Top chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình đầu tháng 11
8889 Views
29-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình cuối tháng 10, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Nàng Dâu Thời Nay, Cầu Thủ Nhí, Quán Ăn Hạnh Phúc...

Cầu Thủ Nhí: Trương Quốc Bảo đá bóng bể chén nhà chú ruột, Trần Nhậm bị bố đánh đòn vì trốn đi đá banh

Tập Tám Cầu Thủ Nhí 2022 với chuỗi series Một ngày đồng hành cùng cầu thủ nhí vừa lên sóng. Diễn viên Trần Nhậm là khách mời tiếp theo đồng hành cùng MC Trương Quốc Bảo đến nhà cầu thủ nhí Lê Nguyễn Minh Phú.

Trở lại với chương trình vào năm 2022, cầu thủ nhí Minh Phú đã trưởng thành hơn về kỹ thuật chơi bóng cũng như thể hình “hạt tiêu” của mình. Được biết, Minh Phú có niềm đam mê đá bóng từ lúc học lớp một, và chiếc huy chương đầu tiên cậu bé nhận được là vào năm lớp ba. Ở nhà, hai anh trai của Minh Phú cũng đam mê bóng đá nên em thường theo chân hai anh trai để đến sân bóng tập luyện. Chính điều này đã giúp thôi thúc ước mơ của em từ lúc nhỏ cho đến giờ. Khi được MC Trương Quốc Bảo hỏi về ước mơ trong tương lai, Minh Phú không ngần ngại cho biết mong muốn sẽ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp để chăm lo cho gia đình sau này.

Nhận xét con trai là một cậu bé nhí nhảnh, mẹ của Minh Phú còn cho biết cậu bé thường hay đá bóng trong nhà khiến rớt cả bóng đèn. Nghe xong, MC Trương Quốc Bảo đồng cảnh ngộ cho hay: “Hồi trước bên cạnh nhà là nhà chú ruột của Bảo bán cơm. Hai anh em của Bảo cũng mê đá banh mà làm bể mấy chồng chén”. Ngưỡng mộ Minh Phú được gia đình ủng hộ trên con đường sân cỏ, diễn viên Trần Nhậm bộc bạch: “Mình hồi nhỏ ba mẹ chỉ bắt học thôi. Nhậm muốn đi đá bóng là phải trốn bố, trốn mẹ đi đá. Nhưng đi về là xác định sẽ bị ăn đòn nhưng vẫn ham đi”.

Tiếp tục hành trình, MC Trương Quốc Bảo và diễn viên Trần Nhậm nhanh chóng đến sân bóng để theo dõi phần tập luyện của cầu thủ nhí Minh Phú. Đặc biệt không thể thiếu trong mỗi tập là trận đấu giao hữu. Ở tuần này, Minh Phú sẽ cùng đội bóng của mình là đội “Hải Nam” để cùng tranh đấu với đội “Lắm Nguyễn FC” dưới sự công tâm của trọng tài Nhật Hào. Trải qua hai hiệp đấu vô cùng gây cấn, Minh Phú cùng đồng đội đã thể hiện hết mình trên sân cỏ và giành về chiến thắng chung cuộc.

Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Đức Thịnh từng hứa mua xe hơi cho Thanh Thúy dù chẳng đủ tiền 

Theo Lê Hoàng, đàn ông lúc còn trẻ thường hay hứa hẹn là vì lúc đó chưa có gì để cho người phụ nữ ngoài lời hứa cả. Với nam đạo diễn, đến một thời điểm nhất định thì đàn ông sẽ ngại hứa, và sẽ hiểu rằng “Nếu không làm được thì đừng hứa, thậm chí là có những đối tượng, những chuyện chúng ta làm được nhưng cũng đừng nên hứa”. Lê Hoàng nhấn mạnh: “Càng lớn thì người đàn ông càng được dạy một điều là hãy cẩn thận với lời hứa của mình”. Theo nam đạo diễn, ngoài việc không muốn thất hứa thì có những người không thích hứa hẹn vì họ không muốn người phụ nữ phải hy vọng nhiều ở họ, bản thân cũng đỡ áp lực hơn.

Về phần Đức Thịnh, anh cho rằng cũng có những người đàn ông thích dùng những lời “mật ngọt” để dụ dỗ, hứa hẹn đủ điều nhưng thực chất là không có ý định thực hiện lời hứa. Ông xã Thanh Thúy cho rằng, người đàn ông có thể âm thầm làm một điều gì đó nếu muốn chứ đừng hứa: “Mình không hứa mà mình làm đôi khi lại tuyệt vời hơn là hứa nhiều”.

Đức Thịnh cho biết bản thân anh cũng là một người sợ thất hứa, nhưng từng vì quá yêu Thanh Thúy nên đã hứa “liều” là sẽ cố gắng mua tặng cho vợ một chiếc xe hơi. “Khi xưa, Thúy đã là diễn viên nổi tiếng nhưng vẫn chịu để anh chở đi quay phim bằng xe máy, mà lại đi rất xa. Sau những lần chở cô ấy gặp phải mưa gió khiến mình cảm thấy có lỗi nên hứa bừa, hứa liều chứ lúc đó mình chỉ là diễn viên sân khấu đâu có gì”, Đức Thịnh nhớ về lời hứa năm nào của anh với bà xã.

