Vòng Xoay Lốc Xoáy: Kim Đào, Nguyễn Đình Vũ hùng hổ thách thức Hữu Đằng, Khắc Minh
3759 Views
11-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong tập Hai của Vòng Xoay Lốc Xoáy, khán giả được gặp gỡ hai đội chơi “lắm chiêu” với đội đỏ là sự góp mặt của ca sĩ Khắc Minh và diễn viên Hữu Đằng, đội xanh gồm nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ và diễn viên Kim Đào.

Trong phần giao lưu đầu tiên, đội xanh của Nguyễn Đình Vũ và Kim Đào đã hùng hổ thách thức đội đỏ như sau: “Thích thì chiều, chơi tới bến. Thích thì đến, không thích thì đi”. Hai chàng trai Khắc Minh và Hữu Đằng có vẻ điềm đạm hơn, đội xanh cho biết họ mang “bụng rỗng” tới để khi “ngồi vòng xoay không bị ói”.

Bốn nghệ sĩ được khởi động với trò chơi có tên Đuổi bắt. Lượt đầu tiên thuộc về Dương Đình Vũ và Khắc Minh. Ở câu hỏi đầu tiên, hai nghệ sĩ được nghe đoạn nhạc do Chi Dân thể hiện và phải đoán tên ca khúc, đáp án đúng là B Một hai ba bốn. Tuy mới là cấp độ thứ nhất nhưng vòng xoay khổng lồ đã làm khó cả hai, trong khi Nguyễn Đình Vũ còn hoang mang chưa biết nên chọn đáp án nào thì Khắc Minh lại “mất đà” bỏ qua đáp án và nhảy thẳng vào trong màn hình của sàn cảm ứng. Kim Đào phía ngoài hài hước cho rằng người khác đoán đáp án còn riêng Khắc Minh thích né đáp án. Câu hỏi đầu tiên không đội nào ghi được điểm.

Sang đến lượt thứ hai của Kim Đào và Hữu Đằng. Vừa bước lên vòng xoay, Hữu Đằng đã “bốc phốt” ngay thành viên đội mình “ăn gian” khi tháo dây bảo hiểm trước khi vòng xoay kết thúc khiến Khắc Minh chỉ biết cười trừ: “Ăn gian, ăn gian dữ lắm nên trời hại”. Trước khi đoán tên bài hát qua đoạn video ca nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hai đội phải vượt qua vòng xoay khổng lồ nhưng chỉ mới xoay được vài vòng thì Hữu Đằng đã quên sạch đáp án.

Tiếng chuông vừa kết thúc là cuộc rượt đuổi gay cấn, Hữu Đăng dù cố ý tung thẳng vào Kim Đào nhưng vẫn bị cô hất văng sang mặt sàn bên cạnh. Dù nằm ngay trên đáp án B nhưng Kim Đào cho biết đáp án cô định chọn là C nhưng vì va chạm với Hữu Đằng nên mới lệch hướng. Đáp án C Mambo nồng say là chính xác nhưng hai đội vẫn chưa ghi được điểm.

Ở cấp độ xoay thứ hai, lượt chơi của Khắc Minh và Nguyễn Đình Vũ phải đoán đúng câu hát bị thiếu trong đoạn video gợi ý Đêm đô thị do Phương Trinh Jolie trình bày. Nguyễn Đình Vũ đã nhanh chân chọn C mà bỏ qua lời khuyên của đồng đội Kim Đào chọn A. Kết quả đáp án A mới là chính xác. Cả hai đội vẫn liên tiếp bỏ qua cơ hội ghi điểm số đầu tiên.

Trước khi đến với cặp đấu Kim Đào - Hữu Đằng, MC Minh Xù cảnh báo vòng xoay sẽ khiến người chơi văng ra một số thứ: “Ví dụ như Hữu Đằng cần đội chặt mũ bảo hiểm tránh văng tóc giả”. Câu nói của MC Minh Xù khiến Hữu Đằng chỉ biết câm lặng. Ở phía đối diện, Kim Đào cũng lặng thinh bởi cô đã cảm nhận được sự đau đầu đang đến gần.

Video gợi ý là đoạn nhạc do Lâm Vũ thể hiện và nhiệm vụ của hai nghệ sĩ là điền câu hát còn thiếu. Tiếng chuông vừa dứt thì Hữu Đằng nhanh chân chạy đến đáp án C, trong lúc này Kim Đào lại ngã quỵ ngay trên ghế vì chóng mặt. Kết quả đáp án chính xác và Hữu Đằng đem về 10 điểm đầu tiên cho đội đỏ.

