Top chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình trong tháng 10
8818 Views
21-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Nàng Dâu Thời Nay, Studio Số 6, Tình Bolero 2022, Cơm Nhà Việt Nam, Cầu Thủ Nhí…

Nàng Dâu Thời Nay: MC Kim Tử Long bất ngờ với nàng dâu rủ rê mẹ chồng tham gia gameshow cho vui nhưng lại giành giải thưởng đậm

Đến với chương trình, đội “Xá Xíu” có sự góp mặt của nàng dâu Mỹ Phượng (22 tuổi, người mẫu tự do), anh chồng Trí Quang (28 tuổi, nhân viên kinh doanh bất động sản) và mẹ chồng Thanh Hiền (47 tuổi, kinh doanh tạp hóa).

Chia sẻ với MC Kim Tử Long, nàng dâu Mỹ Phượng tiết lộ bản thân rất thích tham gia sân chơi này vì những thông điệp, ý nghĩa tích cực mà chương trình luôn truyền tải đến các gia đình, đặc biệt là đối với các nàng dâu. Bên cạnh đó, mẹ chồng Thanh Hiền cũng có chia sẻ thú vị về nàng dâu của mình: “Con dâu nhỏ bé, dễ thương lắm. Lúc con dâu mới về, thật sự dâu không biết làm cái gì hết, mình phải dạy từng chút từng chút.”

Ngoài ra, nàng dâu Mỹ Phượng chia sẻ thêm về cái lý do hết sức dễ thương của tên gọi gia đình mình là bởi vì cô nàng rất thích ăn món xá xíu và đây cũng là món ăn mà mẹ chồng cùng chồng thường nấu để “dỗ ngọt” con dâu mỗi lần hai con có giận dỗi nhau.

Đến vòng chơi thứ hai mang tên “Con dâu của mẹ”, với thử thách “ăn mì bằng 3 dụng cụ: đũa, muỗng và nĩa” thì cả hai gia đình đã vô cùng tập trung để thực hiện thử thách một cách cẩn thận nhất. Thế nhưng, đội “Bông Súng” đã thực sự thể hiện được sự “ăn ý” của từng thành viên nên đã giành trọn 40 điểm ở vòng này, thẳng tiến vào vòng đặc biệt của chương trình. Như vậy, Đội “Xá Xíu” phải chia tay chương trình với số tiền thưởng là 2 triệu đồng.

Ở vòng chơi cuối có tên gọi “Chung một mái nhà” gia đình “Bông Súng” đã thể hiện được sự thấu hiểu lẫn nhau của các thành viên khiến MC Kim Tử Long cũng phải bất ngờ. Trả lời được 5/5 câu hỏi, gia đình “Bông Súng” xuất sắc mang về giải thưởng cao nhất của chương trình trị giá 20 triệu đồng. Chiến thắng được hết tất cả thử thách của Nàng dâu thời nay, nàng dâu Thúy Nhã xúc động chia sẻ: “Em cứ nghĩ rằng mình đến đây để vui, để có một kỷ niệm đẹp với mẹ. Và nếu có thắng thì cũng là thắng giải thưởng tương đối thôi, chứ không phải giải thưởng cao nhất như thế này. Em cảm thấy rất rất vui.”

Tình Bolero 2022: Như Quỳnh - Mỹ Lệ - Hà Thu thi nhau khoe nhan sắc

NSƯT Vũ Thành Vinh vô cùng hài lòng với phần thể hiện tuần này của Trọng Nhân, mọi thứ đều đẹp từ dàn dựng đến nghệ sĩ, nam đạo diễn còn hài hước nói “Được diễn với thần tượng, nhiều người muốn đứng ở vị trí của em lắm đấy”. Đồng ý kiến, ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng khen ngợi rằng đây là màn trình diễn đẹp và ấn tượng nhất, là một fan của ca sĩ Như Quỳnh, anh cũng thừa nhận mình cũng ao ước được hát cùng với thần tượng. Danh ca Ngọc Sơn đánh giá cao chất giọng dày và đẹp của nam thí sinh, lột tả được ý nghĩa của bài hát, nam giám khảo còn khẳng định rằng “Đây là chất giọng khá hiếm làng Bolero!”.