Xuất hiện bất ngờ với vai trò khách mời đặc biệt, diễn viên Thanh Mai cho biết: “Có những người phụ nữ được gọi là ‘Vượng phu ích tử” vì họ khiến người đàn ông có thể phấn đấu. Giống như Thịnh từng hứa cố gắng mua xe hơi cho Thúy, trong khi lúc đó anh chưa có gì và bản thân Thịnh cũng chưa có nhu cầu dùng xe hơi. Nhưng chính vì lời hứa xuất phát từ sự tử tế, lo lắng và yêu thương dành cho người mình yêu nên người đàn ông mới nỗ lực để rồi đạt được mục tiêu đó”. Nữ diễn viên cho rằng, có nhiều người đàn ông không phải chỉ hứa hẹn rồi thôi mà xuất phát từ tình cảm thật nên họ sẽ cố gắng thực hiện lời đã hứa.

Sao Tìm Sao: Bộ đôi Đoan Trang – Quang Hà phấn khích vì dàn thí sinh quá xuất sắc tại Sao Tìm Sao 2022

Chính thức trở lại truyền hình sau một năm vắng bóng, tập một Sao Tìm Sao mùa 3 đã nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả, từ quy mô chương trình, dàn dựng độc đáo cho đến thí sinh chất lượng có “1 0 2”. Với chủ đề Tôi Xứng Đáng người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ấn tượng. Đồng hành cùng dàn thí sinh là bộ ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm NSND Tạ Minh Tâm, Ca sĩ Đông Đào, NSƯT Vũ Thành Vinh, Ca sĩ Đoan Trang và Ca sĩ Quang Hà. Cùng sự dẫn dắt của MC xinh đẹp Kiều Ngân.

Minh Khôi – chàng trai ghi dấu ấn tại Top 5 Sao Mai 2022 (khu vực miền Nam) nối tiếp cùng ca khúc Thư Pháp. Đã từng có kinh nghiệm trên sân khấu, cậu chàng không khiến giám khảo thất vọng với chất giọng dày dặn, nam tính và phong thái cuốn hút. Tiếp tục chứng minh thực lực với một bản nhạc ballad Chỉ Còn Lại Tình Yêu, Minh Khôi tạo nên một không gian ngọt ngào, mê đắm với những giai điệu quen thuộc.

Phương Thảo – Cựu sinh viên Nhạc viện TPHCM – thắp sáng sân khấu với bản nhạc đầy cảm xúc – Đã Hơn Một Lần. Mặc dù là thể loại do ban tổ chức đưa ra, nhưng cô nàng đã khiến khán giả phải ngạc nhiên vì thể hiện quá mượt mà, đong đầy cảm xúc và truyền tải trọn vẹn ý nghĩa đến người nghe. Nữ thí sinh càng gây ấn tượng hơn khi chọn Tháng Giêng – một ca khúc được đánh giá là khó – cho phần thi tiếp theo, phô diễn được kỹ năng thanh nhạc kết hợp cùng lối trình diễn tự tin, Phương Thảo đã mang đến một tiết mục ma mị, huyền bí vô cùng tuyệt vời. 

Chốt lại màn chào sân của đội Nâu kem là nam thí sinh điển trai Thanh Hiền. Chàng trai xuất thân từ Nhạc viện TPHCM không làm khán giả thất vọng khi được gửi trao ca khúc Sông Dakrong Mùa Xuân Về. Bản hùng ca bất hủ như được sống lại qua giọng ca nội lực, trong trẻo và đầy sức sống của Thanh Hiền. Lựa chọn Rời cho phần thi sở trường, chàng trai 10X khiến người xem bất ngờ khi hoàn thành xuất sắc bản song ca mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào, “thiêu trọn” sân khấu với những nốt cao nhưng vẫn nội lực. Anh chàng đã khiến nam ca sĩ Quang Hà phải đứng lên và phiêu theo ca khúc.

Tập một kết thúc với những giọng ca khủng và đốt cháy sàn đấu của hai đội Nâu kem - Vàng đồng. Tuần sau tiếp tục lên sóng với màn chào sân của hai đội đầy triển vọng Đỏ - Xanh dương, họ sẽ khiến khán đài phải hú hét với những màn trình diễn chất lượng điểm 10.

Studio Số 6: Võ Hoàng Yến, Trà Ngọc Hằng chơi cực chiến khiến Lâm Vỹ Dạ phải thốt ra câu này

Tập 12 chương Studio Số 6 với sự tham gia của hai đội chơi, trong đó đội “Kiệm lời” có các thành viên là Lâm Vỹ Dạ, Võ Hoàng Yến, Will, còn đội “Lưu loát” gồm Quang Trung, Trà Ngọc Hằng và Hồ Quang Hiếu. Dưới sự dẫn dắt duyên dáng, hài hước của MC Sam, chương trình đã mang tới cho khán giả những phút giây thư giãn, giải trí.