Ở hai lượt câu hỏi cuối cũng là cấp độ cao nhất của vòng xoay khổng lồ, Nguyễn Đình Vũ và Khắc Minh đã được nghe một đoạn nhạc hòa âm không lời với nhiệm vụ phải đoán đúng tên bài hát. Vòng xoay khởi động với tốc độ cực đại khiến Khắc Minh liên tục la thất thanh còn Nguyễn Đình Vũ chỉ biết ngồi im nhắm mắt chịu trận. Khắc Minh không xác định được phương hướng nên chạy lung tung tìm đáp án để đối thủ nhanh chân chọn mất. Tuy chọn đáp án B nhưng Nguyễn Đình Vũ vì quá chóng mặt đã đứng lệch sang đáp án C. Đáp án chính xác là C Đêm vũ trường, hai đội một lần nữa vuột mất điểm.

Kim Đào và Hữu Đằng khép lại vòng thi thứ nhất với video gợi ý đoán tên bài hát Phố hoa do Hà Thúy Anh trình diễn. Không khác gì đồng đội ở lượt trước, Kim Đào hét thất thanh theo từng vòng xoay tới mức tuột khỏi ghế ngồi phải nhờ trợ giúp mới có thể đứng dậy chơi tiếp. Hữu Đằng chọn B, Kim Đào chọn C và điểm số được ghi cho đội đỏ. Tổng điểm sau vòng đầu tiên, đội đỏ của Hữu Đằng - Khắc Minh ghi được 20 điểm, đội xanh của Kim Đào - Nguyễn Đình Vũ chưa ghi được điểm nào.

Đến vòng thử thách thứ hai với tên gọi Hợp sức, Kim Đào và Hữu Đằng chơi trước. Vòng xoay cấp độ hai kết thúc, Hữu Đằng chạy ngay lập tức tới giành được chiếc micro. Trong khi đó, Kim Đào vẫn chưa hiểu luật chơi, cô tưởng rằng phải đợi vòng xoay ngừng hẳn mới tiếp tục tiến tới để lấy micro. Sau khi được MC Minh Xù phổ biến lại luật, Kim Đào đành lầm lũi đi về với vẻ mặt tiếc nuối.

Đội đỏ dù giành được lượt hát nhưng với ca khúc Đào Hoa, Khắc Minh lại để sai đúng một chữ khiến lượt ghi điểm chuyển sang cho đội xanh. Nguyễn Đình Vũ khá tự tin thể hiện nhưng tiếp tục lặp lại lỗi sai của đối thủ. Kết quả, đội đỏ bị trừ 10 điểm vì là đội lấy được micro, đội xanh không bị trừ điểm.

Kế tiếp là lượt của Khắc Minh và Nguyễn Đình Vũ giành micro. Dù chạy đua khá ngang tài ngang sức nhưng đội xanh vẫn chịu thua đội đỏ về độ “tiểu xảo” khi Khắc Minh dùng tay hất luôn chiếc micro bay xuống sân khấu. Hữu Đằng gặp ca khó khi phải hát bài Tình cờ do Hải Yến Idol trình bày. Sau một hồi loay hoay lấy tông, thử mic, Hữu Đằng cũng hát được một câu chính xác nhưng đoạn sau đành chịu thua. Đồng đội Khắc Minh định nhắc bài nhưng Kim Đào từ phía đối diện đã kịp có mặt để ngăn cản.

Phần hát tiếp tục được chuyển sang đội xanh, Kim Đào dù hát lạc tông nhưng vì vẫn đúng lời nên giành được 20 điểm đầu tiên cho đội mình. Trong khi đó, điểm số của đội đỏ bị trừ thêm 10 điểm trở về vạch xuất phát. Kim Đào tranh thủ “cà khịa” đối thủ: “Ủa, bên kia sao điểm gì tròn dữ ta”. Để có được nhiều lợi thế nhất, đội xanh đã thảo luận điểm mạnh của ai người ấy thực hiện nên Nguyễn Đình Vũ nhận nhiệm vụ ngồi vòng xoay và giành micro, còn Kim Đào nhờ trí nhớ giỏi sẽ hát.

Lượt thứ ba, Hữu Đằng lại là người nhanh chân hơn khi giành được micro trong khi Nguyễn Đình Vũ vẫn còn yên vị trên ghế xoay. Thần may mắn gõ cửa đội đỏ, ca khúc hit Nụ hôn đánh rơi của Hoàng Yến Chibi với tiết tấu chậm rãi không làm khó được ca sĩ như Khắc Minh. Anh hoàn thành phần hát lại xuất sắc và tình cảm nên ẵm trọn 20 điểm về cho đội mình.