Tiếp tục vén màn cho câu chuyện tuần này là Phi Ngọc Ánh cùng người thầy đáng kính - ca sĩ Hà Thế Dũng với Dấu Chân Kỷ Niệm. Từ thầy trò hóa thân thành cặp đôi kể câu chuyện tình, cả hai vẫn mượt mà vẽ nên một thước phim “điện ảnh” chỉ qua những giai điệu quen thuộc. Có lẽ đã quá hiểu nhau, bộ đôi đã có màn kết hợp mượt mà, một màu giọng ấm áp, trầm khàn và một màu giọng tình cảm, da diết cho đến nét diễn xuất tự nhiên, hòa hợp. Đặc biệt, trên nền nhạc hòa âm mới mẻ, khung cảnh tuyết rơi lãng mạng, càng làm bức tranh thêm đẹp, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi phần trình diễn. Thầy Hà Thế Dũng rất tự hào về Phi Ngọc Ánh, mặc dù trong lúc tập đã có chỉnh sửa nhưng khi lên sân khấu lại thể hiện vô cùng tròn trịa.

Cô giáo Đông Đào ngạc nhiên với sự tiến bộ của Phi Ngọc Ánh trong cách hát, có nội lực và chiều sâu hơn, dễ dàng chạm đến trái tim người xem. Tuy nhiên, nữ giám khảo cho rằng hai thầy trò còn khá “lạnh lùng”, chưa thực sự “gần gũi”. Nếu ca sĩ Đông Đào thích tạo hình của nữ diễn viên những vòng đầu, thì NSƯT Vũ Thành Vinh lại dành nhiều yêu thích cho hình ảnh tuần này, nam đạo diễn cũng công nhận rằng cô nàng cũng đã thể hiện tốt mặc dù lựa chọn ca khúc khó. Ca sĩ Dương Ngọc Thái ấn tượng với sự dàn dựng, tạo hình nhẹ nhàng của nữ thí sinh, anh còn hài hước nói rằng “Nghe bảo là võ thuật nhưng anh thấy rất nhẹ nhàng, dễ thương!”.

Ngồi vị trí ghế nóng xuyên suốt, cha đẻ Cười Xuyên Việt nhận thấy được thay đổi tích cực từ Kỳ Nam, cả sự thông minh và không ngừng học hỏi. Giám khảo Dương Ngọc Thái đã phải thốt lên “Woa! Giọng rất dày, đầy và sáng sân khấu.”, nhất là khi kết hợp cùng một giọng ca máu lửa của ca sĩ Mỹ Lệ nhưng anh chàng vẫn rất tự tin. Đồng ý kiến, danh ca Ngọc Sơn cũng rất bất ngờ khi nam thí sinh có một màu sắc rất riêng và đẹp, hòa quyện mượt mà cùng giọng ca chuyên nghiệp tạo nên một tiết mục không thể chê. Anh Ba còn khẳng định rằng “Tôi nhìn thấy thần sắc của một nghệ sĩ, em sẽ còn thăng tiến hơn!”.

Khép lại chủ đề đầy thân thương là sự ngọt ngào của đôi bạn Phạm Sĩ Toàn - Á Hậu Hà Thu với bản mashup Mưa Qua Phố Vắng - Mưa Rừng. Với hai bài hát chủ đề mưa, nhưng sự kết hợp giữa hai màu giọng mang sắc ấm áp, đầy đặn và mượt mà đã đem đến một tiết mục sưởi ấm lòng người những ngày mưa lạnh giá. Mặc dù không có nhiều hành động “gần gũi”, nhưng sự hòa hợp ăn ý giữa đôi bạn vẫn mang lại một cảm giác dễ chịu, một bức tranh hài hòa và một tiết mục nhẹ nhàng nhưng vô cùng hấp dẫn. Tại sân khấu này, Quán Quân Tình Bolero 2017 chia sẻ rằng ban đầu bản thân thích những thiết kế áo dài của Sĩ Toàn, nhưng khi càng tiếp xúc thì lại càng yêu mến hơn tính cách của người bạn này.

Giám khảo Dương Ngọc Thái yêu thích sự mộc mạc, chân thành trong giọng hát của Phạm Sĩ Toàn, mặc dù còn khá run ở đoạn đầu nhưng vẫn công nhận những nỗ lực của nam thí sinh. Ca sĩ Đông Đào khá hài lòng với anh chàng khi đã bớt run và diễn có cảm xúc hơn, tuy thỉnh thoảng còn một “chút sạn” nhưng không đáng kể. Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ khi một nhà thiết kế lại có chất giọng hay và hát đẹp như vậy, sự kết hợp giữa hai sắc giọng độc đáo đã đem đến một tiết mục tuyệt vời.

