Trương Ngọc Ánh, Lê Âu Ngân Anh, Nam Anh, Sam cùng loạt sao Việt dự họp báo ra mắt phim Vô Diện Sát Nhân
11835 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tối 23/8, phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân đã có buổi họp báo ra mắt ở TP. HCM. Sự kiện quy tụ khoảng 900 khách mời, trong đó có 500 khách là celeb, KOLs và các TikToker nổi tiếng. Ngoài ra, các diễn viên góp mặt trong phim như Hiếu Nguyễn, Phương Anh Đào, Oanh Kiều, đạo diễn Đinh Công Hiếu cùng nhà sản xuất Color Man cũng đến thảm đỏ họp báo từ rất sớm.

Đúng như mong đợi, dàn TikToker thu hút nhiều sự quan tâm gồm Trần Đức Bo, Trần Đức Bo, Bông Tím, Thiên An, Vinh Gấu, Cáo Nhỏ, Linh Barbie vừa đến thảm đỏ đã gây náo loạn vì sự vui nhộn, hài hước. Không gây choáng như thường ngày, lần này đi thảm đỏ, Trần Đức Bo diện trang phục khá kín đáo, nhẹ nhàng. Dẫu vậy, Trần Đức Bo vẫn thể hiện thần thái rất "vô diện sát nhân" khi luôn giữ gương mặt sầu thảm, đau buồn xuyên suốt sự kiện.

Xuất hiện trên thảm đỏ, cặp đôi Hiếu Nguyễn - Phương Anh Đào đặc biệt thu hút sự chú ý. Phương Anh Đào diện chiếc váy sang trọng và gợi cảm, khoe nét xuân thì đầy cuốn hút. Trong khi đó, Hiếu Nguyễn lại lịch lãm với trang phục vest. Trong phim, Hiếu Nguyễn và Phương Anh Đào đóng vai vợ chồng, vậy nên khi đi họp báo cùng nhau, cặp đôi liên tục tạo dáng thân mật khiến quan khách vô cùng thích thú.

Bên cạnh đó, dàn khách mời đình đám gồm Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Sam, Nam Anh cũng xuất hiện trên thảm đỏ. Nam Anh đến từ rất sớm, cô chiếm spotlight với chiếc váy hoa trắng khá bắt mắt. Trong lúc đang tạo dáng chụp ảnh, Nam Anh đã giật mình té ngã vì bị "nhân vật vô diện" xuất hiện bất ngờ và hù dọa. Hình ảnh nhân vật vô diện này được mô phỏng từ vai sát nhân vô diện trong bộ phim.

Phía nhà sản xuất Color Man Entertaiment cho biết, Vô Diện Sát Nhân mang màu sắc giật gân, ám ảnh, là điểm xem thú vị giữa một loạt các tác phẩm kinh dị ra mắt cùng thời điểm. Vô Diện Sát Nhân có nhịp phim nhanh, dồn dập, những phân cảnh tấn công bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên sẽ mang đến một tựa phim kinh dị kích thích trí tò mò và sự can đảm của khán giả đến tận cùng.

Vô Diện Sát Nhân là hành trình trốn chạy, bảo vệ mạng sống đầy giật gân của nữ bác sĩ Phương Anh (Phương Anh Đào) với "Vô diện sát nhân". Chẳng ai biết "Vô diện sát nhân" này là ai vì hắn ta cứ xuất hiện theo kiểu thoát ẩn thoát hiện trong những cơn mơ đen tối của Phương Anh. Được làm theo phong cách rượt đuổi đầy nghẹt thở, Vô diện sát nhân hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm mới lạ về phim kinh dị Việt.

Biến thái, kinh hoàng và ám ảnh là những gì được ekip sản xuất tiết lộ qua những thước phim, hình ảnh về cuộc rượt đuổi giữa kẻ thủ ác giấu mặt và Phương Anh. Dù phải "bầm dập", te tua trên phim trường nhưng nữ diễn viên tài năng đến từ Cà Mau vẫn lăn xả hết mình để cố gắng hoàn thành tốt nhất vai diễn.

Với lần trở lại hết công suất này, chắc chắn Phương Anh Đào sẽ khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác và không làm những fan của cô sẽ thất vọng. Vô diện sát nhân là dự án phim điện ảnh của công ty Cổ phần Color Man Entertainment kết hợp cùng công ty Triplo Pictures phối hợp sản xuất. Vô Diện Sát Nhân được phát hành bởi CGV Cinemas Vietnam và chính thức khởi chiếu trên các cụm rạp trên toàn quốc vào 26/8/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17412 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19535 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11460 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

28718 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29259 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....