Ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% trong tháng 5 tại nhà hàng Đức lâu đời nhất Sài Gòn
8330 Views
05-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ ngày 9 đến ngày 15/5/2022, Nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt do WMC Group quản lý sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30 với ưu đãi đặc biệt 30% cho các món ăn truyền thống Đức gồm các loại xúc xích Đức, thịt tẩm bột chiên và giò heo muối. Còn có thêm ưu đãi Mua 3 tặng 1 cho các loại bia Đức hảo hạng để mang đến cho thực khách một bữa tiệc phong cách Đức trọn vẹn hơn.

Có thể nói rằng 30 năm qua, Sài Gòn thay đổi ngoạn mục và phát triển vươn mình thành môt trung tâm kinh tế văn hóa năng động nhất khu vực, nhưng vẫn có một Sài Gòn gìn giữ những góc nhỏ thân quen, những hương vị đi cùng năm tháng cho người dân nơi đây và cả du khách luôn cảm nhận được sự gần gũi và ấm áp. Nhà hàng Đức Bảo Gartensatdt tự hào là một nơi như thế, bền bỉ đi qua một hành trình 30 năm phục vụ những hương vị Đức tuyệt hảo.

Tọa lạc trên cung đường Đồng Khởi từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt được biết đến như “ngôi nhà của ẩm thực Đức đích thực” ở Sài Gòn. Nhà hàng du nhập nhiều hương vị Đức truyền thống vào Việt Nam, cũng như tạo ra những hương vị mới để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Có thể kể đến những món ăn trứ danh đã tạo nên thương hiệu của Đức Bảo Gartenstadt suốt hơn 30 năm như Xúc xích Đức, Giò heo hấp hoặc chiên giòn, Bò hầm rượu vang sốt nho hay Thịt chiên tẩm vụn bánh mì.

Sở hữu không gian ấm cúng mang không khí truyền thống Đức với nội thất đặc trưng kiểu Bavaria, nhà hàng đặc biệt ấn tượng với quầy bar độc đáo làm từ gỗ tếch, là điểm hẹn quen thuộc cho khách địa phương và quốc tế thưởng thức 2 loại bia nổi tiếng Krombacher và Schneider Weisse nhập khẩu từ Đức cùng bộ sưu tập rượu mùi trứ danh. Ngoài ra, thực khách còn có thêm lựa chọn vị trí đẹp tại tầng hai hoặc thư giãn ngoài ban công đón gió trời và ngắm đường Đồng Khởi nhộn nhịp.

Nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt
34 - 36 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 3623

Hiểu hơn về tập đoàn quản lý Windsor (WMC GROUP)

Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (WMC Group) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13296 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13355 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13360 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13707 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13837 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.