Cơm Nhà Việt Nam: Huỳnh Lập tiết lộ sự thật siêu dễ thương lúc nhỏ

Mở đầu câu chuyện tuần này, MC Huỳnh Lập cùng đầu bếp Hiền Minh vừa tìm kiếm đầu bếp khách mời cho chương trình vừa khám phá khu chợ Bà Điểm - nơi được biết đến với cái tên huyền thoại 18 thôn vườn trầu. Ngắm nghía một hồi những mâm trầu cau được trang trí bắt mắt, hai chị em Huỳnh Lập mới chợt nhớ ra cả hai chưa tìm kiếm được đầu bếp cho bữa cơm nhà hôm nay nên sẵn tiện mở lời rủ rê luôn chị bán trầu cau, nhưng không thành nên cả hai đành tiếp tục dạo một vòng khu chợ để dụ dỗ thêm.

Cuối cùng, MC Huỳnh Lập cũng thành công dụ dỗ chị Quỳnh Trang cho “ăn ké” bữa cơm của gia đình chị. Chị Trang chia sẻ chị rất mê Huỳnh Lập và đầu bếp Hiền Minh, xem hai anh chị như thần tượng của mình vậy nên rất vui được mời mọi người đến ăn bữa cơm gia đình do chính chị nấu.

Sau khi mua đầy đủ nguyên liệu, cả ba nhân vật nhanh chóng quay về nhà để thực hiện các món ăn đậm đà hương vị quê hương như kèo kho rau râm, Thịt ba chỉ rang cháy cạnh, Cải thìa sốt dầu hào Canh bắp cải cuộn thịt.

Hoàn thành bốn món ăn vô cùng cầu kỳ và hoành tráng, chị Trang cùng hai cô con gái nhỏ chiêu đãi MC Huỳnh Lập, đầu bếp Hiền Minh một bữa cơm nhà hấp dẫn. Cùng nhau thưởng thức bữa cơm ấm cúng ngày hôm nay và có dịp trò chuyện cùng hai cô con gái dễ thương của chị Trang về niềm đam mê ẩm thực của các con, Huỳnh Lập tiết lộ sự thật thú vị: “Mấy bé rất là giỏi, em ở độ tuổi của mấy bé không biết gọi tên món ăn đâu”. Nam MC kể lại câu chuyện lúc nhỏ, mỗi lần anh thèm ăn một món nào đó đều không biết gọi tên món ăn đó là gì, chỉ biết diễn tả nó ngon ngon, ngọt ngọt,… khiến mẹ anh cũng không biết đó là món gì.

Sau khi thưởng thức bữa ăn gia đình ấm cúng, MC Huỳnh Lập có chia sẻ: “Dù bạn là một người đầu bếp chuyên nghiệp hay một người nội trợ bình thường, nếu như bạn có thể nấu những món ăn gắn kết yêu thương và thắm đượm tình nghĩa gia đình thì bạn là một người đầu bếp đại tài. Và người đầu bếp đại tài của ngày hôm nay chính là chị Trang.”

Cầu Thủ Nhí: Akira Phan, Trương Quốc Bảo “quậy banh” trận đấu của các cầu thủ nhí

Mở đầu chương trình, MC Trương Quốc Bảo cùng ca sĩ Akira Phan hội ngộ tại sân bóng tại Quận 11, TP.HCM. Tại đây, cả hai cùng tìm ra manh mối của nhân vật cầu thủ nhí tham gia chương trình tuần này thông qua chiếc hộp bí ẩn. Với những gợi ý vô cùng hữu ích cùng những ký ức tham gia chương trình vào năm 2021, ca sĩ Akira Phan đã đoán được ngay là cầu thủ nhí Mã Hoàng Thiện đã tham gia Cầu Thủ Nhí 2021.

Quay trở lại với chương trình năm nay, ca sĩ Akira Phan vô cùng hào hứng cho biết: “Sau khi tham gia chương trình vào năm rồi thì Akira Phan rất tò mò không biết là các bạn đã có thời gian tập luyện như thế nào. Và hôm nay mình quyết định đến đây để xem quá trình khổ luyện của các bạn để có được tài năng như vậy”. Sau đó, MC Trương Quốc Bảo cùng ca sĩ Akira Phan nhanh chóng đến sân bóng để theo chân cầu thủ nhí Mã Hoàng Thiện một ngày ở sân bóng.

