram đánh dấu sự hợp tác với họa sĩ kiêm nhà thiết kế đồ họa Fergus Purcell đưa thời trang preppy hiện đại lên một tầm cao mới. Những cải tiến kĩ thuật số khiến khán giả trực tiếp chìm đắm trong sàn diễn thời trang đa nền tảng.

Trích lời Tommy Hilfiger: “Chào mừng bạn đến với show diễn thời trang Tommy Factory. Nhân dịp Tommy Hilfiger trở lại với New York - cái nôi cho sự sáng tạo của thương hiệu, chúng tôi muốn tri ân tới tượng đài Andy Warhol và NYC Factory của ông, nơi ông tạo ra sự giao thoa giữa thời trang, hội họa, âm nhạc và giải trí.”

Từ họa tiết TH Monogram được thiết kế nhờ sự hợp tác với Fergus Purcell, đến sự kết hợp xuyên quốc gia với nhà thiết kế người Anh - Richard Quinn, chúng tôi sẽ đem lại sự giao thoa giữa chất cổ điển và tính hiện đại, mở ra một phong cách thời trang mới cho mùa thu này. Kết hợp các phong cách thời trang Mỹ cổ điển với một chút hiện đại và đường phố, tái hiện các màu sắc “pop” tương phản thường thấy ở những năm 90 và tái thiết kế những tác phẩm kinh điển, tiếp cận thời trang cổ điển một cách đầy đột phá.

Đây chính là phong cách prep hiện đại, phong cách dành cho bất kì ai. Có thể nói, Tommy Factory tôn vinh toàn diện về văn hóa đại chúng nói riêng và sự sáng tạo nói chung, bỏ qua mọi rào cản thế giới thực và ảo”.

Trở lại New York với Tommy Factory

Tommy Factory được lấy cảm hứng từ The Factory - một di sản tôn vinh nền văn hóa đại chúng và sự sáng tạo của huyền thoại Andy Warhol, một sự kiện “thực ảo song hành” nơi những con người xuất chúng viết nên tương lai của ngành thời trang, âm nhạc, hội họa và giải trí trên toàn thế giới quy tụ dưới một mái nhà. Khán giả đến với buổi diễn không chỉ xem mà còn được trải nghiệm quá trình thực hiện một buổi trình diễn với dàn nghệ sĩ tài năng. Buổi biểu diễn bắt đầu với Jon Batiste trình diễn ngẫu hứng khi đi trên thảm, cùng hình thức kết hợp thực và ảo đã khiến dàn khách mời chìm đắm trong sân chơi sáng tạo của Tommy Factory, đưa những bộ sưu tập vượt ra khỏi biên giới và truyền tinh thần sáng tạo vươn tới toàn thế giới. Phần kết của chương trình khép lại bằng một bản nhạc độc quyền dành riêng cho Tommy Factory được trình diễn bởi tay trống kiêm nhà sản xuất âm nhạc huyền thoại Travis Barker.

Một đột ngũ nhiếp ảnh gia, quay phim và nghệ sĩ thế hệ trẻ của New York như Scotty Selvin - nhà thiết kế bối cảnh, Gabe Rozzell - nghệ sĩ phun sơn (airbrush), Print Mafia và Made By Crack - thợ in lụa, Te’an Archer - nghệ sĩ tranh dán áp phích,… đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trực tiếp tại chương trình và cho phép khản giả toàn quyền tiếp cận các khâu chuẩn bị hậu trường.

Jalin Johnson là gương mặt mở màn cho toàn bộ chương trình, cùng sự góp mặt của dàn người mẫu tài năng gồm Lila Moss, Winnie Harlow, Alton Mason, Amelia Grey, Duckie Thot, Hari Nef, Julia Fox, Paloma Elsesser, Parker van Noord, Precious Lee trên sàn diễn thực tế. Bên cạnh đó, không thể kể đến sự góp mặt của Bob Colacello - cánh tay phải của Warhol kiêm biên tập viên tạp chí Interview, và nữ diễn viên, người mẫu Mỹ Donna Jordan hay còn được biết đến với biệt danh Siêu sao của Warhol. Các ngôi sao ảo như Superplastic Janky, Guggimon và Dayzee đến với sàn runway ảo trong TOMMY PLAY với bộ trang phục kết hợp Tommy Hilfiger x Richard Quinn và cũng góp mặt một cách đặc biệt tại sự kiện thực tế thông qua đổi mới kỹ thuật số.