Ở vòng chơi “Anh nhanh ai đúng”, hai nam ca sĩ là Will và Hồ Quang Hiếu là cặp đôi đầu tiên đối đầu nhau ở thử thách này. Ngay câu hỏi đầu tiên, cựu thành viên nhóm nhạc 365 đã bị đàn anh làm cho ngã lăn quay trên sàn sân khấu. Tuy nhiên, khi xem đến màn “tranh đấu” của hai nàng mẫu, á hậu là Trà Ngọc Hằng và Võ Hoàng Yến thì khán giả chỉ biết ôm bụng cười “quằn quại” vì độ lăn xả, hết mình của cả hai. Khi Sam vừa đọc xong câu hỏi, Võ Hoàng Yến đã lao về phía chiếc micro gần phía mình nhưng bị Trà Ngọc Hằng kéo giữ lại. Sau một hồi giằng co quyết liệt, khi chị “Võ Minh Sơn” gần chạm được thì bị đàn em kéo giật lại khiến cả hai phải lê lết dưới đất.

Hay ở thử thách “Truy tìm ca sĩ”, cả hai đội chơi sẽ giải mã 10 từ khóa dựa vào các thông tin mà MC gợi ý để tìm ra danh tính ca sĩ bí ẩn. Ở vòng chơi này, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ khiến dàn khách mời “trầm trồ” khi liên tục đưa ra được đáp án đúng với vận tốc “ánh sáng”. Sau khi 10 từ khóa được lật mở, ca sĩ bí ẩn đã xuất hiện trên sân khấu Studio Số 6 và gửi tặng tới khán giả ca khúc “Anh đã hiểu tình em” – một bản hit của ca sĩ Lâm Hùng được phát hành từ năm 2003 và nay cũng được chính anh trình bày.

Trước màn trình diễn của đàn anh, hai đội chơi vừa hô tên cổ vũ cực sung, vừa giơ bảng tên idol khiến khán giả bật cười. Gây chú ý nhất chính là bảng tên do đội trưởng Lâm Vỹ Dạ viết khiến MC Sam cũng phải thừa nhận cô chính là fan cứng của ca sĩ Lâm Hùng.

Lâm Vỹ Dạ tự tin đọc lớn: “Anh Lâm Hùng tên thật là Lâm Văn Hùng, bán lan đột biến, nhà ở Rạch Giá, Kiên Giang. Anh sinh năm 1977 và một vợ 3 con”. Lúc này, ca sĩ Lâm Hùng mới tiết lộ một bí mật động trời khiến Sam giật mình thảng thốt: “Anh với Dạ có duyên truyền kiếp”.

“Bóc phốt” đàn em là thế nhưng ca sĩ Lâm Hùng khẳng định luôn dành tình cảm đặc biệt cho đàn em. Thậm chí, khi nhận được lời mời của Studio Số 6, anh đã lập tức nhận lời khi biết có Lâm Vỹ Dạ tham gia không cần báo lương.

Thể hiện xuất sắc tuần này, đội “Kiệm lời” của Lâm Vỹ Dạ đã giành chiến thắng ba phần tư thử thách và trở thành đội thắng cuộc. Còn đội “Lưu loát” chỉ thắng ở thử thách “Karaoke bão tố” nên phải nhận hình phạt của chương trình.

Cơm Nhà Việt Nam: Huỳnh Lập hài hước cho rằng nấm rơm giống cục gôm nên có tên gọi na ná nhau

Mở đầu câu chuyện tuần này, MC Huỳnh Lập cùng đầu bếp Hiền Minh ra chợ để thực hiện kế hoạch tìm kiếm đầu bếp khách mời cho chương trình. Dạo một vòng khu chợ, cả hai bất ngờ bắt gặp chị Xuân đang đi chợ chọn mua nguyên liệu để chuẩn bị cho bữa cơm gia đình. Huỳnh Lập lập tức tiếp cận và bày tỏ mong muốn được “ăn ké” bữa cơm tối.

Nhận được sự đồng ý của chị Xuân, Huỳnh Lập và chị Hiền Minh bắt đầu theo chân đầu bếp hôm nay để tìm mua nguyên liệu cho bữa cơm tối hôm nay. Sau khi chọn mua thịt, cả ba cùng ghé qua sạp kế bên để chọn mua một ít nấm rơm và cải bó xôi. Khi chọn nấm rơm, đầu bếp Hiền Minh có chia sẻ phải lựa những cây nấm chắc và trắng đều bởi vì đó mới là cây nấm ngon. Nghe tên loại nấm này, MC Huỳnh Lập hài hước thắc mắc: “Tại sao lại gọi là nấm rơm? Em nghĩ là vì nó giống cục gôm”. Đầu bếp Hiền Minh vội đính chính rằng loài nấm này được ụ trong rơm nên có tên gọi là nấm rơm.

Sau khi đi một vòng khu chợ và mua đầy đủ nguyên liệu, chị Xuân mời hai MC về nhà để cùng thực hiện các món ăn Nấm rơm kho đậu hũ, Khô cá dứa chiên Canh cải bó xôi thịt băm.