Tại sân bóng, theo dõi quá trình tập luyện của Hoàng Thiện qua nhiều năm, Huỳnh Thành có nhận xét: “Thiện là một cầu thủ rất siêng năng trong tập luyện, luôn luôn cố gắng thể hiện mình và hòa đồng với bạn bè. Đó là điều rất quan trọng trong bóng đá. Khi được vào sân, Thiện luôn nhiệt huyết và thể hiện hết mình trên sân”. Ngoài ra, nam huấn luyện viên còn cho biết cậu bé Hoàng Thiện tiến bộ hơn về kỹ năng cũng như tư duy bóng đá khi tham gia chương trình Cầu Thủ Nhí 2021. Điều này cho thấy được chương trình đã mang đến được những điều tốt đẹp nhất dành cho các bạn cầu thủ trẻ ở Việt Nam.

Với sự giúp đỡ của MC Trương Quốc Bảo, đội “Cơm gà Hải Nam” đã giành phần thắng ở trận đấu giao hữu lần này. Sau khi trở thành cầu thủ bất đắc dĩ, ca sĩ Akira Phan có chia sẻ: “Akira Phan rất vui vì được trở về tuổi thơ, vừa đá bóng vừa tắm mưa rất vui. Mình thì không bằng các bé rồi vì các bạn có sức trẻ và tinh thần chiến đấu hơn”. Ngoài ra, huấn luyện viên của đội “FC Phạm Hùng” cũng có nhận xét: “Akira Phan vào sân chơi hết sức với các bạn, hỗ trợ các em những tình huống hỗ trợ và tấn công rất tốt. Nhưng không chịu nổi MC Quốc Bảo vì quậy quá”.

Sau đó, MC Trương Quốc Bảo, ca sĩ Akira Phan cùng cầu thủ nhí Mã Hoàng Thiện nhanh chóng trở về nhà để hiểu hơn về cuộc sống của cậu bé. Ngoài là một cầu thủ giỏi trên sân cỏ, Hoàng Thiện còn là một đứa con ngoan khi trở về gia đình. Mỗi lúc rảnh rỗi, cậu bé thường được ba chỉ dẫn những bài học về bóng đá vô cùng bổ ích, đặc biệt là nhổ tóc xâu mỗi khi bà cần. Với những nỗ lực trong bóng đá, cầu thủ nhí Hoàng Thiện đang cố gắng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Quán Ăn Hạnh Phúc: Yeye Nhật Hạ “châm chọc” Phát La vì trái tim rung động quá nhiều lần

Tập 36 Quán Ăn Hạnh Phúc với sự dẫn dắt của ông chủ quán Phát La cùng cô trợ lý Chen Ru Lu đã chào đón thực khách đặc biệt là diễn viên Yeye Nhật Hạ. Vừa xuất hiện, Nhật Hạ khiến ông chủ quán bất ngờ vì cho rằng bữa tiệc tuần này thực chất là đám cưới của Phát La với cô trợ lý bởi cách cả hai cùng mặc đồ đôi trong chương trình.  

Tuần này, Quán Ăn Hạnh Phúc sẽ chiêu đãi thực khách các món: Bánh mì bơ tỏi, tôm chiên sốt Nhật, Sủi cảo chiên sốt nấm phô mai, Bò Hokubee sốt tiêu đen, mỳ Ý tôm sốt pesto, Hải sản udon phô mai sốt cay.

Nhận thấy Yeye Nhật Hạ phải thường xuyên phải đi quay, Chen Ru Lu đã đặc biệt chuẩn bị một ly “Trà tắc hoa đậu biếc” cho nữ diễn viên. Cô trợ lý cho biết, thức uống đặc biệt này có tác dụng giảm lo âu, căng thẳng đồng thời cải thiện thị lực cho Nhật Hạ khiến nữ diễn viên cảm động.

Dùng đến món “Bò Hokubee sốt tiêu đen”, với cách chế biến đặc biệt, thịt bò được tẩm sữa của bò Kobe làm cho thịt trở nên siêu mềm ngọt và nhiều dinh dưỡng hơn. Thưởng thức món ngon, Yeye Nhật Hạ tiết lộ bản thân rất chú trọng giữ gìn vóc dáng nên thường xuyên tập gym, tập thể dục và lựa chọn hàng đầu để chế độ tập luyện hiệu quả là ăn thịt bò. “Em rất thích ăn thịt bò vì nó giúp tăng cơ, giảm mỡ rất tốt”, Nhật Hạ cho biết.