Chương trình có sự góp mặt của Kourtney Kardashian, Kris Jenner, Corey Gamble, Richard Quinn, Shawn Mendes, Jon Batiste, Kate Moss, Halima Aden, John Legend, Rickey Thompson, Jaylen Brown, Anthony Ramos và Paulo André. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt đến từ thành viên của The Factory huyền thoại - Jane Forth, người được biết tới với tư cách là một ngôi sao tuổi teen của Warhol. Dàn khách mời bao gồm Lady Bunny, Luka Sabbat, Wisdom Kaye, Miss Fame, Law Roach, Martine Rose, Noah Beck, 24k Goldn, Yungblud, Jesse Jo Stark, Latto, Anne Marie, Trippie Red, Riisa Naka, FEWOCiOUS. Trên trực tuyến, sự kiện đã được phát trực tiếp tại trang tommy.com, các nền tảng đối tác, kênh truyền thông của thương hiệu và TOMMY PLAY trên Roblox.

Kết hợp thế giới thực - ảo

Là người đi đầu trong lĩnh vực “thực ảo song hành” của thời trang, buổi trình diện thực tế được phát sóng trực tiếp cho cộng đồng trên nền tảng Roblox như một phần của sự kiện được sản xuất độc quyền sử dụng công nghệ tiên tiến của Roblox. Khán giả có thể xem trực tiếp chương trình thực tế, đồng thời xem các màn hình phát chương trình tại New York ảo trong Roblox theo thời gian thực. Ngoài ra, sàn catwalk metaverse có sự góp mặt của Janky - một đại diện tài năng của ngôi sao Superplastic, Guggimon và Dayzee và không thể thiếu sự xuất hiện đặc biệt của “người ảo” (metahuman) Trung Quốc - NOAH tạo nên một trải nghiệm thực sự sống động trên mọi điểm chạm của người dùng.

Thời trang dân chủ - See Now, Buy Now

Bạn có thể mua bất kì thiết kế quần áo nam, nữ và unisex ngay khi những món đồ ấy được các người mẫu trình diễn trên sàn catwalk thông qua concept ‘See Now, Buy Now’ đặc trưng của thương hiệu cũng như đối với cả với các sản phẩm kỹ thuật số độc quyền có sẵn trên Roblox. Các bộ sưu tập hiện đang có sẵn trên các kênh toàn cầu của thương hiệu, trong các cửa hàng bán lẻ và một số nhà cung cấp khác.

Hiểu hơn về Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới. Tommy Hilfiger tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống Tommy HilfigerTommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.

Hiểu hơn về Andy Warhol

Là nghệ sĩ người Mỹ ưu tú của thế kỷ 20, Andy Warhol đã đưa thế giới chiêm ngưỡng nghệ thuật theo một cách khác biệt. Kể từ khi thành lập vào năm 1987, theo ý nguyện của Warhol, Quỹ Andy Warhol đã trở thành một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho nghệ thuật đương đại tại Hoa Kỳ. phân phối hơn 250.000.000 đô la tiền mặt hỗ trợ việc sáng tạo, trình bày và tài liệu về nghệ thuật thị giác đương đại, đặc biệt là các tác phẩm mang tính thử nghiệm, chưa được công nhận hoặc có tính chất thách thức. Những nỗ lực không ngừng của Quỹ nhằm bảo vệ và nâng cao di sản sáng tạo của người sáng lập, đảm bảo rằng tinh thần sáng tạo, cởi mở của Warhol sẽ có tác động sâu sắc đến nghệ thuật thị giác cho các thế hệ sau.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tommy Hilfiger Viet Nam - ACFC
RELATED NEWS

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

6324 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

35972 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

54939 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

34802 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

42519 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.