Hoàn thành ba món ngon, chị Xuân cùng hai con chiêu đãi MC Huỳnh Lập, đầu bếp Hiền Minh bữa cơm nhà vô cùng đạm bạc, chuẩn vị gia đình Việt. Cùng nhau thưởng thức bữa tối và có dịp trò chuyện, chị Xuân tâm sự dù có bộn bề công việc nhưng chị luôn dành khoảng thời gian cuối ngày để nấu bữa cơm đầy dinh dưỡng cho các con.

Thưởng thức món Canh cải bó xôi thịt băm, Huỳnh Lập cho biết anh chàng rất thích ăn rau cũng như những món ăn có màu xanh và vì vậy nên mới có được làn da mịn màng đáng mơ ước. Không giống với Huỳnh Lập, chị Xuân chia sẻ một lý do thú vị khiến chị thích ăn món cải bó xôi (hay còn gọi là rau chân vịt) là bởi vì muốn có được sức mạnh siêu nhiên như nhân vật trong phim hoạt hình Thủy thủ Popeye sau khi ăn loại rau này.

Để cảm ơn về bữa cơm gia đình mà chị Xuân đã chu đáo chiêu đãi, MC Huỳnh Lập thay mặt Cơm Nhà Việt Nam trao tặng chứng nhận “Đầu bếp 5 sao”. Nhận được “bằng khen” của chương trình, chị Xuân vô cùng thích thú và mong muốn sẽ dịp khác được tiếp tục mời cơm Huỳnh Lập và đầu bếp Hiền Minh.

Tình Bolero 2022: Phạm Sĩ Toàn đốn tim phái nữ với giọng hát đầy cảm xúc, Phi Ngọc Ánh đổi style rock khiến sân khấu bùng nổ

Tình Bolero 2022 lên sóng vòng ba - Ấn Tượng - đã chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc hấp với chủ đề Nguồn Sống. Tuần này tiếp tục cùng câu chuyện được kể bởi nhà đạo diễn Vũ Trần: Trọng Nhân, Hoàng Kỳ Nam, Phạm Sĩ Toàn và Phi Ngọc Ánh. Đồng hành cùng chương trình là dàn giám khảo “máu mặt” NSƯT Vũ Thành Vinh, Ca sĩ Đông Đào, Ca sĩ Mỹ Lệ và giám khảo khách mời Danh ca Ngọc Sơn, Diễn viên - Ca sĩ Ngân Quỳnh. Cùng sự kết nối của Ca – Nhạc sĩ Hamlet Trương.

Không chỉ khán giả mà thậm chí giám khảo cũng vô cùng ngạc nhiên với sự thay đổi của Trọng Nhân, cô giáo Đông Đào đã phải thốt lên “Trời ơi Nhân ơi, em làm chị thật sự là bị sốc!”, từ giọng hát cho đến cách trình diễn, dàn dựng sân khấu đều được đánh giá cao. Đồng ý kiến, NSƯT Vũ Thành Vinh cũng rất hài lòng với hình tượng lần này, có cả sự mạnh mẽ, sự đầu tư và phù hợp với việc biểu diễn trên sân khấu. “Má không ngờ con hát vậy đó Nhân à!”  - Diễn viên Ngân Quỳnh “không nhận ra” anh chàng mặc dù đã quay chung nhiều bộ phim, nữ giám khảo còn hy vọng rằng sẽ có một sân khấu nhạc kịch và Trọng Nhân là nam chính - “Đêm nay bài thi của con rất xuất sắc”.

Phạm Sĩ Toàn đem đến một không gian lãng mạn giữa màn mưa cùng chuỗi ca khúc dâng đầy nỗi niềm tâm trạng Thành Phố Buồn - Thành Phố Mưa Bay. Lịch lãm trong bộ vest trắng, chàng thiết kế gia khiến người nghe rung động với giọng hát trầm buồn, nam tính và đong đầy cảm xúc. Vẫn chinh phục khán giả bằng chính sự mộc mạc, tự nhiên, nhưng Phạm Sĩ Toàn của vòng đấu này đã có sự “chín chắn” và tiến bộ rõ rệt qua từng chủ đề. Anh chàng đã để lại một nốt lặng vừa đủ, một sự nhẹ nhàng sau màn trình diễn “nảy lửa” của Trọng Nhân, tạo nên một bức tranh mang sắc thái hòa hòa, đem lại sự dễ chịu cho người xem.

Nối tiếp là sự xuất hiện của Kỳ Nam với một tiết mục sáng tạo và phá cách khi lựa chọn ca khúc Say cùng phần dàn dựng độc đáo. Cùng sự kết hợp với nữ vũ công, chàng nghệ sĩ đã khắc họa trọn vẹn đoạn tình cảm mãnh liệt như lửa của nhân vật kinh điển trong nền văn học Việt - Chí Phèo và Thị Nở. Vừa diễn, vừa sử dụng vũ đạo nhưng giọng hát của Kỳ Nam vẫn ổn định và không có sự chênh phô. Đặc biệt, cùng với bản phối hiện đại, nam thí sinh vừa hát vừa tâm sự, kể câu chuyện của chính mình. Kỳ Nam còn khiến người xem bất ngờ khi đã có màn kết táo bạo cùng nữ vũ công đắm mình dưới dòng nước.