Trước khi thưởng thức món cuối cùng, Phát La đề nghị Yeye Nhật Hạ cùng tham gia trò chơi đặc biệt của chương trình. Theo đó, nữ diễn viên “Gia đình phép thuật” sẽ đối đầu với ông chủ quán chơi trò oẳn tù tì rồi bốc thăm thực hiện thử thách theo quy định. Là người đưa ra thử thách nhưng Phát La lại không may oẳn tù tì thua, anh chàng phải trả lời câu hỏi của chương trình về số người anh từng yêu trong quá khứ. Nghe câu hỏi, ông chủ quán tỏ ra khá lo lắng: “Câu hỏi này hơi khó vì từ nhỏ đến lớn có tình cảm với quá nhiều người, không thể đếm hết bằng đầu ngón tay được”. Tuy nhiên, sau một hồi đắn đo, Phát La cũng tiết lộ bản thân đã đã từng rung cảm trước khoảng 14, 15 người khiến hai đàn em không khỏi há hốc bất ngờ.

Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Lê Hoàng tranh luận với Hải Yến Idol về vấn đề ham “của lạ” của đàn ông

Tập 14 chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Có đúng không khi nói Đàn ông phải ham của lạ?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt ca sĩ Hải Yến tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Với chủ đề tuần này, Quang Tuấn cho rằng “ham của lạ” đã trở thành một “đặc tính” của đàn ông. “Bản thân dù đang đi với vợ nhưng hễ thấy một cô gái dễ thương, xinh đẹp thì em cũng phải liếc nhìn một cái”, nam diễn viên cho biết.

Đồng tình với đàn anh, Đức Thịnh thẳng thắng khẳng định: “Đàn ông mà không thích của lạ là nói dối”. Nam đạo diễn nói thêm, không ít người đã mượn “đặc tính” này của đàn ông để biện minh cho những lần phạm lỗi của mình và cho rằng “bản năng không đáng trách”.

Tiếp lời Đức Thịnh, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: “Bất cứ đặc tính nào cũng có cái tốt và cái xấu, và đàn ông ham của lạ nên mới đi tìm của lạ (chỉ sự mới lạ trong công việc). Nó tạo nên sự mới mẻ, sáng tạo trong công việc nên động cơ tìm của lạ không xấu. Tuy trong hành trình khám phá và sáng tạo công việc thì đàn ông có thể bắt gặp những cô gái ‘lạ’ và chính hành vi khi gặp những ‘của lạ’ này như thế nào mới đáng để quan tâm”.

Xuất hiện bất ngờ với vai trò khách mời đặc biệt, ca sĩ Hải Yến cho rằng: “Không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng là những người ham của lạ, đó cũng là bản năng bình thường của một người. Tuy nhiên, có thể chịu ảnh hưởng từ văn hóa Á Đông nên sẽ hiếm có chuyện phụ nữ chủ động đi tìm của lạ như đàn ông”. Theo nữ ca sĩ, phụ nữ luôn có nhu cầu được yêu thương, chăm sóc và chia sẻ nhưng không đồng nghĩa là nhu cầu đó phải được đáp ứng từ nhiều người đàn ông khác.Với Hải Yến, cô sẵn sàng tha thứ nếu chồng “lỡ nếm của lạ” nhưng phải để cô cảm thấy được tôn trọng: “Anh ơi, nếu anh có nếm ‘của lạ’ thì khi về nhà anh cũng phải lau miệng sạch sẽ, quần áo gọn gàng, bình thường như lúc bước ra khỏi nhà”. Ngoài ra, với nữ ca sĩ thì để có thể tha thứ cho lỗi lầm của bạn đời còn phụ thuộc vào hoàn cảnh và cách mà cô tiếp nhận lỗi lầm đó như thế nào. “Nếu như mình nghe câu chuyện từ một ai khác và chỉ biết sơ sơ là chồng mình phạm lỗi thì tổn thương không quá lớn, có thể tha thứ được. Còn nếu tận mắt chứng kiến thì tổn thương có thể sâu sắc nên sẽ khó tha thứ được”

Đức Thịnh cho rằng, phụ nữ chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của bạn đời vì tình yêu gia đình quá lớn đi kèm với sự bình tĩnh. Trong khi thực tế rất ít người có thể bình tĩnh để giải quyết những vấn đề này. Hải Yến lại cho rằng, chính từ những sự nghi ngờ hay những lần “lỡ sai” của chồng sẽ trở thành chất xúc tác để vợ biết quan tâm chồng hơn, vun vén cho gia đình nhiều hơn. Nữ ca sĩ nói thêm: “Phụ nữ có thể tha thứ để con cái có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, mình sẽ không thể hi sinh hay chấp nhận tha thứ cho người mà không dành một chút sự tôn trọng tối nào thiểu dành cho mình”.