Vòng Xoay Lốc Xoáy | Tập 3

Khắc Minh đối đầu với Nguyễn Đình Vũ ở lượt đấu cuối cùng với vòng xoay cấp độ ba. Tiếng chuông vừa dứt, Khắc Minh đã nhảy phắt xuống ghế chạy một mạch tới chỗ micro trong con mắt ngỡ ngàng của đối thủ. Nguyễn Đình Vũ gục ngã ngay giữa sân với câu cảm thán tự trách thân: “Tôi làm phòng thu mà chụp không được micro là coi như xong rồi”. Dù hơi khó khăn khi thể hiện ca khúc Bông điên điển nhưng Hữu Đằng vẫn đem về được 20 điểm. Tổng kết sau vòng thứ hai, đội đỏ vẫn dẫn đầu với 40 điểm, đội xanh ít hơn một nửa với 20 điểm.

Vòng thử thách cuối cùng có tên gọi Vòng xoay may mắn chính là nơi để các nghệ sĩ kiểm tra “nhâm phẩm” của mình xem ai ăn ở tốt xấu ra sao. Câu hỏi đầu tiên “Trong ca khúc Tình yêu thầm kín, chàng trai đã cảm thấy buồn đau khi khung cảnh ngoài trời ra sao?”, đội đỏ nhanh tay bấm chuông giành quyền trả lời. Sau khi thảo luận, đội đỏ đưa ra đáp án chính xác là “ngoài sân hoa lá”.

Hữu Đằng nhấn chuông khởi động vòng xoay may mắn với gương mặt khá bất an. Và đúng với sự bất an được dự đoán trước ấy, đồng đội Khắc Minh đã hô hiệu lệnh dừng ngay ô chia đôi khiến MC Minh Xù cùng Kim Đào, Nguyễn Đình Vũ phải bật cười nắc nẻ. Lúc này, Hữu Đằng chỉ biết bó tay: “Thì ra mình trả lời đúng để được thua”. Khắc Minh vội trấn an đồng đội rằng còn điểm nên đừng lo lắng.

Câu hỏi thứ hai “Trong bài hát Vệt nắng cuối trời, từ đầu tiên được hát trong đoạn điệp khúc là gì?”, đèn của đội xanh sáng trước, Kim Đào đưa ra đáp án là từ “nắng”. Tuy vậy cả hai vậy khá thận trọng khi nhìn thấy tấm gương đội bạn. Vòng xoay may mắn được khởi động và lần này nó dừng ở “ô trắng”, tức là ô không được gì cả. Kim Đào và Nguyễn Đình Vũ từ hào hứng trở nên hụt hẫng. MC Minh Xù tỏ ra “bức xúc” khi cho rằng hôm nay cả hai đội chơi đều chê điểm của chương trình.

Lượt thi cuối cùng có câu hỏi “Trong ca khúc muộn màng của nhóm 1088, có một mùa được nhắc đến là mùa nào?”, đội xanh tiếp tục nhấn chuông giành được quyền trả lời. Đáp án chính xác được Nguyễn Đình Vũ đưa ra là mùa đông. Lần này cả đội xanh cùng hợp sức bấm chuông khởi động vòng xoay may mắn nhưng kết quả nhận về là dòng chữ “Chúc bạn may mắn lần sau”. Khắc Minh ngồi ở bên kia vỗ tay cười như được mùa.

Vì bất phân thắng bại nên MC Minh Xù đề nghị lượt chơi phụ không có câu hỏi, đội nào nhấn chuông trước có quyền quay vòng xoay may mắn. Sau hiệu lệnh, đội xanh nhanh tay bấm chuông giành được quyền chơi. Lịch sử lặp lại, Kim Đào và Nguyễn Đình Vũ dừng ở ô “Chúc bạn may mắn lần sau”. Lượt chơi được chuyển sang đội đỏ, Hữu Đằng phát biểu có mùi châm biếm: “Anh nghĩ đó là cái số đó em”.

Tuy nhiên, vui mừng không được bao lâu, thì đội đỏ của Hữu Đằng và Khắc Minh đã nhận về quả đắng khi Khắc Minh lại cho vòng xoay dừng ở ô trừ 30 điểm. Cả hai thẫn thờ khi để vuột mất chiến thắng vào tay đội bạn. Điều này chứng tỏ câu nói “30 chưa phải là Tết” vẫn luôn hiện hữu trong cuộc sống. Kết quả của tập 2 như sau, dù chỉ sở hữu số điểm khiêm tốn là 20 điểm nhưng đội đỏ của Kim Đào và Nguyễn Đình Vũ vẫn giành được chiến thắng và nhận về chiếc cúp vinh danh của Vòng Xoay Lốc Xoáy.

Tập 3 Vòng Xoay Lốc Xoáy tiếp tục thách thức hai đội chơi nghệ sĩ, đội đỏ với sự góp mặt của ca sĩ Châu Ngọc Hiếu và ca sĩ Phan Như Thùy, đội xanh có ca sĩ Đỗ Phú Quý và diễn viên Mai Bích Trâm. Chương trình được phát sóng lúc 19 giờ 15 thứ Bảy tối 16/7/2022 trên VTV9.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11648 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29186 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31069 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34694 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33265 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.