Phi Ngọc Ánh là nhân tố cuối cùng của vòng ba đã thắp sáng sân khấu bằng chuỗi những ca khúc đầy năng lượng Huyền Thoại Người Con Gái - Tôi Muốn - Yêu Người Yêu Đời. Thu hút người xem với bộ tóc xù và tạo hình mang hơi hướng rock, sân khấu còn được dàn dựng công phu và hoành tráng theo kiểu bể bơi ngoài trời. Càng đầu tư hơn khi cô nàng còn mời đến một guitarist trực tiếp “chơi nhạc” để tăng thêm phần nhiệt cho tiết mục của mình. Cũng lựa chọn một thể loại khác để thử sức trong phần thi tuần này, nữ diễn viên đã chứng minh rằng không chỉ nhạc trữ tình, dân ca mà ngay cả những bài nhạc có tiết tấu nhanh, sôi động cũng được cô “cân hết” với giọng hát trầm khàn nhưng đầy nội lực của mình. Càng thể hiện thêm tinh thần đồng đội, cả đội đạo diễn Vũ Trần đã xuất hiện ở những phút cuối và phiêu hết mình, khiến sân khấu bùng nổ hơn với ngập tràn niềm vui.

Vòng đấu thứ ba khép lại với chủ đề Ấn Tượng đã đem lại nhiều dư vị cảm xúc cho khán giả qua hai chủ đề, cùng sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng, những người thân yêu của nghệ sĩ và những màn trình diễn không thể rời mắt. Chuyến xe Tình Bolero 2022 sẽ tiếp tục lên sóng vào tuần tới với chủ đề…hứa hẹn sẽ là những giây phút quý khán thính giả được đắm chìm trong không gian nhạc điệu ngọt ngào và không thể nào quên.

Quán Ăn Hạnh Phúc: Phát La bất ngờ vì Nam Anh muốn làm MV tình yêu hài hước

Trong tập 38 Quán Ăn Hạnh Phúc mở đầu với màn đuổi bắt của Phát la và Chen Ru Lu, cả hai rủ nhau bắt trend “đố anh bắt được em” trong lúc đợi khách mời Nam Anh. Khi Phát La bắt được cô trợ lý lại bị cô nàng phản ứng lại: “Thôi nghỉ đi, tự nhiên bắt người ta, anh phải nương em chứ!” khiến ông chủ quán không khỏi hoang mang.

Bước vào trong quán, người đẹp Nam Anh đã ngồi đợi sẵn và đọc lên câu trả lời ứng xử quen thuộc của mình: “Đã có lúc tôi đau đớn, tôi gục ngã nhưng tôi tin vào sức mạnh của nội tại” khiến Phát La vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, vì quá bối rối nên Phát La đã gọi nhầm là Nam Em khiến nữ khách mời phải lên tiếng:“Sai rồi, Nam Anh ông anh ơi” rồi bật cười không ngừng. Ngoài ra, Nam Anh còn cho biết bản thân rất thích phong cách của quán ăn tuần này mọi người đến, cô đặc biệt thích thú với việc đánh trống chào đón thực khách của nhà hàng. Đồng thời, cô nàng còn trêu chọc Phát La: “Rất vui vì được gặp anh ngày hôm nay dù không biết anh là ai?” khiến ông chủ quán cũng phải bất ngờ.

Tuần này, Nhà hàng Nhật Shamoji Robata Yaki sẽ chiêu đãi thực khách các món: Salad cải xoong thịt bò; Set Shamoji 2 với: Cá Saba Nauy, Ốc Bulot xèo bơ tỏi, Thịt gà viên, xiên gà, xiên heo nướng; Combo xiên nướng và khoai tây nghiền với cá saba; Cá hồi băm nhỏ nướng tái và Lẩu Oden.

Ngoài ra, khi được ông chủ quán Phát La đặt câu hỏi: “Ví dụ em lọt vào top 3 của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam thì trong năm năm nữa em sẽ là ai?”. Nam Anh thẳng thắng cho biết: “Nếu lọt vào top 3 thì năm năm nữa em sẽ trở thành một người mẹ của trẻ mồ côi”. Nam Anh cho biết, bản thân thiếu vắng tình thương từ khi còn bé nên rất hiểu được giá trị của sự chia sẻ trong cuộc sống. “Không phải khi tham dự cuộc thi thì em mới lập dự án thiện nguyện mà với em thì ai cũng có thể làm được điều đó. Em nhận thấy các bé còn nhỏ nên giá trị vật chất còn rất xa, mà điều các bé cần và quan trọng hơn chính là sự chia sẻ. Em nhớ mỗi lần đi thăm các bé thì không chỉ được các bé quý mến mà em còn nhận được một nguồn năng lượng tích cực, khiến em cảm thấy bản thân sống có ý nghĩa”, Nam Anh bộc bạch.  