Nàng Dâu Thời Nay: MC Kim Tử Long thử thách sự khéo léo của các cặp mẹ chồng - nàng dâu với yêu cầu gọt thơm

Đến với chương trình, đội “Bí xanh” có sự góp mặt của nàng dâu Phương Nhi (36 tuổi, kinh doanh online), mẹ chồng Hồng Sen (57 tuổi, nội trợ) và anh chồng Hoàng Phú (kinh doanh).

Chia sẻ với MC Kim Tử Long, nàng dâu bật mí anh chồng Hoàng Phú nấu ăn rất ngon, đặc biệt anh nấu món bí xanh luộc là ngon nhất. Tưởng chừng là một món ăn hết sức cầu kỳ thì anh chồng mới có thể chinh phục được vợ, nhưng khi nghe đến món bí xanh chấm nước mắm đơn giản như vậy khiến MC Kim Tử Long cũng phải cạn lời.

Đối đầu với đội “Bí xanh” là đội “Bí đỏ”, có sự tham gia của nàng dâu Trà My (29 tuổi, kinh doanh online), mẹ chồng Thu Hương (52 tuổi, kinh doanh online) và chồng là anh Phước Tín. Giống với gia đình đối thủ, gia đình “Bí đỏ” cũng rất thích ăn món canh bí đỏ, thậm chí từ nhỏ anh Phước Tín đã có tên gọi ở nhà là Bí đỏ bởi vì lúc nào cũng đòi ăn món ăn này.

Bước vào cuộc chơi, sau ba câu hỏi của vòng đầu tiên, hai gia đình mang về kết quả hòa. Và tiếp tục đến với vòng chơi thứ hai mang tên “Con dâu của mẹ” với thử thách “gọt thơm”. Với đề bài gọt thơm nhưng MC Kim Tử Long yêu cầu các thành viên cần phải kết hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn nhất: “Vừa gọt, vừa tỉa, vừa cắt mắt, vừa bỏ lõi”.

Với thử thách đòi hỏi nhiều sự khéo léo, đội “Bí đỏ” đã thành công chinh phục được đôi mắt nghệ thuật của khám giảo Kim Từ Long và bước tiếp cùng chương trình. Như vậy, đội chơi “Bí xanh” phải chia tay chương trình với số tiền thưởng hai triệu đồng và những kỷ niệm vui vẻ tại sân chơi này. “Nhờ chương trình, em mới có cơ hội vào bếp phụ mẹ gọt trái thơm. Đây cũng là lần đầu tiên em dám gọt trái thơm”, nàng dâu của gia đình “Bí xanh” thổ lộ.

Bước vào vòng thi cuối cùng “Chung một mái nhà”, hai mẹ con cô Thu Hương của gia đình “Bí đỏ” sẽ phải trả lời đúng các câu hỏi liên quan đến nàng dâu Trà My. Dù mẹ chồng và chồng cũng đã rất xuất sắc nhưng chỉ trả lời trùng khớp 4/5 đáp án, mang về số tiền thưởng tám triệu đồng.

Studio Số 6: Lê Lộc ngang nhiên phát “cẩu lương” với Tuấn Dũng trước mặt Lâm Vỹ Dạ

Tập 11 chương trình Studio Số 6 vừa lên sóng với sự tham gia của hai đội chơi, đội “Thủ Đức” với các thành viên: Lâm Vỹ Dạ, Tuấn Dũng và Phạm Đình Thái Ngân. Còn đội “Thủ Thiêm” gồm có Quang Trung, Lê Lộc và Cody. Dù dàn khách mời cực “xịn sò” như thế nhưng sự đồng hành, kết nối của MC Sam cũng không thể mờ nhạt bởi cô nàng luôn là một trong những gương mặt mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười.

Vừa thấy Lê Lộc xuất hiện, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ liền “cà khịa” đàn em: “Lộc ơi, đây là chương trình về âm nhạc. Chương trình mời em là em đồng ý liền hay sao?” Hiểu ra ẩn ý đằng sau câu hỏi của đàn chị, Lê Lộc bật cười khanh khách: “Dạ không. Tại có anh Dũng tham gia nữa nên em mới đồng ý. Có anh Dũng thì dù em hát không hay thì em nghe anh Dũng hát là em thấy vui rồi”. Câu “thính” ngọt như mía lùi của nữ diễn viên khiến Lâm Vỹ Dạ “cứng miệng” không thể chọc ghẹo thêm được gì, còn các khác mời khác lại được phát “cẩu lương” miễn phí.

Bước vào thử thách âm nhạc mang tên “Ai nhanh ai đúng”, ở lượt chơi của Cody và Tuấn Dũng, nếu theo hình phạt thông thường thì ai trả lời sai sẽ phải đứng im cho đối phương châm nổ một quả bong bóng chứa đầy bột mì trên đầu. Tuy nhiên, lần này để thêm phần gay cấn, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ đã đề nghị đặt cược số lượng bóng nổ cho mỗi câu hỏi sai. Thấy đội trưởng quá “ác” với mình, Tuấn Dũng quay sang nói với Cody: “Thấy đồng đội anh thủ đoạn chưa?”. Thế nhưng, bà xã Hứa Minh Đạt chấp nhận chịu phạt cùng đồng đội để thử thách thêm phần hấp dẫn.

Với thể trạng “thấp bé nhẹ cân” hơn đối thủ nên dù Tuấn Dũng đã phải ngồi xuống sàn để ghì chân đối thủ nhưng vẫn “lép vế” trước sức mạnh của Cody. Khi MC Sam vừa đọc xong câu hỏi thứ hai, bạn trai của Lê Lộc đã nói với đồng đội: “Cái này em gồng tới đâu hay tới đó thôi chứ em chịu nha chị Dạ”. Chưa kịp nói xong, anh chàng đã bị đối thủ của đội “Thủ Thiêm” kéo đi, ngã lê lết trên sàn. “Từ từ, từ từ thôi, chơi nhanh quá sao mà vui”, Tuấn Dũng nài nỉ Cody trong bất lực.

Ở câu hỏi cuối cùng, thấy bạn trai ra sức lôi Cody nhưng không xuể, Lê Lộc dù khác đội chơi nhưng đã vội chạy lên kéo phụ Tuấn Lộc khiến khán giả bật cười. Sau khi trả lời sai liên tiếp ba câu hỏi, đội “Thủ Đức” phải nhận hình phạt với tổng số lượng tám trái bóng. Lúc này, Tuấn Dũng nhìn qua thì hoảng hốt phát hiện Lâm Vỹ Dạ và Phạm Đình Thái Ngân đã trốn mất tăm.

Tuy nhiên, hai thành viên của đội Thủ Đức đã quay lại sân khấu, trên tay cầm sẵn một chiếc dù đồ chơi. “Tôi nghĩ vòng này Dũng chơi thì để Dũng chịu phạt chứ tôi và Ngân đã bị bắn pháo giấy quá nhiều rồi”, nữ đội trưởng nói thêm. Thế nhưng cuối cùng cả đội đã phải cùng nhau chịu hình phạt, với tám quả bong bóng chứa đầy bột mì đã phủ trắng mái tóc dài bồng bềnh của Lâm Vỹ Dạ khiến cô “đau điếng”.

Hay ở thử thách “Karaoke bão tố”, Lê Lộc sẽ là người đầu tiên đối đầu với Phạm Đình Thái Ngân. Trong ca khúc “Đừng như thói quen”, hai thành viên của hai đội chơi đã có màn song ca cực “bá đạo”. Nếu chàng ca nhạc sĩ sinh năm 1993 khiến khán giả mê mẩn với giọng hát ngọt ngào, du dương bao nhiêu thì lại bật cười khi nghe Lê Lộc hát bấy nhiêu. Không chỉ thế, vì hát sai lời nên Lê Lộc đã bị nước bắn xịt vào người khiến cô nàng phát quạu, thét lên: “Cái gì vậy. Hát rồi mà cũng bị bắn nữa, phân tâm thiệt luôn đó”. Sau khi cố gắng trình diễn hết thử thách karaoke, Phạm Đình Thái Ngân chỉ mắc một lỗi sai còn Lê Lộc phải chịu thua với bảy lỗi.