Cầu Thủ Nhí 2022: Đạt Kyo sợ bố nhất nhà, Trần Anh Huy được mẹ che chở mỗi khi mắc lỗi

Tập chín Cầu Thủ Nhí 2022 với chuỗi series Một ngày đồng hành cùng cầu thủ nhí lên song, MC Trần Anh Huy cùng Nam vương Đạt Kyo đến thăm nhà cầu thủ nhí Nguyễn Trần Tuấn Hiệp.

Tham gia chương trình vào năm 2020, cầu thủ nhí Tuấn Hiệp được thầy Nguyễn Hồng Sơn đánh giá cao về chuyên môn cũng như kỷ luật trong nhà chung. Đạt được thành tích “Top 10 cầu thủ nhí xuất sắc nhất năm 2020”, Tuấn Hiệp vô cùng tự hào với hành trình chinh phục ước mơ sân cỏ của mình.

Trở lại với Cầu Thủ Nhí 2022, Tuấn Hiệp đã trưởng thành hơn, khác hẳn so với một cậu bé còn hay khóc nhè mỗi mắc lỗi trong các trận đấu. Được biết, cậu bé có niềm đam mê bóng đá từ lúc năm tuổi và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình. Ba của Tuấn Hiệp cho biết: “Sau khi tham gia Cầu thủ nhí 2020, mình thấy con mạnh mẽ hơn, tự lập hơn. Đặc biệt là biết yêu thương ba mẹ và gia đình nhiều hơn”.

Ở nhà, Tuấn Hiệp là một đứa con rất ngoan và lễ phép, cậu bé thường hay dọn dẹp nhà cửa phụ giúp gia đình. Mẹ cậu bé tiết lộ Tuấn Hiệp sợ bố nhất khiến Đạt Kyo và Trần Anh Huy vô cùng đồng cảm. Nghe xong, nam vương cũng khẳng định: “Ở nhà thì Đạt sợ nhất là bố và chị gái”. MC Trần Anh Huy cũng tiếp lời: “Thường là vậy đó mọi người. Huy thấy mẹ lúc nào cũng binh con trai hết. Ở nhà, Huy cũng vậy nè”.

Sau khi trò chuyện cùng gia đình Tuấn Hiệp, MC Trần Anh Huy cùng Đạt Kyo nhanh chóng ra sân bóng để theo dõi một ngày tập luyện của cậu bé. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng trận đấu kịch tính từ hai đội bóng Ngọc Hùng và đội Trường THCS Quang Trung. Với những bình luận đầy điêu luyện của MC Trần Anh Huy, cả hai đội vô cùng hào hứng với những cú sút cực căng trên sân cỏ.

Ở hiệp hai, MC Trần Anh Huy cùng Đạt Kyo lập tức vào sân và cùng đối đầu để thi đấu cùng các bạn nhỏ. Bằng những kỹ năng chơi thể thao, Đạt Kyo nhanh chóng bứt phá và vượt qua hàng phòng thủ của các cầu thủ nhí rất dễ dàng. Tuy nhiên, nam vương vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Sau hai hiệp đấu đầy kịch tính, đội Ngọc Hùng đã giành phần thắng tuyệt đối với tỷ số 1-0.

Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Lê Hoàng, Mù Tạt tranh luận chuyện phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn bạn đời

Tập 16 chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn bạn đời?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt MC Mù Tạt tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Theo Lê Hoàng thì phụ nữ chọn những người đàn ông có tiền luôn luôn đúng, nam đạo diễn cho rằng điều quan trọng là đồng tiền của người đàn ông có được kiếm ra một cách lành mạnh hay không: “Trong một xã hội lành mạnh thì người đàn ông nhiều tiền chứng tỏ họ có tài và lao động đặc biệt nên mới được trả lương cao. Chuyện một cô gái lựa chọn người đàn ông giàu có, nhiều tiền trong một xã hội lành mạnh và đồng tiền họ kiếm được lành mạnh thì không có gì để phê phán”.

Với đạo diễn Đức Thịnh, khi đến với người đàn ông thì người phụ nữ nên tự hỏi bản thân lựa chọn người đó là vì điều gì, có thật sự dành trái tim cho đối phương hay không? Ông xã Thanh Thúy cho rằng, việc phụ nữ lựa chọn ở bên cạnh một người đàn ông có tài chính là chuyện dĩ nhiên.  

Xuất hiện bất ngờ với vai trò khách mời đặc biệt, MC Mù Tạt tiết lộ người yêu cũ của cô là một người có gia thế và mạnh về tài chính nhưng do bản thân cô khi đó còn quá trẻ, chưa có gì trong tay nên luôn tự ti trước đối phương. “Đôi khi vì chênh lệch về tài chính thôi cũng khiến em cảm thấy không thể thoải mái và hạnh phúc được”, nữ MC bộc bạch.

Theo Lê Hoàng, MC Mù Tạt chưa có được sự kiêu hãnh về giá trị bản thân nên khi đứng trước người đàn ông có khối tài sản lớn cô nàng liền cảm thấy tự ti. Nam đạo diễn cho rằng một cô gái xinh đẹp, có học thức và lương thiện thì đã là một phẩm chất tuyệt vời nên việc phụ nữ không có tài chính bằng đàn ông cũng không quan trọng.

Ngoài ra, MC Mù Tạt còn cho biết bản thân cô là một cô gái tự lập, tự có công việc ổn định và có thể nuôi sống bản thân nên để lựa chọn bạn đời phải cần đến nhiều yếu tố như tình cảm, tính cách,… và sự rung cảm thật sự. Tuy nhiên, nữ MC cũng nói thêm: “Bản thân em là một người thực tế nên việc cần một người đàn ông vững kinh tế cũng là chuyện bình thường, với em thì đàn ông có sự nghiệp thì mới yêu được vợ”.

Sao Tìm Sao 2022: Tạ Minh Tâm, Đoan Trang bấn loạn với dàn thí sinh ấn tượng

Tại vòng bán kết, 24 thí sinh được chia thành sáu nhóm tượng trưng cho sáu màu: Trắng, Nâu kem, Đen, Vàng đồng, Xanh dương và Đỏ. Mỗi cá nhân sẽ chinh phục hai thử thách để thể hiện bản thân qua sở đoản - thể loại ban tổ chức lựa chọn và sở trường thể loại do thí sinh tự chọn. Với thang điểm gồm: 8 - 8,5 - 9 - 9,5 và 10 điểm áp dụng cho từng nhóm bốn thí sinh, trong cùng nhóm sẽ không tồn tại việc trùng điểm. Sau phần thể hiện từng nhóm, cá nhân có điểm tổng cao nhất từ năm giám khảo sẽ trực tiếp tiến thẳng vào vòng thi tiếp theo. Các thí sinh còn lại của mỗi nhóm sẽ nhận kết quả ở tập cuối vòng Bán kết.

Mở đầu cho tập hai là đội Xanh dương, với màn chào sân của Hoài Anh đến từ Đắk Lắk. Được trao gửi thể hiện ca khúc ballad quen thuộc - Mong Manh Tình Về, Hoài Anh đã khiến cả khán đài tràn ngập trong không gian đong đầy cảm xúc với giọng hát nam tính và truyền cảm. Thay đổi màu sắc, chàng trai trẻ lựa chọn bản nhạc kinh điển - Hồ Trên Núi, vừa có sự nhẹ nhàng khoan thai như nước chảy, nhưng không kém phần nội lực cuốn hút mang đến một phần thi vô cùng hấp dẫn.

Nối tiếp là Lê Trần Anh Thuy - cựu sinh viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM đã có màn ra mắt ấn tượng cùng nhạc phẩm xưa cũ Có Nhau Trọn Đời. Hoạt động như một ca sĩ tự do, cô nàng không khiến giám khảo thất vọng khi cất cao chất giọng dày dặn và đầy xúc cảm. Tiếp tục chứng minh bản thân với một ca khúc được đánh giá là “khó nhai” - Trên Đỉnh Phù Vân, Anh Thuy đã mang đến sự bất ngờ bằng những nốt cao và khả năng hát điêu luyện của mình.

Cuối cùng của đội Xanh dương gọi tên Lê Quốc Phú, với ca khúc Tổ Quốc Yêu Thương, anh chàng đã gợi lên trong lòng mỗi người lòng yêu thương mãnh liệt với dải đất chữ S thân thương bằng phần thể hiện hào hùng và khí phách. Lựa chọn Say Tình, một ca khúc nhạc Ngoại lời Việt quen thuộc, Lê Quốc Phú đốn tim phái nữ bằng giọng hát mê người cùng phong thái tự tin và quyến rũ của mình.

Lê Quốc Phú là thí sinh “gan dạ” khi trình diễn một trong những ca khúc của thầy Tạ Minh Tâm, và chính sự can đảm này đã khiến thầy giáo vô cùng hài lòng và thậm chí còn cảm thán “Thật may mắn vì ta có Lê Quốc Phú, là giọng ca hiếm có”. Nếu đội Xanh dương mang sắc xanh hiền hòa, dịu êm, thì đội Đỏ lại đem đến một sắc rực rỡ, mãnh liệt như lửa. Ông Văn Sang mở đầu của đội Đỏ đã gợi trong lòng mỗi người nỗi nhớ về mẹ qua Lời Ru, cùng giọng hát da diết và sâu lắng của mình. Thổi hồn vào những ca khúc xưa cũ, cậu chàng lựa chọn Đổi Thay, mang đến một sắc vừa hoài niệm vừa mới mẻ.

Chàng trai Trần Thiện Nhân đến từ Bình Định ấn tượng với nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Phó Đức Phương - Khúc Hát Phiêu Ly. Tiếp tục cùng một ca khúc về tình yêu đất nước - Chào Em Cô Gái Lam Hồng, Thái Bảo đã hát bằng cả trái tim gợi lên trong lòng mỗi người tình yêu sâu sắc về đất nước của mình. 