Sau bốn thử thách của chương trình, đội “Thủ Đức” đã giành được chiến thắng chung cuộc, chính vì thế, hình phạt cho đội Thủ Thiêm là phải ăn đậu hũ thối khiến ai cũng khóc thét.

Tình Bolero 2022: MC Tuấn Anh tình bể bình với bạn diễn trên sân khấu

Mở màn đêm thi là phần thể hiện của Minh Khuê với ca khúc Mưa Trên Biển Vắng. Khoác lên mình chiếc váy cưới trắng ngần tưởng chừng niềm vui và sự hạnh phúc. Nhưng với Minh Khuê lại mang một nỗi niềm rất khác, từng câu từ da diết hoà cùng giọng ca khàn đặc đượm buồn mang những hoài niệm chơi vơi của cuộc tình tan vỡ. Theo cô chia sẻ, ca khúc này đã thẫm đẫm trong cô từ khi còn rất nhỏ và Tình Bolero là nơi mà nữ diễn viên chọn để giãi bày cảm xúc của mình. Giám khảo Ngân Quỳnh thích thú với tạo hình cô dâu mà Minh Khuê lựa chọn trong thử thách lần này, điều đó đã truyền tải được nỗi niềm của người phụ nữ trong tình yêu. Tuy nhiên, nữ giám khảo mong muốn cô nàng thể hiện nồng cháy sự khát vọng hơn nữa trong đoạn điệp khúc thì tiết mục sẽ trở nên trọn vẹn. 

Tiếp đến là ca khúc Chờ Đông qua giọng ca của Tuấn Anh. Chất giọng đầy nội lực nam tính nhưng vô cùng ma mị, cùng cách dàn dựng sân khấu của những ngày đông đã chạm đến trái tim của biết bao người về những ước muốn được chung đôi cùng người thương. Nam MC đã thể hiện trọn vẹn từ cảm xúc lẫn giọng hát và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Không kiềm nén được cảm xúc, giám khảo Đông Đào đã thốt lên “thật sự em đã rót mật vào tim nhiều người từ câu hát đầu tiên của em. Chị cũng bị em lừa vì cứ nghĩ rằng sẽ chia hai câu nhưng rồi em lướt qua luôn, rất chuyên nghiệp, rất đẹp”. Bất ngờ hơn nữa, “Mẹ - Con” Ngân Quỳnh - Tuấn Anh nhận nhau ngay trên sân khấu Tình Bolero. Được biết, cách đây hơn 10 năm cả 2 đã có cơ duyên từng đóng chung bộ phim Tình Yêu Lên Tiếng. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm tiếc nuối vì cho đến giờ mới nhận ra giọng ca thiên phú mà Tuấn Anh sở hữu, cô cũng mong được song ca cùng “người con màn ảnh” trên các sân khấu ca nhạc.

Đinh Y Nhung là cái tên tiếp theo thể hiện phần thi. Hát về Tình MẹSuối nguồn tình yêu, nữ diễn viên đã lột tả trọn vẹn niềm khát khao được trở về những ngày ấu thơ cùng mẹ. Hình ảnh người mẹ tẩn tảo cùng khung cảnh làng quê được tái hiện trên sân khấu hoà quyện giọng hát dạt dào đầy cảm xúc của nữ diễn viên đã lấy đi nước mắt của khán giả. 

Khép lại đêm thi là phần thể hiện của Bá Thắng qua ca khúc Chảy Đi Sông Ơi. Nam diễn viên không ngần ngại thử sức ca khúc với những ca từ mang kỹ thuật khó nhằn. Tuy vậy, cũng không làm khó được chàng trai gốc Quảng Nam, anh đã xử lý mượt mà với quãng giọng dày - rộng và nhận được “cơn mưa” lời khen từ các giám khảo khó tính. Ca sĩ Đông Đào hết lời khen ngợi bởi từ nội lực giọng hát và điều mới mẻ mà Bá Thắng mang đến qua từng vòng thi khác nhau, nữ ca sĩ bày tỏ “Hôm nay chị khen em, chưa bao giờ chị thất vọng về em cả. Chị thật sự bị cuốn hút bởi cảm xúc và chị đã hát theo dù không là sở trường của chị”. Đồng tình với Đông Đào, “ông trùm” Bolero cũng khen ngợi về sự ổn định trong giọng hát và nam nghệ sĩ hoàn toàn yên tâm về sự bản lĩnh cũng như cảm xúc mà Bá Thắng mang lại.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17453 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31829 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26705 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26632 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29719 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.