Kết lại chuỗi tiết mục của tập hai là cô giáo thanh nhạc Sona Hà Lưu với ca khúc Ngày Nắng. Là thí sinh duy nhất tự chơi nhạc cụ trong phần thi của mình, cô nàng đốn gục trái tim người nghe với chất giọng ngọt ngào và khả năng chơi nhạc điêu luyện của mình. Lựa chọn Ngẫu Hứng Sông Hồng trong phần thi tiếp theo, sân khấu như bùng nổ với những nốt cao và sự phá cách của Sona Hà Lưu, khi cô nàng bỏ giày và “chơi chân trần” cháy hết mình với phần diễn của mình.

Tập hai kết thúc với màn chào sân của hai đội nước Xanh Dương - lửa Đỏ, cùng những màn trình diễn đem đến nhiều sự bất ngờ và hấp dẫn. Tập ba lên sóng ngày mai hứa hẹn sẽ khiến khán giả còn phải “lóa mắt” hơn với hai đội cuối cùng Trắng - Đen.

Sao Tìm Sao 2022: Chính thức công bố 12 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng Bán Kết
Vén màn tập ba là sắc trắng tinh khiết với sự xuất hiện của chàng trai sinh năm 97 - Lý Chí An. Mang đến Sao Tìm Sao 2022 ca khúc của chính mình và nhận được nhiều sự yêu mến - Nắng Vương Trên Cành. Được chú ý từ cuộc thi Vote For Five, cậu chàng đã thể hiện một khía cạnh khác khi lựa chọn Tự Nguyện cho phần sở trường của mình, và mang đến phần thi vô cùng hấp dẫn.

Tỏa sáng giữa sân khấu với “visual chuẩn idol” của mình, Hà Phương đã khiến khán giả đắm chìm vào giọng hát “ngọt như mía lùi” với bản OST kinh điển Mình Yêu Từ Bao Giờ.

Thể hiện tình yêu mãnh liệt cho những bà mẹ Việt Nam anh hùng, Quang Tùng gây xúc động khi thể hiện cảm xúc với Người Mẹ Của Tôi. Hát bằng cả trái tim và tấm lòng, cậu chàng đã khiến khán giả không cầm được nước mắt khi nhớ về sự hy sinh cho độc lập của dân tộc. Tiếp tục gợi lòng tự hào của người dân Việt với ca khúc Miền Trung Yêu Dấu, chàng trai đến từ Đắk Lắk đã chiếm trọn tim người nghe với giọng hát đầy ấm áp của mình.

Phương Khanh - Em út của đội Trắng chào sân với Bà Tôi đong đầy xúc cảm. Ẩn chứa trong ngoại hình nhỏ bé đó, giọng ca 2K3 cất cao giọng hát trong trẻo và nội lực của mình, lan tỏa niềm tin yêu và lòng tự tôn của mình qua Bài Ca Hy Vọng.

Nhóm thi cuối cùng của vòng Tôi Xứng Đáng, Thanh Đăng của đội Đen đã mang đến ca khúc Đất Phương Nam. Lựa chọn Bài Ca Không Quên cho phần thi sở trường của mình, Thanh Đăng đã khắc họa rõ nét những hình ảnh về Tổ quốc, gia đình và bạn bè.

Khánh Trang - Đóa hoa duy nhất của đội Đen nở rộ rực rỡ với ca khúc Đêm. Làm dịu lại không khí với bản nhạc ballad gây bão gần đây Và Ngày Nào Đó, nữ thí sinh cất lên giọng hát vừa da diết trầm lắng, mang đến một sân khấu hoài niệm với những giai điệu thân thuộc.

Nối tiếp sân khấu với Đoàn Chính Thuần, chàng trai đến từ mảnh đất Bình Định đã đốn gục khán giả khi thể hiện ấn tượng với Dệt Tầm Gai. Lựa chọn cho phần sở trường một bản nhạc cách đây 6 năm - Quay Lưng - giọng ca 9X làm sống dậy sân khấu với một bản phối sôi động và đặc biệt phần giới thiệu theo phong cách rap lạ tai.

Gương mặt cuối cùng của vòng đấu này gọi tên Thiện Ân - chàng trai với vẻ ngoài cuốn hút từng ghi dấu ấn tại Vote For Five. Được gửi trao thể hiện Giăng Tơ - một ca khúc được đánh giá là “khó nhai”, Thiện Ân đã hoàn thành xuất sắc mà vẫn mang màu sắc riêng, độc đáo của mình. Lựa chọn Men Say để phô diễn khả năng trong phần sở trường.

Tập Ba kết thúc với những màn trình diễn hấp dẫn và top 12 thí sinh xuất sắc cùng bước vào vòng đấu tiếp theo: Thiện Ân, Lê Mai Anh, Sona Hà Lưu, Thanh Hiền, Phương Thảo, Lê Quốc Phú, Đoàn Chính Thuần, Trần Thiện Nhân, Phương Khanh, Quang Tùng, Thái Hà và Minh Khôi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

23272 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

27844 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13835 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29713 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32009 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.